• Gọi mua hàng: 0971958991

Đèn Thả Quán Cafe Đẹp Giá Rẻ - Đèn Thả Quán Cà Phê Rẻ Nhất [2021]

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 19 phút đọc

Các mẫu đèn thả quán cafe - đèn thả trang trí quán cafe được hơn 90% các chủ tiệm cafe ưa chuộng. Ngoài công năng chiếu sáng, đèn thả trần quán cafe còn hô biến không gian thành một bữa tiệc ánh sáng lung linh màu sắc. Chọn mua đèn thả trần quán cafe ở đâu để đảm bảo các tiêu chí ĐẸP - BỀN - ÁNH SÁNG TỐT - TIẾT KIỆM ĐIỆN?

Cùng Nội Thất Hòa Thịnh tham khảo.

Đèn Thả Quán Cafe - Đèn thả trang trí quán cafe cấu tạo như nào?

Đèn thả quán cafe là loại đèn trang trí được gắn cố định trên trần nhà bằng một sợi dây, thanh kim loại,... góp phần tô điểm cho không gian ban ngày và trời tối. 

Khi tiến hành chọn mua đèn, chủ quán cafe phải lưu ý chọn lựa sao cho phù hợp nhất. Trước tiên là thiết kế của đèn thả quán cafe phải hài hòa với phong cách thiết kế chung của quán. Kế đó là phải đảm bảo độ sáng, độ bền để hoạt động xuyên suốt vào ban đêm.

Hiện nay, việc trang trí đèn thả trần quán cafe không còn là điều hiếm lạ. Dù quán theo phong cách cổ hiện, tân cổ điển hay hiện đại thì đều có những loại đèn thả phù hợp. Cùng chiêm ngưỡng một vài hình ảnh đẹp của đèn thả trần quán cafe.

Đèn thả trần quán cafe nghệ thuật - Đèn thả trần quán cà phê nghệ thuật

Đèn thả tráng trí quán cafe nghệ thuật - Đèn thả trần quán cà phê nghệ thuật

Đèn Thả Quán Cafe - Đèn thả trần quán cafe ưu điểm gì?

  • Đèn Thả Quán Cafe - Đèn thả trần quán cafe kiểu mẫu phong phú, đa dạng, tùy chỉnh phù hợp với rất nhiều loại không gian trang trí khác nhau, mang đến sự thích thú cho khách đến thưởng thức cafe.
  • Giá rẻ, đèn thả trang trí quán cafe thông dụng nên dễ dàng tìm kiếm nơi bán trên thị trường, không cần vất vả chạy ngược xuôi cho công tác chuẩn bị.
  • Đèn quán cafe thả trần bền, tốt, hiệu suất chiếu sáng tốt, thiết kế cực kỳ bắt mắt và thu hút.

Với các ưu điểm của mình, đèn trang trí quán cafe ngày càng được ưa chuộng hơn. Mặt khác, bạn có thể dùng những ý tưởng đèn thả trang trí quán cafe này cho không gian quán ăn hay nhà hàng vẫn rất hợp. Hoặc nếu muốn trang trí tại nhà thì đèn thả cũng sẽ mang lại vẹn nguyên hiệu quả mà bạn mong đợi, chắc chắn sự góp mặt của đèn thả sẽ làm cho không gian gia đình biến hóa vô cùng tuyệt vời.

Đèn thả trần cafe có chóa - Đèn thả trần cà phê có chóaĐèn thả quán cafe có chóa - Đèn thả trần cà phê hiện đại có chóa

Chọn đèn thả trần trang trí quán cafe giá rẻ - Đèn thả quán cafe hiện đại

  1. Ánh sáng đèn thả quán cafe là yếu tố quan trọng đầu tiên khi lựa chọn lắp đèn thả cho quán cafe. Dù không gian quán lớn hay nhỏ thì ánh sáng là yếu tố không thể bỏ qua khi thiết kế. Nếu lựa chọn tông màu vàng ấm cổ điển cho quán thì đèn dây LED thả trần bạn cũng nên chọn tông màu vàng tương tự.
  2. Với những quán cafe mang hơi hướng hiện đại thì tông màu trắng dịu nhẹ, kết hợp đèn thả trần khung sắt là lựa chọn tuyệt vời
  3. Nếu quán cafe mang hơi hướng hoài niệm thì nên lựa chọn bóng đèn thả trần hình tròn, chất liệu gỗ
  4. Mẫu đèn thả quán cafe giá rẻ được ưa chuộng nhất 2021

Nếu bây giờ mới bắt đầu đến tận nơi tìm hiểu, bạn sẽ rất dễ bị động và bối rối trước các thông tin từ người bán. Do đó, dưới đây là một số mẫu đèn thả trang trí quán được yêu thích nhất hiện nay, cùng điểm danh.

Đèn thả quán cafe bóng tròn - Đèn thả quán cà phê bóng tròn

Đèn thả quán cafe bóng tròn - Đèn vàng quán cafe bóng tròn

Đèn Thả Quán Cafe Đẹp Giá Rẻ - Đèn Thả Quán Cà Phê hiện đại nhất [2021]

Cùng Nội Thất Hoà Thịnh tham khảo các mẫu đèn thả quán cafe - đèn thả trần quán cà phê - đèn led thả trần quán cafe.

Đèn thả quán cafe giá rẻ - Đèn thả trần quán cà phê hiện đại khung sắt

Ấn tượng mà đèn thả quán cafe - đèn thả trần quán cà phê khung sắt mang đến cho bạn chắc chắn sẽ có một vài phần trẻ trung, năng động. Sở dĩ như vậy là vì khung sắt bên ngoài được tạo hình với rất nhiều hình dáng khác nhau: hình kim tự tháp, hình ngôi sao, hình vuông, hình tròn,... Khi treo lên, đèn thả quán cafe khung sắt tạo hiệu ứng rõ rệt, không những khiến không gian bừng sáng hơn mà còn mang lại chút gì đó tinh tế, hút mắt. Các quán cafe dành cho giới trẻ có thể cân nhắc gợi ý này, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng.

Đèn thả quán cafe khung sắt - Đèn thả
Đèn vàng quán cafe giá rẻ - Đèn thả quán cafe - Đèn thả quá cà phê khung sắt

Đèn thả quán cafe giá rẻ - Đèn thả trang trí quán cà phê hình cầu

Đèn thả quán cafe đơn giản - Đèn thả trang trí quán cà phê hiện đại hình cầu không giống với đèn thả khung sắt. Đèn thả trần cafe hình cầu có bề ngoài giống quả bóng tròn, bên ngoài được đẽo gọt các loại chi tiết từ đơn giản đến phức tạp, bên trong đặt bóng đèn nhỏ. Do đó, mẫu đèn trần thả quán cafe quả cầu mang đến cảm giác lung linh, huyền ảo, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng bạn hướng tới.

Đèn thả quán cafe hình cầu - Đèn thả
Đèn thả quán cafe giá rẻ - Đèn thả trang trí quán cà phê hiện đại hình cầu

Đèn thả quán cafe cách điệu hình ống bơ - Đèn thả trần quán cà phê giá rẻ hình ống bơ

Mang đến chút hơi hướng nội thất hiện đại, đèn thả quán cafe cách điệu hình ống bơ - đèn thả trần quán cà phê giá rẻ hình ống bơ sẽ không làm bạn phải thất vọng khi treo chúng trong không gian quán nhỏ của mình. So với các loại đèn chùm hiện đại, đèn quán cafe thả trần ống đặc biệt phù hợp với phong cách trang trí tân thời kết hợp với sự tinh tế. Vì thế ứng dụng vào các quán tương tự như cà phê sắc chắc chắn sẽ rất phù hợp.

Đèn thả quán cà phê hình ống bơ - Đèn thả
Đèn thả quán cafe đơn giản - Đèn thả trang trí quán cà phê giá rẻ hình ống bơ

Đèn thả quán cafe hình giọt nước - Đèn chiếu sáng quán cafe thả trần hình giọt nước

Đèn thả quán cafe hình giọt nước - Đèn chiếu sáng quán cafe thả trần được xem là phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, với điểm chung là có một phần mũ chụp ở phía chuôi đèn. Đèn trần thả trang trí quán cà phê hình giọt nước mang đến cảm giác khá thu hút, lại rất dễ phối không gian. Kích thước lớn nhỏ gì cũng có nên rất dễ dàng để lựa chọn mẫu phù hợp cho không gian của bạn.

Đèn thả quán cà phê giọt nước - Đèn thả
Đèn thả quán cafe hiện đại - Đèn thả trần trang trí quán cafe cà phê giọt nước

Đèn thả quán cafe giá rẻ - Đèn trần thả trang trí quán cà phê kết hợp bóng đèn dây LED

Mẫu đèn thả quán cafe giá rẻ - Đèn trần thả trang trí quán cà phê kết hợp bóng đèn dây LED không phải bóng đơn mà là nhiều bóng cùng đổ xuống, xen kẽ nhau, đảm bảo tạo hiệu ứng vô cùng đột phá vào ban đêm. Dây đèn thả trang trí quán cafe này có thể chọn loại nhiều màu hoặc quấn thêm dây kim tuyến để tạo điểm nhấn. Không những bắt mắt mà còn tạo nên không gian lãng mạn, thu hút.

Đèn thả quán cà phê kết hợp bóng đèn dây LED - Đèn thả

Đèn thả quán cafe đơn giản - Đèn thả trần trang trí quán cà phê kết hợp bóng đèn dây LED

Đèn thả quán cafe nghệ thuật - Đèn trần thả quán cafe nghệ thuật

Từ cái tên của mình, Đèn thả quán cafe nghệ thuật - Đèn trần thả quán cafe nghệ thuật đã cho thấy nó không đơn thuần giống với những mẫu đèn thả trần khác. Với các tạo hình đặc biệt và mới lạ, bạn sẽ cảm thấy hóa ra đèn chiếu sáng cũng có thể mang lại ấn tượng khó phai đến vậy. Do đó, chúng hiển nhiên sẽ mang đến sự hứng thú cho tất cả các khách hàng đến quán cafe của bạn.

Đèn thả quán cafe nghệ thuật - Đèn thả

Đèn thả quán cafe nghệ thuật giá rẻ - Đèn trần thả quán cafe nghệ thuật hiện đại

Đèn thả quán cafe bằng lụa - Đèn quán cà phê thả trần bằng lụa

Đèn thả quán cafe bằng lụa - Đèn quán cà phê thả trần bằng lụa thường được thiết kế theo dạng hình khối, có thể gắn trực tiếp trên trần nhà hoặc dùng làm đèn thả thông tầng đều hợp. Đèn trần thả trang trí quán cafe không có chức năng chiếu sáng quá tốt, nhưng lại cực kỳ phù hợp để tạo điểm nhấn trong không gian. Bởi được phủ ngoài bằng vải lụa mềm mại nên khá dễ tạo hình, nhưng phổ biến nhất vẫn là các loại đèn thả quán cafe dạng phủ lụa trắng vừa đẹp vừa tinh tế.

Đèn thả quán cafe bằng lụa - Đèn thả

Đèn thả quán cafe bằng lụa giá rẻ - Đèn quán cà phê thả trần đơn giản bằng lụa

Đèn thả quán cafe pha lê - Đèn LED thả trần quán cà phê Firework

Giống như một chùm pháo hoa rực rỡ trên trời, Đèn thả quán cafe pha lê - Đèn LED thả trần quán cà phê Firework chế tác từ khung inox sẽ làm cho không gian quán thêm phần lung linh, ảo diệu. Những quả cầu sáng rực, thu hút sẽ đặc biệt gây thích thú cho khách hàng, nhất là các khách hàng nữ.

den-tha-quan-cafe-11

Đèn thả quán cafe đơn giản - Đèn LED thả trần quán cà phê Firework

Mua Đèn Thả Quán Cafe Đẹp - Đèn Thả Trần Quán Cà Phê giá rẻ tại Hà Nội

Với nhu cầu đèn thả ngày càng tăng cao như hiện nay, các cơ sở cung cấp thiết bị chiếu sáng cũng ngày càng mọc lên nhiều hơn. Nhưng nếu bạn thực sự muốn tìm một nơi nào đó có thể mang đến sản phẩm tốt nhất cho bạn, thì đó chính là Nội Thất Hòa Thịnh. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng mẫu đèn thả quán cafe bền đẹp nhất. Vì thế, đừng chần chừ đến với showroom của chúng tôi ngay hôm nay!

cua-hang-noi-that-hoa-thinh

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)

Từ khóa tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn thả quán cafe

  • đèn thả trang trí quán cà phê

  • gia den tha quan cafe tai Ha Noi

  • đèn thả quán cà phê trang trí đẹp

  • bảng giá đèn thả quán cafe

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Đèn LED Âm Trần Vuông chính hãng, tiết kiệm điện

Đèn LED Âm Trần Vuông chính hãng, tiết kiệm điện

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo