• Gọi mua hàng: 0971958991

Đèn Trang Trí Ngoại Thất Ngoài Trời - Đèn Ngoại Thất Trang Trí Đẹp

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 16 phút đọc

Đèn ngoại thất - Đèn trang trí ngoại thất có rất nhiều tác dụng khác nhau, nhưng quan trọng nhất là nó giúp cho căn nhà (sân vườn, ngoài trời), nơi kinh doanh của bạn (nhà hàng, quán cà phê, showroom...) trở nên sang trọng, nổi bật kể cả khi ban ngày lẫn ban đêm.

Tuy nhiên, rất nhiều người chưa quá xem trọng điều này hoặc không biết cách sử dụng, bố trí sao cho đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây, bạn sẽ có được những thông tin hết sức bổ ích. Qua đó, có thêm một vài mẫu đèn nổi trội dùng để trang trí cho không gian sinh hoạt, kinh doanh của mình càng trở nên đẹp đẽ hơn.

Đèn Trang Trí Ngoại Thất là gì?

Đèn trang trí ngoại thất là mẫu đèn chuyên lắp đặt ở các vị trí bên ngoài không gian nhà ở của bạn như sân vườn, lối đi, bể bơi, ban công ...

Bên cạnh mục đích chính là dùng để chiếu sáng như các loại đèn khác, đèn LED trang trí ngoại thất giúp tạo điểm nhấn cho vị trí nào đó hoặc tạo bố cục tổng thể cho không gian ngoại thất bên ngoài căn nhà. Chung quy sẽ tạo cho căn nhà một hình ảnh lung linh hơn vào ban đêm.

Vì phải đặt ở ngoài trời nên đèn trang trí ngoại thất cần đạt một số tiêu chuẩn nhất định về độ kín để tránh sự tác động của các yếu tố như mưa ẩm, côn trùng phá hoại. Chính vì thế, bạn phải tìm được loại đèn đáp ứng đầy đủ các yếu tố kỹ thuật thì mới có thể sử dụng lâu dài.

Đèn Ngoại Thất Trang Trí

Ưu điểm & ứng dụng của đèn trang trí ngoại thất

Để nhận biết được sự cần thiết của đèn ngoại thất trong trang trí không gian bên ngoài căn hộ, chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu điểm của nó:

Đèn ngoại thất có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau

Đèn trang trí ngoại thất được chia làm rất nhiều loại: có loại chủ yếu dùng để thắp sáng, loại lại dùng để trang trí cho không gian ngoài trời như trụ cổng, lối đi hay gara. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn lựa sao cho phù hợp nhất.

Đèn trang trí ngoại thất có tính thẩm mỹ cao

Đa phần các đèn ngoại thất sân vườn hay ngoài trời đều được đặt lộ ra bên ngoài, dễ dàng thu hút ánh mắt những người khách đến ghé thăm ngôi nhà của bạn. Do đó, đèn ngoại thất thường được thiết kế khá tỉ mỉ và mang tính thẩm mỹ cao. Dù cho trời sáng cũng có thể biến thành một món đồ trang trí hiện đại, đẳng cấp.

Đèn ngoại thất hiện đại có độ bền tốt

Như đã nói ở trên, bởi đèn trang trí ngoại thất được thiết kế để dùng ngoài trời nên đèn được gia cố để đảm bảo chống chọi với sự khắc nghiệt của môi trường. Trên thực tế, vẫn có rất nhiều người chủ quan, không phân biệt đèn nội ngoại thất, khiến đèn lắp ngoài rất mau hư hỏng, vừa mất công thay thế lại vừa tốn kém tiền bạc.

Với những ưu điểm trên, đèn ngoại thất hiện đại được đặt ở khắp mọi nơi, còn đặc biệt được dùng để tạo hiệu ứng ánh sáng theo ý đồ thiết kế ngoại thất của căn nhà. Có lẽ bạn cũng đã từng thấy đâu đó hình ảnh đèn sáng để dọc lối đi thảm cỏ, hoặc đèn bao quanh hồ bơi, đèn hắt lên đài phun nước, sân vườn...

Đèn trang trí ngoại thất có nhiều màu sắc đa dạng cũng như đèn trang trí nội thất vậy, bạn tùy ý chọn lựa màu sắc mình yêu thích. Quan trọng nhất là khi kết hợp tất cả lại với nhau, ánh sáng phải được hòa quyện hoàn hảo nhất, mới có thể tạo nên hiệu ứng đầy mỹ mãn.

Đèn Ngoại Thất Trang Trí

Các mẫu đèn ngoại thất trang trí - Đèn ngoại thất sân vườn bền đẹp HOT nhất 2021

Đèn trang trí nối ngoại thất Uplight

Đèn trang trí ngoại thất Uplight ngoài trời thường được đặt dưới đất hoặc vị trí thấp, chiếu ánh sáng lên phía trên - nơi mà bạn muốn gây điểm nhấn. Dùng loại đèn này, bạn có thể chọn giữa hai loại hình là chiếu một điểm hoặc chiếu góc rộng.

Với đèn chiếu góc rộng, không gian sẽ trông như rộng hơn, thoáng hơn. Còn nếu sử dụng đèn chiếu một điểm thì thứ được chiếu sẽ có được hiệu ứng nổi bật chủ thể bạn mong muốn.

Đèn trang trí nối ngoại thất Uplight

Đèn ngoại thất hiện đại Backlight

Đèn trang trí ngoại thất Backlight chủ yếu được ứng dụng để đặt sau vật cần chiếu sáng, vừa ẩn mình không gây mất thẩm mỹ, vừa tạo cho nên sự đặc biệt cho vật được chiếu sáng. Đèn thường được đặt sau bụi cây trong sân vườn hoặc dưới những bậc tăng cấp cầu thang ngoài trời, cho khung cảnh thêm phần lãng mạn, động lòng.

Đèn trang trí ngoại thất Backlight

Đèn ngoại thất Downlight

Đèn trang trí ngoại thất Downlight cho ánh sáng chiếu xuống, ngược lại với đèn Uplight. Nó cũng có hai chức năng tương tự đèn Uplight, nhưng sẽ đặc biệt làm nổi bề mặt điểm chiếu do ánh sáng được hắt trực tiếp từ trên xuống, không gặp trở ngại của vật cản.

Vì thế, thay cho cảm giác tinh tế, tao nhã mà đèn Uplight mang lại, đèn Downlight sẽ làm mọi thứ trở nên rực rỡ, bắt mắt hơn.

Đèn trang trí ngoại thất Downlight

Đèn ngoại thất hiện đại trang trí lối đi

Đèn trang trí ngoại thất lối đi được đặt dọc hai bên đường dẫn vào ngôi nhà của bạn. Ánh sáng của đèn lối đi không quá gắt, chỉ vừa đủ để vừa cho tác dụng chiếu sáng, vừa có tác dụng tạo thêm vài phần mờ ảo, diệu huyền ngoài trời khi màn đêm buông xuống. Đây là kiểu thiết kế đèn trang trí ngoại thất được sử dụng nhiều nhất.

Đèn ngoại thất lối đi

Đèn ngoại thất chuyên dụng

Đèn trang trí ngoại thất chuyên dụng là tập hợp các loại đèn để trang trí cho bối cảnh xung quanh của bạn thêm phần sắc màu, lung linh. Thường các loại đèn chuyên dụng đều là đèn LED vì dễ dùng, lại đa dạng các kiểu mẫu khác nhau.

Bạn có thể thực hiện các ý tưởng với đèn trang trí ngoại thất một cách thoải mái, sáng tạo nhất cho dù ở sân vườn, hồ bơi, ban công,...

Đèn ngoại thất chuyên dụng

Đèn ốp tường ngoại thất bằng đồng HTML-B6000-1

Đèn tường ngoại thất - Đèn ốp tường ngoại thất bằng đồng HTML-B6000-1 chế tác từ hợp kim mạ đồng cao cấp, khả năng chống bụi và kháng nước tốt. Đèn tường ngoại thất HTML-B6000-1 sử dụng bóng LED tuổi thọ lên tới 50.000 giờ. Thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển, sang trọng. Thích hợp để trang trí ngoài hành lang, ban công, cột cổng.

Đèn ốp tường ngoại thất bằng đồng HTML-B6000-1

Địa chỉ bán đèn ngoại thất trang trí đẹp, uy tín tại Hà Nội

Nếu muốn dễ dàng sở hữu được các loại đèn tốt nhất, giá cả phải chăng nhất trên thị trường, bạn cần tìm đến một nơi cung cấp uy tín, đáng tin cậy. Và đó chính là lý do bạn nên chọn Nội Thất Hòa Thịnh.

Hòa Thịnh đã có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm đèn trang trí ngoại thất sân vườn. Sở hữu nguồn hàng phong phú đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Quan trọng là các sản phẩm đều đảm bảo chính hãng, đầy đủ chính sách bảo hành cùng chất lượng tối ưu.

Hơn thế nữa, với quy mô kinh doanh lớn, các sản phẩm tại Hòa Thịnh đều được nhập về số lượng nhiều, vừa đáp ứng đủ số lượng nhu cầu, vừa có được mức giá đơn vị rất tốt. Do đó, bạn không cần ngần ngại bất cứ điều gì khi mua hàng của chúng tôi!

Ngay khi có nhu cầu, hãy đến với Nội Thất Hòa Thịnh! Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn tìm được loại đèn ngoại thất hiện đại, đèn trang trí ngoại thất cao cấp ưng ý nhất.

cua-hang-noi-that-hoa-thinh

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)

Từ khóa tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn ngoại thất sân vườn hiện đại

  • đèn trang trí ngoại thất ngoài trời

  • đèn ngoài trời cổ điển

  • bảng giá đèn ngoại thất trang trí sân vườn

  • giá đèn ngoại thất tại Hà Nội

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Hướng dẫn cách lắp đèn soi tranh đúng kỹ thuật và an toàn

Hướng dẫn cách lắp đèn soi tranh đúng kỹ thuật và an toàn

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo