• Gọi mua hàng: 0971958991

Các loại bóng đèn LED trang trí tiết kiệm điện, siêu sáng

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 18 phút đọc

Các loại bóng đèn LED trang trí ưu điểm tiết kiệm điện, an toàn khi sử dụng, độ bền cao nên ngày càng được các gia đình ưa chuộng. Các loại bóng LED trang trí kiểu dáng đa dạng, màu sắc đa dạng còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Không khó để bạn bắt gặp những dải đèn LED trong những khách sạn, quán karaoke, biển quảng cáo,...

Ngay dưới đây hãy cùng Nội Thất Hòa Thịnh tham khảo các loại bóng đèn LED được sử dụng phổ biến nhất trong cuộc sống.

Các loại bóng đèn LED trang trí - các loại bóng LED là loại bóng đèn như thế nào?

LED là viết tắt của cụm từ tiếng Anh Light Emitting Diode hay diot phát quang, các diot có khả năng phát ra ánh sáng, tia hồng ngoại hoặc tia tử ngoại. LED được cấu tạo từ khối bán dẫn p ghép với khối bán dẫn n. Bóng đèn LED là thiết bị chiếu sáng mang công nghệ LED.

Các loại bóng đèn LED - Các loại bóng LED trang trí giá rẻ, tiết kiệm điện được ưa chuộng nhất

Dưới đây là các loại bóng đèn LED được ứng dụng nhiều nhất trong cuộc sống, mời quý khách hàng cùng tham khảo.

Các loại bóng đèn LED âm trần siêu sáng, tiết kiệm điện

Bóng đèn LED âm trần là là loại đèn trang trí được lắp sát vào trần nhà, sử dụng những chip LED để chiếu sáng. Đèn LED âm trần gồm những chip LED bên trong có khả năng phát ra ánh sáng và bên ngoài là lớp vỏ bảo vệ những bộ phận phía trong của đèn. Đèn LED âm trần có nhiều kiểu dáng nhưng vỏ ngoài thường có màu trắng sáng, giúp cho ánh sáng lan tỏa tốt hơn trong không gian. 

Các loại bóng đèn led âm trần kiểu dáng đơn giản nhỏ gọn, đèn LED âm trần rất thích hợp với những ngôi nhà trần thấp, diện tích hẹp. Ngoài tác dụng chiếu sáng thông thường, đèn LED âm trần còn giúp cho không gian trở nên sang trọng, hiện đại hơn.

Các loại bóng đèn LED âm trần 18W đổi màu SM-T-DM-18

Đây là chiếc đèn thuộc loại đèn LED âm trần rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Bóng đèn LED âm trần 18w đổi màu thiết kế đơn giản có dạng hình tròn mỏng, thân đèn được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp sơn tĩnh điện. Với lớp sơn màu trắng tinh tế, bóng đèn LED âm trần 18w đổi màu giúp cho không gian trở nên sang trọng, hiện đại hơn.

Điểm nổi bật của đèn LED âm trần 18w đổi màu là có khả năng chiếu sáng với 3 chế độ sáng là trắng, vàng và trung tính phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau.

Dác loại bóng đèn led - các loại bóng led
Các loại bóng đèn LED - Các loại bóng LED SM-T-DM-18

Đèn downlight TWINLED AT-010

Các loại bóng đèn LED trang trí - Các loại bóng đèn LED trang trí
Các loại bóng đèn LED trang trí - Các loại bóng đèn LED trang trí
giá các loại đèn led
Giá các loại đèn LED - Các loại bóng LED

Các loại bóng đèn LED rọi ray tiết kiệm điện

Nếu bạn đang muốn tạo điểm nhấn trong không gian của mình, thì những mẫu đèn LED rọi ray sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Các loại bóng đèn LED rọi ray gồm bóng đèn LED có phần chân gắn với thanh kim loại hay còn gọi là thanh ray. Có cấu tạo đặc biệt, đèn có khả năng điều chỉnh hướng sáng linh hoạt, vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Các loại bóng LED rọi ray có công suất chiếu sáng lớn và có độ sáng tập trung cao. Với những tính năng đó, đèn LED rọi ray thường được dùng để làm nổi bật những đồ trang trí trong gia đình như tranh ảnh, gốm sứ hoặc dùng để giúp những sản phẩm trong cửa hàng, phòng triển lãm trở nên bắt mắt, lung linh hơn.

Các loại bóng đèn LED rọi 12W siêu sáng RR-COB-12

Các loại bóng đèn LED rọi 12W siêu sáng RR-COB-12 chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng về cả thiết kế lẫn tính năng của nó. Các loại bóng LED rọi ray COB chiếu sáng bằng loại chip LED COB có hiệu suất phát quang vượt trội so với những chip LED thông thường. Thân đèn LED rọi ray được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, sơn màu đen huyền bí vô cùng tinh tế, thanh lịch.

Đèn LED rọi ray 12w thường được sử dụng để làm nổi bật những sản phẩm trong cửa hàng, đồ nội thất, tranh ảnh,... Chắc chắn bóng đèn LED rọi 12w siêu sáng này sẽ là điểm nhấn vô cùng ấn tượng trong không gian của bạn.

Đặt mua bóng đèn led rọi 12w TẠI ĐÂY 

các loại bóng đèn trang trí
Các loại bóng đèn trang trí, các loại bóng LED rọi ray

Đèn rọi Opple 7W SP21

Các loại bóng đèn led rọi ray
Các loại bóng đèn LED rọi ray

Các loại bóng đèn Bulb LED trang trí

Ngày nay, nhiều hộ gia đình lựa chọn những bóng đèn Bulb LED thay vì những bóng đèn sợi đốt như thông thường. Đèn Bulb LED có kiểu dáng khá giống bóng đèn sợi đốt thông thường, thiết kế kiểu trụ đứng và một bóng đèn LED tròn. Dù có thiết kế rất giống với bóng đèn sợi đốt, những cấu tạo bên trong lại hoàn toàn khác. Đèn sử dụng những chip LED có độ sáng cao lại có thể tiết kiệm điện năng rất tốt. 

Với thiết kế đơn giản, giá cả phải chăng, loại bóng này rất được nhiều gia đình yêu thích sử dụng. Bạn có thể sử dụng đèn Bulb LED để chiếu sáng trong phòng khách, phòng ăn, nếu dùng dây nối gắn những chiếc bóng đó với nhau sẽ làm cho không gian vô cùng lung linh, sang trọng.

các loại bóng đèn led
Các loại bóng đèn LED, đèn buld LED trang trí

Bóng đèn LED Panel, các loại bóng đèn LED Panel siêu mỏng

Đèn Led Panel là loại đèn sử dụng công nghệ LED, có thiết kế dạng khổ lớn, mỏng có thể lắp đặt âm trần, nổi trần hoặc thả trần. Đèn Led Panel có cấu tạo gồm khung viền kim loại, tấm phản quang, tấm dẫn sáng và tấm đáy. Các loại bóng đèn LED Panel siêu sáng thường có màu trắng sáng nổi bật, hình dáng thường là hình vuông hoặc hình chữ nhật có kích thước lớn. 

Bóng đèn LED Panel sử dụng ánh sáng LED có độ chiếu sáng cao nhưng vô cùng hài hòa và không gây hại cho mắt. Với kích thước lớn như vậy, đèn LED panel thường được sử dụng trong các văn phòng, nhà máy, xí nghiệp, siêu thị, ...

các loại bóng đèn led
Các loại bóng đèn LED Panel siêu mỏng

Bóng đèn LED ốp trần nổi 36W ON-V-36 - Bóng đèn LED trang trí ốp trần 36W

Đèn Led ốp nổi ngày càng được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống ngày nay. Đèn có dạng hình vuông, bản mỏng, được thiết kế tối giản, tinh tế với màu sơn trắng thanh lịch. Bóng đèn LED ốp trần nổi 36W thường có ánh sáng màu trắng hoặc vàng, tùy thuộc vào từng không gian của bạn. Không những được sử dụng trong các hộ gia đình, chiếc đèn LED ốp nổi này còn được ưa chuộng trong các văn phòng, lớp học, nhà máy,... giúp cho không gian trở nên sang trọng và có tính thẩm mỹ cao. 

các loại bóng đèn trang trí
Các loại bóng đèn trang trí, bóng đèn LED ốp trần nổi 36W ON-V-36

Các loại bóng đèn LED dây, các loại bóng đèn trang trí LED dây

Ngày nay, đèn LED dây rất được yêu thích và sử dụng rộng rãi. Đèn LED dây có cấu tạo từ rất nhiều chip LED được gắn trên mặt của bảng mạch điện tử, càng nhiều chip LED thì đèn càng sáng. Đèn LED gồm nhiều bóng đèn LED nhỏ được xếp liên tục với nhau, thành một dải LED có độ dài tùy thuộc vào số bóng. Bên ngoài của đèn là một lớp nhựa Plastic trong suốt giúp bảo vệ đèn đồng thời làm cho ánh sáng phát ra thêm lung linh hơn.

Những bóng đèn LED nhỏ của đèn LED có rất nhiều màu sắc khác nhau như trắng, vàng, xanh, đỏ,... Đèn LED là một thiết bị chiếu sáng vô cùng hữu ích, phù hợp với mọi không gian, từ không gian lớn đến không gian hẹp. Để một căn nhà, một góc phố, một cửa hàng lung linh, rực rỡ hơn thì không thể nào thiếu vắng những dải đèn LED.

các loại bóng led
Các loại bóng đèn dây LED - các loại bóng đèn LED

Trên đây là những loại đèn đèn LED đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Với những thông tin cơ bản của từng loại đèn, bạn có thể lựa chọn những loại đèn phù hợp giúp không gian của mình trở nên lung linh, sang trọng hơn.

Mua các loại bóng đèn LED trang trí giá rẻ, siêu sáng ở đâu?

Quý khách có thể tham khảo tại Nội Thất Hòa Thịnh – Địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các loại đèn LED với nhiều kiểu dáng đa dạng, phong phú. Nơi đây đã làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đến.

cua-hang-noi-that-hoa-thinh
Cửa hàng Nội Thât Hòa Thịnh

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • các loại bóng đèn led nhỏ
  • các loại đèn led trang trí
  • các loại đèn led dây
  • đèn LED nhỏ
  • đèn led dây
Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Mẫu đèn thả phòng bếp cao cấp, đèn thả bếp đẹp, đèn thả trần phòng bếp

Mẫu đèn thả phòng bếp cao cấp, đèn thả bếp đẹp, đèn thả trần phòng bếp

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo