• Gọi mua hàng: 0971958991

30+ mẫu Đèn Trang Trí Phòng Khách Nhỏ đơn giản - giá rẻ - đẹp【2021】

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 33 phút đọc

Đèn trang trí phòng khách nhỏ - Đèn trang trí phòng khách đơn giản đang là xu hướng thịnh hành trong nội thất nhà ở, đặc biệt là các căn chung cư diện tích vốn khiêm tốn. Ngoài mục đích chiếu sáng, đèn phòng khách đơn giản còn là vật dụng mang lại ý nghĩa phong thủy. Ngay dưới đây, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu các mẫu đèn trang trí phòng khách nhỏ gọn tinh tế, sang trọng.

den-trang-tri-phong-khach-don-gian
Đèn Trang Trí Phòng Khách Nhỏ - Đèn Trang Trí Phòng Khách Đơn Giản
Mục lục

Đèn Trang Trí Phòng Khách Nhỏ - Đèn Trang Trí Phòng Khách đơn giản và các nguyên tắc cần nhớ

Các thiết kế phòng tiếp khách có diện tích nhỏ với chiều rộng khoảng dưới 4m. Với phòng đón khách đơn giản, bạn nên có sự tính toán kỹ lưỡng về việc lựa chọn và sắp xếp và đồ vật để tránh bị chật chội và rối mắt.

- Đặc biệt việc chọn đèn chùm cho phòng khách nhỏ cũng rất quan trọng, chúng sẽ ảnh hưởng nhiều đến khoảng không trong phòng khách. Hãy theo dõi những nguyên tắc dưới đây để chọn được đèn phòng khách đơn giản hoàn hảo nhất.

Chọn đèn trang trí phòng khách nhỏ kích thước phải tương thích với không gian

Khi chọn đèn trang trí cho phòng khách nhỏ gọn cần chú ý đến chiều cao từ trần nhà xuống mặt sàn. Phòng khách bé không đồng nghĩa với việc khoảng chiều cao này nhỏ. Thông thường, trần nhà được chia làm 2 loại:

  • Trần nhà cao: Trần nhà cao là lợi thế lớn để khoảng không gian phòng khách không bị bí bách. Tuy vậy, bạn vẫn nên chọn những mẫu đèn trang trí đơn giản. Có thể lựa chọn đèn thả trần hoặc các loại đèn chùm. Những loại đèn này vừa mang đến không gian sáng rộng vừa có thể tạo điểm nhấn tinh tế cho phòng khách của bạn.
  • Trần nhà thấp: Trần nhà thấp sẽ khiến bạn phải lựa chọn đèn trang trí tỉ mỉ hơn rất nhiều. Nếu chọn sai loại đèn sẽ khiến không gian căn phòng trở nên tù túng, ngột ngạt. Vì vậy. bạn có thể lựa chọn thiết kế đơn giản như đèn LED âm trần, đèn LED ốp trần,... Các loại đèn chùm đẹp đơn giản sẽ không tốn diện tích mà vẫn đảm bảo công việc chiếu sáng hoàn hảo. 

Chọn đèn trang trí phòng khách nhỏ với kiểu dáng đơn giản

Để tối ưu hóa không gian phòng khách sao cho căn phòng vừa thông thoáng vừa sang trọng lịch sự thì mẫu mã, kiểu dáng của đèn có ảnh hưởng rất nhiều. Lối thiết kế đơn giản là yếu tố hoàn hảo để lựa chọn những mẫu đèn trang trí cho không gian nhỏ. Tránh chọn những loại thiết kế cầu kỳ đi kèm với kích thước quá lớn khiến cho không gian không được cân xứng, hài hòa. Vậy nên một thiết kế đơn giản có điểm nhấn vừa đủ sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của bạn.

den-trang-tri-phong-khach-nho

Chọn gam màu sáng cho đèn trang trí phòng khách nhỏ

Màu sắc đèn cũng là yếu tố mà bạn nên cân nhắc để lựa chọn. Nếu như phòng ăn thường sử dụng các loại đèn trang trí có gam màu vàng để tạo nên cảm giác ấm cúng thì phòng khách với diện tích nhỏ thì gam màu trắng sáng sẽ là lựa chọn tối ưu. Bởi ánh sáng trắng và đèn màu sáng sẽ giúp cho không gian như được mở rộng, gạt bỏ đi cảm giác chật chội bởi đồ đạc.

Ngoài ra, gia chủ có thể chọn màu đèn là những màu tươi mát, tránh những màu trầm như đỏ, vàng sẽ gây rối mắt khi tiếp xúc trong một thời gian dài. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với phong thủy nhưng hãy ưu tiên những gam màu sáng để giúp không gian trở nên sang trọng, tinh tế nhất có thể.

Những Mẫu Đèn Trang Trí Phòng Khách đơn giản - Đèn Trang Trí Phòng Khách nhỏ đẹp 2021

Đèn chùm pha lê trang trí phòng khách nhỏ

Từ xưa tới nay nhắc đến pha lê người ta lại liên tưởng đến sự xa hoa, lộng lẫy bởi pha lê luôn tỏa ra nguồn ánh sáng năng lượng cùng hấp dẫn. Vẻ đẹp đó đã được các nhà thiết kế tài ba đưa vào trong những chiếc đèn chùm pha lê trang trí phòng khách nhỏ - đèn chùm trang trí phòng khách đơn giản pha lê để làm cho không gian thêm lung linh, sang trọng. Đèn chùm trang trí phòng khách có thiết kế tinh xảo với bộ khung đèn bằng sắt mạ đồng chia thành nhiều nhánh tỏa ra xung quanh. 

Điểm nhấn nổi bật là những kiểu đèn LED pha lê cao cấp có thể treo trên những khung đèn mạ đồng trang trí phòng khách nhỏ tạo nên cảm giác cổ điển nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Ngoài ra, chiếc đèn chùm pha lê này cũng mang những ý nghĩa quan trọng về phong thủy như thu hút luồng khí tốt vào nhà và cải thiện các mối quan hệ của gia chủ. Đèn có kích thước đường kính là 600mm rất phù hợp với không gian phòng khách của gia đình.

Xem chi tiết: https://noithathoathinh.com/den-chum-pha-le-htpl-22.html

Đèn chùm pha lê trang trí phòng khách nhỏ
Đèn chùm pha lê trang trí phòng khách nhỏ

Đèn chùm đồng trang trí phòng khách nhỏ

Nếu bạn là người yêu thích phong cách Châu Âu cổ điển thì những mẫu đèn chùm đồng có thể là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho không gian phòng khách nhà ở, khách sạn.

Thân đèn được làm bằng đồng với nhiều nhánh cong tỏa ra xung quanh vô cùng ấn tượng.

Phần chao của đèn được làm bằng đá ngọc cao cấp và được chạm khắc theo phong cách Châu Âu vô cùng tinh tế. Loại bóng đèn trang trí phòng khách nhỏ gọn được sử dụng trong đèn này là bóng E14 x16 có ánh sáng ấm áp, độ chiếu sáng tốt.

Tất cả tạo nên kiểu đèn chùm đồng tinh tế, sang trọng và đậm chất cổ điển.

Xem chi tiết: https://noithathoathinh.com/den-chum-dong-md18001-12-6.html

đèn chùm đồng trang trí phòng khách nhỏ

Đèn trang trí phòng khách nhỏ đơn giản cổ điển

Với thiết kế sang trọng, tinh tế thì loại đèn trang trí phòng khách đơn giản cổ điển - đèn trang trí chùm phòng khách nhỏ cổ điển phong cách cổ điển này vô cùng thích hợp với không gian phòng khách gia đình hoặc không gia tiền sảnh trong khách sạn.

- Bộ 6 bóng được làm bằng chất liệu sắt cao cấp đã được sơn tĩnh điện rất an toàn trong quá trình di chuyển. Khung đèn được thiết kế vô cùng tinh xảo với những họa tiết cổ điển rất phù hợp với những không gian trang trọng, lộng lẫy. 

Xem chi tiết: https://noithathoathinh.com/den-chum-co-dien-ht-07.html

Đèn trang trí phòng khách đơn giản cổ điển

Đèn trang trí chùm phòng khách nhỏ bằng gốm xanh

Đèn trang trí chùm phòng khách nhỏ bằng gốm xanh - Đèn chùm trang trí phòng khách gốm sứ xanh trang trí phòng khách nhỏ này sẽ rất phù hợp đối với những ai yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn sang trọng.

- Phần tay của đèn được làm bằng đồng có khả năng oxy hóa trong quá trình sử dụng. Điểm nổi bật vô cùng ấn tượng của chiếc đèn trang trí phòng khách nhỏ là những bát đèn gốm cao cấp màu xanh lục sang trọng. Màu xanh của gốm kết hợp với màu vàng của đồng tạo nên sự độc đáo rất riêng biệt của đèn. 

- Nếu treo chiếc đèn LED chùm này trên trần cao của phòng khách hay khách sạn thì sẽ là điểm nhấn rất ấn tượng cho không gian. Với đường kính 78cm và chiều cao 50cm sẽ rất phù hợp với những không gian có diện tích khoảng 20 mét vuông.

Đèn trang trí chùm phòng khách nhỏ bằng gốm xanh
Đèn trang trí chùm phòng khách nhỏ bằng gốm xanh

Đèn trang trí phòng khách nhỏ dạng chùm hình hoa ly

Lấy cảm hứng từ những bông hoa ly kiêu hãnh, các nhà thiết kế đã đưa chúng vào những chiếc đèn trang trí phòng khách nhỏ dạng chùm hình hoa ly - đèn chùm trang trí phòng khách đẹp đơn giản hoa ly cùng độc đáo. Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với điểm nhấn là họa tiết hoa ly được chạm khắc tinh tế, chiếc đèn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian. 

Phần chao đèn được làm bằng hợp kim mạ đồng tạo sự hài hòa trong màu sắc với ánh sáng ấm áp của đèn. Chất liệu chủ yếu của đèn là hợp kim sắt và thủy tinh giúp ánh sáng càng thêm lung linh hơn. Với đường kính 88cm và chiều cao 50cm đèn sẽ thích hợp với không gian có diện tích khoảng 20 mét vuông tùy theo độ cao của trần nhà.

Xem chi tiết: https://noithathoathinh.com/den-chum-hien-dairy.html

Đèn trang trí phòng khách nhỏ dạng chùm hình hoa ly
Đèn trang trí phòng khách nhỏ dạng chùm hình hoa ly

Đèn Trang Trí Phòng Khách Nhỏ Đẹp, Đơn Giản Dạng Thả Trần

Đèn trang trí phòng khách Hera thả trần

Lấy cảm hứng từ loài hoa Heracleum - một loài thảo mộc có hoa mang nét đẹp mảnh mai vô cùng thần bí mọc ở vùng núi cao Ethiopia. Những bóng đèn hình hoa Hera mang màu sắc tinh khiết cũng giống như màu của loài hoa ấy vậy. Nhờ vẻ đẹp tinh tế đó mà chiếc đèn trang trí phòng khách thả trần này đã trở thành một trong những mẫu đèn thiết kế được yêu thích nhất.

Đèn Hera trang trí phòng khách nhỏ thả trần
Đèn trang trí phòng khách thả trần

Đèn LED thả trần trang trí phòng khách mặt trăng HTDT

Đây là một trong những mẫu đèn trang trí phòng khách đơn giản có thiết kế vô cùng tối giản, mới mẻ và hiện đại. Đèn sử dụng chiếc đèn LED tròn có ánh sáng vàng hoặc trắng ấm, nếu nhìn từ xa sẽ khiến ta liên tưởng đến ánh trăng tròn treo lơ lửng trong không gian.

Khung đèn với thiết kế đơn giản được làm từ hợp kim sơn tĩnh điện. Nếu treo chiếc đèn này trong những không gian nhỏ hiện đại thì sẽ là một điểm nhấn hài hòa vô cùng ấn tượng.

Xem chi tiết: https://noithathoathinh.com/den-tha-mat-trang-htdt-18.html

Đèn LED thả trần trang trí phòng khách mặt trăng HTDT
Đèn LED thả trần trang trí phòng khách mặt trăng HTDT

Đèn thả trần trang trí phòng khách hiện đại đơn giản Diamond HTDT-102

Nhắc đến kim cương là người ta nhắc đến sự xa hoa, lộng lẫy. Đèn thả trần trang trí phòng khách hiện đại đơn giản Diamond HTDT-102 được thiết kế với hình dáng và màu sắc được lấy cảm hứng từ những viên kim cương đắt giá xa xỉ.

- Khung đèn được làm từ sắt cao cấp và xung quanh là những chiếc bóng pha lê màu bạc như những viên kim cương tỏa lấp lánh. Đèn còn có tính năng điều chỉnh đồ dài dây treo rất thuận tiện trong quá trình sử dụng và phù hợp với nhiều độ cao của không gian.

Đèn thả trần trang trí phòng khách hiện đại đơn giản Diamond HTDT-102

Đèn phòng khách hiện đại nhỏ gọn thả trần Candle HTDT-101

Đúng với tên gọi của nó, đèn trang trí phòng khách hiện đại nhỏ gọn thả trần Candle HTDT-101 từ xa trông giống như những chiếc nến lung linh khổng lồ được treo lơ lửng trên không vô cùng đẹp mắt. Thân đèn được làm bằng sắt cao cấp được sơn màu vàng ánh kim tạo cảm giác xa xỉ, sang trọng.

Bộ đèn gồm 5 bóng và dây đèn có thể điều chỉnh độ dài rất tiện lợi. Với ánh sáng dịu nhẹ, đèn thả trần Candle chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để trang trí cũng như chiếu sáng.

Đèn phòng khách nhỏ gọn thả trần Candle HTDT-101

Đèn LED thả trần decor trang trí phòng khách nhỏ

Chiếc đèn LED thả trần decor trang trí phòng khách nhỏ này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sư tối giản nhưng vẫn sang trọng. Phía trên đèn là khung gỗ cao cấp không bị mối mọt, thân đèn được làm từ hợp kim sơn tĩnh điện với màu sắc đa dạng như trắng, xanh dương, xanh rêu phù hợp với nhiều loại không gian. Bóng đèn là đèn LED không gây chói mắt và có khả năng tiết kiệm một lượng điện lớn cho chủ nhà.

Xem chi tiết: https://noithathoathinh.com/den-tha-decor-htdt-04.html

Đèn LED thả trần decor trang trí phòng khách nhỏ

Đèn hoa sen phòng khách ốp trần đơn giản

Lấy cảm hứng từ loài quốc hoa của Việt Nam, các nhà thiết kế đã đưa bông sen thanh cao giản dị vào chiếc đèn ốp trần này một cách rất độc đáo. Những bóng đèn LED được lắp dọc theo những cánh hoa to, tròn nở rộ trên trần nhà.

Loại đèn trang trí phòng khách ốp trần đơn giản này còn giúp tiết kiệm lên đến 85% so với những loại đèn thông thường và có độ bền rất cao. Nhờ có tính thẩm mỹ cao và những tính năng nổi trội mà loại đèn ốp trần này rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

Chiều dài 90cm, chiều rộng 15cm, loại đèn này phù hợp với những không gian phòng khách có diện tích từ 30m2 đến 35m2.

đèn hoa sen ốp trần cho phòng khách nhỏ

Đèn cây HT01 trang trí phòng khách nhỏ gọn

Đây là loại đèn trang trí phòng khách rất thích hợp với những chiếc bàn nhỏ hoặc những góc hẹp để trang trí cũng như chiếu sáng. Đèn có chức năng cảm ứng vô cùng tiện lợi cho người dùng. Đèn có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với một bóng đèn LED E27 giúp tiết kiệm điện năng rất lớn.

- Khung đèn được làm bằng hợp kim được sơn tĩnh điện có màu vàng đồng vô cùng sang trọng. Tính năng nổi bật của đèn là có chế độ cảm ứng và có gắn liền một chiếc bàn nhỏ gọn có thể đặt lọ hoa hoặc sách vở rất tiện lợi.

Đèn cây trang trí phòng khách nhỏ gọn

Đèn trang trí phòng khách hiện đại để bàn nhỏ

  • Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng vô cùng ấn tượng, chiếc đèn trang trí phòng khách để bàn này rất phù hợp với không gian tao nhã, thanh lịch. Đèn có hình dáng giống một cái cây tí hon với những chiếc là trắng muốt tinh khiết. Ngoài tính thẩm mỹ, đèn có khả năng chiếu sáng rất tốt, rất thích hợp để đặt trên bàn đọc sách.
  • Kích thước đèn trang trí phòng khách nhỏ (cao x rộng): 52cm x 40cm
  • Xem thêm nhiều hình ảnh hơn tại đây: https://noithathoathinh.com/den-ban-trang-tri02.html
đèn để bàn trang trí phòng khách nhỏ

Đèn trang trí phòng khách treo tường đơn giản HTL-08

Đèn trang trí phòng khách treo tường đơn giản HTL-0 là loại đèn trang trí phòng khách đơn giản mang đến vẻ đẹp đơn giản nhưng vô cùng hiện đại, trẻ trung cho ngôi nhà. Với không gian phòng khách nhỏ, hẹp thì loại đèn này ắt hẳn sẽ làm hài lòng bạn.

Bởi chúng không hề tốn diện tích và có chức năng trang trí vô cùng cao. Đèn treo tường LED trang trí phòng khách nhỏ gọn còn đa dạng nhiều hình thù như ngôi sao, tròn, trái tim có lớp sơn tĩnh điện bền, đẹp.

Đèn trang trí phòng khách treo tường đơn giản HTL-08
Đèn trang trí phòng khách treo tường đơn giản HTL-08

Đèn mâm pha lê trang trí phòng khách đơn giản hình lá

Lung linh và huyền ảo là những từ có thể lột tả hết được vẻ đẹp của những viên pha lê. Lấy cảm hứng đó, đèn mâm pha lê trang trí phòng khách đơn giản đã chính thức đánh gục niềm yêu thích của nhiều người. Với chất liệu pha lê k9 cao cấp kết hợp với hệ thống led tiết kiệm điện năng, đèn mâm pha lê mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái của căn phòng. 

Ngoài ra, thiết kế đèn mâm pha lê sử dụng hợp kim không gỉ làm giá đỡ. Loại hợp kim này chắc chắn và tạo độ phản sáng cho ngôi nhà.

Xem thêm nhiều hình ảnh hơn tại đây: https://noithathoathinh.com/den-op-tran-hinh-la-htm-43.html

Đèn mâm hình lá trang trí phòng khách đơn giản

Địa chỉ bán đèn trang trí phòng khách nhỏ đẹp, đơn giản tại Hà Nội

Trên đây là những nguyên tắc trong việc chọn đèn trang trí phòng khách nhỏ. Bên cạnh đó, chúng tôi đã gửi đến bạn những mẫu đèn trang trí không gian phòng khách đang thịnh hành nhất hiện nay. Những mẫu đèn này đều được cung cấp rất nhiều trên thị trường, nhưng bạn hãy trở thành người tiêu dùng thông minh bằng việc chọn mua đèn tại cơ sở có uy tín để sở hữu được sản phẩm chất lượng.

cua-hang-noi-that-hoa-thinh

Quý khách có thể tham khảo tại Nội Thất Hoà Thịnh – Địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các loại đèn thả trần với nhiều kiểu dáng đa dạng, phong phú. Nơi đây đã làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đến:

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn trang trí phòng khách nhỏ

  • đèn phòng khách hiện đại đơn giản

  • đèn led trang trí phòng tiếp khách nhỏ

  • địa chỉ bán đèn trang trí phòng khách

  • giá đèn trang trí phòng khách

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Giá các loại đèn LED ốp trần chất lượng cao được nhiều gia đình lựa chọn 2021

Giá các loại đèn LED ốp trần chất lượng cao được nhiều gia đình lựa chọn 2021

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo