• Gọi mua hàng: 0971958991

Các mẫu Đèn Spotlight - Spotlight âm trần - Spotlight rọi ray

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 20 phút đọc

Đèn Spotlight - Đèn Spotlight Âm Trần đặc biệt là sự lựa chọn không thể thiếu trong các không gian hàng thời trang, cửa tiệm, khách sạn,... Vậy vì điều gì khiến dòng đèn này lại được ưu chọn đến thế? Cùng tìm hiểu.

Đèn Spotlight Ray - Đèn Âm Trần Spotlight - Đèn Spotlight Âm Tường là loại đèn gì?

Đèn spotlight Philips, đèn spotlight ray, đèn spotlight 1000w, đèn spotlight ngoài trời, đèn spotlight 650w là dòng bóng đèn LED có chức năng trang trí đối với người dùng. Khi sử dụng đèn này ánh sáng sẽ được tập trung vào khu vực cụ thể. Đèn hoạt động với công suất vừa phải nhằm giúp vật được chiếu sáng nổi bật lên và có thể điều chỉnh được góc chiếu một cách đa dạng.

Ngoài tên gọi là Spotlight chúng còn có tên khác đầy đủ là đèn Spotlight LED chỉ cụ thể đặc tính của loại đèn này.

Đèn LED spotlight, Đèn LED spotlight âm trần, Đèn LED spotlight philips, Đèn LED spotlight âm trần philips, Đèn LED spotlight ray, Đèn LED spotlight 1000w, Đèn LED spotlight ngoài trời, Đèn LED spotlight 650w thường được sử dụng để trang trí tại các trung tâm mua sắm, các sàn diễn thời trang, ca nhạc,… Mục đích chủ yếu là thu hút sự chú ý của người xem vào một mục tiêu nhất định.

>> Xem thêm: Đèn LED là gì? LED nghĩa là gì? Tìm hiểu về đèn LED: Cấu tạo & Chức năng

Đèn Spotlight - Đèn Spotlight Âm TrầnĐèn Spotlight - Đèn âm trần Spotlight

Đèn Spotlight rọi ray, gắn tường có ưu điểm gì?

Đèn LED Spotlight là loại đèn thông dụng hiện nay, bạn có thể dễ dàng gặp ở bất cứ không gian nào. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc 5 điều mà 95% người dùng hài lòng và tin dùng về chất lượng của loại đèn này:

Đèn Spotlight Âm Trần có tuổi thọ cao

Theo như khảo sát của người dùng cho thấy, đèn Spotlight là loại đèn có tuổi thọ cao nhất hiện nay. Tuổi thọ của đèn có liên quan mật thiết đến bộ phận chip LED chiếu sáng.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng sử dụng của loại đèn này. Tuổi thọ của đèn có thể lên đến 50.000 - 100.000 giờ, tính theo công suất 1 ngày chúng hoạt động với thời gian 8 tiếng.

Hiệu suất phát sáng lên đến 80% ~ 90%

Chất lượng Đèn Spotlight - Đèn Spotlight Âm Trần đạt chuẩn

Chất lượng sản phẩm là điều mà khách hàng luôn quan tâm. Vậy thì đèn Spotlight sẽ làm cho người dùng hài lòng 100%. Bởi loại đèn này luôn được đảm bảo về các thông số kỹ thuật đạt chuẩn theo tiêu chuẩn nhất định.

Với 2 công suất là 3W và 5W đèn sẽ mang lại hệ số hiển thị màu cao CRI > 80. Bên cạnh đó, hiệu suất sáng của hệ thống >80Im/W, đây là một con số cao trong kĩ thuật.

Bảo vệ môi trường tốt, đèn LED chiếu điểm spotlight trong quá trình sản xuất không thêm thủy ngân và không cần bơm phồng, không có vỏ thủy tinh, dễ vận chuyển và rất thân thiện với môi trường, được gọi là "năng lượng xanh".

Đèn Spotlight - Spotlight đèn Âm Trần tiết kiệm điện năng tối ưu

Đèn LED spotlight, Đèn LED spotlight âm trần, đèn LED spotlight philips, Đèn LED spotlight âm trần philips, Đèn LED spotlight ray, Đèn LED spotlight 1000w, Đèn LED spotlight ngoài trời, Đèn LED spotlight 650w là loại đèn tiết kiệm điện năng tối ưu cho người sử dụng. Nó có thể tiết kiệm được đến 80% chi phí điện năng so với đèn thông thường.

Hơn hết, trong quá trình sử dụng người dùng không cần phải lo lắng về chi phí sửa chữa, đèn có độ bền tốt vô cùng không lỗi vặt. Điều này giúp tiết kiệm được chi phí rất đáng kể.

Đèn Spotlight Âm Trần

Đèn Spotlight Âm Trần đa dạng, độc đáo

Đèn Spotlight với nhiều mẫu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần độc đáo và tinh tế. Điều này giúp người dùng có thể ứng dụng đèn vào bất cứ vị trí nào. Ánh sáng của loại đèn này dịu nhẹ, không gây kích ứng quá mạnh đối với mắt người.

Đèn Spotlight Âm Trần có tính năng đa dạng, nổi bật

  • Đèn LED Spotlight có thể thay đổi hiệu ứng bằng những cách rất đa dạng như nháy, chuyển màu nhanh, chậm, pha trộn các màu ánh sáng. Điều này sẽ giúp tạo hiệu ứng không gian rất đẹp và phong phú.
  • Chính vì ưu điểm trên mà đèn Spotlight đã giúp loại đèn này được ứng dụng phổ biến vào trong các địa điểm cần tính nổi bật như sân khấu, các bữa tiệc và những căn biệt thự sang trọng.
  • Ánh sáng của đèn LED phát ra có độ tập trung cao.

Các Mẫu đèn âm trần Spotlight giá rẻ HOT nhất năm 2021

Bạn đang muốn tìm kiếm những mẫu đèn spotlight, đèn spotlight âm trần philips, đèn rọi ray spotlight, đèn spotlight 1.000w, đèn spotlight ngoài trời, đèn spotlight 650w đẹp và muốn nắm bắt được xu thế hiện nay? Hòa Thịnh sẽ đem tới cho bạn điều đó bằng các mẫu đèn dưới đây, đó là những mẫu đèn được khách hàng quan tâm nhất khi tới Hòa Thịnh.

Đèn Spotlight âm tường trang trí

Đèn Spotlight Âm Tường - Đèn Spotlight Âm Trần đây là loại đèn được lắp âm tường, thiết kế góc xoay 360 độ có thể chỉnh theo ý muốn của người dùng. Thông thường đèn LED Spotlight âm tường dùng để tạo điểm nhấn cho các vật treo tường hoặc gắn sát tường. Loại đèn này thường được lắp đặt ở các quán cafe, cửa hàng nội thất, trung tâm thương mại hoặc trên trần nhà.

Đèn Spotlight Âm Tường
Đèn Spotlight Âm Tường - 2

Những mẫu đèn chùm pha lê được khách hàng ưa chuộng

Đèn rọi ray Spotlight trang trí shop quần áo

Đèn Spotlight rọi ray - Đèn rọi ray Spotlight trang trí shop quần áo đây là loại đèn có kiểu dáng đặc biệt nên được lắp đặt nhiều trong các hệ thống showroom và cửa hàng. Ngoài ra, loại đèn này có độ chiếu sáng hội tụ cao nên sẽ làm nổi bật những vật được chiếu ví dụ như các mặt hàng thời trang hoặc các tủ, kệ.

Đèn Soitlight ray shop quần áo

Đèn âm trần Spotlight chiếu sân khấu

Đèn Spotlight sân khấu - Đèn Spotlight chiếu sân khấu loại đèn này có độ chiếu sáng hội tụ cao và năng lượng sáng phát ra rất lớn. Vì vậy, theo thống kê tuổi thọ trung bình của loại đèn này thường trong khoảng từ 1000 – 5000 giờ chiếu sáng.

Với loại đèn LED Spotlight sân khấu người dùng thường được biết đến với 2 loại cụ thể là đèn Halogen và đèn LED. Cả hai lại đèn này đều có công dụng như nhau. Nhưng đèn Spotlight halogen ra đời trước, tuổi thọ thấp còn đèn LED là sản phẩm nâng cấp nên chúng tiết kiệm và có nhiều tính năng nổi trội hơn.

Đèn Spotlight chiếu sân khấu

Đèn LED Spotlight đôi

Đèn Spotlight đôi đây được biết là loại đèn mang đến một cảm giác mới lạ cho không gian. Chúng chủ yếu được trang trí tại các nhà hàng, khách sạn hoặc nhà ở. Đèn LED Spotlight phát sáng ngay lập tức nên không gây mỏi mắt và có thời gian chiếu sáng lớn.

Đèn Spotlight đôi

Đèn LED Spotlight đôi

Đèn Spotlight ngoài trời

Đèn Spotlight ngoài trời là loại đèn được lắp đặt bên ngoài chịu ảnh hưởng bởi thời tiết nên loại đèn này có nhiều thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Vì thế, tuổi thọ của chúng rất cao nên không mất nhiều chi phí bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

Đèn Spotlight ngoài trời

Đèn Spotlight Paragon

Đèn Spotlight Paragon là loại đèn có tuổi thọ và mức tiết kiệm điện năng khá ấn tượng. Ngoài ra, chúng còn có độ phản quang và rọi ánh sáng lý tưởng để có thể làm nổi bật được vật. Quá trình phát sáng vì thế cũng không bị gián đoạn. Loại đèn này thường được lắp đặt tại các xưởng máy, công ty sản xuất,…

Đèn LED Spotlight ParagonĐèn LED Spotlight Paragon

Đèn Spotlight gắn tường - Đèn treo tường Spotlight 

Đèn Spotlight gắn tường - Đèn treo tường Spotlight loại đèn này có độ tán quang rộng và có thể điều chỉnh được góc chiếu trong quá trình dùng. Vì vậy chúng được dùng rất nhiều để tăng cường sáng cho các sản phẩm trưng bày, tranh ảnh, tác phẩm nghệ thuật.

Đèn Spotlight gắn tường

Tham khảo ngay những mẫu đèn soi tranh được sử dụng nhiều nhất hiện nay: https://noithathoathinh.com/den-soi-tranh

Đèn spotlight âm trần Philips

Đèn Spot light âm trần PHILIPS

Bảng thông số kỹ thuật

Tên mã sản phẩmPHILIPS 59776 7W
Công suất7W
Quang thông400 Lm
Nhiệt độ màu2700K / 4000K
Chỉ số hoàn màuCRI 80
Chất liệu vỏHợp kim nhôm
Màu sắc sản phẩm Trắng
Kích thước90 x 90 x 71 mm
Điện áp hoạt động220 V – 240 V
Tuổi thọ15000 giờ

Nơi bán Đèn LED Spotlight - Đèn LED Spot light Âm Trần - Đèn LED Spotlight Âm Tường giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán đèn Spotlight nhưng quan trọng nhất là khách hàng có thể tìm được nơi bán uy tín, đảm bảo được các tiêu chí mà đèn mang lại trọng quá trình sử dụng.

Vậy thì còn chần chừ gì mà không đến với Nội Thất Hòa Thịnh – Địa chỉ tin cậy nhiều năm nay về đèn trang trí đã là lựa chọn số 1 của khách hàng khi muốn mua đèn LED Spotlight.

Sản phẩm của Hòa Thịnh đều là hàng nhập khẩu với chất lượng và độ hoàn thiện sản phẩm cực tốt. Cùng với sự đa dạng về mẫu mã, chắc chắn bạn sẽ tìm được điều mình cần cho ngôi nhà thân yêu khi đến với Hòa Thịnh.

Nội Thất Hòa Thịnh chúng tôi luôn cam kết về sản phẩm Đèn LED spotlight, Đèn LED spotlight âm trần, Đèn LED spotlight philips, Đèn LED spotlight âm trần philips, Đèn LED spotlight ray, Đèn LED spotlight 1000w, Đèn LED spotlight ngoài trời, Đèn LED spotlight 650w: GIÁ RẺ NHẤT – HÀNG CHẤT LƯỢNG NHẤT – BẢO HÀNH UY TÍN NHẤT.

cua-hang-noi-that-hoa-thinh

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)

Từ khóa tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn spotlight studio

  • đèn led spotlight âm trần

  • giá đèn led spotlight ray tại hà nội

  • đèn spotlight chiếu ngoài trời

  • bảng giá đèn âm trần spotlight rọi ray rẻ nhất

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Cách Bố Trí Đèn Trần Thạch Cao LED Phòng Ngủ - Lắp Đèn Trần Thạch Cao

Cách Bố Trí Đèn Trần Thạch Cao LED Phòng Ngủ - Lắp Đèn Trần Thạch Cao

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo