• Gọi mua hàng: 0971958991

Mẫu Đèn Trang Trí Quán Cafe Bar - Đèn quán cafe - Đèn quán bar sân vườn

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 25 phút đọc

Hệ thống đèn trang trí quán cafe bar - đèn LED trang trí quán cafe sân vườn - đèn trang trí quán cà phê ngoài trời - đèn quán cafe - đèn trang trí cafe không chỉ đơn thuần để chiếu sáng mà nó còn là vật dụng trang trí hiệu quả để tạo nên không gian riêng biệt cho cửa hàng.

Nếu bạn đang có ý định mở một quán cafe trà sữa, cùng điểm qua 20 mẫu đèn trang trí quán cà phê, trà sữa bán chạy nhất, cũng như được dự đoán sẽ bán chạy hơn trong những năm sắp tới.

Mục lục

Mẫu Đèn Trang Trí Quán Cafe Bar - Đèn Trang Trí Quán Cà Phê Sân Vườn - Đèn Trang Trí Quán Trà Sữa

Đèn trang trí quán cafe sân vườn - Đèn trang trí quán cà phê ngoài trời bằng pha lê - Đèn thả quán trà sữa HTPL-09

Đèn trang trí quán cafe sân vườn nổi bật đỉnh cao trong các dòng đèn trang trí chiếu sáng quán cafe chính là đèn trang trí được chế tác từ pha lê. Pha lê K9 kết hợp với mâm đèn inox sẽ mang đến những ánh sáng thu hút và nổi bật cho không gian quán café cao cấp. Với đa dạng kiểu dáng từ dáng đèn chùm, đèn thả, cho đến các dáng đèn mâm, đèn trang trí quán café bằng pha lê luôn chiếm được cảm tình của nhiều nhà hàng cao cấp.

Ngày nay, với sự kết hợp của bóng đèn LED siêu tiết kiệm điện, thì việc sử dụng đèn trang trí cafe pha lê cũng không tốn quá nhiều chi phí điện năng.

Một số hình ảnh và link mua đèn trang trí chiếu sáng quán cafe đẹp - đèn chiếu sáng quán cafe đẹp

Đèn chùm pha lê trang trí quán cafe HTPL-09

Đèn quán cafe - Đèn trang trí quán cafe sân vườn - Đèn trang trí quán cà phê ngoài trời bằng pha lê
Đèn quán cafe - Đèn trang trí quán cafe sân vườn - Đèn trang trí quán cà phê ngoài trời bằng pha lê

Đèn chùm pha lê trang trí quán cà phê trà sữa HTPL-21

Đèn chùm pha lê trang trí quán cà phê trà sữa HTPL-09
Đèn trang trí cafe - Đèn trang trí quán cà phê trà sữa pha lê HTPL-21

Đèn trang trí quán cafe ốp trần - Đèn trang trí quán trà sữa ốp trần

Đèn ốp trần trang trí quán cafe - Đèn ốp trần trang trí quán cà phê, trà sữa đối với những quán cafe có tầng trần thấp, không gian hẹp, thì đèn trang trí ốp trần quán cà phê là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với những người thích sự tinh tế, đơn giản, thì dáng đèn panel dạng tấm là vô cùng phù hợp.

Bên cạnh đó, các mẫu đèn quán cafe ốp trần có hình dáng cánh hoa, hoặc các hình khối đan xen tạo chiều sâu cho cái nhìn của người sử dụng lại được những người ưa xu hướng nghệ thuật và tính cầu kỳ yêu thích. Dưới đây là một vài mẫu đèn trang trí cafe, đèn cafe, các kiểu đèn trang trí quán cafe ốp trần HTM-47. 

Đèn ốp trần led HTM - 47 trang trí quán cafe

den-trang-tri-quan-cafe
Đèn LED trang trí quán cafe - Đèn trang trí quán cà phê, trà sữa - Đèn trang trí cafe sân vườn

Đèn dây trang trí quán cafe sân vườn - Đèn LED dây trang trí quán cafe ngoài trời

Trong kinh doanh quán café, những quán nào có không gian bên ngoài sân vườn đã là một lợi thế khá lớn. Do đó, để tạo điểm nhấn cho lợi thế cạnh tranh này, với không gian ngoại thất ngoài trời, chủ quán thường lựa chọn các loại dây đèn nháy trang trí quán cà phê, trong đó phù hợp nhất là loại dây đèn trang trí 5m dài. Đặc điểm của dây này thường có sẵn 10 đui bóng.

Dây bóng được thiết kế đúc kín, chống gỉ sét tốt và đạt tiêu chuẩn chống nước IP65. Dây chịu được tải lên tới 2000w, mỗi đui đèn trang trí quán cafe ngoài trời, đèn trang trí quán cà phê sân vườn có thể chịu tải tới 150w. Để tiện lợi cho chủ quán café có thể tự lắp đặt, phía trên của mỗi đui đèn có thiết kế đúc chữ "T" có lỗ bắt vít sẵn tiện dụng.

Loại đui đèn sử dụng là E27, phù hợp với hầu hết các loại bóng, trong đó có cả đèn LED.

Đèn dây nháy thả mành trang trí quán cafe sân vườn
Đèn trang trí quán cafe ngoài trời - Đèn LED dây trang trí quán cafe ngoài trời - Đèn cafe

Đèn trang trí quán cafe LED rọi - Đèn trang trí quán trà sữa 3w RN-SMD-03

Đèn rọi loại đèn trang trí quán cafe bar này trước nay đều rất phổ biến trong các shop, cửa hàng, showroom, hoặc trên sân khấu biểu diễn. Với đặc thù có phần chân gắn với thanh kim loại, hay gọi là thanh ray, đèn rọi quán cà phê sẽ tập trung ánh sáng vào một vùng, hoặc vị trí nhất định. Đối với quán cafe, nếu có những mảng tường muốn làm nổi bật hơn, bởi những bức họa trên tường chẳng hạn, thì việc sử dụng đèn rọi tường trang trí quán cafe là vô cùng hợp lý. Ngoài ra, trong một số quán cà phê có xây dựng khu vực biểu diễn, thì đèn rọi sẽ tạo được điểm nhấn thu hút với khách hàng một cách tối ưu.

Đèn rọi tường trang trí quán cafe 3W RN-SMD-03

Đèn rọi trang trí quán cafe 3W
Đèn trang trí quán cafe LED rọi - Đèn trang trí quán trà sữa - Đèn cafe

Đèn quán cafe dạng lồng đèn - Đèn trang trí quán cafe dạng đèn lồng

Nổi bật trong dòng đèn trang trí quán cà phê, nhiều chủ quán dành tình cảm cho những loại đèn quán cafe dạng lồng đèn - đèn trang trí quán cafe dạng đèn lồng. Với đặc điểm ánh sáng nhẹ nhàng, thiết kế cổ điển, đèn lồng trang trí quán cà phê, ttraf sữa mang lại cho khách hàng cảm giác vừa sang trọng, vừa ấm áp. Đèn lồng với đa dạng màu sắc, đa dạng thiết kế nên sẽ là một trong những sản phẩm đèn trang trí dễ dàng được nhiều chủ quán lựa chọn.

den-trang-tri-quan-cafe
Đèn quán cafe dạng lồng đèn - Đèn trang trí quán cafe dạng đèn lồng

Đèn trang trí ngoài trời quán cafe treo tường - Đèn LED trang trí quán cafe ốp tường

Để tạo nên dấu ấn của quán cafe thì các loại đèn ốp tường quán cà phê cần đồng bộ về phong cách. Trong đó, ngoài các loại đèn tầm cao, thì đèn ốp tường trang trí quán cafe cũng là một trong những sản phẩm quan trọng. Vậy nên, việc lựa chọn nên tạo được điểm nhấn, và đồng bộ với phong cách của quán. Đối với những quán sang trọng, nên chọn loại đèn trang trí quán cafe ốp tường dáng cổ điển bằng đồng, hoặc pha lê. Các quán đi theo hướng hiện đại thì nên chọn loại tinh tế đơn giản như là khung sắt.

Đèn tường led HTL-09 trang trí quán cafe

den-trang-tri-quan-cafe-4
Đèn trang trí ngoài trời quán cafe treo tường - Đèn LED trang trí quán cafe ốp tường

Đèn tường led HTL-06 trang trí quán cafe

Đèn LED trang trí quán cafe ốp tường - Đèn trang trí quán trà sữa - Đèn quán cafe
Đèn LED trang trí quán cafe ốp tường - Đèn trang trí quán trà sữa - Đèn quán cafe

Đèn trang trí chiếu sáng quán cafe bánh xe - Đèn trang trí quán trà sữa, cà phê

Đèn được thiết kế từ sắt tạo hình với 6 bóng tròn chiếu sáng được thả rơi từ các khung dạng bánh xe. Những lá cỏ xanh mướt tạo điểm nhấn cùng ánh sáng vàng của bóng đèn, vừa tạo nên điểm sáng ấn tượng, vừa không làm khách hàng chói mắt. Với những quán hàng định hướng phong cách đồng quê, hoặc vintage thì loại đèn trang trí quán café này là một lựa chọn chất lượng.

Đèn trang trí thả trần quán cafe
Đèn chùm quán cafe bánh xe - Đèn trang trí quán trà sữa, cà phê - Đèn LED dây trang trí sân vườn

Đèn trang trí quán cà phê - Đèn trang trí quán cafe, trà sữa HT–59

Đây là dòng đèn trang trí dáng thả quán cafe, nổi bật với những hình khối đan xen bất quy tắc. Đèn LED trang trí quán cafe cấu tạo từ hợp kim kẽm, mạ vàng bắt sáng cực tốt. Đèn trang trí HT-59 sử dụng 8 bóng LED đui E14. Không gian chiếu sáng phù hợp của dòng đèn này là 25m2 – 30m2.

  • Kích thước đèn trang trí quán cafe bar (RxC): 650x720 (mm)
  • Tuổi thọ bóng đèn trang trí quán cafe - đèn trang trí cafe HT–59 lên tới 5.000 giờ
Đèn LED trang trí quán cafe
Đèn trang trí quán cà phê - Đèn trang trí quán cafe, trà sữa HT–59

Đèn trang trí cafe HTDT-18 - Đèn trang trí quán cafe ngoài trời HTDT-18

Quán cafe rộng rãi, có tầng cao thoáng, chủ quán nhất định sẽ chọn đèn thả trần trang trí để làm điểm nhấn. Đèn thả trần trang trí quán cafe có dáng đèn LED hộp, đèn thả đơn lẻ, hoặc đèn chùm dáng thả. Tùy vào mục đích kiến tạo không gian chủ quán sẽ đưa ra những lựa chọn cho sản phẩm.

Với những quán cần không gian sang trọng, chủ quán sẽ chọn những dáng đèn thả cầu kỳ, tinh tế, mạ vàng, mạ đồng, kết hợp bóng thủy tinh hoặc pha lê cao cấp. Những không gian muốn tạo điểm nhấn thú vị, các dáng đèn thả đơn lẻ, hiện đại, với những khung sắt tạo hình thú vị sẽ được ưu tiên.

Đèn thả mặt trăng trang trí quán cafe bar HTDT-18

đèn trang trí quán trà sữa
Đèn trang trí quán trà sữa - Đèn trang trí sân vườn cafe - Đèn trang trí quán trà sữa

Đèn bàn trang trí quán cafe - Đèn để bàn quán cà phê trang trí

Đặc trưng nổi bật của các quán cafe sách, chính là các dáng đèn bàn trang trí. Một không gian thanh lịch và tinh tế sẽ được kiến tạo nên bởi những dáng đèn bàn trang trí truyền thống. Dáng đèn bàn trang trí quán cafe hình dạng những ngọn nến, sẽ làm cho khách hàng dường như quên mất thời gian, đắm chìm trong không gian cổ tích.

Đèn để bàn quán cafe
Đèn bàn trang trí quán cafe - Đèn để bàn quán cà phê trang trí - Đèn trang trí sân vườn cafe

Đèn mây trang trí quán cafe - Đèn trang trí quán cafe lồng mây

Chất liệu thủ công của Việt Nam, dường như không liên quan gì đến tính chất trang trí, nhưng lại được nhiều chủ quán café lưu tâm để ý. Đèn mây trang trí quán café tạo ấn tượng mạnh bởi hiệu ứng ánh sáng đi xuyên qua những khe đan của những thanh mây. Đèn lồng trang trí quán trà sữa được xử lý chống mối mọt nên chủ quán sẽ không cần lo lắng về vấn đề bảo quản.

Đèn mây trang trí quán cafe
Đèn LED trang trí quán cafe handmade - Đèn lồng trang trí quán cafe bằng mây

Đèn thả trang trí quán cafe đui gỗ - Đèn trang trí quán cafe thả đui gỗ - Đèn trang trí quán sân vườn

Đèn thả trang trí quán cafe đui gỗ - Đèn trang trí quán cafe thả đui gỗ đây là dòng đèn được nhiều quán trưng bày. Các đèn trang trí quán cà phê thả đui gỗ tạo ra những chùm ánh sáng chiếu vào một khu vực. Không những tạo ra không gian ấm cúng riêng cho quán, mà còn tạo được không gian riêng tư cho từng bàn.

Đèn thả trang trí quán cafe đui gỗ
Đèn thả trang trí quán cafe đui gỗ - Đèn trang trí quán cafe thả đui gỗ

Đèn chùm 3 bóng trang trí quán cafe - Đèn trang trí quán cà phê 3 bóng

Dáng đèn trang trí quán cafe thường dùng tại các vị trí quầy hoặc quầy bar của quán. Đèn chùm 3 bóng vô cùng nổi bật với thiết kế thả rơi ngẫu hứng. Ánh sáng có thể sử dụng ánh sáng trắng, hoặc ánh sáng vàng. Các loại bóng LED cũng được ưa chuộng, nhưng nhiều quán hàng sẽ sử dụng bóng sợi đốt để tạo nên cảm giác hoài cổ cho khách hàng. Xem chi tiết giá sản phẩm TẠI ĐÂY

đèn thả quán trà sữa
Đèn thả quán trà sữa- đèn trang trí quán trà sữa

Bán Đèn Trang Trí Quán Cafe - Đèn Trang Trí Quán Bar - Đèn Trang Trí Quán Trà Sữa Giá Rẻ Uy Tín

Trên 5 năm kinh nghiệm, với độ ngũ tư vấn viên và kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, Nội thất Hòa Thịnh tự hào là đơn vị cung cấp đèn trang trí quán cafe bar, sân vườn uy tín tại Hà Nội. 

cua-hang-noi-that-hoa-thinh
Nội Thât Hòa Thịnh - Cửa hàng đèn trang trí nội thất, ngoại thất giá rẻ tại Hà Nội

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)

Tìm kiếm liên quan khác trên Google

  •  đèn led trang trí quán cà phê ngoài trời giá rẻ

  • đèn trang trí quán cafe sân vườn mua ở đâu

  • đèn trang trí quán cà phê sân vườn giá bao nhiêu

  • mẫu đèn trang trí quán cafe sân vườn mới nhất

  • đèn trang trí chiếu sáng quán cafe hà nội

  • đèn trang trí sân vườn cafe

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước 30+ mẫu Đèn Trang Trí Phòng Khách Nhỏ đơn giản - giá rẻ - đẹp【2021】

30+ mẫu Đèn Trang Trí Phòng Khách Nhỏ đơn giản - giá rẻ - đẹp【2021】

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo