• Gọi mua hàng: 0971958991

Đèn Âm Trần Thạch Cao - Đèn Trần Thạch Cao - Đèn LED Âm Trần Thạch Cao

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 40 phút đọc

Mẫu đèn trần thạch cao - đèn LED âm trần thạch cao - đèn âm trần thạch cao với nhiều ưu điểm như tiết kiệm điện năng và không gian lắp đặt, cách âm tốt, thân thiện với môi trường đã tạo thành xu hướng trong thiết kế nội thất ngày nay. Thế nhưng... nhiều gia đình chưa biết chọn đèn LED trần thạch cao như thế nào để hài hòa với không gian đã có sẵn.

Nội Thất Hòa Thịnh sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, vì chúng tôi luôn có sẵn sàng hàng trăm mẫu đèn trang trí trần thạch cao hot nhất【2021】.

Đèn Trần Thạch Cao - Đèn LED Âm Trần Thạch Cao - Đèn Âm Trần Thạch Cao là loại đèn gì?

Ngày nay, thị hiếu người dùng luôn ưa chuộng các vật liệu nhẹ khi xây nhà đó là tấm trần thạch cao vì có đặc tính tiện dụng, kết cấu lắp ghép dễ thi công, kiểu dáng đa dạng. Trần thạch cao đang là xu hướng được dùng nhiều trong các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn,… Chính vì vậy, đèn trang trí trần thạch cao là thiết bị chiếu sáng chuyên dùng cho trần thạch cao. Ưu điểm của chúng là mỏng và rất dễ lắp đặt vào trần thạch cao.

Đèn LED trang trí trần thạch cao - Đèn trần thạch cao ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất, đem lại sự tinh tế cho không gian lắp đặt, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Đèn Trần Thạch Cao - Đèn LED Âm Trần Thạch Cao - Đèn Âm Trần Thạch Cao

Đèn Trần Thạch Cao - Đèn LED Âm Trần Thạch Cao - Đèn Âm Trần Thạch Cao

Mục lục

Tại chủ đề lần trước, chúng tôi đã có bài chia sẻ Đèn downlight là gì? Đèn LED downlight là gì?, mời quý độc giả xem lại. Chủ đề ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách những mẫu đèn đẹp nhất.

Ưu điểm nổi bật của Đèn Trần Thạch Cao - Đèn LED Âm Trần Thạch Cao - Đèn Âm Trần Thạch Cao

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng thì đèn trần thạch cao - đèn LED âm trần thạch cao - đèn âm trần thạch cao ngày càng được chú trọng phát triển. Đèn LED gắn trần thạch cao mang tính thẩm mỹ cao, đa dạng về mẫu mã, được thiết kế phù hợp với nhiều phong cách, đặc biệt là sự cải tiến về vật liệu đã tạo nên xu hướng mới trong trang trí nội thất. Khách hàng sử dụng đèn trần thạch cao phòng ngủ - đèn trần thạch cao phòng khách ngày càng có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, vật liệu, màu sắc và giá cả.

Không chỉ thế các cửa hàng, website bán hàng ngày càng nhiều, việc vận chuyển và lắp đặt đèn lắp trần thạch cao chưa bao giờ trở nên dễ dàng như vậy. Đặc biệt là sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên khi lắp đặt hay gặp sự cố là một điểm cộng dành cho đèn thạch cao ốp trần. Không khó để có một mẫu đèn thạch cao gắn trần - đèn trần thạch đẹp ưng ý phù hợp với ngôi nhà thân yêu của bạn.

Đèn Trần Thạch Cao - Đèn LED Âm Trần Thạch Cao - Đèn Âm Trần Thạch Cao
Đèn Trần Thạch Cao - Đèn LED Âm Trần Thạch Cao - Đèn Âm Trần Thạch Cao

Chỉ với một chiếc bóng đèn trang trí trần thạch cao sẽ làm nổi bật lên không gian trong gia đình bạn. Bạn có thể dùng đèn gắn trần thạch cao ở nhiều nơi trong ngôi nhà như phòng khách, phòng ngủ thậm chí các nhà hàng khách sạn quán cafe sang trọng.

Với mỗi không gian thì chiếc đèn LED trang trí trần thạch cao sẽ tạo ra những hiệu ứng khác nhau phù hợp với mong muốn của khách hàng.

Các Mẫu Đèn Trần Thạch Cao - Đèn LED Âm Trần Thạch Cao - Đèn Âm Trần Thạch Cao Giá Rẻ【2021】

Đèn trần thạch cao - đèn LED âm trần thạch cao - đèn âm trần thạch cao được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất với nhiều ưu điểm mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Hiện tại, với sự phổ biến của các thiết bị đèn LED chiếu sáng chúng tôi xin phép giới thiệu hai loại: Đèn hắt trần thạch cao sử dụng LED dây và đèn hắt trần thạch cao sử dụng LED tuýp.

Đèn âm trần thạch cao sử dụng đèn LED dây 

Các mẫu đèn LED trần thạch cao đẹp độ bền cao, đảm bảo thẩm mỹ. Đèn LED trần thạch cao tiết kiệm năng lượng tiêu thụ, tuổi thọ cao, dễ dàng thay thế và lắp đặt. Bạn có rất nhiều lựa chọn về ánh sáng như trắng, xanh dương, xanh lá mạ, vàng, đỏ để tạo ra một không gian phù hợp với gia đình bạn nhất.

Đèn âm trần thạch cao sử dụng đèn LED dâyĐèn âm trần thạch cao sử dụng đèn LED dây

Đèn âm trần thạch cao phòng khách - Đèn trần thạch cao phòng khách

Đèn tuýp có thời gian chiếu sáng lâu, cường độ ánh sáng cao đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho mặt trần thạch cao. Hơn nữa đèn tuýp còn dễ dàng thay thế khi gặp sự cố, thiết kế đa dạng giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa. Kết hợp giữa đèn tuýp và đèn lắp trần thạch cao chính là lựa chọn đèn trang trí hoàn hảo cho không gian.

Đèn âm trần thạch cao phòng khách - Đèn trần thạch cao phòng khách

Đèn âm trần thạch cao phòng khách - Đèn trần thạch cao phòng khách

Đèn trần thạch cao phòng khách - Đèn âm trần thạch cao phòng khách 

Để hoàn thiện phòng khách thì bạn không thể thiếu các mẫu đèn LED gắn thạch cao đẹp. Với không gian rộng như phòng khách thì đèn LED gắn trần thạch cao sẽ lan tỏa ánh sáng tạo nên một không gian trang trọng hay ấm cúng tùy thuộc vào phong cách mà bạn theo đuổi. 

Đèn trần thạch cao phòng khách - Đèn âm trần thạch cao phòng kháchĐèn trần thạch cao phòng khách - Đèn âm trần thạch cao phòng khách

Đèn LED âm trần thạch cao phòng ngủ - Đèn trần thạch cao phòng ngủ 

Phòng ngủ không chỉ đơn giản là nơi để nghỉ ngơi mà còn nơi thích hợp để bạn đọc sách, giải trí, thư giãn. Đây không gian mà bạn cảm thấy thỏa mái nhất, giúp bạn lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc chăm chỉ. Có rất nhiều mẫu đèn trang trí trần thạch cao phòng ngủ tròn, vuông, chữ nhật và còn rất nhiều hình dáng độc lạ để bạn có thể chọn cho không gian riêng tư của mình.

Bên cạnh đó màu sắc của bóng đèn trần thạch cao phòng ngủ cũng được biến đổi để phù hợp với phong cách của từng phòng ngủ như phòng cho con thì có màu sắc tươi sáng rạng rỡ, phòng cho vợ chồng thì ấm cúng lãng mạn. 

Đèn LED âm trần thạch cao phòng ngủ - Đèn trần thạch cao phòng ngủĐèn LED âm trần thạch cao phòng ngủ - Đèn trần thạch cao phòng ngủ

Đèn LED trần thạch cao thả - Đèn âm trần thạch cao thả 

Là một trong những loại đèn âm trần thạch cao phá cách, độc đáo được sử dụng phổ biến trong việc trang trí các gia đình trần thạch cao hiện nay. Chúng được sử dụng để trang trí phòng ăn hoặc phòng khách cho các gia đình theo xu hướng hiện đại, thanh lịch. Lắp đèn trần thạch cao thả cho phòng ăn giúp kích thích sự hấp dẫn của các món ăn và giúp các thành viên trong gia đình thoải mái và ngon miệng hơn.

Đèn LED trần thạch cao thả - Đèn âm trần thạch cao thảĐèn LED trần thạch cao thả - Đèn âm trần thạch cao thả

Đèn trần thạch cao vuông - Đèn LED trần thạch cao 600x600 (mm) 

Đèn LED trần thạch cao 600x600 (cm) siêu mỏng hoặc đế hộp đều là những ứng mẫu đèn trang trí được nhiều gia đình Việt tin dùng. Nó đặc biệt phù hợp với những căn chung cư, trần phòng khách thấp và nhỏ vì được lắp đặt ốp sát vào tường.

Kích thước đèn vuông trần thạch cao nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích, không những thế bóng đèn LED trần thạch cao không tiêu hao nhiều năng lượng, không tỏa nhiệt đảm bảo an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường.

Về nguồn sáng, bóng đèn LED trang trí trần thạch cao thường là sắc vàng ấm hoặc sắc trắng. Tuổi thọ bóng đèn lên tới >40.000 giờ

Vì được lắp đặt âm trần nên đèn trang trí trần thạch cao không bị dính bụi, dính ẩm nhiều, an toàn và tiện lợi cho gia chủ.

Đèn trần thạch cao vuông - Đèn LED trần thạch cao 600x600 (mm)
Đèn trần thạch cao vuông - Đèn LED trần thạch cao 600x600 (mm)

Lắp đèn trang trí trần thạch cao cần chú ý gì?

  • Trước khi lắp đèn gắn trần thạch cao cần đo kích thước đèn cả 4 góc, tương ứng với vị trí bắt khoan trên trần nhà
  • Khéo léo bắt khoan và vít tại các vị trí định sẵn
  • Kết nối dây cáp treo tại 4 vị trí bắt vít, tiến hành nối nguồn điện, cần phải đặt nguồn điện sau mặt đèn trang trí trần thạch cao

Đèn trần thạch cao - Đèn LED âm trần thạch cao mắt trâu 

Cầu tạo của đèn trần thạch cao mắt trâu gồm 3 bộ phận: Nguồn đèn, chip LED và vỏ đèn. Mỗi bộ phận đều đảm nhiệm những vai trò riêng biệt và hỗ trợ nhau. Nguồn đèn trần thạch cao có nhiệm vụ đảm bảo nguồn điện hoạt động bình thường. Nguồn ánh sáng đèn tốt là nguồn sáng phát ra ổn định, không bị nhấp nháy.

Độ bền của chip LED quyết định đến tuổi thọ và hiệu suất của đèn. Vỏ đèn LED trần thạch cao mắt trâu làm từ hợp kim nhôm, chống han gỉ và bụi bẩn.

Loại đèn mắt trâu có kích thước nhỏ gọn hơn đèn LED trần thạch cao vuông 600x600 (mm) ở trên. Nó sử dụng linh hoạt trong nhiều không gian, phòng khách phòng ngủ hành lang, hộ gia đình hoặc khách sạn.

Nếu gia đình bạn đang muốn lắp đặt đèn mắt trâu gắn trần thạch cao, chú ý những điều sau:

Trước khi lắp đặt hãy định hình vị trí bắt lỗ đèn, cần bố trí cân xứng với những loại đèn khác. Khoét lỗ vừa với phần thân đèn. Sau khi nối đèn mắt trâu trần thạch cao vào đầu điện dùng băng dính để dán cách điện vị trí nối. Sau đó cắm giắc nguồn điện với giắc đèn.

Đèn trần thạch cao - Đèn LED âm trần thạch cao mắt trâu
Đèn trần thạch cao - Đèn LED âm trần thạch cao mắt trâu

Đèn trần thạch cao 3 màu - Đèn âm trần thạch cao 3 màu

Đèn trần thạch cao 3 màu là loại đèn có khả năng đổi 3 màu khi hoạt động. Hiện nay, đèn thạch cao LED trang trí trần 3 màu thường sử dụng kính kích tán quang hoặc kích hội tụ. Công suất phổ biến là 5w, 7w, 8w, 9w, 12w. Vì đa dạng về màu sắc nên thường sử dụng trang trí sân khấu, quán cafe và khách sạn.

Đèn trần thạch cao 3 màu - Đèn âm trần thạch cao 3 màu
Đèn trần thạch cao 3 màu - Đèn âm trần thạch cao 3 màu

Đèn Trần Thạch Cao Giá Rẻ - Đèn LED Âm Trần Thạch Cao - Đèn Âm Trần Thạch Cao Đẹp 【2021】

Dưới đây là 12 mẫu đèn âm trần thạch cao, đèn led âm trần thạch cao, đèn trần thạch cao đẹp, nhiều người săn đón nhất【2021】

Đèn LED âm trần thạch cao - Đèn trần thạch cao 600x600 siêu mỏng 

Mang vẻ đẹp tinh tế và hiện đại, chiếc đèn LED âm trần thạch cao này chiếm được nhiều cảm tình của người sử dụng:

  • Với kích thước 600 x 600 (mm), loại siêu mỏng này có bề dày chỉ khoảng 15mm, thiết kế đèn gọn nhẹ, kiểu dáng hiện đại phù hợp không gian mang phong cách cổ điển và hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian
  • Công suất: 42W, tuổi thọ đèn cao lên đến 50.000 giờ tương đương thời gian sử dụng là 10 năm
  • Khả năng chiếu sáng tốt: Mang đến nguồn sáng tự nhiên, độ sáng đồng nhất, ánh sáng liên tục không nhấp nháy nên không gây hại cho mắt
  • Đèn âm trần thạch cao LED tiết kiệm điện năng tối ưu: Có khả năng tiết kiệm điện năng đến 70%
Đèn LED âm trần thạch cao - Đèn trần thạch cao 600x600 siêu mỏng
Đèn LED âm trần thạch cao - Đèn trần thạch cao 600x600 siêu mỏng

Đèn trần thạch cao - Đèn LED âm trần thạch cao 600×600|48W

Ưu điểm đèn LED âm trần thạch cao 600×600|48W 

  • Đèn âm trần thạch cao LED 600 x 600mm, công suất 48W với tấm nhựa tản quang viền bằng nhôm cho khả năng chiếu sáng đồng đều và đẹp mắt
  • Có tuổi thọ vượt trội lên đến 50.000 giờ
  • Đèn trang trí LED âm trần thạch cao ứng dụng chiếu sáng cho văn phòng, phòng khách, hội trường, phòng họp, nhà hát, rạp chiếu phim...
Đèn trần thạch cao - Đèn LED âm trần thạch cao 600×600|48W
Đèn trần thạch cao - Đèn LED âm trần thạch cao 600×600|48W

Đèn âm trần thạch cao - Đèn LED âm trần thạch cao 3 màu 

Loại đèn LED âm trần thạch cao 3 màu sử dụng công nghệ chiếu sáng tiên tiến với những ưu điểm nổi bật:

  • Tiết kiệm điện năng lên đến 85% so với các loại đèn truyền thống
  • Chỉ số hoàn màu cao cho ánh sáng trung thực
  • Sử dụng chip LED SMD để chiếu sáng với các công suất phổ biến là 5W, 7W, 8W, 9W, 12W, không gây mỏi mắt
  • Đèn âm trần thạch cao LED không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân, không phát ra tia bức xạ gây hại cho da, thân thiện với môi trường
Đèn âm trần thạch cao - Đèn LED âm trần thạch cao 3 màu
Đèn âm trần thạch cao - Đèn LED âm trần thạch cao 3 màu

Đèn âm trần thạch cao Rạng Đông - Đèn trần thạch cao Rạng Đông 

Ưu điểm đèn âm trần thạch cao Rạng Đông

  • Kích thước của đèn trang trí LED âm trần thạch cao: 138 x 36 (mm)
  • Công suất: 9W
  • Chất lượng ánh sáng cao tăng khả năng nhận diện màu sắc của vật được chiếu sáng
  • Vỏ đèn LED âm trần thạch cao được làm bằng chất liệu nhôm được phủ lớp sơn nano cao cấp mang lại độ bền đẹp cho đèn và màu sắc phù hợp với trần thạch cao
  • Tiết kiệm điện năng đến 55%, tuổi thọ cao 20.000 giờ
  • Tính năng chuyển đổi màu ánh sáng bằng thao tác bật tắt công tắc, không hạn chế số lần bật tắt
Đèn LED âm trần thạch cao Rạng Đông - Đèn trần thạch cao Rạng Đông
Đèn LED âm trần thạch cao Rạng Đông - Đèn trần thạch cao Rạng Đông

Đèn trần thạch cao - Đèn LED âm trần thạch cao Panasonic 8W 

Ưu điểm đèn LED âm trần thạch cao Panasonic 8W

  • Ứng dụng công nghệ LED tiên tiến mới nhất, với lõi chip LED có khả năng phát quang cao, tản nhiệt tốt, giúp đèn tăng tuổi thọ
  • Đèn có công suất 8W tiết kiệm được điện năng lên đến 60% so với các loại đèn truyền thống giúp giảm thiểu chi phí tiền điện cho người sử dụng
  • Tuổi thọ của loại đèn LED âm trần thạch cao Panasonic 8W khoảng 25.000 giờ, độ bền của đèn cao sử dụng trong thời gian dài
  • Thân đèn được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế đến từng chi tiết
Đèn trần thạch cao - Đèn LED âm trần thạch cao Panasonic 8W
Đèn trần thạch cao - Đèn LED âm trần thạch cao Panasonic 8W

Đèn LED âm trần thạch cao Philips - Đèn âm trần thạch cao Philips 

Những ưu điểm nổi bật của đèn âm trần thạch cao Philips:

  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 80% so với nhiều loại đèn khác, giúp giảm thiểu chi phí tiền điện cho người sử dụng
  • Độ bền của đèn LED âm trần thạch cao Philips, có thể sử dụng lên đến 15 năm, giảm được chi phí thay mới
  • Ánh sáng phát ra đồng đều, êm dịu cho mắt, không gây mỏi mắt tạo cảm giác thư giãn, thoải mái
  • Hàm lượng chì, thủy ngân trong bóng đèn âm trần thạch cao là 0 nên không gây hại cho sức khỏe của người dùng, thân thiện với môi trường
Đèn LED âm trần thạch cao Philips - Đèn âm trần thạch cao Philips
Đèn LED âm trần thạch cao Philips - Đèn âm trần thạch cao Philips

Đèn LED âm trần thạch cao - Đèn âm trần LED thạch cao siêu mỏng tròn 4W

Ưu điểm đèn âm trần LED thạch cao siêu mỏng tròn 4W

  • Công suất:4W
  • Kích thước: D90mm
  • Với thiết kế đĩa dạng tròn siêu mỏng, màu sắc tinh tế phù hợp cho không gian văn phòng, phòng khách
  • Chất liệu nhôm cao cấp, ánh sáng phát ra đồng đều dịu nhẹ chống chói
  • Tuổi thọ trung bình của đèn âm trần thạch cao lên đến 50.000 giờ
Đèn LED âm trần thạch cao - Đèn âm trần LED thạch cao siêu mỏng tròn 4W
Đèn LED âm trần thạch cao - Đèn âm trần LED thạch cao siêu mỏng tròn 4W

Đèn LED âm trần thạch cao - Đèn trần thạch cao 600x600 M15 35W 

Ưu điểm đèn trần thạch cao 600x600 M15 35W

  • Sử dụng chip LED Samsung có hiệu suất sáng cao 150lm/W, đèn tiết kiệm đến 53% điện năng tiêu thụ
  • Kích thước: 605 x 605 x 70 mm, công suất 35W, tuổi thọ cao 25.000 giờ, độ tin cậy cao
  • Ứng dụng đèn âm trần thạch cao chiếu sáng cho không gian phòng khách, phòng bếp tại hộ gia đình, chiếu sáng văn phòng tòa nhà, trung tâm thương mại, phòng họp...
Đèn LED âm trần thạch cao - Đèn trần thạch cao 600x600 M15 35W

Đèn LED âm trần thạch cao - Đèn trần thạch cao 600x600 M15 35W

Đèn LED âm trần thạch cao - Đèn trần thạch cao 6W 

Ưu điểm đèn LED âm trần thạch cao 6W

  • Đèn có kích thước: 120 x 120 x 25 mm
  • Công suất hoạt động: 6W
  • Phần thân được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp được phủ sơn tĩnh điện giúp bảo vệ đèn tránh khỏi những tác động gây va đập và sử dụng đèn lâu dài
  • Thiết kế đèn LED trang trí âm trần thạch cao chắc chắn, nhỏ gọn, tinh tế làm cho không gian của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn
  • Tuổi thọ bóng đèn LED trần thạch cao lên đến 30.000 giờ, tiết kiệm đến 80% chi phí điện năng
  • Tính năng hiện đại: Chiếu sáng 3 cấp độ màu, chỉ cần thao tác nhẹ ở công tắc thì đèn sẽ đổi màu
Đèn LED âm trần thạch cao - Đèn trần thạch cao 6W
Đèn LED âm trần thạch cao - Đèn trần thạch cao 6W

Đèn LED âm trần thạch cao tròn - Đèn trần thạch cao tròn 12W

Ưu điểm đèn âm trần thạch cao tròn 12W

  • Chất liệu bằng hợp kim sơn tĩnh điện, với thiết kế rất mỏng chỉ dày 25 mm, đèn mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian
  • Ánh sáng của đèn dễ chịu, hiệu năng chịu sáng cao, chống chói, đảm bảo an toàn cho mắt của người sử dụng
  • Công suất của đèn: 12W, tuổi thọ lên đến 40.000 giờ
  • Đèn âm trần thạch cao sử dụng cho các chung cư, căn hộ cao cấp, văn phòng, khách sạn
Đèn LED âm trần thạch cao tròn - Đèn trần thạch cao tròn 12W
Đèn LED âm trần thạch cao tròn - Đèn trần thạch cao tròn 12W

Đèn âm trần thạch cao - Đèn trần thạch cao siêu mỏng 18W Arolight 

Ưu điểm đèn trần thạch cao siêu mỏng 18W Arolight

  • Kích thước 225 x13mm, công suất: 18W.
  • Tiết kiệm điện năng lên đến 70%, tuổi thọ cao lên đến 25.000 giờ, độ tin cậy cao, gấp 5 lần so với đèn compact và hàng chục lần so với đèn sợi đốt.
  • Ánh sáng đèn âm trần LED thạch cao phát ra ổn định, không nhấp nháy rung lắc khi sử dụng, ánh sáng trung thực tự nhiên, chỉ số hoàn màu cao.
  • Ứng dụng chiếu sáng phòng ngủ, phòng bếp, hành lang, sảnh...
Đèn âm trần thạch cao - Đèn trần thạch cao siêu mỏng 18W Arolight
Đèn âm trần thạch cao - Đèn trần thạch cao siêu mỏng 18W Arolight

Đèn LED âm trần thạch cao 24W - Đèn trần thạch cao 24W

Ưu điểm của loại đèn LED âm trần thạch cao 24W

  • Có công suất 24W, cho ánh sáng tương đướng compact 55W, tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 60% giúp giảm chi phí tiền điện cho người sử dụng.
  • Có tuổi thọ cao 30.000 giờ không hạn chế số lần bật tắt.
  • Đèn âm trần thạch cao không chứa tia UV, tia cực tím gây hại cho người dùng.
  • Ứng dụng đa dạng ở nhiều không gian khác nhau như nhà ở, khách sạn, cửa hàng, bệnh viện, văn phòng..
Đèn LED âm trần thạch cao 24W - Đèn trần thạch cao 24W
Đèn LED âm trần thạch cao 24W - Đèn trần thạch cao 24W

Đây là những mẫu đèn LED âm trần thạch cao 24W tiết kiệm điện, nhưng nếu bạn có nhu cầu cao hơn, thì cũng có thể tham khảo các mẫu đèn chùm đơn giản, đây là những mẫu đèn chùm đơn giản mà sang trọng nhất hiện nay, bạn cũng có thể tham khảo để lựa chọn mẫu đèn phù hợp với bản thân nhất.

Cách Chọn Đèn Âm Trần Thạch Cao - Đèn LED Âm Trần Thạch Cao Tốt Nhất

  • Công suất của đèn: Lựa chọn đèn có công suất phù hợp với lượng ánh sáng cần thiết cho không gian.
  • Kích thước lỗ khoét của đèn có phù hợp với lỗ khoét của trần hay không. Việc lựa chọn này đảm bảo trần không bị hỏng mỗi lần tháo lắp và đảm bảo cho đèn hoạt động ổn định.
  • Lựa chọn đèn sao cho có màu sắc phù hợp với thiết kế nội thất của không gian.

Nơi Bán Đèn Trần Thạch Cao - Đèn Âm Trần Thạch Cao - Đèn LED Âm Trần Thạch Cao Giá Rẻ Nhất?

Từ những ngày đầu tiên hoạt động, Nội Thất Hòa Thịnh luôn đặt phát triển công ty theo một giá trị cốt lõi nhất: Trở thành 1 công ty kinh doanh, và phân phối các thiết bị nhà bếp, thiết bị chiếu sáng (đèn bàn học, đèn trần thạch cao,..) chính hãng, uy tín hàng đầu Việt Nam. Với phương châm kinh doanh đó, Hòa Thịnh luôn là điểm đến tiêu dùng hàng đầu của mọi khách hàng.

cua-hang-noi-that-hoa-thinh
Cửa hàng Nội Thât Hòa Thịnh

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)

Từ khóa tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn trang trí trần thạch cao phòng khách

  • đèn led âm trần thạch cao

  • bóng đèn trần thạch cao hiện đại

  • đèn led âm trần thạch cao mới nhất

  • giá đèn trần thạch cao tại Hà Nội

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Đèn Treo Tường Cổ Điển - Đèn Tường Cổ Điển - Đèn Gắn Tường Cổ Điển Đẹp

Đèn Treo Tường Cổ Điển - Đèn Tường Cổ Điển - Đèn Gắn Tường Cổ Điển Đẹp

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo