• Gọi mua hàng: 0971958991

Top 20 mẫu đèn ngủ gắn tường mini - đèn ngủ treo tường mini ĐẸP 2021

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 21 phút đọc

Đèn ngủ treo tường mini - Đèn tường mini - Đèn ngủ gắn tường mini là mẫu đèn ngủ gắn tường kích thước nhỏ gọn, có thiết kế chỉ vừa vặn như trang sách. Do thiết kế nhỏ, nên đèn có thể trưng bày ở nhiều góc khác nhau trong căn phòng ngủ. Đèn có thể trưng phía dưới chân giường, hoặc đầu giường. Ánh sáng dịu nhẹ và những thiết kế độc đáo của dòng đèn ngủ có thiết kế nhỏ nhắn này sẽ giúp cho người sử dụng cảm thấy thư giãn và dễ chịu.

Xem thêm: Các mẫu đèn ngủ treo tường mini đơn giản, đèn ngủ gắn tường mini nhỏ

20 Mẫu Đèn Ngủ Treo Tường Mini Đẹp - Đèn Tường - Đèn Gắn Tường Cho Bé Giá Rẻ 2021

Đèn ngủ treo tường mini là loại đèn trang trí không thể thiếu trong không gian phòng ngủ. Là nơi thư giãn sau một ngày làm việc vất vả, vì thế việc tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái là điều rất quan trọng để chủ nhân phục hồi sức khỏe. Nếu các loại đèn chùm ngủ phù hợp với không gian rộng rãi thì đèn ngủ gắn tường mini chính là giải pháp cứu cánh cho những căn phòng ngủ diện tích khiêm tốn. Đèn ngủ ốp tường mini tận dụng được khoảng trống trên tường vừa cung cấp đủ ánh sáng, vừa làm vật trang trí hữu ích.

Đèn tường đồng phòng ngủ ML-9266-1 24K - Đèn treo tường

Đèn tường đồng trang trí phòng ngủ sử dụng loại bóng E14, công suất nhỏ vì thế ngoài việc làm đèn trang trí cầu thang bạn có thể lắp đặt trong phòng làm đèn ngủ. Thân đèn thiết kế có thể gắn trực tiếp lên tường nên tiết kiệm không gian. Chất liệu đồng phù hợp với các thiết kế nội thất phong cách châu Âu cổ điển. Để xem chi tiết mẫu đèn tường đồng ML-9266-1 24K, tham khảo TẠI ĐÂY. 

Đèn tường đồng trang trí phòng ngủ ML -9266-1 24k - Đèn treo tường

Đèn tường đồng trang trí phòng ngủ ML -9266-1 24k - Đèn treo tường

Đèn ngủ treo tường mini hình hoa cho bé gái - Đèn treo tường

Đèn treo tường mini hình hoa nhỏ nhắn nổi bật với thiết kế hình hoa xinh xắn dành riêng cho bé gái, là sản phẩm được lấy cảm hứng từ không gian tự nhiên. Đèn có thiết kế phù hợp làm đèn ngủ và kiêm đèn trang trí trong phòng. Với đặc điểm được gắn trực tiếp lên tường, đèn mang lại cảm giác nhỏ gọn, tự nhiên, và sinh động. Đèn sử dụng bóng LED, với chỉ số quang thông dưới 100Lux. Đây là chỉ số rất dịu nhẹ, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt đối cho chủ nhân khi sử dụng.

Đèn ngủ treo tường hình hoa thích hợp với những chủ nhân tinh tế, và dịu dàng.

 

o1cn01becgxa225byohmrnx-2031757068

Đèn ngủ treo tường hiện đại - Đèn treo tường

Đèn ngủ treo tường LED HTL-10 cho bé trai - Đèn treo tường

Đèn ngủ treo tường cho bé trai là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng ngủ mang phong cách hiện đại, trang nhã. Sản phẩm với thiết kế hình ngôi sao 5 cánh bằng khung hợp kim sơn tĩnh điện chống gỉ mốc. Không những thế sự kết hợp khéo léo của cây xanh và sỏi trắng trong thân đèn mang lại cho chủ nhân cảm giác tươi mới. Công suất bóng đèn chỉ 11W nên là ánh sáng lý tưởng cho giấc ngủ ngon. 

Đèn ngủ treo tường cho bé trai - Đèn treo tường

Đèn ngủ treo tường cho bé trai - Đèn treo tường

Đèn tường LED HTL-06 hình tròn trang trí phòng ngủ - Đèn treo tường

Đèn tường led tròn trang trí phù hợp cho phòng ngủ phong cách hiện đại. Công suất bóng 11W là nguồn sáng lý tưởng cho một giấc ngủ ngon. Đèn cũng phù hợp cho trẻ em.  

  • Chiều dài: 25cm 
  • Chiều rộng: 25cm
  • Dày: 6,5cm 
  • Chất liệu: Chất liệu Khung hợp kim sơn tĩnh điện; gồm sỏi trắng và cây xanh
Đèn led treo tường trang trí phòng ngủ cho bé - Đèn treo tường

Đèn led treo tường trang trí phòng ngủ cho bé - Đèn treo tường

Đèn tường LED HTL-02 trái tim trang trí phòng ngủ - Đèn treo tường

  • Chiều dài: 25cm
  • Chiều rộng: 25cm
  • Dày: 6,5cm  
  • Công suất đèn led 11W  
  • Chất liệu Khung hợp kim sơn tĩnh điện màu trắng; gồm: sỏi trắng + cây xanh 

Nhờ thiết kế hình dáng trái tim dễ thương, mẫu đèn tường LED trang trí HTL-02 này đang hot nhất 2021.

Đèn led treo tường phòng ngủ cho bé - Đèn treo tường

Đèn led treo tường phòng ngủ cho bé - Đèn treo tường

Đèn ngủ treo tường mini tranh cho bé trai & gái - Đèn treo tường

Tựa như một bức tranh, kiêm luôn một chiếc đèn ngủ treo tường mini tranh chính là chức năng nổi bật của sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng. Với thiết kế treo hoặc gắn chặt trên tường ngủ, đèn phù hợp với nhiều không gian, và lắp đặt được tại nhiều vị trí. Những bức tranh của đèn được tạo nên từ những nét vẽ trên chất liệu thủy tinh hoặc sứ của chao đèn. Người sản xuất có thể cung cấp ra thị trường nhiều mẫu mã khác nhau.

Từ đó, người sử dụng cũng có thêm nhiều lựa chọn, phụ thuộc vào sở thích, và không gian trang trí của căn phòng. Đèn sử dụng bóng LED có thể điều chỉnh được chế độ ánh sáng. Đế đèn được thiết kế từ gỗ tự nhiên sơn bóng. Với thiết kế này, đế đèn gỗ sẽ tạo nên độ vững chắc và an toàn cho đèn trong suốt quá trình hoạt động. Ngoài việc tránh những va chạm, gây ra nứt vỡ. Đế đèn gỗ còn hỗ trợ đắc lực trong việc cách điện. Từ đó, tính an toàn của đèn cũng được gia tăng đáng kể, giúp người sử dụng yên tâm hơn, ngay cả khi sử dụng đèn ở những vị trí thấp.

Đèn treo tường mini dạng tranh tựa như một bức trang sinh động trên tường. Người dùng có thể tiện lợi điều chỉnh cường độ chiếu sáng ở các chế độ màu LINLAMP: trắng, vàng dịu, và trung tính.

Kích thước đèn (RxC): 250x250 (mm)

cc7f48f8484da813f15c-1

Đèn ngủ treo tường mini tranh cho bé - Đèn treo tường

Đèn ngủ treo tường mini pha lê trang trí phòng ngủ - Đèn treo tường

Đèn ngủ treo tường mini pha lê làm từ chất liệu pha lê thường làm người ta nghĩ đến những dòng đèn chùm, đèn treo tường sang trọng. Tuy nhiên hiện tại, đèn ngủ treo tường cũng có thiết kế cao cấp từ pha lê. Đèn ngủ treo tường pha lê phù hợp với các không gian phòng ngủ của biệt thự, hoặc căn hộ cao cấp, thiết kế theo hướng sang trọng, cổ điển. Đèn sử dụng chao đèn pha lê, hoặc có điểm rơi pha lê tạo thêm ánh sáng quang phổ dịu nhẹ cho người sử dụng. Pha lê K9 nhập khẩu trở thành điểm nhấn sáng tạo cho loại đèn này.

Kích thước đèn: (DxRxC): 90x90x50 (mm)

Đèn pha lê treo tường trang trí phòng ngủ - Đèn treo tường

Đèn pha lê treo tường trang trí phòng ngủ - Đèn treo tường

Đèn tường Royal cao cấp trang trí phòng ngủ - Đèn tường

Kích thước: 20*30 cm

Chất liệu: thủy tinh; đồng

Đèn ngủ treo tường Royal là sự kết hợp tinh tế giữa thủy tinh và đồng, nó rất thích hợp với phòng ngủ phong cách tân cổ điển. Kích thước nhỏ gọn, gắn trực tiếp lên tường nên đèn không làm tốn quá nhiều diện tích của phòng.

Đèn ngủ gắn tường Royal trang trí cao cấp - Đèn tường

Đèn ngủ gắn tường Royal trang trí cao cấp - Đèn tường

Đèn ngủ gắn tường cho bé mini hình chim - Đèn tường

Thiết kế đèn ngủ treo tường mini cho bé hình con chim là một thiết kế đèn ngủ treo tường lãng mạn. Đèn sử dụng bóng LED công suất 4w cho độ phủ ánh sáng nhẹ nhàng ở không gian phòng ngủ dưới 20m2. Vật liệu thân đèn bằng sắt sơn tĩnh điện cứng cáp, kết hợp với chóa đèn thủy tinh. Bóng LED sử dụng công nghệ Chip LED hoạt động bền bỉ, đồng thời tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, bóng LED không phát ra tia hồng ngoại, tia UV, hay tia cực tím có hại cho người sử dụng.

Kích thước đèn (DxR): 350x120 (mm)

Đèn ngủ treo tường cho bé mini hình chim - Đèn tường

Đèn ngủ treo tường cho bé mini hình chim - Đèn tường

Đèn ngủ treo tường mini chao sứ - Đèn tường

Đèn ngủ gắn tường mini thủy tinh sử dụng chao thủy tinh làm vật liệu trung tâm, sản phẩm này là mẫu đèn ngủ treo tường được nhiều người dùng làm quà tặng. Ánh sáng khi đi qua chao thủy tinh bao giờ cũng cho ra ánh sáng đẹp, với màu sắc huyền ảo, chỉ đứng sau pha lê. Đèn có thiết kế đế và thân đèn kim loại mạ chắc chắn. Chao thủy tinh thường được in hoặc vẽ hình hoa văn ấn tượng. Ánh sáng phổ biến là sắc trắng ấm, hoặc vàng. Đèn sử dụng bóng Led đui E27 thông thường dễ thay thế.

Kích thước (RxC): 160x320 (mm)

screenshot-1594798538-1

Đèn ngủ gắn tường mini

Đèn ngủ treo tường cho bé mini tiểu cảnh - Đèn tường

Mẫu đèn ngủ gắn tường cho bé mini tiểu cảnh này là phiên bản thu nhỏ của đèn ngủ treo mini tường tiểu cảnh, tạo cảm giác thân thiện và lãng mạn. Đèn sử dụng trang trí tiểu cảnh làm nét chủ đạo. Với bóng LED công suất 5w, đèn có thể chiếu sáng ở ánh sáng ấm đạt 3500K. Ngoài các tính năng cơ bản, đèn được trang bị thêm phụ kiện như sỏi trắng, và cây xanh giúp gia tăng nét sinh động.

Đèn sử dụng điện áp 220V dân dụng.

Kích thước đèn (DxRxC): 110x120 (mm)

screenshot-1594804124

Đèn ngủ treo tường mini cho bé - Đèn tường

Đèn ngủ treo tường mini lập phương - Đèn tường

Đèn ngủ treo tường mini cấu tạo lập phương sẽ tạo một cảm giác thật sự cá tính cho phòng ngủ của bạn. Sự kết hợp giữa bóng LED, chao đèn bằng mica phản ánh sáng gián tiếp đục mờ. Đèn chỉ sử dụng bóng công suất 3w, ánh sáng chủ đạo của dòng đèn ngủ mini treo tường này là màu sắc vàng. Nguồn sáng dịu nhẹ sẽ giúp người dùng yên tâm mỗi khi tỉnh giấc giữa đêm. Đèn có 3 hướng ánh sáng, nên có thể phù hợp cho những căn phòng rộng hơn 15m2.

Chất liệu hợp kim phủ sơn tĩnh điện chống gỉ, chống oxy hóa tốt.

Kích thước đèn (DxRxC): 75x75x75 (mm)

Đèn ngủ treo tường mini cho không gian bé trai & bé gái - Đèn tường

Đèn ngủ treo tường mini cho không gian bé trai & bé gái - Đèn tường

 

Địa Chỉ Bán Đèn Ngủ Gắn Tường Mini Đẹp - Đèn Tường - Đèn Ngủ Treo Tường Cho Bé Giá Rẻ?

Nếu bạn ở Hà Nội liên hệ ngay với Nội Thất Hòa Thịnh để được tư vấn kỹ hơn cách lắp đặt và chọn đèn trang trí cho gia đình.

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)
cua-hang-noi-that-hoa-thinh

Nội Thất Hòa Thịnh

Từ khóa tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn ngủ treo tường cho bé

  • đèn ngủ treo tường mini đẹp giá rẻ

  • bảng giá đèn ngủ treo tường mini tại hà nội

  • mua đèn treo tường mini trang trí phòng ngủ

  • đèn treo tường mini phòng ngủ mới nhất

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Top 10 mẫu đèn rọi bảng hiệu, đèn soi bảng hiệu, biển quảng cáo GIÁ RẺ

Top 10 mẫu đèn rọi bảng hiệu, đèn soi bảng hiệu, biển quảng cáo GIÁ RẺ

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo