• Gọi mua hàng: 0971958991

Các mẫu đèn trang trí Tết, đèn nháy trang trí Tết

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 17 phút đọc

Đèn trang trí Tết - đèn LED trang trí ngày Tết - đèn nháy trang trí Tết là mẫu đèn trang trí không thể thiếu trong những dịp lễ lớn. Ngôi nhà của bạn sẽ thêm lung linh trong những ngày đầu năm, nếu như có sự hiện diện của những loại đèn trang trí ngày Tết. Hãy cùng tham khảo 10 mẫu đèn trang trí Tết dưới đây, để có một tổ ấm nổi bật đón Tết nhé!

Các mẫu đèn trang trí Tết đẹp, đèn nháy trang trí Tết giá rẻ

Đèn trang trí Tết thả thông tầng TTPL-33 - Đèn LED trang trí Tết thả thông tầng TTPL-33

Đèn trang trí Tết thả thông tầng TTPL-33 - Đèn LED trang trí Tết thả thông tầng TTPL-33 được thiết kế như những giọt nước treo lơ lửng trên trần nhà, đèn trang trí ngày Tết thông tầng TTPL-33 như một điểm nhấn độc đáo trong ngôi nhà của bạn. Với kiểu dáng như thác nước pha lê đổ xuống, cùng với hạt LED được đính phía bên trong thân đèn, giúp cho không gian của bạn thêm tươi mới và lung linh hơn. 

Đặt mua đèn LED trang trí ngày Tết TẠI ĐÂY

đèn trang trí ngày tết
Đèn trang trí ngày Tết, đèn trang trí Tết thả thông tầng TTPL-33

Đèn trang trí Tết thông tầng TTPL-26 - Đèn trang trí ngày Tết thả thông tầng TTPL-26

Điểm nổi bật của đèn trang trí Tết thông tầng TTPL-26 - đèn trang trí ngày Tết thả thông tầng TTPL-26 là kiểu dáng được uốn lượn như cành mai đang nở hoa, chào đón một mùa xuân mới. Với phong cách thiên nhiên và mang nhiều nét hiện đại Việt, thì đây là loại đèn trang trí phù hợp với những ngôi nhà có không gian cao, rộng, trần nhà càng cao thì vẻ đẹp của đèn càng nguy nga.

Xem thêm đèn LED trang trí Tết thả thông tầng TTPL-26 TẠI ĐÂY

đèn trang trí tết
Đèn trang trí ngày Tết thả thông tầng TTPL-26

đèn trang trí tết
Đèn LED trang trí Tết thả thông tầng TTPL-26

Đèn trang trí Tết thông tầng TTPL-24 - Đèn LED trang trí ngày Tết thông tầng TTPL-24

Vẻ đẹp hình tròn cơ bản to nhỏ đã trở thành điểm nhấn của loại đèn trang trí Tết thông tầng TTPL-24 - đèn LED trang trí ngày Tết thông tầng TTPL-24, với kiểu dáng dây dài như thác nước kết hợp với những viên pha lê nhỏ được đính trên khung tròn, phù hợp với những ngôi nhà tầng có cầu thang uốn lượn xung quanh. Tại không gian này, mới thật sự thích hợp với chiều dài của đèn.

Xem thêm đèn trang trí ngày Tết HTPL-24 TẠI ĐÂY

đèn trang trí tết
Đèn trang trí ngày Tết thông tầng TTPL-24
đèn trang trí tết
Đèn LED trang trí Tết thông tầng TTPL-24
đèn trang trí tết
Đèn trang trí Tết thông tầng TTPL-24

Đèn trang trí Tết thông tầng TTPL-20 - Đèn trang trí ngày Tết thả thông tầng TTPL-20

Điểm khác biệt của đèn LED trang trí Tết thả thông tầng TTPL-20 so với các loại trên, là chúng được thiết kế theo phong cách hoàng gia, giúp không gian nhà bạn trở nên nguy nga, lộng lẫy nhưng không kém phần sang trọng. Phù hợp với những gia chủ yêu thích sự lộng lẫy, hiện đại trong những dịp đầu năm. 

Xem thêm đèn trang trí Tết thông tầng TTPL-20 TẠI ĐÂY

đèn led trang trí tết
Đèn LED trang trí Tết, đèn LED chơi Tết

Đèn trang trí ngày Tết thông tầng TTPL-21 - Đèn trang trí chơi Tết TTPL-21

Thiết kế theo thác nước chảy ngược, và chất liệu pha lê K9 được bọc trong bóng thuỷ tinh hình cầu, khiến cho các bóng đèn giống như những đoá hoa đang đua nở trong dịp đầu xuân năm mới. Đây là loại đèn trang trí Tết phù hợp với những không gian cao và rộng. Hoặc có thể phù hợp với những không gian hẹp nhưng chiều cao nhà dài. Đây là mẫu đèn trang trí ngày Tết được nhiều người yêu thích nhất trong dịp Tết năm nay.

Xem thêm đèn LED trang trí Tết TẠI ĐÂY

đèn led chơi tết
Đèn LED chơi Tết, đèn trang trí Tết

Đèn trang trí Tết giá rẻ thông tầng TTPL-10 - Đèn LED trang trí Tết đẹp thả thông tầng TTPL-10 

Khác với mẫu đèn LED trang trí ngày Tết thông tầng TTPL-21 ở chỗ, mẫu đèn trang trí Tết giá rẻ thông tầng TTPL-10 - đèn LED trang trí tết đẹp thả thông tầng TTPL-10 được đánh giá sang trọng và lung linh, thay vì những bóng đèn như đoá hoa đang nở, thì đèn trang trí Tết thả thông tầng TTPL-10 như những đóa pháo hoa bắng toả lên trần nhà. Mẫu đèn trang trí ngày Tết này không chỉ khiến không gian nhà bạn thêm huyền ảo mà còn lộng lẫy hơn bao giờ hết. Tất nhiên, loại đèn LED trang trí Tết này sẽ tôn dáng của nó hơn khi được đặt ở vị trí có trần nhà cao và rộng.

Xem thêm đèn LED trang trí Tết thông tầng TTPL-10 TẠI ĐÂY  

đèn led trang trí ngày tết
Đèn LED trang trí ngày Tết

Đèn LED trang trí Tết thả thông tầng TTPL-12 - Đèn trang trí Tết thả thông tầng TTPL-02

Đèn LED trang trí Tết thả thông tầng TTPL-12 - đèn trang trí Tết thả thông tầng TTPL-02 được thiết kế hình cầu, mỗi điểm nhấn trong hình cầu là một viên pha lê K9 cao cấp được kéo thả bởi sợi dây điện bọc lớp tĩnh điện. Với chiều cao 50 cm có thể tùy chỉnh và chiều rộng 30cm, giúp cho đèn trang trí ngày Tết lan toả đến mọi ngóc ngách trong không gian nhà bạn. Đây là loại đèn trang trí phù hợp với không gian nhỏ và vừa, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng và xum vầy trong sắc xuân.

Xem thêm đèn LED trang trí ngày Tết thả thông tầng TTPL-12 TẠI ĐÂY

đèn trang trí tết
Đèn trang trí Tết thả thông tầng TTPL-02

Đèn trang trí Tết giá rẻ thông tầng TTPL-23 - Đèn trang trí ngày Tết đẹp thả thông tầng TTPL-23

Lấy cảm hứng từ hình ảnh mâm xôi, đèn trang trí Tết giá rẻ thông tầng TTPL-23 - đèn trang trí ngày Tết đẹp thả thông tầng TTPL-23 được thiết kế toàn bộ đều là hạt pha lê, dây pha lê trắng kết hợp với đèn LED, tạo ánh sáng phảng chiếu lung linh trong mắt khách khi đến chơi Tết đầu năm. Không những không gian nhà bạn thêm tráng lệ, mà còn trang trí cho tổ ấm của bạn thêm nổi bật, xinh tươi để đón xuân về.

Xem thêm đèn trang trí Tết TẠI ĐÂY

đèn led trang trí tết
Đèn LED trang trí Tết - Đèn trang trí ngày Tết đẹp thả thông tầng TTPL-23

Đèn LED trang trí Tết đẹp TTPL-17 - Đèn trang trí Tết thả thông tầng TTPL-17

Khác với đèn LED trang trí ngày Tết TTPL-23 ở trên, đèn trang trí Tết giá rẻ thả thông tầng TTPL-17 được thiết kế theo kiểu dáng cây thông đang treo lơ lửng, cùng với khay đựng đèn như những hoa tulip nở rộ, khiến cho ánh sáng dồn về cùng 1 điểm, tạo ra những đoá hoa tràn đầy sự huyền ảo trong không gian. Thân đèn trang trí Tết được sơn 1 lớp tĩnh điện mạ vàng, với chiều  dài 50 cm, điều đó khiến cho đèn trở nên sang trọng, nhưng có phần cổ điển truyền thống, thích hợp với những không gian nhỏ để tạo sự ấm áp của mùa xuân.

Xem thêm đèn trang trí ngày Tết TẠI ĐÂY

Đèn trang trí ngày Tết thông tầng TTPL-14 - Đèn LED trang trí ngày Tết thả thông tầng TTPL-14

Đây là một trong những mẫu đèn theo xu hướng hiện đại, tươi mới, đèn thông tầng TTPL-14 lấy cảm hứng từ những vòng sao vô cực xoay quanh mặt trời, khiến cho không gian của bạn trở nên nổi bật và có phần lạ lẫm. Với chiều cao dài 100 cm, rộng 80 cm, giúp cho không gian nhà bạn thêm tươi mới, phù hợp với những ngồi nhà dài và cao, hoặc những mẫu nhà có thiết kế cầu thang tròn. Khi lắp đặt đèn này, chúng sẽ khiến không gian sáng từ trong lòng nhà toả ra.

Xem thêm đèn trang trí ngày Tết thông tầng TTPL-14 TẠI ĐÂY

đèn trang trí tết
Đèn trang trí Tết, đèn LED trang trí Tết

Trên đây là 10 mẫu đèn trang trí Tết đang được yêu thích nhất trong nhiều năm qua, hy vọng rằng bạn sẽ tìm được một loại đèn trang trí Tết cho không gian nhà mình nhé!

Mua đèn trang trí Tết đẹp, đèn LED trang trí Tết giá rẻ tại Hà Nội

Bạn cần mua đèn trang trí ngày Tết để trang hoàng lại nhà cửa, ghé ngay trung tâm Nội Thất Hòa Thịnh để chọn lựa những mẫu ưng ý nhất. Mua đèn LED trang trí ngày Tết trực tiếp tại showroom hoặc đặt online chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi. Miễn phí vận chuyển tại một số khu vực.

cửa hàng nội thất hòa thịnh
Cửa hàng Nội Thất Hòa Thịnh

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)
Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Độ sáng Lumen là gì? Cách tính Lumen của đèn LED như thế nào?

Độ sáng Lumen là gì? Cách tính Lumen của đèn LED như thế nào?

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo