• Gọi mua hàng: 0971958991

100+ Mẫu Đèn Chùm Nến Trang Trí Cao Cấp 2021

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 36 phút đọc

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại đèn trang trí nội thất sang trọng và ấn tượng, đừng bỏ lỡ những mẫu Đèn Chùm Nến Trang Trí Phòng Khách - Đèn chùm nến pha lê cao cấp với thiết kế độc đáo. Những mẫu đèn này không chỉ đảm bảo hiệu quả chiếu sáng mà còn là vật trang trí hoàn hảo cho không gian sống của bạn.

Đèn Chùm Nến - Đèn Chùm Nến Pha Lê Là Loại Đèn Gì?

Đèn chùm nến là loại đèn trang trí tương tự như hệ thống giá để nến thời xưa, song thay vì nến thì các loại đèn này được chiếu sáng bằng hệ thống bóng LED nhân tạo. Với thiết kế cầu kỳ, kích thước khá ấn tượng, đèn nến chùm đã trở thành vật dụng trang trí sang trọng trong các không gian kiến trúc cổ điển.

Hình ảnh đèn chùm trang trí nến
Hình ảnh đèn chùm trang trí nến

Lịch sử hình thành và phát triển của đèn chùm trang trí nến khá lâu dài. Trước đây, vào thời trung cổ, người châu Âu thường sử dụng các chân đế để cắm nến. Bắt đầu từ những chân đế đứng đơn giản, người ta nâng cấp thành chân đế treo trần để tăng phạm vi chiếu sáng và độ an toàn khi sử dụng.

Vào thế kỷ 18, đèn chùm nến pha lê ra đời lần đầu tiên đánh dấu một bước phát triển mới trong thiết kế của loại đèn trang trí này.

Các mẫu đèn chùm pha lê dần được nâng cấp phức tạp hơn về mặt thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Cho tới thời điểm hiện tại, thay vì nến thì các loại đèn chùm này được sử dụng đèn LED để đảm bảo hiệu quả chiếu sáng cũng như thăng thời gian sử dụng.

Đặc điểm của đèn chùm nến pha lê

Thiết kế đèn trang trí chùm nến hoàn mỹ và ấn tượng

Có thể nói rằng so với các loại đèn trang trí khác thì đèn nến chùm sở hữu thiết kế ấn tượng và bắt mắt hơn rất nhiều. Các loại đèn này không chỉ tạo ấn tượng thị giác mà còn mang lại cho không gian sự sang trọng, cổ điển đặc biệt. Chúng sẽ là lựa chọn thích hợp cho những ngôi nhà được trang trí theo phong cách retro hay vintage.

Đèn chùm pha lê nến hiện đại cao cấp
Đèn chùm pha lê nến hiện đại cao cấp

Đèn chùm nến đa dạng về chất liệu và mẫu mã

Đèn trang trí luôn khiến người tiêu dùng phải mãn nhãn với những mẫu mã đa dạng. Đèn chùm nến không phải là ngoại lệ. Những thiết kế đèn chùm khá phong phú, từ các loại đèn một tầng, hai tầng cho tới những mẫu đèn được phân loại theo phong cách. Chất liệu của đèn chùm có thể là kim loại, thủy tinh, pha lê hoặc thậm chí là gỗ.

Sản phẩm đèn chùm hình ngọn nến bền bỉ với thời gian

Sự kết hợp giữa chất liệu pha lê cổ điển với công nghệ LED hiện đại đã mang lại cho các mẫu đèn chùm LED nến hiệu năng sử dụng khá bền bỉ. Những chiếc đèn này không chỉ đảm bảo tốt nhu cầu chiếu sáng trong không gian mà còn có thể duy trì khả năng vận hành trong vòng nhiều năm mà không cần phải bảo trì. Nhờ đó, người sử dụng đèn trang trí chùm nến tiết kiệm được rất nhiều chi phí bảo trì và sửa chữa.

Ưu Điểm Của Đèn Chùm Pha Lê Nến

Đèn chùm dạng nến được đông đảo người dùng ưa thích và lựa chọn tin tưởng vì các ưu điểm dưới đây:

  • Tiết kiệm điện năng tốt hơn so với đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang do sử dụng bóng LED
  • Dễ dàng thay thế và sửa chữa
  • Chất lượng ánh sáng cao hơn 30%
  • Tuổi thọ của đèn dài, giúp người dùng giảm tần suất và chi phí thay thế, sửa chữa, bảo dưỡng
  • Ít tỏa nhiệt, không làm nóng bề mặt đèn và ra môi trường xung quanh
  • Đèn nến không có tia UV nên an toàn cho mắt, không gây mỏi mắt và cận thị
  • Phòng ngừa ung thư da, không gây cháy nổ và không có thủy ngân
  • Chống trầy, không bị vỡ bể khi va chạm, rơi rớt cho tuổi thọ vô cùng bền
  • Dễ dàng sử dụng để trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian
Hình ảnh đèn giả nến
Hình ảnh đèn điện giả nến

Sử dụng đèn chùm nến để trang trí phòng khách

Đèn có nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà của bạn. Bạn có thể dùng đèn trang trí bàn ăn hay phòng khách để không gian thêm ấm cúng. Những không gian sang trọng như phòng khách, một chiếc đèn chùm pha lê nến sẽ tạo nên điểm nhấn đặc biệt.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng đèn để trang trí sân vườn. Cùng với đó, đèn còn thường được dùng nhiều để trang trí trong các quán cà phê hay dùng để xông tinh dầu tại các spa.

100+ Mẫu Đèn Chùm Nến Trang Trí Cao Cấp, Bán Chạy Nhất【2021】Tại Hòa Thịnh

Là loại đèn trang trí có nhiều ưu điểm trong thiết kế, những mẫu đèn nến chùm hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng đèn trang trí độc đáo cho không gian. Dưới đây hãy cùng tìm hiểu về một vài mẫu đèn chùm dạng nến hứa hẹn sẽ dẫn đầu xu hướng trong năm【2021】.

Đèn chùm nến MD18032/10

Thiết bị được nhập khẩu nguyên chiếc 100%. Sử dụng Bóng E14 x 16 nhỏ gọn, tiết kiệm điện năng, đặc biệt công suất bóng nhỏ nên không tỏa ra nhiệt nóng, thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng. Thân đèn chùm đồng nến làm từ đồng cao cấp, chống han gỉ, đặc biệt phù hợp với tình hình thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam.

Xem chi tiết giá sản phẩm TẠI ĐÂY

Đèn chùm nến MD18032/10
Đèn chùm đồng nến cổ điển

Đèn chùm nến cổ điển HT-05 6 tay

  • Số bóng: 6 bóng
  • Màu sắc: màu đen
  • Chất liệu: pha lê k9 + sắt tạo hình  
  • Bóng đèn ánh sáng vàng hoặc trắng  
  • Đường kính đèn: 70cm  
  • Chiều cao đèn: 65cm. Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY
Đèn chùm nến cổ điển HT-05 6 tay

Đèn chùm đồng nến pha lê tối giản

Bạn là người yêu thích sự độc đáo? Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu đèn nến chùm tối giản. Đây là loại đèn được trang trí cách điệu với những chất liệu khá đa dạng giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp cho không gian.

Đèn chùm trang trí nến pha lê tối giản
Đèn chùm trang trí nến pha lê tối giản

Ưu điểm của đèn chùm nến cách điệu là sự phong phú trong thiết kế. Chúng hoàn toàn không bị giới hạn bởi bất kỳ quy luật thiết kế nào, do đó, bạn có thể nhìn thấy những mẫu đèn vô cùng độc đáo như đèn nến chùm thông tầng, đèn chùm treo ấn tượng.

Xem thêm: Mẫu đèn phòng ăn hiện đại và sang trọng của Hòa Thịnh

Đèn chùm đồng nến pha lê cao cấp MD18002/6

Đèn chùm pha lê đồng nến MD18002/6

Đèn chùm nến - Đèn chùm đồng nến phong cách tân cổ điển

Hướng tới những giá trị cổ điển luôn là điều nhiều người tiêu dùng quan tâm khi chọn đèn trang trí cho không gian. Vậy thì những chiếc đèn trang trí chùm nến theo phong cách tân cổ sẽ giúp bạn đáp ứng các yêu cầu này.

Đèn nến chùm trang trí phong cách cổ điển - Đèn chùm đồngĐèn nến chùm trang trí phong cách cổ điển

Được thiết kế mô phỏng theo các mẫu đèn phổ biến trong quá khứ, những chiếc đèn nến này vừa đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ, vừa đảm bảo hiệu quả chiếu sáng cho không gian. Chúng cũng là món vật phẩm nhấn nhá thú vị thể hiện cá tính của chủ nhân ngôi nhà.

Đèn chùm nến hai tầng

Sở hữu cấu trúc hai tầng ấn tượng cùng thiết kế sang trọng, các mẫu đèn chùm nến hai tầng luôn sẵn sàng chinh phục mọi đối tượng người tiêu dùng. Đây sẽ là gợi ý đèn trang trí hoàn hảo cho các không gian mở, thông thoáng và cổ điển.

Đèn nến chùm trang trí 2 tầngĐèn nến chùm trang trí 2 tầng

Ưu điểm của loại đèn chùm trang trí nến là kích thước lớn, thiết kế phức tạp. Do đó, chúng thích hợp trang trí trong những gian phòng có kích thước rộng, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cao mà các loại đèn trang trí thông thường khó có thể thực hiện được.

Đèn chùm đồng nến bát ngọc sang trọng

Đồng là chất liệu tạo nên nét ấn tượng cho các thiết kế đèn trang trí. Những mẫu đèn chùm nến chao đồng luôn mang lại cho người tiêu dùng cảm giác cổ điển, sang trọng nhưng không kém phần thanh thoát. Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY

Đèn chùm đồng nến bát ngọc

Mẫu đèn này khá đa dạng về mặt thiết kế. Bạn có thể chọn loại đèn chùm chao đồng một hay nhiều tầng, hoặc thậm chí là các mẫu chao đèn lệch bóng độc đáo. Dù là mẫu mã nào thì những chiếc đèn này vẫn là vật phẩm trang trí hoàn hảo cho không gian.

Đèn chùm pha lê nến mạ vàng

Ánh sáng quang phổ từ chùm đèn lên các tay đèn vàng sẽ tạo nên những điểm sáng lung linh cho gian phòng thêm phần nguy nga tráng lệ.

  • Đèn là sự kết hợp giữa pha lê, đá ngọc bích và tay đèn vàng sẽ có màu sắc bền vững và giá trị với thời gian, tôn vinh phong cách hoàng gia của người chủ căn nhà. 
  • Kích thước sản phẩm (RxC): 73cm x 63cm
  • Số bóng: 8
  • Không gian phù hợp: phòng khách, phòng ăn, phòng họp. Đặt mua TẠI ĐÂY
Đèn chùm nến pha lê cao câp mạ vàng
Đèn chùm nến pha lê cao câp mạ vàng - Đèn chùm pha lê

Đèn chùm nến pha lê cao cấp 30 tay Ø1030 mm

Ưu điểm đèn chùm nến pha lê cao cấp 30 tay Ø1030 mm

  • Đèn chùm nến pha lê 30 tay, Ø1030mm là dòng đèn chùm to, phù hợp với các không gian trên dưới 200m2. Thân đèn và tay đèn được tạo nên từ các hợp kim cao cấp, mềm dẻo, nhẹ, nhưng rất bền, khó đứt gãy. Chén nến của thiết bị làm từ vật liệu thủy tinh. Đèn có các dây pha lê thả rơi, được tạo nên từ những hạt pha lê K9 có độ quang phổ tốt, trả ra những dải ánh sáng và hạt ánh sáng cầu vồng
  • Kích thước: Ø1030 x H1100 + dây 500mm
  • Bóng đèn chùm trang trí pha lê nến: 30 bóng LED E14 – tiết kiệm điện năng
Đèn chùm pha lê nến hiện đại 30 tay Ø1030mmĐèn chùm pha lê nến hiện đại 30 tay Ø1030mm

Đèn chùm nến pha lê thả thông tầng

Đèn chùm pha lê nến thông tầng có thiết kế tầng lớp cầu kỳ, giống như chùm hoa đang kiêu hãnh vươn mình. Thiết kế thông tầng luôn phù hợp với những gian phòng khách diện tích trên 200m2, khoảng tầng nhà để trưng bày phải có khoảng rộng lên tới 10m.

Với diện tích và khoảng không như vậy, đèn chùm thông tầng mới có thể trở thành khối pha lê giữa tầng không, nổi bật với khả năng trưng bày tốt nhất, phô diễn được hết nét cuốn hút và kiêu sa của mình.

Kích thước đèn (DxRxC): 1600x800x2500 (mm)

Đèn chùm nến pha lê thả thông tầngĐèn chùm nến pha lê thả thông tầng

Đèn chùm pha lê nến kiểu Ý

Đèn chùm pha lê nến kiểu Ý mang đậm phong cách tinh tế, và quyến rũ của nước Ý. Với hệ thống bóng nến thủy tinh, nổi bật so với các loại đèn chùm khác, đèn pha lê chùm nến kiểu Ý giống như một cô gái e lệ, kín đáo, đầy kiêu hãnh.

Thân sản phẩm sử dụng hợp kim cao cấp chống gỉ. Họa tiết, và hoa văn ưu tiên sử dụng nghệ thuật đường cong tạo những điểm nhấn quyến rũ. Sự kết hợp giữa giá trị của pha lê và thủy tinh, tạo nên một nét đẹp nguy nga, lộng lẫy, đẳng cấp và vô cùng sang trọng.

  • Công nghệ đèn LED có tuổi thọ lên tới 40.000 giờ chiếu sáng
  • Kích thước (RxC): 1150x1400 (mm)
  • Không gian phù hợp: phòng khách, đại sảnh, phòng hội nghị,…
Đèn chùm trang trí pha lê nến cao cấp phong cách ÝĐèn chùm trang trí pha lê nến cao cấp

Đèn chùm nến pha lê nến màu xanh hiện đại

Đèn chùm pha lê nến màu xanh có thân đèn và chao đèn màu xanh dương ấn tượng. Thiết kế thân đèn cong đầy tính thẩm mỹ. Đặc biệt, vật liệu thủy tinh, và thân đèn đồng bộ màu xanh lam, nổi bật khi được thắp sáng. Dưới những tán sắc hạt quang phổ của pha lê, xuyên qua sự trong trẻo của thủy tinh cao cấp, và ánh lên sắc xanh quyền lực.

  • Bộ đèn chùm nến pha lê màu xanh sẽ kiến tạo nên một không gian sang trọng quý phái, và độc đáo bậc nhất.
  • Kích thước (RxC): 720x500 (mm)
Đèn trang trí pha lê chùm hiện đại

Đèn chùm pha lê nến chao đá vàng

Đèn chùm pha lê nến chao đá vàng là sự kết hợp giữa pha lê và đá Marble tự nhiên. Loại đèn này gây ấn tượng với người đối diện đặc biệt về sự đồ sộ của mình. Chao đá Marble vốn là một vật liệu quý, có lợi cho việc mang đến những luồng khí cát lành cho ngôi nhà.

Khi sử dụng, pha lê sẽ ánh lên bảy màu huyền ảo của quang phổ. Khi không sử dụng, đá Marble sẽ mang đến những điểm nhấn quý phái giữa không gian sang trọng của căn nhà. Thân đèn chùm pha lê nến bằng hợp kim thép mềm mại, dễ dàng được uốn cong tạo những đường nét kiêu kỳ, nhưng đủ vững chãi để trường tồn cùng năm tháng sử dụng. Đèn có các phân loại 6 đầu bóng, 8 đầu bóng, hoặc 10 đầu bóng.

  • Đèn sử dụng bóng sợi đốt, công suất 25W, có khả năng chiếu sáng trong diện tích lên tới 30m2, tuổi thọ bóng lên tới 50.000h.
  • Kích thước đèn (RxC): 650x720 (mm).
Đèn chùm nến pha lê cao cấp chao đá vàngĐèn chùm nến pha lê cao cấp

Đèn chùm pha lê nến màu đen

Ưu điểm đèn chùm pha lê nến màu đen

  • Loại đèn chùm nến pha lê này có chụp đèn phía trên chóp nến. Màu sắc vốn đã huyền bí, kết hợp cùng chụp đèn khiến cho đèn càng thêm phần cuốn hút, không thể rời mắt đối với người sử dụng. Đèn là sự kết hợp giữa những hạt pha lê K9 và thủy tinh cao cấp, trong màu sắc đen huyền bí. Thân thiết bị chế tạo bằng hợp kim kẽm cao cấp, đồng bộ về màu sắc, được uốn cong mềm mại, giúp cho đèn vừa sang trọng, vừa quyến rũ.
  • Đèn chùm nến pha lê màu đen có thể sử dụng trang trí tại phòng đọc sách, phòng khách của những gian nhà có diện tích vừa phải, không quá rộng.
  • Kích thước (RxC): 700x900 (mm)
Đèn chùm trang trí nến và pha lê màu đenĐèn chùm trang trí nến và pha lê màu đen

Đèn chùm pha lê nến 8 tay Ø850mm

Đèn chùm pha lê nến 8 tay là sự kết hợp của tay đèn hợp kim uốn mềm mại, đón những hạt pha lê K9 lấp lánh. Chén nến thủy tinh trong sáng, có độ phản chiếu ánh sáng trong suốt. Thiết bị sử dụng điện lưới 220V – thích hợp sử dụng mà không cần bộ đổi nguồn. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng. 

  • Bóng đèn lLED đèn chùm pha lê nến có tuổi thọ lên tới 40.000 giờ hoạt động
  • Kích thước: Ø850 x H650mm
  • Bóng đèn: 8 bóng LED 12W sử dụng đui E14
Đèn chùm nến pha lê 8 tay Ø850mmĐèn chùm nến pha lê 8 tay Ø850mm

Đèn chùm pha lê nến 18 tay Ø1000mm

Với diện tích phủ lên tới 10000 mm2, đèn chùm pha lê nến 18 tay Ø1000 luôn là lựa chọn của những gia đình mong muốn có được một không gian hoàng gia sang trọng. Tay đèn hợp kim nâng đỡ những chén nến bằng đá nhân tạo, kết hợp với pha lê cao cấp quang phổ 7 màu, sẽ tạo nên điểm nhấn sang trọng và nguy nga cho căn nhà của bạn.

  • Kích thước: Ø1000 x H700 + dây 500mm
  • Bóng đèn: 18 bóng led – sử dụng đui E14
Đèn chùm pha lê 18 tay Ø1000mmĐèn chùm nến pha lê 18 tay Ø1000mm

Đèn chùm nến pha lê 30 tay Ø1145mm

Đèn chùm nến 30 tay đường kính 1145mm, phù hợp với những phòng khách đặc biệt sang trong, có diện tích rộng từ 100m2 trở lên. Sự kết hợp giữa tay đèn hợp kim, uốn hình mềm mại, tạo thành các tầng lớp nguy nga.

Hạt pha lê K9 cao cấp được thả rơi giữa không gian, kết nối với thân đèn bằng những dây pha lê có thể điều chỉnh được độ dài ngắn. Tay đèn bằng hợp kim cao cấp mạ vàng, hoặc gia công vàng, không chỉ dễ dàng trong quá trình tạo hình, mà còn có tuổi thọ ấn tượng, giúp đèn có thể sử dụng trong thời gian dài.

  • Kích thước: Ø1145 x H1250 + dây 500mm
  • Bóng đèn: 30 bóng LED
Đèn chùm nến pha lê 30 tay Ø1145mmĐèn chùm nến pha lê 30 tay Ø1145mm

Đèn chùm nến pha lê 8 tay Ø750mm

Thiết kế gọn gàng, phần chao đèn có thể lựa chọn bằng thủy tinh hoặc sứ, giá thành của đèn chùm pha lê nến 8 tay Ø750mm khá hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Đèn thường có thêm dây pha lê buông lơi, vừa dịu dàng, lại thu hút ánh nhìn.

Ngay cả khi không thắp sáng, dưới cơn gió nhẹ, những hạt pha lê đung đưa, tương tác với ánh sáng của đèn hoặc ánh mặt trời, sẽ mang đến những hạt ánh sáng bảy màu cho căn phòng thêm sinh động.

  • Kích thước: Ø750 x H550 + 400mm
  • Bóng đèn:8 bóng led E14
Đèn chùm pha lê 8 tay Ø750mmĐèn chùm pha lê 8 tay Ø750mm

Đèn chùm pha lê nến đỏ

Với căn nhà, phòng khách chính là nơi tập trung, hội tụ, đầm ấm. Vậy nên, đèn chùm pha lê nến đỏ, với thiết kế tay đèn, chao đèn, kết hợp cùng pha lê đỏ, sẽ giúp cho phòng khách vô cùng nổi bật và ấm cúng.

Nếu cho rằng pha lê thông thường sẽ mang lại những điều thanh khiết, thì pha lê đỏ chính là biểu tượng số 1 của kiêu kỳ và quyến rũ. Sẽ thật khó để có thể rời mắt khỏi một chiếc đèn chùm pha lê đá đỏ, vừa lung linh, vừa quyến rũ.

  • Đèn chùm pha lê nến đá đỏ, còn rất phù hợp cho những người mong muốn sự sum vầy, đoàn tụ, và tấn tới trong công việc.
  • Kích thước: Ø600 x H550 + dây 400mm
  • Bóng đèn: 6 bóng LED đui E14
Đèn chùm nến pha lê đỏĐèn chùm nến pha lê đỏ

Phần quan trọng nhất là làm thế nào để chọn lựa được mẫu đèn chùm nến ưng ý với giá rẻ?

Mua Đèn Chùm Nến Pha Lê Cao Cấp ở đâu?

Chúng ta đã cùng điểm qua những mẫu đèn hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng thiết kế trong năm 2021. Nếu bạn yêu thích các loại đèn chùm, đừng bỏ qua cơ hội sở hữu các sản phẩm chất lượng nhất với Hòa Thịnh. Chúng tôi là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các mẫu đèn trang trí chùm nến ấn tượng.

Nội thất Hòa Thịnh là địa chỉ chuyên phân phối, cung cấp các loại đèn trang trí, đèn nội, ngoại thất chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất hiện nay. Sản phẩm tại Hòa Thịnh được nhập khẩu hoàn toàn từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Mẫu mã sản phẩm luôn được cập nhật mới theo xu hướng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Với sự đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng cũng như chế độ bảo hành cho từng sản phẩm, Nội Thất Hòa Thịnh luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho quý khách hàng có nhu cầu mua các loại đèn trang trí độc đáo cho không gian.

Bên trên là bài viết đèn chùm nến, cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

cua-hang-noi-that-hoa-thinh

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)

Từ khóa tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn chùm pha lê nến mua ở đâu

  • đèn chùm nến cổ điển mới nhất

  • giá đèn chùm nến trang trí phòng khách

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước 30+ Mẫu đèn Thả Bàn Ăn Hiện Đại - Đèn Thả Bàn Ăn Cao Cấp Đẹp 2021

30+ Mẫu đèn Thả Bàn Ăn Hiện Đại - Đèn Thả Bàn Ăn Cao Cấp Đẹp 2021

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo