• Gọi mua hàng: 0971958991

Đèn Ốp Trần Tròn giá rẻ - Đèn LED Ốp Trần Tròn siêu sáng [2021]

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 35 phút đọc

Đèn LED ốp trần tròn - Đèn ốp trần tròn siêu sáng là giải pháp tối ưu cho những không gian diện tích hẹp. Ưu điểm như tiết kiệm điện năng, nhỏ gọn dễ lắp đặt và độ bền cao, không quá khó để bắt gặp sự xuất hiện của đèn led tròn ốp trần ở mọi nơi. Thế nhưng làm thế nào để chọn được những mẫu đèn trang trí ốp trần tròn phù hợp với gia đình. Đến ngay Nội Thất Hòa Thịnh để được tư vấn Miễn Phí. 

den-op-tran-tron-1
Đèn Ốp Trần Tròn - Đèn LED Ốp Trần Tròn - Đèn tròn trần nhà - Đèn LED tròn trang trí

Đèn LED Ốp Trần Tròn siêu sáng - Đèn Ốp Trần LED siêu sáng - Đèn Ốp Trần Tròn đẹp giá rẻ 2021

Cứ mỗi năm thị hiếu của người dùng lại có sự thay đổi, các mẫu đèn trang trí cũng thay đổi theo kiến trúc xây dựng, vậy năm 2021 này có những mẫu đèn LED tròn ốp trần - đèn LED âm trần tròn - đèn LED tròn trang trí nào được yêu thích nhất?

>> Xem thêm: Đèn ỐP Trần Xiaomi Thông Minh

Đèn LED ốp trần tròn siêu sáng - Đèn ốp trần tròn cảm biến - Đèn LED ốp trần nổi tròn siêu sáng

Đèn LED ốp trần tròn cảm biến - Đèn trần tròn cảm ứng phù hợp với những không gian bên ngoài lối đi, hiên nhà, ban công, hành lang. Đèn trần tròn siêu sáng thường có quang thông đạt 1100lm và chỉ số hoàn màu CRI > 80. Đây là những chỉ số mang lại khả năng hiển thị tốt cho vật thể chiếu sáng, và thân thiện với mắt người dùng.

Đèn ốp trần tròn siêu sáng cảm biến sẽ tự động bật/tắt khi phát hiện chuyển động trong vùng làm việc. Cảm biến này hoạt động dựa trên các mắt hồng ngoại được gắn trên đèn. Sau 60 giây, nếu không phát hiện chuyển động, đèn LED ốp trần tròn cảm biến siêu sáng sẽ tự động ngắt. Ngoài ra, ở khu vực có ánh sáng >150lm/W.

  • Quá trình bật tắt này hoàn toàn không ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn, vì đèn ốp trần cảm biến siêu sáng thường sử dụng bóng LED, công nghệ chip LED của Samsung, hiệu suất ánh sáng đạt 150lm/W. Đèn LED ốp trần tròn siêu sáng không thay đổi mức độ ánh sáng, không chớp nháy, không có độ trễ giữa các quá trình bật tắt. Tuổi thọ đèn lên tới 50.000 giờ hoạt động.
  • Đèn LED ốp trần cảm biến tròn - Đèn tròn trần nhà cảm ứng thường sử dụng bóng LED công suất 9w tới 14w, thay thế tới bóng sợi đốt 100W, hoặc bóng compact 25w. Tiết kiệm tới 90% điện năng tiêu thụ.
Đèn LED ốp trần tròn
Đèn LED ốp trần tròn siêu sáng - Đèn ốp trần tròn cảm biến 

Đèn LED ốp trần tròn siêu sáng - Đèn ốp trần tròn 15w siêu sáng

Đèn LED ốp trần tròn - đèn ốp trần tròn 15W là loại đèn ốp trần sử dụng bóng LED công suất 15w. Với công suất này đèn LED áp trần tròn phù hợp chiếu sáng trong phòng khách, phòng ăn, phòng tắm..vv.. đèn ốp trần tròn LED dáng panel nên rất gọn gàng. Toàn bộ dây và thiết bị kết nối được tích hợp sẵn bên trong đèn nên dễ dàng trong lắp đặt và sử dụng.

Đèn LED ốp trần tròn 15w có dải quang thông rộng, ánh sáng có thể điều chỉnh từ trắng ấm, trắng tự nhiên, và trắng thường. Chỉ số hoàn màu CRI của bóng đèn trần tròn 15w cao lên tới Ra>80, hiển thị màu sắc của vật thể và hình ảnh rõ ràng. Việc này giúp mắt không phải điều tiết, và khổng mỏi mệt khi tiếp xúc trong thời gian dài.

  • Đèn LED tròn ốp trần 15w siêu sáng có tính năng sử dụng rộng rãi, nên được tích hợp tiêu chuẩn bảo vệ chống bụi, chống nước, lên tới IP40.
  • Kích thước sản phẩm đèn LED áp trần tròn siêu sáng - đèn trần tròn siêu sáng (RxC): Φ170 x H25 (mm)
Đèn ốp trần tròn 15W
Đèn ốp trần tròn 15W - Đèn trần tròn siêu sáng

Đèn LED ốp trần tròn siêu sáng 18W - Đèn ốp trần tròn bóng 18W

  • Đèn LED tròn ốp nổi trần 18w nổi bật với 3 cấp độ màu chiếu sáng thông minh. Đèn LED ốp trần tròn được tích hợp miếng chống chói mica, giúp ánh sáng tán tốt hơn, góc chiếu sáng rộng tới 150 độ mà không gây chói, tạo ánh sáng đồng đều, không gây lóa, và không tỏa nhiệt khi sử dụng.
  • Thiết bị đèn LED ốp trần tròn chuyển màu thông qua các lần bật/tắt các màu sắc hiển thị có vàng ấm, trắng trung tính, và trắng sáng. Điểm nổi bật là công nghệ bóng LED khi phát sáng, không tán khí CO2, hay các tia có hại như tia UV, tia cực tím
  • Đèn LED tròn ốp trần 18W có tuổi thọ lên tới 50.000 giờ sử dụng. Tiết kiệm tới 90% điện năng tiêu hao.
  • Kích thước đèn LED ốp trần tròn 18W (RxC) Ø 217 x 35 (mm)
Đèn ốp trần tròn bóng 18W

Đèn LED ốp trần tròn phòng ngủ siêu sáng - Đèn ốp trần tròn bóng 18W phòng khách

>> Xem thêm: Đèn Mâm Ốp Trần Phòng Khách

Đèn LED ốp trần tròn 6W siêu sáng - Đèn ốp trần tròn 6W giá rẻ

  • Đèn LED tròn ốp trần 6w là dòng đèn ốp công suất nhỏ, thường được sử dụng làm đèn ốp nổi trong trang trí và chiếu sáng. Thiết bị thích hợp sử dụng tại phòng ngủ, phòng khách, phòng trưng bày – cửa hàng, hoặc lắp đặt tại phòng họp. Sản phẩm sử dụng bóng đèn LED tròn ốp trần thân thiện với môi trường, nên vừa tiết kiệm điện, vừa không gây hại cho sức khỏe, và thị giác của người dùng.
  • Thiết bị dùng bóng đèn LED tròn ốp trần gắn chip LED SMD2835, cùng với Driver ICE ổn định dòng điện. Driver này giúp cho đèn trần tròn siêu sáng không bị nhấp nháy trong quá trình bật tắt, đảm bảo tuổi thọ lâu bền, đồng thời không gây khó chịu cho mắt khi sử dụng trong thời gian lâu dài.
  • Đèn LED trang trí ốp trần tròn 6W dùng ánh sáng trắng và vàng ấm, dải quang thông 500lm. Góc chiếu rộng tới 150 độ, đảm bảo cho ánh sáng lan tỏa trong không gian rộng.
  • Kích thước đèn LED ốp trần tròn siêu sáng trang trí 6W (RxC): Ø 120 x 35 (mm).
Đèn ốp trần tròn 6W
Đèn LED ốp trần tròn 6W giá rẻ

Đèn LED ốp trần tròn giá rẻ 24w - Đèn ốp trần tròn 24w trang trí 

  • Đèn LED ốp trần tròn 24w là loại đèn ốp nghiêng về màu trắng sáng, trả ra nhiệt độ màu 6000K. Đèn sử dụng nguồn điện 1 chiều, cho ánh sáng liên tục, không nhấp nháy, nên có hiệu quả tốt trong việc chống cận thị cho người sử dụng. Ngoài ra, chip LED nhập khẩu còn giúp cho đèn hiển thị ở ánh sáng tự nhiên nhất, hạn chế được dãy quang phổ có hại, và giảm độ suy sáng xuống cực thấp (chỉ 5%/2 năm. Ở các đèn sợi đốt, chỉ số này là 70%/2 năm).
  • Đèn LED ốp trần tròn 24W được thiết kế vỏ hợp kim nhôm đúc dày, bên ngoài sơn tĩnh điện màu trắng thanh lịch. Với vỏ đúc này, đèn có khả năng tán nhiệt tốt, không chỉ giúp tăng tuổi thọ cho đèn, còn giúp an toàn cho các vật thể xung quanh
  • Đèn LED âm trần tròn có thể tiết kiệm điện năng tới 90%. Đồng thời, tuổi thọ đèn LED tròn ốp trần 24W lên tới 40.000 giờ hoạt động
  • Kích thước đèn LED ốp trần tròn 24W (RxC): Ø300 x 35 (mm)
Đèn ốp trần tròn 24w

Bóng đèn trần tròn siêu sáng - Đèn LED ốp trần tròn - Đèn ốp trần tròn 24w 

Đèn LED ốp trần tròn siêu mỏng siêu sáng

Đèn LED ốp trần tròn siêu mỏng siêu sáng là sản phẩm đèn ốp trần nhà phù hợp với các thiết kế trần thạch cao thấp. Đèn ốp trần được gọi là siêu mỏng khi có độ dày dưới 25mm. Đèn có dải điện áp rộng, từ 85V – 265V, nên có thể phù hợp với nhiều địa phương trên nước ta. Có khả năng thắp sáng ngay cả tại các khu vực điện áp ít ổn định.

  • Góc chiếu của đèn ốp trần tròn LED lên tới 150 độ, nên đèn trần tròn hoàn toàn có thể phục vụ tại các khu vực văn phòng, hoặc chiếu sáng nội thất gia đình.
  • Ánh sáng của đèn LED ốp trần tròn có 3 nấc đặc trưng: ánh sáng trắng tím, vàng ấm, hoặc trắng tự nhiên, rất sinh động.
  • Đèn LED ốp trần tròn - Đèn LED tròn khi bật tắt không gây ra tiếng động, không có thời gian nhấp nháy, gây trễ. Ngoài ra, đèn LED áp trần tròn còn chống rung lắc rất tốt, nên tạo cảm quan tốt cho thị giác của người sử dụng, và an toàn trong quá trình vận chuyển.
  • Đèn LED ốp trần tròn 6w sử dụng bóng LED có tuổi thọ lên tới 30.000 giờ sử dụng, tiết kiệm 80% điện năng.
  • Kích thước đèn LED ốp trần tròn nhà tắm (DxRxC): 120x120x25 (mm)
Đèn ốp trần tròn siêu mỏng siêu sáng
Đèn LED ốp trần tròn siêu sáng, siêu mỏng 

Đèn LED ốp trần tròn trang trí nhà vệ sinh siêu chống thấm - Đèn ốp trần tròn đổi màu

Dòng đèn ốp trần tròn đổi màu siêu sáng nổi bật nhất là nhãn Hossen_10W RGB. Mẫu đèn tròn LED ốp trần đổi màu này có khả năng thay đổi màu sắc bằng remote. Người dùng dễ dàng thay đổi bằng cách chuyển thủ công hoặc cài đặt chế độ thay đổi chuyển màu tự động. Góc chiếu sáng của đèn LED ốp trần tròn lên tới 150 độ. Các màu sắc hiển thị gồm có trắng tím, trắng ấm, xanh lá, đỏ, vàng, xanh dương, trắng sáng – tương đương 7 màu sắc.

  • Bóng đèn LED tròn ốp trần phủ mica. Điện áp sản phẩm 85V – 265V, phù hợp với lưới điện Quốc Gia, hoạt động được ngay cả khu vực điện áp yếu.
  • Thiết bị đèn LED ốp trần nhà vệ sinh chế tạo từ vỏ nhôm, sơn tĩnh điện màu trắng thanh lịch. Mặt đèn tròn ốp trần LED phủ mica, làm mờ tốt, nên ánh sáng phát ra không bị chói gây lóa.
  • Bóng LED 10w giúp khả năng chiếu sáng tốt, giúp tiết kiệm điện năng tới 85%
  • Tuổi thọ đèn LED ốp trần tròn nhà tắm: 50.000 giờ hoạt động
  • Kích thước sản phẩm đèn led ốp trần tròn siêu chống thấm đổi màu (RxC): 140x35 (mm)
 Đèn ốp trần tròn đổi màu
Đèn LED ốp trần tròn nhà vệ sinh - Đèn ốp trần tròn đổi màu 

Đèn ốp trần tròn nhà tắm - Đèn LED ốp trần tròn trang trí trần viền kim loại 

  • Đèn LED ốp trần tròn viền kim loại là sản phẩm phù hợp với các trần nhà gỗ, hoặc giả gỗ. Viền kim loại sáng bóng không chỉ chống bám bụi tốt, còn giúp cho đèn có sự phản quang ánh sáng khi được thắp sáng. Đèn ốp trang trí trần tròn LED thường sử dụng viền kim loại mạ vàng, hoặc mạ bạc để làm nổi bật trong quá trình dùng.
  • Đèn LED ốp trần tròn viền kim loại được sản xuất từ vỏ nhôm đúc nguyên khối. Vỏ nguyên khối giúp hoạt động bền bỉ, và tỏa nhiệt tốt, nâng cao tuổi thọ của đèn.
  • Nguồn sáng bóng LED kết hợp công nghệ SMD Epistar mang lại hiệu suất chiếu sáng gấp 1.5 lần đèn compact, và tiết kiệm 90% điện năng so với đèn sợi đốt.
  • Tuổi thọ đèn led ốp trần tròn nhà vệ sinh lên tới 50.000 giờ, không giới hạn số lần bật tắt.
  • Kích thước đèn led ốp tròn trang trí trần - đèn trần tròn nhà tắm (RxH): Ø 300*28 (mm)
Đèn LED ốp trần tròn trang trí trần viền kim loại

Đèn LED ốp trần tròn trang trí trần viền kim loại 

Mẫu Đèn ốp trần tròn nhà vệ sinh

Thương hiệu đèn Rạng Đông là sản phẩm Quốc Dân của người Việt. Đèn ốp trần Rạng Đông là đèn tròn ốp trần, thiết kế theo kiểu khung trần T-bar. Đèn sử dụng bóng LED có độ bền gấp 1.7 lần so với các bóng huỳnh quang thông thường. Mỗi sản phẩm đèn LED ốp trần của Rạng Đông đều đảm bảo đáp ứng các thiêu chuẩn: Tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN) : TCVN 7722-1:2009, và tiêu chuẩn Quốc tế (IEC) IEC 60598-1: 2008.

Mẫu đèn LED ốp trần tròn Rạng Đông thường có các công suất: 24w, 18w, 12w, 9w, 7w. Có bao gồm các chức năng chống bụi, cảm biến, chống ẩm.

Đèn LED ốp trần tròn bóng Rạng ĐôngĐèn LED ốp trần tròn bóng Rạng Đông

Đèn LED ốp trần tròn 9W trang trí nhà tắm 

  • Đèn ốp trần 9w là sản phẩm đèn LED chất lượng cao và tích hợp sẵn linh kiện bên trong sản phẩm. Công suất 9w của đèn tương đương với 1 bóng đèn compact 20w. Đèn LED ốp trần tròn 9w thường có thiết kế mỏng, để phù hợp với các loại trần thấp. Ánh sáng có khả năng tỏa rộng, do góc chiếu sáng lên tới 160 độ, không gây chói mắt cho người sử dụng. Người dùng có thể chuyển ánh sáng giữa các màu: vàng, trắng, vàng nhạt bằng cách chuyển công tắc.
  • Bóng đèn LED tròn ốp trần, chao đèn và dây điện được tích hợp sẵn bên trong đèn, nên việc lắp đặt và di chuyển dễ dàng.
  • Vỏ đèn bằng silicon mềm dẻo. Thân đèn LED ốp trần tròn 9W - đèn ốp trần tròn siêu sáng được sơn tĩnh điện màu trắng thanh lịch. Bộ tán quang đèn phủ kim loại siêu mỏng, có chứa 80% Nitrat bạc, do đó đèn sẽ được bền màu sau thời gian sử dụng lâu dài.
  • Kích thước bóng đèn LED ốp trần tròn nhà tắm siêu sáng (RxC): 130x25 (mm)
Đèn LED ốp trần tròn 9WĐèn LED ốp trần tròn 9W trang trí nhà tắm 

Đèn LED ốp trần tròn 12w cho nhà tắm 

  • Ứng dụng phổ biến của đèn LED ốp tròn trang trí trần 12w là ở các khu vực ban công. Cũng giống như các đèn ốp trần tròn nêu trên, đèn ốp trần nổi tròn bóng LED 12w có khả năng chuyển đổi 3 màu bằng cách tắt bật công tắc. Màu sắc của đèn gồm có: Vàng, Trắng, Vàng Nhạt
  • Thân và chóa đèn LED ốp trần tròn thiết kế bằng nhôm và hợp kim cao cấp, sơn tĩnh điện màu trắng thanh lịch. Thiết kế này giúp đèn có thể tỏa nhiệt tốt hơn, đồng thời tăng độ bền của đèn
  • Tuổi thọ đèn LED ốp trần tròn nhà tắm lên tới: 20.000 giờ sử dụng
  • Điểm nổi bật của thiết bị là thân đèn được phủ vật liệu bảo vệ bằng nhựa PC nguyên sinh. Vật liệu này có khả năng tự chống cháy, và chống ăn mòn tốt
  • Thiết kế nổi của đèn ốp trần tròn LED 12W rất phù hợp với trần bê tông
  • Kích thước đèn LED ốp trần tròn nhà tắm (RxC): 160x35 (mm)
Đèn LED ốp trần tròn 12wĐèn LED ốp trần tròn 12w

Đèn LED ốp trần tròn chống ẩm trang trí nhà tắm 

Đây là sản phẩm rất hữu dụng khi cần chiếu sáng ngoài trời. Ở các khu vực hành lang, lối đi lại, ban công, cổng cửa, hoặc nhà tắm, nhà vệ sinh… việc lắp đặt đèn ốp trần tròn - đèn LED ốp trần tròn chống ẩm là việc vô cùng cần thiết.

  • Đối với các loại đèn ốp trần tròn LED 12W giá rẻ chống ẩm cấp độ bảo vệ bắt buộc phải đạt IP65. Việc này giúp đèn có khả năng tự bảo vệ ngay cả ở thời tiết mưa bão tiếp xúc trực tiếp.
  • Đèn sử dụng bóng LED tuổi thọ cao. Hãng đèn ốp trần chống ẩm được chúng tôi đề xuất là dòng đèn 15w của Rạng Đông.
  • Kích thước đèn LED ốp trần tròn siêu sáng (RxC): 265x95 (mm)
Đèn ốp trần tròn - Đèn LED ốp trần tròn chống ẩm

Đèn ốp trần tròn siêu chống thấm - Đèn LED ốp trần tròn chống ẩm 

Đèn ốp trần tròn vệ sinh siêu sáng - Đèn LED ốp trần tròn Ø600 trang trí nhà tắm 

Đèn ốp trần tròn bóng LED Ø600 là dòng đèn panel ốp trần dáng tròn. Đèn được biết đến với khả năng trang trí tốt. Thiết bị này được sử dụng rộng rãi tại văn phòng, mang lại hình thức đẹp và sang trọng cùng khả năng chiếu sáng ưu việt. Loại bóng đèn LED tròn ốp trần nổi, tạo điểm nhấn cho không gian của căn phòng thêm sinh động. Phần tròn nổi được chụp phủ mica, giúp giảm độ lóa của bóng đèn, bao phủ, chống bám bụi gia tăng tuổi thọ đèn tốt nhất.

  • Đèn LED ốp trần tròn siêu sáng Ø600 trang trí nhà tắm không nhấp nháy khi khởi động, ánh sáng có chỉ số hoàn màu CRI > 80, mang lại cảm giác thân thiện cho mắt người sử dụng trong thời gian lâu dài.
  • Kích thước đèn tròn ốp trần LED siêu sáng giá rẻ (RxC): 600x35 (mm)
Đèn LED bóng tròn siêu sáng - Đèn ốp trần tròn - Đèn LED ốp trần tròn Ø600 
Đèn LED bóng tròn siêu sáng - Đèn ốp trần tròn - Đèn LED ốp trần tròn Ø600 

Đèn ốp trần tròn siêu sáng - Đèn LED ốp trần tròn KingLED

  • Nằm trong bộ sưu tập những loại đèn LED ốp trần tròn nổi tiếng, đèn Kingled được coi là một trong những "cánh chim đầu đàn". Đặc điểm nổi bật của sản phẩm Kingled là thường sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối để thiết kế phần thân đèn và chao đèn. Với vật liệu này, đèn ốp trần tròn LED có khả năng tỏa nhiệt tốt, đồng thời hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.
  • Đèn LED ốp trần tròn Kingled không nằm ngoài cuộc đua bóng LED. Đèn cũng sử dụng bóng LED tiết kiệm điện và có tuổi thọ cao.
  • Dưới sự kết hợp của bộ phận tản nhiệt tốt, đèn LED ốp trần tròn có tuổi thọ lên tới 50.000 giờ sử dụng, không hạn chế số lần bật tắt.
Đèn LED ốp trần tròn KingLED

Đèn LED ốp trần tròn Philips siêu chống thấm

Đèn Phillips là một trong những đèn ốp trần có thương hiệu trên thị trường thiết bị chiếu sáng hiện nay. Thiết bị ưu tiên sử dụng bóng LED tiết kiệm điện. Tất cả các mẫu đèn đều được hãng bảo hành 2 năm. Ánh sáng của bóng LED của Phillips có ánh sáng dịu, không chứa các tia UV, tia cực tím, không nhấp nháy trong quá trình sử dụng, nên rất thân thiện với mắt người dùng. Tuổi thọ đèn LED ốp trần tròn tương đối cao, đạt 20.000 giờ chiếu sáng liên tục.

Đèn trang trí LED ốp trần tròn Phillips siêu chống thấm có các công suất: 7w, 9w, 12w ….

Đèn LED ốp trần tròn PhilipsĐèn LED ốp trần tròn Philips

Kinh nghiệm dùng đèn LED ốp trần tròn - đèn ốp trần tròn nhà vệ sinh

Để sử dụng được loại đèn ốp trần LED nổi tròn siêu sáng - đèn trần tròn đúng cách, khách hàng nên lưu ý một số điểm dưới đây:

  • Để sử dụng đèn ốp trần tròn một cách ưu việt, cần lưu ý đến mục đích sử dụng. Muốn sử dụng trong nhà hay ngoài trời để lựa chọn thêm chức năng chống ẩm. Nếu là đèn trang trí, nên sử dụng các dòng đèn công suất nhỏ, có thể đổi màu. Nếu muốn song song mục đích trang trí, và chiếu sáng, nên sử dụng loại bóng LED, công suất từ 6w trở lên, vừa tiết kiệm điện, nhỏ gọn, trang trí và thắp sáng đều tốt.
  • Ngoài ra, cần chú ý đến vị trí lắp đặt đèn tròn trần nhà - đèn trần tròn. Nếu trần thạch cao thấp thì nên sử dụng loại đèn LED ốp trần siêu mỏng. Nếu trần giả gỗ, có thể dùng viền kim loại để tạo điểm nhấn.
  • Quan trọng nhất để chọn được loại đèn tròn LED ốp trần - đèn LED bóng tròn ưng ý, và sử dụng hiệu quả quý khách hàng nên tham khảo các dòng đèn dưới đây để có thêm thông tin chi tiết trước khi quyết định mua hàng.

Mua Đèn Ốp Trần Tròn LED siêu sáng - Đèn LED Ốp Trần Tròn giá rẻ tại Hà Nội

Nếu bạn ở Hà Nội, ghé ngay showroom Nội Thất Hòa Thịnh để được tận tay lựa chọn các mẫu đèn ốp trần chính hãng. Trung tâm bán đèn trang trí nội thất và ngoại thất GIÁ RẺ toàn quốc. 

cua-hang-noi-that-hoa-thinh
Nội Thât Hòa Thịnh - Cửa hàng bán đèn trang trí uy tín số 1 toàn quốc

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn ốp trần tròn led giá rẻ

  • bảng giá đèn led ốp trần tròn hà nội

  • mua đèn ốp trần tròn led ở đâu

  • đèn led ốp trần tròn giá bao nhiêu

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Đèn ỐP Trần Xiaomi Thông Minh - Đèn ỐP Trần Xiaomi Yeelight Trang Trí

Đèn ỐP Trần Xiaomi Thông Minh - Đèn ỐP Trần Xiaomi Yeelight Trang Trí

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo