• Gọi mua hàng: 0971958991

Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp - Đèn trang trí phòng ngủ hiện đại

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 21 phút đọc

Đèn trần phòng ngủ - Đèn trần phòng ngủ hiện đại được thiết kế đúng vị trí sẽ tạo một không gian hoàn chỉnh, tinh tế cho căn nhà. Nó cũng góp phần quyết định sức khỏe giấc ngủ của từng thành viên trong gia đình. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, Nội Thất Hòa Thịnh luôn mang đến những sản phẩm đèn trang trí phòng ngủ đẹp - cao cấp - sang trọng - hiện đại cho khách hàng.

Đèn Trần Phòng Ngủ - Đèn Trần Phòng Ngủ Hiện Đại là loại đèn như thế nào?

Đèn trần phòng ngủ - Đèn trần phòng ngủ hiện đại - Đèn trang trí phòng ngủ đẹp là sản phẩm được sử dụng với chức năng chiếu sáng, nói đúng hơn là hỗ trợ chiếu sáng. Nó được trang bị công nghệ LED hiện đại có khả năng phát ra ánh sáng mạnh mẽ nhưng tuyệt nhiên không gây hại cho mắt. Đèn được thiết kế ốp thẳng lên trần, nhờ vậy có thể chiếu sáng hết mọi ngóc ngách trong phòng.

Tuổi thọ của đèn phòng ngủ được đánh giá là khá dài và hoàn toàn thân thiện với môi trường. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu đèn trang trí bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích, kiểu dáng phù hợp với không gian phòng ngủ.

den-tran-phong-ngu
Tìm hiểu đèn trang trí phòng ngủ hiện đại - đèn treo trần phòng ngủ

Ưu điểm Đèn Ốp Trần Phòng Ngủ

Tổng hợp những ưu điểm nổi bật của đèn trần phòng ngủ đơn giản - đèn trang trí phòng ngủ hiện đại - đèn phòng ngủ đẹp mà 90% những người mua đèn đều không biết. Sau khi biết được ứng dụng tuyệt vời này của đèn ốp trần phòng ngủ, chắc chắn bạn không thể không thiết kế ngay một chiếc đèn treo trần phòng ngủ.

Có khả năng chiếu sáng tốt

Đèn treo trần phòng ngủ khiến nhiều người lầm tưởng rằng đó là đèn ngủ luôn. Vì vậy, ánh sáng phát ra dịu nhẹ. Thực tế không phải như vậy, đèn bàn phòng ngủ và đèn trần hoàn toàn khác nhau. Đèn trần trang trí phòng ngủ chủ yếu sử dụng ánh sáng vàng mờ ảo, lãng mạn, có phần ấm cúng, mang lại cảm giác dễ chịu khi vừa bước vào phòng.

Đèn trần phòng ngủ có tính thẩm mỹ cao

Các mẫu đèn trần phòng ngủ được ưu ái với thiết kế vô cùng tinh xảo và tỉ mỉ. Hầu hết chẳng mẫu nào giống mẫu nào, vì vậy giá thành của nó khá đắt. Phòng ngủ sẽ trở nên sang trọng và bắt mắt hơn khi được trang trí thêm một chiếc đèn LED ốp thẳng lên trần. Đặc biệt, nếu khéo léo biết cách kết hợp thêm các loại đèn cảnh khác thì chắc chắn bạn sẽ vô cùng bất ngờ về vẻ đẹp tuyệt vời mà chúng mang lại.

Có tính đa dạng cao

Ngoài phòng ngủ, đèn trần trang trí phòng ngủ có thể được sử dụng cho phòng khách, phòng bếp, hành lang, bất kỳ vị trí nào có không gian rộng và muốn có ánh sáng tốt. Nếu để ý bạn sẽ thấy ở các khách sạn, resort lớn thường xuyên sử dụng các loại đèn LED trần cỡ lớn, khiến cho cấu trúc tòa nhà trở nên đặc biệt và hấp dẫn hơn.

Đèn trần trang trí phòng ngủ có độ bền cao, ít khi hỏng hóc

Hầu hết các loại đèn trần đều rất ít khi hỏng hóc, ít phải sửa chữa, chỉ trừ khi sử dụng lâu dẫn đến cháy bóng phải thay mà thôi, thậm chí nếu sử dụng bóng LED thì tuổi thọ còn lâu hơn nữa. Vì vậy nhiều người ưu tiên sử dụng sản phẩm này ngay khi vừa mới làm xong nhà.

Tiện lợi khi dùng đèn ốp trần phòng ngủ

Với đèn trang trí phòng ngủ bạn có thể thoải mái di chuyển trong nhà ngay cả khi thức dậy giữa đêm. Chỉ cần một chiếc đèn trần là đã có thể thay thế cho cả đèn sáng, đèn ngủ, đèn bàn, bạn sẽ thư thái đọc sách ngay trên giường mà không cần chạy đi chạy lại.

Đèn trang trí phòng ngủ tiêt kiệm điện năng, thân thiện với môi trường

Không quá lộng lẫy như đèn chùm phòng khách, đèn ốp trần phòng ngủ thường sử dụng công suất 10w-15w nên không tiêu tốn quá nhiều năng lượng.

Những mẫu Đèn Trần Phòng Ngủ Hiện Đại - Cao Cấp 2021

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng đèn trang trí trần phòng ngủ. Điều này khiến người dùng băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào mới phù hợp và đảm bảo chất lượng. Dưới đây là một số gợi ý cho gia đình bạn

Đèn trần phòng ngủ hiện đại

Đèn trang trí trần phòng ngủ phong cách hiện đại thường được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt. Đa phần chúng sở hữu màu sắc rực rỡ để làm nổi bật căn nhà. Bạn có thể căn cứ vào cấu trúc phòng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Với những phòng ngủ không gian nhỏ, chỉ nên chọn đèn thả trần có kích thước vừa phải. Nếu như chọn loại đèn quá to sẽ choán hết không gian, rất khó để sắp xếp hài hòa các nội thất khác trong phòng.

Đèn trần phòng ngủ hiện đại

Xem ngay: Một số mẫu đèn thả phòng ngủ và đèn cây hấp dẫn đến từ Hòa Thịnh

Đèn phòng ngủ ốp trần thạch cao

Đèn trần phòng ngủ thạch cao với những mẫu thiết kế đơn giản sẽ tạo cảm giác thoáng đãng, dễ chịu, diện tích phòng cũng như được mở rộng hơn. Nếu lựa chọn đèn trần thạch cao, bạn phải lưu ý về kiểu dáng, màu sắc sao cho phù hợp và hài hòa nhất với không gian căn phòng cũng như cấu trúc ngôi nhà.

Đèn trần thạch cao phòng ngủ

Đèn LED ốp trần phòng ngủ

Đèn LED ốp trần có 2 hình dáng vuông và tròn, được sơn trắng bên ngoài, phù hợp với những người yêu thích vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Đèn LED trang trí phòng ngủ sẽ được ốp thẳng lên trần, khác với đèn chùm, nó sẽ không làm tốn diện tích, và khiến trần nhà trở nên cao và rộng hơn.

Đèn LED ốp trần phòng ngủ
Đèn LED ốp trần phòng ngủ

Đèn LED âm trần phòng ngủ

Đây là sự lựa chọn cho đèn trần phòng ngủ đẹp của rất nhiều gia đình vì đèn LED âm trần vô cùng gọn nhẹ, tiện lợi. Trắng và vàng là 2 gam màu chủ đạo, bạn có thể khéo léo lựa chọn sao cho phù hợp với màu nội thất trong phòng.

Thông thường, nếu giường, tủ, tường, bàn ghế màu xám, tối thì nên sử dụng đèn LED trang trí phòng ngủ trắng tinh. Còn trường hợp phòng ngủ của các bạn bé với màu sắc rực rỡ thì dùng đèn vàng sẽ hợp lý hơn.

Đèn LED âm trần phòng ngủ
Đèn LED âm trần phòng ngủ

Tham khảo tại đây một số mẫu đèn trần thạch cao mới nhất cho phòng ngủ: https://noithathoathinh.com/tin-tuc/den-tran-thach-cao.html

Đèn mâm ốp trần phòng ngủ

Đèn mâm ốp trần thường sở hữu kích thước lớn, và nó là loại đèn trần phòng ngủ đẹp và lớn nhất. Chính vì đặc điểm này nên sản phẩm chỉ phù hợp với không gian phòng ngủ rộng lớn, phòng khách, hoặc sảnh chính của các khách sạn… Đèn mâm ốp trần phòng ngủ khá kén người dùng vì nó không ứng dụng được trong nhiều không gian phòng ngủ.

Đèn mâm ốp trần phòng ngủ
Đèn mâm ốp trần phòng ngủ

Xem thêm: Một số mẫu đèn chùm phòng ngủ hiện đại và hấp dẫn

Đèn thả trần phòng ngủ hiện đại

Đèn trần phòng ngủ là một mẫu đèn vô cùng đặc biệt, được bắt thẳng lên trần và rủ xuống. Đèn trang trí phòng ngủ được thiết kế tương đối đơn giản với hình quả cầu, hình vuông, hình thoi, trái bí… khiến cho không gian trở nên sang trọng. Tuy nhiên, bố trí đèn trong phòng ngủ trần thấp thì đèn thả không phải lựa chọn phù hợp vì nó trở nên rườm rà, vướng víu, chiếm nhiều không gian.

Đèn thả trần phòng ngủ hiện đại
Đèn thả trần phòng ngủ hiện đại

Tham khảo: Những mẫu đèn bàn phòng ngủ đang được khuyến mãi hấp dẫn.

Đèn thả trần LED 3D cho phòng ngủ

  • Mẫu đèn trần thả LED 3D tiêu thị điện áp: 220~240V, phù hợp với hầu hết nguồn điện trong các gia đình
  • Loại bóng: E27, độ bền cao, dễ dàng thay thế khi hỏng hóc
  • Kích thước đèn trang trí phòng ngủ: Ø150xH1000 mm

Đặc điểm đèn phòng ngủ thả trần 3D:

  • Đèn thả trần phòng ngủ nghệ thuật 3D khi thắp sáng
  • Thân đèn phòng ngủ làm bằng hợp kim chống rỉ sét, đây là ưu điểm nổi bật của đèn trần thả so với các mẫu khác vì khí hậu Việt Nam tương đối nồm ẩm.
Đèn thả trần LED 3D cho phòng ngủ
Đèn thả trần LED 3D cho phòng ngủ

Cách đặt Đèn Trần Trong Phòng Ngủ - Đèn Ốp Trần Phòng Ngủ đúng phong thuỷ

Có thể bạn chưa quan tâm, nhưng bố trí đèn hợp phong thủy giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn và mang lại nhiều tài vận. Khác với phòng khách cần ánh sáng mạnh, chan hòa, ánh sáng phòng ngủ chỉ cần dịu nhẹ, tông màu vàng ấm. Một trong những điều quan trọng nhưng nhiều người bỏ qua đó là vị trí công tắc đèn, nơi sử dụng nhiều nhất trong phòng ngủ là giường, vì vậy cần phải có những chiếc công tắc được đặt cạnh đầu giường để thuận tiện khi sử dụng.

Nguồn sáng trong phòng ngủ cần hài hòa, đủ phục vụ cho một số sinh hoạt như đọc sách, trang điềm vì thế cần sự cân bằng. Để đáp ứng được tiêu chí này, bạn hãy cẩn thận trong khâu chọn đèn, cường độ sáng và màu sắc. Trong phong thủy, đèn trang trí thuộc ngũ hành Hỏa, để tăng vượng khí cho gia chủ. Nếu đèn trang trí phòng ngủ có dấu hiệu hư hỏng cần chọn mua đèn phòng ngủ mới ngay.

Có thể bạn sẽ quan tâm một số mẫu đèn trần phòng khách hấp dẫn của Nội Thất Hòa Thịnh chúng tôi

Địa chỉ bán Đèn Trần Phòng Ngủ Đẹp - hiện đại - giá tốt nhất tại Hà Nội?

Chắc chắn 10 người mua đèn thì có tới 9 người băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ chất lượng cao cấp, giá tốt. Một showroom nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng đó là Nội Thất Hòa Thịnh.

Các thiết bị chiếu sáng ở đây đều được lựa chọn kỹ lưỡng, cập nhật những xu hướng và kiểu dáng mới nhất.Chế độ bảo hành kéo dài, lắp đặt tận nơi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đèn cũng như tác phong chuyên nghiệp của địa chỉ này. Mặt khác, giá thành của đèn trần phòng ngủ tại Hòa Thịnh vô cùng hợp lý, không lo bị mua đắt, mua hớ.

cua-hang-noi-that-hoa-thinh

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)

 

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Đèn Ốp Tường Ngoài Trời Cổ Điển, Hiện Đại, Giá Rẻ Nhất [2021]

Đèn Ốp Tường Ngoài Trời Cổ Điển, Hiện Đại, Giá Rẻ Nhất [2021]

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo