• Gọi mua hàng: 0971958991

Đèn trang trí Noel, đèn LED trang trí Noel ngoài trời

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 19 phút đọc

Đèn trang trí Noel - đèn LED trang trí Noel ngoài trời - đèn trang trí giáng sinh không còn xa lạ với mọi người, không chỉ là thiết bị chiếu sáng mà nó còn tạo điểm nhấn để giúp không gian nhà bạn thêm hiện đại, tươi mới và ấm cúng. Hãy để Nội Thất Hòa Thịnh giúp bạn lựa chọn những mẫu đèn trang trí noel HOT nhất trong năm nay nhé!

Đèn trang trí Noel giá rẻ - Đèn LED trang trí Noel ngoài trời đẹp - Đèn trang trí giáng sinh cao cấp

Đèn trang trí Noel cao cấp tiểu cảnh HTL-13 - Đèn giáng sinh đẹp tiểu cảnh HTL-13

Đèn trang trí Noel tiểu cảnh HTL-13 - Đèn giáng sinh tiểu cảnh HTL-13 được thiết kế độc đáo giống như mặt trăng, được toả sáng khi người bật sử dụng vào buổi tối, ánh sáng vàng sẽ lan toả không gian của bạn thêm ấm cúng vào những ngày mua đông lạnh giá.

Bên cạnh đèn giáng sinh HTL-13 còn được bố trí thêm bình cây xanh, không chỉ làm cho đèn thêm sinh động, huyền ảo, đẹp mắt, mà còn giúp cho không gian nhà bạn thêm xanh tươi và có sức sống. Vào những dịp mùa đông, bạn có thể trang trí 1 cây thông nhỏ bên ở trong bình đèn để không gian đón noel được trọn vẹn hơn.

Xem thêm đèn trang trí giáng sinh HTL-13 TẠI ĐÂY

đèn gỗ trang trí
Đèn trang trí Noel - Đèn giáng sinh tiểu cảnh HTL-13

đèn trang trí bằng gỗ
Đèn Noel - Đèn trang trí Noel HTL-13

Đèn trang trí Noel tiểu cảnh HTL-12 - Đèn LED trang trí Noel tiểu cảnh HTL-12

Khác với đèn noel tiểu cảnh HTL-13, đèn trang trí Noel tiểu cảnh HTL-12 - đèn LED trang trí Noel tiểu cảnh HTL-12 có bình hoa được đặt ở vị trí trung tâm đèn, khung đèn có thể được kết cấu thành hình chữ nhật, hình vuông hoặc hình tròn. Bên trong khung là lõi đèn, được bố trí xung quanh khung đèn, điều này khiến cho đèn Giáng sinh sẽ tập trung ánh sáng vào bình cây nhiều hơn, giúp cung cấp ánh sáng cho cây và tạo sự trang trí cho ngôi nhà của bạn.

Trong những dịp lễ, noel hoặc Tết, bạn có thể thay đổi các loại cây, hoa theo từng mùa hoặc theo ý muốn, để đèn trang trí Noel thêm sinh động và làm nổi bật không gian của bạn hơn nhé!

Xem thêm đèn LED trang trí Noel TẠI ĐÂY

Đèn trang trí noel - đèn giáng sinh - đèn trang trí giáng sinh
Đèn trang trí Noel tiểu cảnh HTL-12 - Đèn LED trang trí Noel tiểu cảnh HTL-12

Đèn trang trí Noel treo tường HTL-09 - Đèn LED trang trí Noel ngoài trời HTL-09

Đây là một trong những mẫu hot và hiện đại nhất, được nhiều người sử dụng yêu thích và hài lòng. Đèn trang trí Noel treo tường HTL-09 - đèn LED trang trí Noel ngoài trời HTL-09 được thiết kế khá bắt mắt, đơn giản nhưng cực kỳ tạo nhã, phù hợp với những không gian trong mùa Giáng sinh. Với sự thiết kế cân xứng giữa cây và khung đèn ngôi sao, cộng thêm sự phản xạ của mặt nước, khiến cho ánh sáng của đèn trở nên lung linh và huyền ảo hơn bao giờ hết. 

Bạn không cần phải lo ngại về việc nước sẽ len lỏi vào khung đèn gây cháy nổi, bởi chất liệu của đèn giáng sinh LED HTL-09 được làm bằng hợp kim sơn tĩnh điện, bên trong thiết kế sỏi trắng, giúp cho không gian của bạn tươi mới, thiên nhiên và ấm cúng. Loại đèn LED Giáng sinh này có nhiều mẫu mã và khung hình khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo tone màu của ngôi nhà bạn.

Xem thêm đèn LED trang trí Noel ngoài trời HTL-09 Tại Đây

đèn trang trí bằng gỗ
Đèn trang trí Noel - Đèn Giáng sinh bằng gỗ

Đèn trang trí Noel treo tường HTL-02 - Đèn LED trang trí Noel treo tường HTL-02

Cùng đặt cây làm vị trí trung tâm của đèn, nhưng đèn tường led HTL-02 không thiết kế đèn LED ở bên trong để tạo điểm nhấn cho cây nữa, mà thay vào đó là đặt vị trí bên ngoài khung, vừa chiếu ánh sáng cho không gian mà vừa tạo ánh sáng cho cây. Sự che chắn rễ cây bởi thành đèn, sẽ làm cho đèn được sạch sẽ và lịch sự hơn. 

Bạn có thể bố trí đèn ở 2 bên cân xứng với phòng khách, để trong những dịp lễ noel, sự kiên lớn, sự sáng của đèn sẽ cân bằng và tạo không gian thêm ấm áp và lãng mạn hơn nhé.

Xem thêm đèn trang trí Noel đẹp TẠI ĐÂY

đèn noel
Đèn trang trí Noel treo tường HTL-02 - Đèn LED trang trí Noel treo tường HTL-02

Đèn trang trí Noel tường acrylic - Đèn trang trí Giáng sinh treo tường Acrylic

Thay đổi không gian bằng những hình ảnh nổi đen, đèn trang trí Noel treo tường acrylic - đèn trang trí Giáng sinh treo tường Acrylic được thiết kế mặt ngoài là những hình ảnh theo chủ đề như: Chủ đề mùa xuân, chủ đề thiên nhiên, chủ đề hoạt hình,... nếu như bạn đang chào đón mùa giáng sinh, thì chủ đề Noel sẽ là sự hoàn hảo của bạn. 

Đằng sau tấm ảnh nổi, được thiết kế đèn LED phía dưới, điều này đã tạo ánh sáng làm nổi bật ảnh nổi trong tối, khiến cho bạn có thể tận hưởng không khí ấm cúng và thêm thú vị trong những ngày đông lạnh lẽo. 

Xem thêm đèn trang trí Noel - đèn trang trí Giáng sinh treo tường Acrylic TẠI ĐÂY

Đèn trang trí Noel tường Acrylic - Đèn LED trang trí Giáng sinh treo tường Acrylic
Đèn trang trí Noel tường Acrylic - Đèn LED trang trí Giáng sinh treo tường Acrylic

Đèn trang trí noel giá rẻ Hera chùm (135 bóng) - Đèn trang trí Giáng sinh đẹp Hera chùm (135 bóng)

Đây là loại đèn giáng sinh treo trần được thiết kế theo phong cách hiện đại, với 135 bóng đèn nếu được đặt ở vị trí trung tâm nhà và phía dưới cây thông, chắc chắn cây thông của bạn sẽ sáng nhất trong nhà đấy!

Đèn trang trí noel giá rẻ Hera chùm (135 bóng) - đèn trang trí Giáng sinh đẹp Hera chùm (135 bóng) kết hợp giữa đèn hình bông hoa hera và bóng đèn LED khiến cho người nhìn cảm thấy được sự tinh tế với những cánh hoa mỏng manh, mang lại cho không gian nhà bạn một vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh khiết.

Xem thêm đèn trang trí Giáng sinh đẹp hera TẠI ĐÂY 

đèn trang trí noel
Đèn trang trí noel giá rẻ - Đèn trang trí Giáng sinh đẹp Hera chùm (135 bóng)

Đèn trang trí noel Opple 7W SP20 - Đèn LED trang trí Noel ngoài trời Opple 7W SP20

Chỉ với 3 đến 5 bóng đèn trang trí noel Opple 7W SP20 - đèn LED trang trí Noel ngoài trời Opple 7W SP20 có thể làm điểm sáng cho không gian nhà bạn trở nên rực rỡ. Nếu như bạn đặt 4 góc đèn giáng sinh rọi và 1 bóng đèn ở giữa thì cây thông trong đêm noel của bạn sẽ cực kỳ lung linh đấy.

Với ánh sáng vàng 7w đèn Noel Opple 7W SP20 sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng, và sự thiết kế độc đáo của thân đèn có thể xoay linh hoạt 360 độ, hoặc có thể chỉnh với góc 90 độ vuông góc với mặt trần.

Xem thêm đèn LED Giáng sinh TẠI ĐÂY  

Đèn trang trí noel - Đèn LED trang trí Noel ngoài trời
Đèn trang trí Noel - Đèn LED trang trí Noel ngoài trời Opple 7W SP20

Đèn trang trí Noel Decor 05 - Đèn LED trang trí giáng sinh Decor 05

Nếu không gian nhà bạn không đủ rộng để chứa 1 cây thông to, thì với chiếc đèn trang trí Noel Decor 05 - đèn LED trang trí giáng sinh Decor 05 kết hợp với tượng búp bê ông già, hoặc có thể là 1 cây thông nhỏ bé được đặt ở trên bàn. Việc trang trí cây thông nhỏ bé trên bàn cùng với đèn bàn decor 05, sẽ giúp không gian của bạn thêm nổi bật, toả sáng và hết sức ấm cúng nhé.

Với chiều cao 42 cm, đường kính bóng 20 cm và ánh sáng trắng khá nhỏ, chắc chắn chúng sẽ là những điểm nhấn trong bóng tối, giúp cây thông của bạn sáng hơn rất nhiều.

Xem thêm đèn LED trang trí Noel Decor 05 TẠI ĐÂY 

đèn giáng sinh - đèn trang trí Noel - đèn led trang trí noel
Đèn trang trí Noel Decor 05 - Đèn LED trang trí giáng sinh Decor 05

Đèn trang trí Noel đẹp HTB-09 - Đèn LED trang trí Noel giá rẻ HTB-09

Bạn có thể trang trí một cây thông Noel xinh xắn ngay dưới chân đèn. Hãy tận dụng khoảng trống phía dưới đèn, để bạn có thể thiết kế bất kỳ chủ đề nào mình muốn nhé. Điều đó sẽ khiến ánh đèn phản chiếu tập trung tại 1 điểm phía dưới chân đèn, vừa tạo điểm nhấn trong nhà, vừa thanh lịch, tinh tế và nhẹ túi tiền của bạn khi sắm sửa 1 cây thông Noel lớn.

Với chất liệu đơn giản từ gỗ và vải, đèn trang trí Noel đẹp HTB-09 - đèn LED trang trí Noel giá rẻ HTB-09 còn phù hợp để làm đèn trang trí Noel, làm đèn ngủ, đèn đọc sách, ...

Xem thêm đèn led trang trí noel HTB-09 TẠI ĐÂY 

den-ban-go-de-ban-trang-tri-ht09

Đèn trang trí Noel đẹp HTB-09 - Đèn LED trang trí Noel giá rẻ HTB-09

Đèn trang trí Noel pha lê HTPL-22 - Đèn LED trang trí giáng sinh HTPL-22

Đèn chùm pha lê HTPL-22 được thiết kế vô cùng nguy nga và tráng lệ, phù hợp với không gian phòng khách, kết cấu cây đèn thoạt nhìn giống như những sừng hưu bắt mắt, kèm theo đó là những giọt pha lê lấp lánh như những hạt nước bị đông cứng trong mùa đông lạnh giá. Chắc chắn rằng, không gian của bạn sẽ rất lãng mạn và hoàn mỹ nhé!

Chất liệu đèn chùm pha lê HTPL-22 được làm từ pha lê k9 cao cấp, cùng với sắt mạ đồng có đường kính 600mm, thích hợp cho tất cả không gian nhỏ, vừa và rộng.

Xem thêm đèn trang trí Noel pha lê HTPL-22 TẠI ĐÂY 

Đèn trang trí Noel pha lê HTPL-22 - Đèn LED trang trí giáng sinh HTPL-22

Đèn trang trí Noel pha lê HTPL-22 - Đèn LED trang trí giáng sinh HTPL-22

Trên đây là 10 loại đèn trang trí Noel mà bạn muốn tìm, hy vọng rằng với những thông tin trên, sẽ giúp bạn lựa chọn đèn trang trí hoàn hảo nhất!

Mua đèn trang trí Noel - Đèn giáng sinh đẹp - Đèn Noel giá rẻ - Đèn LED trang trí Noel ngoài trời ở đâu?

Ghé ngay Nội Thất Hòa Thịnh để nhận được các chính sách bán hàng hấp dẫn như:

  • Bảo hành tất cả các sản phẩm đèn trang trí tới 5 năm
  • Miễn phí lắp đặt và vận chuyển trong bán kính 15 km
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 7 ngày
cửa hàng nội thất hòa thịnh
Cửa hàng Nội Thất Hòa Thịnh

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn trang trí noel

  • đèn noel

  • đèn led trang trí noel ngoài trời

  • đèn trang trí giáng sinh

  • đèn giáng sinh

  • đèn led giáng sinh

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Các mẫu đèn trang trí nhà cổ đẹp, đèn trang trí cho nhà cổ điển cao cấp, sang trọng

Các mẫu đèn trang trí nhà cổ đẹp, đèn trang trí cho nhà cổ điển cao cấp, sang trọng

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo