• Gọi mua hàng: 0971958991

Mẫu đèn thả phòng bếp cao cấp, đèn thả bếp đẹp, đèn thả trần phòng bếp

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 22 phút đọc

Các mẫu đèn thả phòng bếp thường chế tác từ pha lê cao cấp, độ dài dây thả có thể điều chỉnh tùy theo không gian, 3 chế độ ánh sáng: vàng, trắng, trung tính. Việc lựa chọn đèn thả trần phòng bế sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ không gian. 

Các mẫu đèn thả phòng bếp giá rẻ, đèn thả trần phòng bếp hiện đại

Đèn thả trần phòng bếp pha lê cao cấp HTDT-30

Đèn thả trần phòng bếp pha lê cao cấp HTDT-30 được làm từ chất liệu pha lê K9 kết hợp chế độ ánh sáng vàng, để cho ra màu sắc trung thực và có phần ấm áp, phù hợp với gian bếp nhỏ và vừa.

Với sự thiết kế 3 dây đèn mài lớp sơn tĩnh điện đen thả xuống phía dưới, để làm tôn lên vẻ đẹp hình trụ của đèn, cùng với đế bằng chắc chắn, giúp cho đèn thả trang trí phòng bếp pha lê có tư thế đứng vững và ngả mình hơn.

Đặt mua đèn thả bếp đẹp TẠI ĐÂY

Đèn thả trần phòng bếp pha lê cao cấp HTDT-30Đèn thả trần phòng bếp pha lê cao cấp HTDT-30

Đèn thả bếp pha lê cao cấp HTDT-15

Được thiết kế giống với đèn bếp thả trần HTDT-30, đèn thả bếp pha lê cao cấp HTDT-15 có điểm khác về kiểu dáng là sử dụng đế thước dài, thay vì đến tròn, khiến cho ánh sáng đèn có thể lan toả được xa hơn, phù hợp với không gian rộng và vừa.

Xem thêm mẫu đèn thả phòng bếp pha lê TẠI ĐÂY

Đèn thả phòng bếp, mẫu đèn thả bàn ăn đẹp
Đèn thả phòng bếp, mẫu đèn thả bàn ăn đẹp
Đèn thả bếp pha lê cao cấp HTDT-15Đèn thả bếp pha lê cao cấp HTDT-15 - Đèn thả phòng bếp hiện đại giá rẻ, đèn thả bếpĐèn thả phòng bếp cao cấp, đèn thả trần phòng bếp hiện đạiĐèn thả phòng bếp cao cấp, đèn thả trần phòng bếp hiện đại

Đèn thả phòng bếp pha lê HTPL-36

Với chất liệu pha lê hợp kim, đèn thả trần phòng bếp hiện đại, đèn thả phòng bếp pha lê HTPL-36 được thiết kế theo kiểu dáng hình cầu bo tròn các viên đá, tạo sự phản quang giữa mặt đá.

Ánh sáng vàng/ trắng của đèn thả bếp pha lê cao cấp, giúp đèn phát ra những ánh sáng ảo cho không gian. Đế đèn thả phòng bếp cao cấp và phần bọc trên đèn được mài một lớp vàng ánh kim, tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng hơn.

Xem thêm đèn thả trần phòng bếp hiện đại HTPL-36 TẠI ĐÂY

Đèn thả phòng bếp pha lê HTPL-36Mẫu đèn thả phòng bếp pha lê HTPL-36 - Đèn thả trần phòng bếp hiện đại HTPL-36Mẫu Đèn thả trần phòng bếp hiện đại HTPL-36
Mẫu đèn thả trần phòng bếp hiện đại HTPL-36
Mẫu đèn thả trần phòng bếp hiện đại
Mẫu đèn thả trần phòng bếp hiện đại

Đèn thả bếp pha lê hình xoắn HTPL-35

Người mua có thể bị thu hút bởi kiểu dáng và thiết kế tinh xảo của đèn thả phòng bếp pha lê hình xoắn HTPL-35 này. Sự hoàn hảo của từng viên pha lên bản to, kết hợp với hoa văn mài bạc, cùng với 7 chân sợi dây điện được bọc thép dài 90 đến 1m2, mang lại vẻ đẹp huyền ảo cho gian bếp nhà bạn.

Đường kính mỗi vòng đèn thả phòng bếp pha lê HTPL-35 60x55x55 cm khá nhỏ, phù hợp với mọi không gian bếp vừa, nhỏ và rộng. Điểm đặc biệt của đèn thả trần phòng bếp pha lê hình xoắn HTPL-35, là dù bạn có ở xa thì vẫn có thể điều khiển từ xa tắt/bật đèn, rất tiện lợi cho những gian nhà lớn.

Xem thêm mẫu đèn thả bếp pha lê TẠI ĐÂY

Đèn thả bếp pha lê hình xoắn HTPL-35
Đèn thả bếp pha lê hình xoắn HTPL-35Mầu đèn thả bếp cao cấp, đèn led thả trần phòng bếp hiện đại
Mầu đèn thả bếp cao cấp, đèn led thả trần phòng bếp hiện đại

Đèn LED thả trần phòng bếp cầu nến D40

Đèn LED thả trần phòng bếp cầu nến D40 được thiết kế bởi chất liệu inox kết hợp với 42 hạt đèn led. Đường kính đèn thả trần phòng bếp 400mm.

Ánh sáng trắng/ vàng phát ra tụ lại một điểm, tạo không gian khác biệt trong gian bếp nhà bạn.

Đèn LED thả trần nhà bếp cầu nến D40
Đèn LED thả trần nhà bếp cầu nến D40Đèn LED thả trần phòng bếp, đèn thả phòng bếp hiện đại
Đèn LED thả trần phòng bếp, đèn thả phòng bếp hiện đại

Đèn thả phòng bếp 3 bóng HTDT-20

Giống với đèn thả trang trí phòng bếp pha lê HTPL-36 từ đế đèn, dây đèn và kích thước, nhưng điểm khác biệt mà người dùng vẫn thích đèn thả phòng bếp HTDT-20, bởi đèn được thiết kế theo hình bông hoa tulip, các cánh hoa kết hợp theo chất liệu sứ trong suốt, mang cảm giác thanh tao, lịch sự và vô cùng sang trọng khi được đặt vào gian bếp nhà bạn.

Xem thêm đèn led thả trần phòng bếp TẠI ĐÂY 

Mẫu đèn thả phòng bếp 3 bóng HTDT-20
Mẫu đèn thả phòng bếp 3 bóng HTDT-20

Đèn thả phòng bếp mặt trăng HTDT-18

Đèn thả phòng bếp mặt trăng HTDT-18 - Đèn thả trần phòng bếp cao cấp HTDT-18 được thiết kế đơn giản tối ưu, với bóng đèn tròn gốm sứ cỡ lớn được đặt trên khung đèn hình chữ nhật.

Chất liệu hợp kim sơn tĩnh điện giúp cho ánh sáng đèn LED có thể lan toả khắp căn phòng. Điểm yêu thích của chiếc đèn thả trang trí phòng bếp này là có thể thay đổi chiều dài dây, giúp bạn có thể linh động dịch chuyển đèn gần hơn.

Xem thêm đèn thả phòng bếp mặt trăng tại đây

Đèn thả phòng bếp cao cấp, đèn thả trần trang trí phòng bếp hiện đại
Đèn thả phòng bếp cao cấp hiện đại

Đèn thả trang trí phòng bếp pha lê HTPL-40

Với sự phá cách về kích thước đèn bo nhỏ, gọn, không cầu kỳ, đèn thả phòng bếp pha lê HTPL-40 mang vẻ đẹp tao nhã, nhỏ nhắn, phù hợp với những không gian bếp nhỏ.

Đường kính đèn thả trang trí phòng bếp khoảng 30 cm, chiều dài dây thả tối đa 150 cm, giúp bạn có thể điều chỉnh 6 dây đèn sắp xếp theo hình cầu thang, hình tròn để có thể thay đổi hình ảnh không gian tươi mới mỗi ngày.

Xem thêm đèn led thả trần phòng bếp HTPL-40 TẠI ĐÂY

Đèn thả trang trí phòng bếp pha lê HTPL-40
Đèn thả trang trí phòng bếp pha lê HTPL-40

Đèn thả trang trí nhà bếp cao cấp HTDT-17

Được thiết kế theo ý tưởng giống thân đom đóm, đèn thả phòng bếp giá rẻ pha lê - đèn thả trang trí nafh bếp cao cấp HTDT-17 kết cấu 1 dây đơn có thể thay đổi lên xuống, với chiều ngang đèn 7 cm khiến bạn cảm giác ánh sáng khá nhỏ, tuy nhiên bạn có thể trang trí từ 3 đến 4 đèn trong không gian bếp để tạo độ sáng khi nấu nhé! 

Xem thêm đèn thả trang trí nhà bếp cao cấp HTDT-17 TẠI ĐÂY

Đèn thả trang trí nhà bếp cao cấp HTDT-17
Đèn thả trang trí nhà bếp cao cấp HTDT-17

Đèn thả trang trí phòng bếp pha lê HTPL-48

Được thiết kế theo kiểu dáng Italia, đèn thả phòng bếp pha lê HTPL-48 mang nét độc đáo bằng dây bạc ánh kim, cùng với thân đèn bọc chất liệu pha lê K9 đính đèn lép theo vòm cung, mang vẻ đẹp cực kỳ sang chảnh trong không gian bếp nhà bạn.

Những kiểu dáng thiết kế giống như đèn thả trần phòng bếp HTPL-48, chủ yếu được đặt ở phòng bếp biệt thự, nơi có những không gian rộng lớn.

Đèn chùm thả trang trí phòng bếp pha lê HTPL-48
Đèn thả phòng bếp pha lê HTPL-48

Đèn thả phòng bếp cao cấp, đèn thả trang trí phòng bếp hiện đại
Đèn thả phòng bếp cao cấp, đèn thả trang trí phòng bếp hiện đại

Đèn LED thả trần phòng bếp HTPL-40 D1m2

Thiết kế ảo giác, khiến người nhìn mê hoặc là vẻ đẹp đầu tiên mà người dùng yêu thích đối với đèn thả nhà bếp pha lê HTPL-40 D1m2. Nếu không gian bếp nhà bạn dài, kiêm luôn phòng khách, thì đèn led thả trần phòng bếp pha lê HTPL-40 D1m2 là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho không gian của bạn đấy.

Xem thêm đèn led thả trần phòng bếp TẠI ĐÂY 

Đèn chùm pha lê thả trần phòng bếp HTPL-40 D1m2
Đèn chùm pha lê thả trần phòng bếp HTPL-40 D1m2

Đèn thả nhà bếp giá rẻ Anson HTDT-28 (8 bóng)

Lấy ý tưởng từ spider, đèn thả phòng bếp Anson HTDT-28 thiết kế 8 chân nhện, với chất liệu sắt tạo hình kết hợp với pha lê thủy tinh trong suốt, khiến cho ánh đèn trở nên lung linh hơn, phù hợp với không gian vừa và rộng. 

Xem thêm đèn led thả trần trang trí phòng bếp Anson TẠI ĐÂY 

Đèn thả nhà bếp giá rẻ Anson HTDT-28 (8 bóng)
Đèn thả nhà bếp giá rẻ Anson HTDT-28 (8 bóng)

Đèn thả phòng bếp hiện đại HTDT-22

Điểm nhấn của đèn thả phòng bếp hiện đại HTDT-22 - Đèn LED thả trần phòng bếp cao cấp HTDT-22 này là những đường tròn nằm lơ lửng trong không gian, khiến bạn bị ảo giác về ánh đèn sáng và lung linh của nó.

Tuy nhiên, loại đèn thả nhà bếp này được thiết kế chân đèn khá nhỏ, để lộ những chân đèn trên nền, khiến người nhìn cảm thấy mất thẩm mỹ. Chính vì thế, những người yêu thích hình tròn thông thường sẽ để những loại đèn led HTDT-22 phù hợp với gian bếp hơn là phòng khách.

Xem thêm đèn thả trang trí phòng bếp TẠI ĐÂY 

Đèn thả phòng bếp hiện đại HTDT-22
Đèn thả phòng bếp hiện đại HTDT-22

Đèn thả phòng bếp pha lê HTPL-31

Đây có lẽ là loại đèn thả phòng bếp pha lê lớn nhất, được thiết kế hình vuông tao nhã, giúp cho ánh sáng phảng chiếu xa nhất trong không gian bếp của bạn. Với đường kính rộng 50cm, chế độ 3 mức tự điều chỉnh bằng điều khiển từ xa, giúp bạn tiện lợi và linh động hơn.

Đèn thả bếp pha lê HTPL-31
Đèn thả bếp pha lê HTPL-31

Đèn thả phòng bếp mặt trăng HTDT-09

Một sự lựa chọn khá độc đáo trong gian bếp đó là đèn thả phòng bếp - đèn thả trang trí phòng bếp mặt trăng HTDT-09, tuy chỉ có 1 bóng đèn sứ lớn với chiều dài thân đèn 76 cm, chiều rộng đèn 30 cm và sử dụng bóng led E27, giúp cho đèn sáng lan toả mọi góc cạnh, phù hợp với những gia đình thường xuyên nấu nướng, bếp núp và sinh hoạt thường xuyên trong bếp.

Xem thêm đèn led thả trang trí phòng bếp TẠI ĐÂY 

Đèn thả phòng bếp mặt trăng HTDT-09
Đèn thả phòng bếp mặt trăng HTDT-09

Mua đèn thả phòng bếp, đèn thả trần phòng bếp hiện đại ở đâu?

Tham khảo ngay các mẫu đèn led thả trần phòng bếp hiện đại tại Nội Thất Hòa Thịnh. Chúng tôi có các chính sách đãi ngộ lớn dành cho mọi khách hàng: Bảo hành 5 năm, miễn phí vận chuyển,...

cua-hang-noi-that-hoa-thinh
Cửa hàng Nội Thất Hòa Thịnh

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • giá đèn thả phòng bếp bao nhiêu

  • mau đèn thả bếp giá rẻ ở đâu

  • bán đèn thả trần phòng bếp tại hà nội

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Đèn trang trí Noel, đèn LED trang trí Noel ngoài trời

Đèn trang trí Noel, đèn LED trang trí Noel ngoài trời

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo