• Gọi mua hàng: 0971958991

Đèn ỐP Trần Xiaomi Thông Minh - Đèn ỐP Trần Xiaomi Yeelight Trang Trí

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 39 phút đọc

Đèn ốp trần Xiaomi thông minh - Đèn LED ốp trần Xiaomi Yeelight - Đèn ốp trần thông minh là dòng đèn ốp trần có thương hiệu từ Trung Quốc. Nhiều người còn hoài nghi về việc, liệu loại đèn áp trần Xiaomi này có tốt cho người sử dụng không?

Các mẫu đèn ốp trần LED của Xiaomi có phù hợp với các gia đình Việt hay không. Kinh nghiệm của những người sử dụng đèn ốp trần LED Xiaomi đều đem lại những đánh giá cao về chất lượng. Ngoài ra, đèn ốp trần thông minh Xiaomi - đèn ốp trần Xiaomi được đánh giá như một sản phẩm chiếu sáng hết sức thông minh, khi tích hợp nhiều hiệu năng công nghệ mới như cảm ứng, điều khiển từ xa, tích hợp wifi, bluetooth.

Để hiểu rõ hơn về loại đèn ốp trần này, cùng điểm qua 15 mẫu đèn ốp trần nhà Xiaomi được người tiêu dùng ưa chuộng nhất 2020.

>> Xem thêm: Giá các loại đèn LED ốp trần chất lượng cao

Mục lục

Danh Mục Đèn Trang Trí Phòng Khách Đẹp

Đèn Ốp Trần Xiaomi Thông Minh - Đèn LED Ốp Trần Xiaomi Yeelight Hiện Đại 2020

Nếu các mẫu đèn thả trần thường chỉ thích hợp cho không gian phòng lớn, diện tích rộng thì các mẫu đèn ốp trần chính là cứu tinh cho các căn phòng trần thấp. Hiện nay, mẫu đèn ốp trần thông minh Xiaomi được ưa chuộng nhất phải kể đến như: Xiaomi Philips Rui Chi Ceiling Light, Yeelight LED Ceiling Lamp Mini, MI Yeelight,...

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách lắp đèn ốp trần nổi nhanh chóng, an toàn tại nhà

Đèn ốp trần Xiaomi - Đèn ốp trần thông minh Xiaomi Philips Rui Chi Ceiling Light

Đèn ốp trần Xiaomi - Đèn LED ốp trần Xiaomi Philips Rui Chi Ceiling Light là sản phẩm đèn ốp trần thông minh thế hệ đầu tiên của Xiaomi. Đèn có đường kính lớn, sản xuất từ vật liệu thép cán nguội, nhựa và PMMA. Đèn LED ốp trần Xiaomi Philips Rui Chi Ceiling Light sử dụng dòng định mức: 0.5A. Đèn có đặc thù kết nối không dây qua Wifi.

Bên trong thân đèn áp trần Xiaomi là dải LED chứa 60 bóng LED chiếu sáng, tạo thành hình tròn có đường kính lên tới 499 mm, và độ dày 54 mm. Với độ dày này, đèn không thuộc dáng đèn siêu mỏng, tuy nhiên vẫn có thể phù hợp với nhiều loại trần nhà khác nhau.

Ốp tán quang của đèn ốp trần Xiaomi làm từ nhựa và PMMA (Polymetyl – Metaacrylat), tạo nên một kết cấu vững chắc và cứng cáp. Vật liệu này còn một đặc thù là rất nhẹ. Với kết cấu kể trên của đèn, đáng lẽ trọng lượng phải rơi vào 4kg, nhưng trọng lượng thực tế của đèn chỉ có 1.63kg.

Thiết kế đèn LED ốp trần Xiaomi Philips Rui Chi Ceiling Light phù hợp vừa trang trí, vừa chiếu sáng rộng rãi cho căn phòng có diện tích tới 20m2.

Sản phẩm đèn ốp trần Xiaomi có khả năng cảm ứng tốt. Vào buổi tối, dưới hoạt động của hệ thống đèn LED nightlights độc lập, giúp đảm bảo độ chiếu sáng ở mức 4lm – mức ánh sáng đảm bảo thư giãn, giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

Kích thước đèn trần Xiaomi (RxC): 499x54 (mm)

Đèn ốp trần Xiaomi - Đèn ốp trần thông minh Xiaomi Philips Rui Chi Ceiling Light - Đèn Ốp Trần

Đèn ốp trần thông minh - Đèn ốp trần thông minh Xiaomi Philips Rui Chi Ceiling Light

>> Xem thêm: Đèn Ốp Trần Tròn giá rẻ - Đèn LED Ốp Trần Tròn siêu sáng [2020]

Đèn LED ốp trần Xiaomi - Đèn ốp trần Xiaomi Yeelight LED Ceiling Lamp Mini 

Đèn ốp trần Xiaomi Yeelight LED Ceiling Lamp Mini nổi bật với thiết kế đường kính tầm nhỏ chỉ 25mm. Với đường kính này, và góc chiếu sáng rộng khoảng 120 độ, chống chói chống lóa tốt với vật liệu phủ đèn bằng tấm SPCC cơ bản, đèn phù hợp với những nhu cầu chiếu sáng trong phạm vi 10m2 đổ lại.

Những khu vực phù hợp gồm có ban công, hành lang, cửa cổng… Do đó, vỏ chụp đèn ốp trần Xiaomi được thiết kế từ vật liệu acrylic sáng bóng, chống bám dính, chống bụi phủ, và dễ dàng lau chùi. Nằm trong thiết kế đặc trưng của Xiaomi, chụp đèn được làm từ PMMA siêu bền, và siêu nhẹ.

Đèn ốp trần LED Xiaomi Yeelight LED Ceiling Lamp Mini có thông số hiển thị ấn tượng, chỉ số hoàn màu Ra>90, độ sáng quang thông đạt 670lm, nhiệt độ màu hiển thị tốt với chỉ số 5700K.

Để phù hợp với các vị trí lắp đặt đặc thù, Xiaomi Yeelight LED Ceiling Lamp Mini được trang bị module cảm ứng bằng cảm biến chuyển động và cảm biến ánh sáng, đèn có khả năng tự động bật – tắt khi phát hiện có hoạt động của người hoặc vật trong vùng làm việc. Trong vòng 60 giây nếu không phát hiện chuyển động đèn sẽ tự tắt.

Kích thước đèn áp trần Xiaomi (RxC): 250x10 (mm)

Đèn LED ốp trần Xiaomi - Đèn ốp trần Xiaomi Yeelight LED Ceiling Lamp Mini - Đèn Ốp Trần

Đèn LED ốp trần Xiaomi Yeelight LED Ceiling Lamp Mini 

Đèn ốp trần thông minh Xiaomi - Đèn ốp trần LED Xiaomi MI Yeelight 

Đèn ốp trần Xiaomi MI Yeelight là một trong những dòng đèn ốp trần siêu mỏng của Xiaomi. Đèn được tích hợp toàn bộ thiết bị lắp đặt ở bên trong, đã được sắp xếp khoa học, nên thao tác lắp đặt rất nhanh. Đèn được Xiaomi trang bị công nghệ chống bụi đạt tiêu chuẩn IP60, chống bụi và chống côn trùng tuyệt đối.

Đèn LED ốp trần Xiaomi MI Yeelight được thắp sáng bởi 64 bóng LED. Khả năng chiếu sáng của dèn đạt độ quang phổ rộng từ 0.1Lm đến 2000Lm, nhiệt độ màu tối thiểu 2700K; tối đa 5700K.

Đèn LED ốp trần Xiaomi MI Yeelight được điều khiển thông qua điều khiển bluetooth hoặc thông qua app trên điện thoại thông minh.

Kết cấu đèn ốp trần Xiaomi gọn gàng, vật liệu cao cấp, chống va đập, đế có khả năng tản nhiệt, gia tăng tuổi thọ đèn. Việc này giúp cho đèn không gây hại cho mắt người sử dụng, không tản nhiệt ảnh hưởng thiết bị khác, và không gây hại sức khỏe người dùng.

  • Tuổi thọ đèn ốp trần thông minh Xiaomi: 35.000 giờ sử dụng, không hạn chế số lần bật tắt
  • Kích thước đèn áp trần Xiaomi (RxC): 365 x 250 (mm)
Đèn ốp trần thông minh Xiaomi - Đèn ốp trần LED Xiaomi MI Yeelight - Đèn Ốp Trần

Đèn ốp trần thông minh Xiaomi - Đèn ốp trần LED Xiaomi MI Yeelight

Đèn ốp trần nhà thông minh Xiaomi LED Yeelight gen 2 - Đèn ốp trần thông minh Xiaomi LED Yeelight gen 2 

Đèn ốp trần Xiaomi LED Yeelight gen 2, có thiết kế giống hệt với Xiaomi LED Yeelight thế hệ đầu. Nhưng thay vì phiên bản trước có kích thước nhỏ hơn, Xiaomi LED Yeelight gen 2 cho ra đời với 2 phiên bản Ø 480 và Ø 650.

Đối với phiên bản Ø 480 × 80mm, đèn LED ốp trần Xiaomi thông minh mang đến không gian tiêu chuẩn, với các cạnh có tỉ lệ lớn hơn so với thế hệ cũ, lược bỏ bớt những góc cạnh, giúp sản phẩm sang trọng hơn với những nét bo cong tinh tế. Trong khi đó, phiên bản Ø 650 lại đặc trưng với đèn viền hắt sáng, giúp độ tán sáng tốt hơn.

Công nghệ cải tiến trên đèn ốp trần thông minh Xiaomi LED Yeelight gen 2, chính là ở các bóng LED RGB hiển thị tới 16 triệu màu. Ngoài ra, dòng đèn phổ thông này cũng được Xiaomi nâng cao tính cạnh tranh với chỉ số chống bám bụi siêu việt đạt tới IP50.

Chỉ số trả màu của đèn ốp trần Xiaomi đạt Ra = 95, Nhiệt độ màu đạt tới 6000K. Các thông số này khẳng định được mức độ chiếu sáng tốt hơn của Xiaomi LED Yeelight gen 2, hiển thị màu sắc tự nhiên, và giống tới 90% so với màu sắc thật của sự vật.

Tuổi thọ đèn ốp trần thông minh đạt: 25.000 giờ chiếu sáng, không hạn chế số lần bật tắt.

Kích thước đèn trần Xiaomi LED Yeelight gen 2 (RxC):

  • Ø 480 × 80mm
  • Ø 650 × 147mm
Đèn ốp trần nhà thông minh Xiaomi LED Yeelight gen2 - Đèn Ốp Trần

Đèn ốp trần nhà thông minh Xiaomi LED Yeelight gen 2 

Đèn ốp trần Xiaomi - Đèn LED ốp trần Xiaomi YEELIGHT YLXD01YL 

Đèn ốp trần thông minh Xiaomi Yeelight YLXD01YL tạo lợi thế cạnh tranh bằng việc sử dụng điều khiển từ xa. Điều khiển được tích hợp và sử dụng trực tiếp trên chiếc smartphone thông minh của chính hãng Xiaomi, hoặc hãng khác thông qua ứng dụng của Xiaomi. Chiến lược tiện dụng này giúp cho đèn LED ốp trần thông minh XIAOMI YEELIGHT YLXD01YL tạo được lợi thế cạnh tranh cao cấp hơn so với các sản phẩm cùng dòng.

Nhiều khách hàng cũng băn khoăn về việc nếu điều khiển trên điện thoại, liệu có tiện lợi khi gia đình có nhiều người cùng sử dụng. Xiaomi đã nhanh chân bắt kịp, và xử lý mối lo lắng này bằng một chiếc điều khiển tích hợp bluetooth. Chiếc điều khiển thông minh, kết hợp cùng đèn ốp trần thông minh Xiaomi YEELIGHT YLXD01YL, dưới công nghệ chip LED, con chip lõi kép, 3 luồng, tích hợp cảm ứng.

Nó giúp điều chỉnh ánh sáng đèn trong dải nhiệt độ màu từ 2700K tới 6500K, điều chỉnh dải quang thông từ 0.1Lm cho tới 1800Lm. Dải ánh sáng này đảm bảo cho người sử dụng có thể được chiếu sáng, từ cấp độ ánh sáng trắng cao, cho tới ánh sáng vàng ấm, dịu nhẹ. Sự chuyển biến này phù hợp với cả mục đích chiếu sáng, trang trí, hoặc sử dụng đèn giống như một chiếc đèn ngủ.

Đèn ốp trần xiaomi Yeelight YLXD01YL sử dụng tone màu trắng chủ đạo, tạo không gian sang trọng tinh tế.

Trên sản phẩm đèn ốp trần YEELIGHT YLXD01YL, Xiaomi sử dụng tới 240 đèn LED Limiteds/OSRAM, nằm nguyên vẹn bên trong vỏ đèn thiết kế từ nhôm, chịu và tản nhiệt tốt. Từ đó bảo vệ và hỗ trợ tuổi thọ đèn nâng cao.

  • Đèn ốp trần Xiaomi Yeelight YLXD01YL có các chế độ sáng: sunrise, senset, selfie – các chế độ này có thể lưu lại để bật khi cần, thông qua app của Xiaomi
  • Điện áp đầu vào đèn ốp trần yeelight: 200 V – 240V
  • Kích thước đèn LED ốp trần Xiaomi (DxRxC): 320x320x73 (mm)
  • Ứng dụng được hỗ trợ trên nền tảng Android từ 4.4 trở lên; iOS 8.0 trở lên
Đèn LED ốp trần Xiaomi YEELIGHT YLXD01YL - Đèn Ốp Trần

Đèn LED ốp trần Xiaomi YEELIGHT YLXD01YL 

Đèn ốp trần Xiaomi thông minh - Đèn LED ốp trần Xiaomi Yeelight Plus 

Đèn ốp trần Xiaomi thông minh Yeelight Plus, là dòng đèn kiểu dáng vuông mạnh mẽ, hiện đại. Với kích thước khá to, đèn có khả năng chiếu sáng cho các khu vực diện tích trên 30m2. Vỏ đèn bền bỉ, được thiết kế từ hợp kim nhôm đúc, kết hợp với các vật liệu cao cấp, SPCC, PMMA. Giúp đèn ốp trần Xiaomi có kết cấu chắc chắn, hoạt động tản nhiệt tốt, và chống rò rỉ điện.

Độ sáng của thiết bị có thể được người dùng điều chỉnh một cách tiện lợi. Quang thông ban ngày đạt mức từ 350lm – 2900lm, với chỉ số trả màu hoàn hảo Ra = 95, giúp chiếu sáng vật thể một cách rõ ràng. Quang thông này trong ban đêm có thể điều chỉnh xuống từ 1lm – 60lm, con số này giúp cho người sử dụng dễ dàng biến đèn trở thành 1 chiếc đèn ngủ êm ái.

  • Công suất bóng đèn áp trần Xiaomi Yeelight Plus: 45W
  • Kích thước đèn ốp trần Xiaomi (DxRxC): 500 x 500 x 113 mm
  • Đèn cũng được kết nối với những app điều khiển qua smartphone một cách thông minh, lưu trữ được phong cách cá nhân của người dùng
  • Đặc điểm công nghệ nổi bật nhất, chính là việc đèn ốp trần thông minh Xiaomi Yeelight Plus, có thể liên kết với vòng đeo tay sức khỏe Xiaomi, hỗ trợ theo dõi giấc ngủ trong thời gian thực, và tự động ngắt ánh sáng khi người dùng đã chìm vào giấc ngủ.
Đèn ốp trần Xiaomi thông minh - Đèn LED ốp trần Xiaomi Yeelight Plus - Đèn Ốp Trần

Đèn ốp trần Xiaomi thông minh - Đèn LED ốp trần Xiaomi Yeelight Plus 

Đèn ốp trần thông minh Xiaomi - Đèn LED ốp trần Xiaomi Yeelight Slim Panel 

Đèn ốp trần Xiaomi Yeelight 1.3cm Slim Panel là một dòng đèn panel hình vuông hiện đại của Xiaomi. Đèn có thiết kế siêu mỏng với độ dày chỉ 1.3cm. Do đó, đèn rất phù hợp để được lắp đặt tại các không gian văn phòng, phòng khách, phòng họp, phòng hội nghị, có sử dụng trần thạch cao, trần nhựa thấp, hẹp. Ánh sáng từ bóng LED rất tự nhiên, dưới 2 dạng ánh sáng chủ đạo, ánh sáng vàng 4000K và ánh sáng trắng 5700K. Ánh sáng được tỏa qua chụp kính chống chói, và thiết kế chống bám bụi, chống côn trùng đạt tiêu chuẩn cao IP60. Ngoài ra, thân đèn được thiết kế từ nhựa PMMA cao cấp, có tính thẩm mỹ, và không chứa Bisphenol-A, an toàn với người sử dụng.

Hiệu suất đèn ốp trần Xiaomi là tối đa, nhưng với thiết kế tỏa nhiệt tốt, nhiệt lượng đèn tỏa ra thấp hơn 1/5 so với các loại bóng truyền thống.

  • Kích thước đèn ốp trần thông minh Xiaomi - đèn ốp trần Xiaomi (DxRxC): 300x600x130 (mm).
  • Công bóng LED: 12w
  • Tuổi thọ đèn ốp trần Xiaomi: 20.000 giờ hoạt động liên tục.
  • Đèn sử dụng điện áp 220V phù hợp với lưới điện Quốc Gia.
Đèn áp trần Xiaomi - Đèn LED ốp trần Xiaomi Yeelight Slim Panel - Đèn Ốp Trần

Đèn áp trần Xiaomi - Đèn LED ốp trần Xiaomi Yeelight Slim Panel 

Đèn ốp trần Xiaomi Philips Zhirui thông minh - Đèn trang trí ốp trần Xiaomi Philips Zhirui

Đèn ốp trần Xiaomi - Đèn ốp trần thông minh Xiaomi Philips Zhirui là thiết bị chiếu sáng có công suất nhỏ nhất trong các dòng đèn của Xiaomi. Với bóng LED công suất 3.5W, Xiaomi gọi loại đèn này là loại đèn ốp âm trần mini. Thiết kế bằng nhựa PC cao cấp, không tỏa nhiệt, có khả năng cách điện và chống rò rỉ tốt. Đèn ốp trần Xiaomi Philips Zhirui là một sản phẩm được đánh giá rất an toàn cho trang trí và chiếu sáng. Đèn có khả năng được điều khiển thông qua wifi IEEE 802.11 b/g/n 2.4 GHz  - đây là băng thông của wifi thông dụng hiện nay của nước ta

Với công suất 3.5W, đèn trả ra độ sáng đạt 200 Lm, và nhiệt độ màu đối với ánh sáng vàng là 3000K, và 5700K với ánh sáng trắng. Đây là chỉ số tương đối tốt với loại bóng 3.5w. Kèm theo đó là khả năng chuyển màu giữa các màu sắc trung tính, cho đến ánh sáng trắng tinh khiết

Tuổi thọ đèn ốp trần Xiaomi Philips Zhirui được hãng cam kết tới 15.000 giờ hoạt động liên tục

Kích thước đèn ốp trần thông minh (DxRxC): 89x47x89 (mm)

Đèn ốp trần Xiaomi Philips Zhirui - Đèn trang trí ốp trần Xiaomi Philips Zhirui - Đèn Ốp Trần

Đèn ốp trần Xiaomi Philips Zhirui - Đèn trang trí ốp trần Xiaomi Philips Zhirui

Đèn áp trần LED Xiaomi Yeelight LED Downlight - Đèn trang trí ốp trần Xiaomi Yeelight LED Downlight

Đèn trang trí ốp trần Xiaomi Yeelight LED Downlight được Xiaomi tung ra với thiết kế khá nhỏ gọn, tinh tế, với sắc trắng thanh khiết. Đây là chiến mã nằm trong bộ sưu tập của các dòng đèn downlight của Xiaomi. Điểm nổi bật của dòng đèn ốp trần Xiaomi này, chính là nằm ở phần thân đèn. Được thiết kế bởi kim loại dày, tích hợp cơ cấu làm mát theo hình thức tản nhiệt, nên vừa đảm bảo được độ bền bỉ trong quá trình hoạt động, vừa hỗ trợ tản nhiệt, đảm bảo an toàn sử dụng, và gia tăng tuổi thọ của đèn.

Thiết bị được thiết kế với phong cách tối giản, toàn bộ cơ cấu được tích hợp sẵn sàng, nên người dùng hoàn toàn có thể sử dụng ở bất cứ không gian nào.

Đèn ốp trần Xiaomi sử dụng bóng LED công suất 5W, mang đến khả năng chiếu sáng ở quang thông 400Lm, hiển thị vật thể tương đối tốt.

Tuổi thọ sản phẩm đèn ốp trần Xiaomi được chứng minh đạt tới 25.000 giờ chiếu sáng liên tục, tương đương với 13 năm.

Đèn áp trần LED Xiaomi Yeelight Downlight có thể điều chỉnh màu chiếu sáng, với nhiệt độ màu 4000K, đèn phù hợp lắp đặt phòng khách, hoặc hành lang. Với nhiệt độ màu 3000K, đèn mang đến ánh sáng ấm áp nhẹ nhàng phù hợp với phòng ngủ và phòng ăn.

Kích thước đèn ốp trần Xiaomi (DxRxC): 120x120x55 (mm)

Đèn áp trần LED Xiaomi Yeelight LED Downlight - Đèn trang trí ốp trần Xiaomi Yeelight LED Downlight - Đèn Ốp Trần

Đèn áp trần LED Xiaomi Yeelight LED Downlight - Đèn trang trí ốp trần Xiaomi Yeelight LED Downlight 

Đèn ốp trần LED Xiaomi Yeelight - Đèn áp trần Xiaomi LED Yeelight 480 

Đèn ốp trần Xiaomi LED Yeelight 480, là dòng đèn ốp trần thông minh Model YLXD04YL. Đèn gây ấn tượng bởi chỉ số trả màu cao: Ra = 95, mang lại cảm quan tốt về ánh sáng cho người dùng. Đèn được trang bị bóng chiếu sáng công suất 32W, hoạt động bền bỉ bên trong thiết kế hợp kim nhôm cao cấp, sơn tĩnh điện trắng thanh lịch. Ngoài ra, để phù hợp với nhiều nhu cầu chiếu sáng, đèn được Xiaomi trang bị khả năng chống bụi đạt IP50 – chống bám bụi, chống nước tốt.

  • Thiết bị đèn ốp trần Xiaomi có tuổi thọ cao, lên tới 25.000 giờ chiếu sáng liên tục
  • Kích thước đèn led ốp trần mini xiaomi yeelight (RxC): 480x80 (mm)

Đèn ốp trần LED Xiaomi YLMB03YL - Đèn trần Xiaomi YLMB03YL

Đèn ốp trần Xiaomi YLMB03YL là sản phẩm đèn ốp trần hình chữ nhật, mang kiểu dáng hiện đại, giống như một tấm bảng ánh sáng, tạo điểm nhấn cá tính cho không gian. Đèn là sự kết hợp giữa những đường thẳng và góc vuông, gần như không có chi tiết thừa. Đây là sản phẩm hầu như không sử dụng nhiều ứng dụng công nghệ, mà đánh mạnh vào hiệu suất chiếu sáng cao cấp. Khi thắp sáng, đèn trả nhiệt độ màu 4000K với ánh sáng vàng, và 5700K với ánh sáng trắng, đạt quang thông ở mức 900Lm.

Bên cạnh đó, sự kết hợp của khung kim loại và nhôm nguyên khối gia công tỉ mỉ của phần khung đèn, đảm bảo kết cấu đèn chắc chắn

Đèn ốp trần Xiaomi YLMB03YL sử dụng bóng LED công suất 12w, tiết kiệm điện tới 90%

Kích thước đèn trần thông minh Gen 2 (DxRxC): 300x300x13 (mm)

Đèn ốp trần LED Xiaomi YLMB03YL - Đèn trần Xiaomi YLMB03YL - Đèn Ốp Trần

Đèn ốp trần LED Xiaomi YLMB03YL - Đèn trần Xiaomi YLMB03YL

Đèn LED ốp trần Xiaomi Yeelight AC176 - Đèn ốp trần thông minh Xiaomi Yeelight AC176 

Đèn LED ốp trần Xiaomi Yeelight AC176 - Đèn ốp trần thông minh Xiaomi Yeelight AC176 là dòng đèn trang trí cao cấp, với nhiều tính năng ưu việt, đặc biệt là chống nước cực tốt. Đèn cũng được trang trị điều khiển thông qua wifi và điều khiển bluetooth trên nền tảng công nghệ của Xiaomi. Nó gây ấn tượng với thiết kế dây treo thả, giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh độ dài của đèn.

Vật liệu thân đèn ốp trần Xiaomi là sự kết hợp giữa Nhôm, PMMA, và nhựa cao cấp ABS. Đảm bảo sự dẻo dai trong từng chi tiết, chống bám bụi, và chống nước vào bên trong, đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

Các chỉ số trả màu của đèn trần Xiaomi Yeelight AC176-264V lên tới CRI = 90 Ra

Dòng đèn ốp trần cảm ứng Xiaomi Yeelight AC176-264V được hãng cam kết có tuổi thọ lên tới 40.000 giờ hoạt động, tương đương với 30 năm thắp sáng.

Kích thước đèn ốp trần Xiaomi - đèn trần thông minh (DxRxc): 956x126x107 (mm)

Đèn LED ốp trần Xiaomi Yeelight AC176 - Đèn ốp trần thông minh Xiaomi Yeelight AC176 - Đèn Ốp Trần

Đèn LED ốp trần Xiaomi Yeelight AC176 - Đèn ốp trần thông minh Xiaomi Yeelight AC176 

Đèn LED ốp trần Xiaomi thông minh - Đèn ốp trần thông minh Xiaomi 28W 

Đèn ốp trần Xiaomi - Đèn ốp trần LED Xiaomi 28W nổi bật với thiết kế tròn tinh tế. Bóng 28w đủ mang đến công suất chiếu sáng cho khu vực 30m2. Đèn có thể tương đương với 1 bóng compact 50w và tương đương với 3 bóng sợi đốt 100w. Điều này đồng nghĩa với việc sử dụng đèn Xiaomi 28W, người sử dụng đang tiết kiệm tới 95% điện năng tiêu hao để đạt được mức ánh sáng đạt nhiệt độ màu tốt, tương đương 2700K với ánh sáng vàng và 6500K với ánh sáng trắng.

Đèn ốp trần Xiaomi 28w, cũng được tích hợp đầy đủ công nghệ của Xiaomi như điều khiển qua smartphone, và bluetooth

Kích thước đèn trần Xiaomi - đèn trần thông minh Xiaomi (DxRxC): 320x320x73 (mm)

Đèn LED ốp trần Xiaomi - Đèn ốp trần thông minh Xiaomi 28W - Đèn Ốp Trần

Đèn LED ốp trần Xiaomi - Đèn ốp trần thông minh Xiaomi 28W 

Đèn LED áp trần Xiaomi Slim Panel 3060 - Đèn ốp trần Xiaomi Slim Panel 3060

  • Đèn trang trí ốp trần Xiaomi Slim Panel là dòng đèn ốp trần siêu mỏng của Xiaomi. Đặc thù dòng đèn này phù hợp với trần nhựa và trần thạch cao, có khoảng cách trần hẹp.
  • Đèn ốp trần Xiaomi Slim Panel có hơi yếu hơn các người anh em của mình khi không có kết nối wifi. Tuy nhiên, đèn lại đặc thù với khả năng chiếu sáng vượt trội. Đèn có quang phổ ổn định ở mức độ 1800Lm.
  • Sử dụng bóng LED 24w, thiết bị đèn trần thông minh có khả năng chiếu sáng ở diện tích trên 30m2.
  • Tuổi thọ đèn ốp trần Xiaomi được chứng minh đạt 25.000 giờ
  • Kích thước đèn ốp trần thông minh Xiaomi (DxRxC): 300x600x13 (mm) 
Đèn LED áp trần Xiaomi Slim Panel 3060 - Đèn ốp trần Xiaomi Slim Panel 3060 - Đèn Ốp Trần

Đèn LED áp trần Xiaomi Slim Panel 3060 - Đèn ốp trần Xiaomi Slim Panel 3060 

Đèn áp trần Xiaomi thông minh Yeelight Pro - Đèn ốp trần Xiaomi Yeelight Pro 

  • Đèn ốp trần Xiaomi Yeelight Pro là dòng đèn khung vuông vức, sử dụng khung hợp kim nhôm bền đẹp. Đèn có kích thước khủng, và khả năng chiếu sáng tốt ở các diện tích từ 35m2 trở lên. Tuy kích thước to, nhưng độ dày của đèn lại khá mỏng, nên hoàn toàn phù hợp với thiết kế của những ngôi nhà hiện đại.
  • Đèn ốp trần Xiaomi sử dụng bóng LED công suất 90w. Tuy nhiên, lại được điều chỉnh ở các chế độ ánh sáng khác nhau.
  • Người dùng có thể sử dụng các chế độ ánh trăng đêm, chế độ ánh sáng nến, chế độ đọc sách, và chế độ thư giãn giả trí.
  • Chỉ số hoàn màu CRI > 95 Ra, mang lại màu sắc hiển thị tốt nhất của vật thể được chiếu sáng.
  • Đặc biệt công nghệ hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói, điều chỉnh độ sách, và nhiệt độ màu, thông qua hệ điều khiển thông minh dựa vào wifi trên ứng dụng smartphone và điều khiển bluetooth độc quyền của Xiaomi.
  • Kích thước đèn trang trí ốp trần Xiaomi Yeelight Pro (DxRxC): 960x640x0.8 (mm)
Đèn áp trần Xiaomi Yeelight Pro - Đèn ốp trần Xiaomi Yeelight Pro - Đèn Ốp Trần

Đèn áp trần Xiaomi Yeelight Pro - Đèn ốp trần Xiaomi Yeelight Pro - Đèn trần thông minh 

Quả là không quá lời, nếu cho rằng, ngôi nhà thông minh, nhất định nên có sự hiện diện của đèn ốp trần Xiaomi. Chọn đèn phù hợp với gia đình không khó, cái khó là tìm được địa chỉ mua đèn ốp trần Xiaomi Thông Minh giá rẻ, lại đảm bảo độ bền cao. 

Mu Đèn Ốp Trần Xiaomi thông minh - Đèn Ốp Trần Xiaomi Yeelight tại Hà Nội

Nếu bạn ở Hà Nội, ghé ngay trung tâm Nội Thất Hòa Thịnh để được tận tay chọn lựa những mẫu đèn ưng ý nhất.

cua-hang-noi-that-hoa-thinh
Cửa hàng Nội Thât Hòa Thịnh - Showroom bán đèn trang trí uy tín tại Hà Nội

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)

Tìm kiếm liên quan khác

  • bảng giá đèn led ốp trần mini xiaomi yeelight chính hãng
  • đèn ốp trần xiaomi giá rẻ
  • mua đèn trang trí ốp trần xiaomi ở đâu
  • bảng giá đèn led ốp trần xiaomi mới nhất
  • đèn ốp trần Xiaomi Yeelight 
Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Tổng hợp 20 mẫu đèn cầu thang, đèn LED ốp tường cầu thang đẹp giá rẻ

Tổng hợp 20 mẫu đèn cầu thang, đèn LED ốp tường cầu thang đẹp giá rẻ

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo