• Gọi mua hàng: 0971958991

Đèn LED Âm Trần 3 màu - Đèn LED âm trần 3 chế độ - Đèn Downlight 3 Màu Siêu Sáng

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 21 phút đọc

Đèn LED âm trần 3 màu - Đèn LED downlight 3 màu là một trong những xu thế đèn trang trí phù hợp với kiến trúc nhà hiện đại, với các mặt trần được ốp thạch cao hoặc trần gỗ. Đèn LED 3 màu luôn mang lại những hiệu ứng chiếu sáng và trang trí nổi bật. Cùng với sự tiết kiệm về cả chi phí đầu tư và chi phí sử dụng, các mẫu đèn downlight 3 màu này đang được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn.

Dưới đây là những mẫu đèn trang trí đèn LED 3 màu - đèn LED âm trần đổi màu - đèn LED downlight 3 màu nổi bật, được chuyên gia dự báo bán chạy trong năm 2021.

Đèn LED Downlight 3 màu

Mẫu Đèn LED Âm Trần 3 Màu siêu sáng - Đèn LED Downlight 3 chế độ Hot nhất 2021

Đèn LED âm trần 3 chế độ 9W SM-T-DM-09

Đèn LED downlight 3 màu 9w là một trong những dòng đèn LED âm trần dùng phổ biến trong văn phòng, và căn hộ. Với đặc tính thiết kế siêu mỏng, giúp cho đèn âm trần 3 màu có khả năng tạo ra ánh sáng tốt nhất, nhưng sản sinh ra ít nhiệt lượng hơn, an toàn và không gây ảnh hưởng đến các sản phẩm khác. Cách lắp đặt đèn LED âm trần 3 màu - đèn downlight 3 màu cũng vô cùng dễ dàng.

Đèn LED âm trần 3 chế độ được thiết kế từ chất liệu hợp kim nhôm chống gỉ, phủ sơn tĩnh điện trắng sang trọng, phù hợp với nhiều không gian.

  • Kích thước đèn LED âm trần 3 màu: 146 x 13 (mm)
  • Kích thước lỗ khoét bóng: 136 (mm)
  • Đèn dùng điện áp 90V-265V phù hợp cả với những nơi điện áp yếu
  • Khách hàng có thể tham khảo giá đèn âm trần 3 màu 9W SM-T-DM-09 tại đây
Đèn LED âm trần 3 màu 9W SM-T-DM-09

Đèn LED 3 chế độ âm trần chống chói - Đèn LED âm trần 3 màu 18W SM-V-DM-18

Một số khách hàng hoặc không gian cần thiết kế vuông vức, vững chãi, tạo góc cạnh cá tính, thì đèn hình vuông sẽ là một trong những lựa chọn ưu việt. Thân đèn LED âm trần 3 màu mỏng chỉ 1.3cm, phù hợp với tất cả các loại trần ốp như trần nhựa, trần thạch cao, hoặc trần gỗ… với mọi khoảng cách đều có thể thích hợp.

Thiết kế vuông của đèn sẽ giúp độ tán quang ánh sáng ở nhiều góc chiếu sáng hơn. Cùng với sự ưu việt về việc tạo ra nhiệt lượng ít hơn, và thiết kế từ nhôm chống gỉ, nên đèn hoạt động rất bền bỉ, và an toàn.

  • Đèn đèn LED 3 màu sử dụng điện áp: 90V-265V phù hợp với hiệu điện thế các hộ gia đình Việt
  • Công suất bóng đèn 18W, tiết kiệm điện tới 40%
  • Kích thước bóng: 225 x 225 x 13 (mm) khá nhỏ
  • Lỗ khoét có kích thước: 205x205 (mm)
  • Bóng đèn LED 3 màu là trung tính/trắng sáng/vàng phù hợp với nhiều mục đích chiếu sáng và trang trí khác nhau.
Đèn LED âm trần 3 màu 18W SM-V-DM-18
Đèn LED âm trần 3 màu 18W SM-V-DM-18 
 Đèn LED âm trần 3 màu 18W SM-V-DM-18

Đèn âm trần 3 màu 7w Rạng Đông

Đây là dòng đèn led âm trần 7w 3 màu Rạng Đông - đèn LED âm trần 3 màu Rạng Đông với thiết kế tròn cổ điển. Hãng có đưa ra chính sách bảo hành 12 tháng dành cho các sản phẩm của mình, cho nên đèn LED âm trần 3 màu cũng được hưởng chính sách như vậy.

Bóng đèn LED 3 màu sử dụng công nghệ chip LED Samsung, được Rạng Đông cung cấp dòng bóng công suất 7W, phù hợp với các mục tiêu trang trí, và thắp sáng ở yêu cầu mức sáng vừa phải. Đèn LED âm trần 3 màu 7W được thiết kế nguồn rời, nhằm giảm độ dày xuống khoảng 33 mm, dễ dàng được lắp đặt tại các căn hộ, hoặc phòng có trần thấp.

Đèn LED âm trần 3 màu màu dùng vỏ nhôm thuần được phủ lớp sơn nano theo các màu sắc của trần nhà. Đèn có thể đổi các màu vàng/trắng/trung tính chỉ qua 1 lần bấm công tắc.

  • Kích thước bóng đèn LED Rạng Đông 7W 3 màu (RxC): 118x33 (mm)
  • Kích thước lỗ khoét bóng: 85 mm (±3) mm
Đèn LED âm trần 3 màu 7w Rạng Đông

Đèn LED âm trần 3 màu 3W

Đèn âm trần 3 màu 3w là một trong những loại đèn LED âm trần 3 màu ưu việt trong các dòng đèn trang trí. Thiết bị nổi bật với mặt kính mờ sang trọng, tạo khối cho ánh sáng khi chiếu xuống vật thể. Ngoài ra, mặt kính còn có khả năng chống chói, chống lóa, giúp đèn chiếu sáng thân thiện hơn với mắt người sử dụng. Đèn LED có 3 màu chiếu sáng: ánh sáng trắng, ánh sáng vàng, và ánh sáng trung tính.

Cấu tạo thân đèn có 3 bóng LED công suất 1w, hoặc 1 bóng 3w. Việc có nhiều bóng LED 3 màu nhằm phân bổ khả năng chiếu sáng, có khả năng sử dụng tạm thời ngay cả khi 1 trong 3 bóng bị hỏng.

Đèn LED âm trần 3 màu 3w được cấu tạo từ nhôm, phủ sơn tĩnh điện mịn, đẹp. Kết cấu đèn chắc chắn, có đế tản nhiệt tốt nên đèn hoạt động rất bền bỉ, tiết kiệm điện năng, đồng thời, không gây ảnh hưởng cho các thiết bị điện – điện tử xung quanh khác.

LED âm trần 3 màu 3W

Thông số kỹ thuật tham khảo của đèn LED 3 chế độ âm trần:

  • Điện áp đèn downlight 3 màu 3W: 85-265V~AC
  • Công suất đèn: 3W
  • Kích thước đèn: 85x50 (mm)
  • Kích thước khoét lỗ: 65 (mm)

Đèn âm trần LED 3 màu viền vàng

Nổi bật trong các dòng đèn LED âm trần 3 màu, khách hàng thường dành nhiều sự chú ý cho phân loại đèn LED âm trần viền vàng. Vật liệu thân đèn được cấu tạo từ nhôm phủ sơn tĩnh điện màu trắng sang trọng, phối cùng với viền ngoài và viền trong của đèn tạo điểm nhất nổi bật.

Phân loại đèn này có thể có viền vàng hoặc viền bạc. Đèn LED âm trần 3 màu viền vàng có khả năng đổi 3 màu qua mỗi lần bật tắt. Lần đầu tiên bật đèn mang đến màu sắng trắng sáng, lần thứ 2 là màu trung tính, và lần thứ 3 là màu vàng. Các mẫu đèn LED nhiều màu sẽ tự động reset về màu trắng trong lần bật tiếp theo ngay sau 15 giây bật tắt công tắc.

Đèn sử dụng chấn lưu liền rời. Độ dày thân đèn âm trần 3 màu là 4cm, giúp lắp đặt dễ dàng tại các vị trí sát trần bê tông.

Phân loại đèn LED âm trần 3 màu có các công suất: 7w & 9w

Thông số kỹ thuật cơ bản:

  • Kích thước đèn âm trần LED 3 màu viền vàng: 900x400 (mm)
  • Thời gian chiếu sáng: 20.000h
Đèn LED âm trần 3 màu viền vàng

Đèn LED Downlight 3 màu 5W

Phân loại đèn này nằm trong các dòng đèn xuất xứ Việt Nam. Với cấu tạo nhôm nhựa cao cấp phủ sơn tĩnh điện trắng sang trọng. Bóng đèn LED 3 màu 5W mang đến khả năng chiếu sáng tương đương bóng sợi đốt công suất 40W.

Vì thế, đèn tiết kiệm điện năng tới 50% so với bóng Compact và 80% so với bóng sợi đốt. Đèn âm trần 3 màu được ứng dụng trong việc lắp đặt làm đèn trang trí tại các phòng, và văn phòng có ốp trần thạch cao, trần gỗ.

Đèn LED âm trần viền vàng và viền bạc giúp nổi bật, cũng như gia tăng tính hài hòa với không gian xung quanh khu vực lắp đặt.

Thông số kỹ thuật cơ bản:

  • Kích thước đèn âm trần 3 màu chống chói (DxRxC): 110x76 x75 (mm)
  • Thời gian chiếu sáng: 40.000 giờ
Đèn LED Downlight 3 màu 5W

Đèn LED 3 màu âm trần 12w

Đèn LED âm trần 12w là một trong những phân loại đèn có công suất chiếu sáng khá cao trong các dòng đèn LED âm trần 3 màu. Đèn LED âm trần siêu sáng không những để trang trí mà còn phục vụ được nhu cầu chiếu sáng trong không gian lên tới 20m2.

Dòng đèn LED 3 màu âm trần này là dòng đèn siêu mỏng, sử dụng tản nhiệt trực tiếp trên chính mặt sau của đèn. Thân đèn đúc từ hợp kim nhôm nguyên khối, sơn tĩnh điện màu trắng sang trọng.

Đèn có 3 màu màu cơ bản khi chiếu sáng là vàng, trung tính, và trắng.

Thông số kỹ thuật cơ bản:

  • Điện áp đèn: 90V - 265V
  • Công suất đèn: 12W
  • Kích thước đèn: 172 x 13 (mm)
  • Lỗ khoét đèn âm trần 3 màu: 160 (mm)
Đèn LED 3 màu âm trần 12w SM-V-DM-12

Đèn LED âm trần 3 màu 7W chống chói

Phân loại đèn 7w là phân loại đèn đế dày trong các dòng đèn LED 3 màu. Đèn LED âm trần 7w 3 màu với công suất 7W, và hình dáng tròn trịa, góc chiếu rộng lên tới 120 độ. Mika đục chống chói, chống lóa, giúp thân thiện với mắt người sử dụng và mang đến chỉ số hoàn màu ấn tượng CRI>70.

Thiết kế đèn với tai cài dạng lò xo, giúp cho người sử dụng dễ dàng tháo lắp rất tiện lợi. Viền vàng mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước đèn downlight 3 màu (RxC): 120x60 (mm)
  • Kích thước lỗ khoét đèn: 60 (mm)
Đèn LED âm trần 3 màu 7W

Đèn LED Downlight 3 màu Panel

Đèn âm trần 3 màu 12W Panel là dòng sản phẩm đèn siêu mỏng. Đèn LED âm trần 3 màu có hai thiết kế tròn và vuông. Đèn có cấu tạo 3 bộ phận gắn liền gồm: bộ nguồn, chip LED và vỏ. Đặc điểm nổi bật của đèn LED Panel là có tích hợp tốt khả năng chống nước, chống bụi, với chỉ số IP68.

Đèn âm trần 3 màu Panel dạng tấm được ứng dụng nhiều nhất tại các công trình xây dựng nhằm giảm bớt thời gian và công sức thi công, đặc biệt tại các địa điểm có khoảng cách ốp trần nhỏ, vị trí hẹp, và khó lắp đặt.

Sản phẩm đèn LED 3 chế độ có các công suất: 12w, 18w, 24w, 36w, 54w, 72w, với các hình dáng tấm vuông, hoặc tấm chữ nhật. Kích thước cũng vô cùng đa dạng với tấm vuông 300x300 (mm), 600x600 (mm), hoặc tấm chữ nhật 300x600 (mm), 300x1200 (mm), và 600x1200 (mm).

Đèn LED Downlight 3 màu Panel

Đèn LED Downlight âm trần 3 màu tròn SM-T-DM-18

Đèn LED Downlight 3 màu tròn SM-T-DM-18 mang đến khả năng chiếu sáng ưu việt. Đây được coi là một trong những phân loại đèn trang trí có công suất cao nhất trong các dòng đèn âm trần 3 màu.

Đèn LED 3 chế độ âm trần 18w cũng có khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng sang các dạng vàng/trắng/trung tính. Thân đèn 3 màu bằng hợp kim nhôm cao cấp, phủ sơn tĩnh điện. Thiết kế siêu mỏng phù hợp với các vị trí lắp đặt khó, hẹp.

Đồng thời, đèn downlight 3 màu 18w có khả năng tản nhiệt trực tiếp thông qua mặt sau, cho nên đảm bảo hoạt động ổn định, bền bỉ, và không gây hại cho các thiết bị điện – điện tử khác.

Đèn sử dụng bóng LED âm trần 3 màu tiết kiệm điện, không chứa các chất độc hại như thủy ngân, không phát ra tia cực tím gây hại cho người sử dụng.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước đèn LED âm trần 3 chế độ cao cấp: 225x13 (mm)
  • Công suất bóng đèn: 18W
  • Nguồn cấp đèn: 90V - 265V
Đèn LED âm trần 3 màu tròn SM-T-DM-18

Địa chỉ mua Đèn LED Âm Trần 3 Màu siêu sáng, chính hãng tại Hà Nội

Để lựa chọn được mẫu đèn LED âm trần 3 màu phù hợp, quý khách hàng nên tìm đến những showroom bán đèn trang trí uy tín để trực tiếp tham quan, và trải nghiệm. Tại Nội Thất Hòa Thịnh, chúng tôi có hàng trăm mẫu đèn downlight 3 màu - đèn LED âm trần 3 chế độ khác nhau. Cửa hàng hỗ trợ khách hàng lắp đặt và vận chuyển toàn quốc, cùng chế độ bảo hành hơn 2 năm cho mọi sản phẩm. Hãy đến với Hòa Thịnh để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

Cửa hàng đèn trang trí tại Hà Nội

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)
Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Mẫu Đèn Trang Trí Quán Cafe Bar - Đèn quán cafe - Đèn quán bar sân vườn

Mẫu Đèn Trang Trí Quán Cafe Bar - Đèn quán cafe - Đèn quán bar sân vườn

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo