• Gọi mua hàng: 0971958991

Đèn Ốp Tường LED Trang Trí - Đèn Tường Cầu Thang - Phòng Khách Giá Rẻ

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 28 phút đọc

Những mẫu đèn tườngđèn ốp tường hiện nay đa dạng về kiểu dáng, phong phú về giá tiền mang đến cho gia đình bạn những không gian nội thất rực rỡ sắc màu. Đèn trang trí ốp tường ưu điểm gì, có những mẫu đèn LED ốp tường nào đang được ưa chuộng【2021】? Cùng theo dõi ngay.

Đèn Tường - Đèn Ốp Tường - Đèn Trang Trí Ốp Tường Là Gì?

Đèn trang trí ốp tường là thiết bị chiếu sáng đèn tường, đèn led trang trí ốp tường, đèn ốp tường cầu thang, đèn ốp tường trang trí, đèn ốp tường phòng ngủ, đèn ốp tường ngoài trời, đèn ốp tường phòng khách, đèn ốp tường cổ điển, đèn ốp tường phòng thờ, đèn ốp tường. Loại thiết bị chiếu sáng này thường sử dụng để làm nổi bật những vật được treo trên tường hoặc những góc tường bị khuất. Các loại đèn trang trí ốp tường hiện nay thường là đèn LED chiếu sáng với ánh sáng dịu nhẹ, màu sắc tinh tế và không gây hại mắt.

Đèn trang trí ốp tường hiện nay trở lên phổ biến và giúp những bức tường trong nhà độc đáo, không còn trơ trọi. Vì thế chúng được rất nhiều khách hàng lựa chọn để tô điểm thêm cho ngôi nhà của mình.

Ưu Điểm Gì Giúp Đèn Tường - Đèn Ốp Tường - Đèn Trang Trí Ốp Tường HOT Đến Vậy?

Dưới đây là những ưu điểm của đèn tường, đèn led trang trí ốp tường, đèn ốp tường cầu thang, đèn ốp tường trang trí, đèn ốp tường phòng ngủ, đèn ốp tường ngoài trời, đèn ốp tường phòng khách, đèn ốp tường cổ điển, đèn ốp tường phòng thờ, đèn ốp tường mà bạn nên tham khảo:

Đèn led ốp tường bổ sung ánh sáng cho góc khuất

Đây là ưu điểm đầu tiên mà người dùng rất hài lòng đối với các mẫu đèn ốp tường. Bởi những ánh sáng chính thông thường có xu hướng không chiếu hết được căn phòng hay góc khuất tường. Vì thế, đèn trang trí ốp tường sẽ giải quyết nhanh - gọn - lẹ vấn đề này, chúng sẽ mang ánh sáng và những màu sắc tươi mới tràn ngập căn nhà.

Tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng khi có đèn tường

Ngoài việc bổ sung ánh sáng, đèn LED ốp tường sẽ hoàn thành tốt "nhiệm vụ" trang trí cho căn phòng của bạn. Chúng sẽ góp phần tạo nên một bố cục tổng thể nếu như khách hàng kết hợp tốt với các đồ dùng khác như kệ tủ, tivi.

Đèn ốp tường trang trí phòng khách - Đèn LED ốp tường phòng khách
Đèn ốp tường trang trí phòng khách - Đèn LED ốp tường phòng khách

Tiếp đến, đèn trang trí ốp tường còn giúp gia chủ nổi bật được những đường nét hoa văn hoặc đồ vật được treo trên tường. Những bức tranh hay chiếc đồng hồ được cung cấp đủ ánh sáng sẽ cho người nhìn một tổng thể toàn diện với từng đường nét và màu sắc tinh tế.

Đèn trang trí tường có thiết kế đa dạng

Đèn led trang trí ốp tường, đèn ốp tường cầu thang, đèn ốp tường trang trí, đèn ốp tường phòng ngủ, đèn ốp tường ngoài trời, đèn ốp tường phòng khách, đèn ốp tường cổ điển, đèn ốp tường phòng thờ, đèn ốp tường đẹp được biết đến là một trong những loại đèn có nhiều thiết kế độc đáo và đẹp mắt. Bởi dựa theo cấu trúc căn phòng nên chúng được thiết kế với nhiều khối hình khác nhau như oval, tròn, vuông sao cho phù hợp nhất với mọi ngóc ngách ngôi nhà.

Ngoài ra, với những không gian rộng như phòng khách thì khách hàng thường sử dụng những loại đèn trang trí ốp tường nhiều góc cạnh để phù hợp với các đồ vật như bàn, kệ hay tivi. Thông thường sẽ chọn ánh sáng trắng là chủ đạo để căn phòng hài hòa ánh sáng với thiên nhiên.

Đèn ốp tường cầu thang - đèn tường cầu thang có thiết kế rất đa dạng
Đèn ốp tường cầu thang - đèn tường cầu thang có thiết kế rất đa dạng

Với phòng ngủ, có không gian diện tích nhỏ hơn, đèn LED ốp tường lúc này sẽ có vài trò tổng hòa các đường nét, góc cạnh trong căn phòng. Nên gia chủ thường chọn đèn trang trí ốp tường có loại hình tròn hay oval sao và có ánh sáng vàng. Sao cho không gian trở nên ấm cúng, lãng mạn.

Tham khảo một số mẫu đèn ngủ treo tườngđèn treo tường phòng khách hấp dẫn.

Đèn ốp tường có độ bền cao

Với các loại đèn led trang trí ốp tường, đèn ốp tường cầu thang, đèn ốp tường trang trí, đèn ốp tường phòng ngủ, đèn ốp tường ngoài trời, đèn ốp tường phòng khách, đèn ốp tường cổ điển, đèn ốp tường phòng thờ, đèn ốp tường đẹp, hầu hết theo khảo sát chúng có độ bền cao hơn 15% so với các loại đèn khác. Bởi chúng đã được thiết kế theo tiêu chuẩn nhất định, giúp thời gian chiếu sáng lên đến nhiều giờ. Do đó, khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo đến việc sửa chữa hay thay bóng.

Đèn ốp trang trí tường - Đèn tường trang trí có độ bền rất cao
Đèn ốp trang trí tường - Đèn tường trang trí có độ bền rất cao

Giá bán đèn LED ốp tường rẻ dễ tìm

So với những loại bóng khác, giá thành của những chiếc đèn trang trí ốp tường phòng khách, ngoại thất luôn luôn hợp lý tùy theo cấu trúc đèn phức tạp hay đơn giản mà gia chủ lựa chọn. 

Tham khảo tại đây những mẫu đèn hắt tường đẹp nhất: https://noithathoathinh.com/tin-tuc/den-hat-tuong.html

Đèn Ốp Tường - Đèn LED Trang Trí Ốp Tường - Đèn Tường Đẹp Giá Rẻ Nhất Năm【2021】

Dưới đây là những mẫu đèn tường, đèn led trang trí ốp tường, đèn ốp tường cầu thang, đèn ốp tường trang trí, đèn ốp tường phòng ngủ, đèn ốp tường ngoài trời, đèn ốp tường phòng khách, đèn ốp tường cổ điển, đèn ốp tường phòng thờ, đèn ốp tường đẹp nổi bật, được đánh giá cao về khả năng sử dụng cũng như độ phổ biến trong trang trí nội thất hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo.

Đèn ốp tường pha lê - Đèn trang trí ốp tường pha lê HTOT-07

Mẫu đèn gắn tường pha lê HT-07 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng của gia đình bạn. Đèn đặc biệt thích hợp cho không gian nội thất hơi hướng hiện đại. Kích thước nhỏ gọn vì thế gia chủ dễ dàng lắp đặt ở nơi có không gian hẹp.

Thông số kỹ thuật:

  • Chiều cao: 46cm
  • Chiều ngang: 21cm
  • Chất liệu: pha lê k9 cao cấp + hợp kim sơn tĩnh điện không bám bụi, han gỉ
Đèn ốp tường pha lê - Đèn trang trí ốp tường pha lê HTOT-07 - Đèn tường
Đèn ốp tường pha lê - Đèn trang trí ốp tường pha lê HTOT-07 - Đèn tường

Đèn LED ốp tường ngoài trời - Đèn ốp tường ngoài trời

Tuy đã được cung cấp đủ ánh sáng từ mặt trời, nhưng những khu vực như vườn, cổng ban đêm vẫn cần phải có những chiếc đèn để có thể nhìn rõ mọi vật. Vì thế, Đèn LED ốp tường ngoài trời - Đèn ốp tường ngoài trời là loại đèn chiếu sáng tiện ích nhất trong việc tiết kiệm điện năng, cung cấp ánh sáng và trang trí.

Ở các khu vực này thường chọn những mẫu đèn trang trí ốp tường ngoài trời ánh sáng trắng với cường độ sáng lớn hơn bình thường.

Đèn LED ốp tường ngoài trời - Đèn ốp tường ngoài trời - Đèn tường
Đèn LED ốp tường ngoài trời - Đèn ốp tường ngoài trời - Đèn tường

Đèn tường pha lê - Đèn pha lê ốp tường trang trí

Đèn trang trí ốp tường pha lê - Đèn pha lê ốp tường trang trí mang đến cho ngôi nhà vẻ lịch sự, sang trọng và đầy mới mẻ. Với những viên pha lê trong suốt được xếp so le, xen kẽ nhau tạo lên các lớp sáng với màu sắc rực rỡ.

Đèn LED ốp tường pha lê phù hợp cho những nơi cần không gian lộng lẫy như nhà hàng hay quán ăn. Chúng có thể giúp luồng ánh sáng trong những căn phòng này được sinh động hơn.

Đèn tường pha lê - Đèn pha lê ốp tường trang trí - Đèn tường
Đèn tường pha lê - Đèn pha lê ốp tường trang trí - Đèn tường

Đèn trang trí ốp tường gỗ - Đèn gỗ ốp tường trang trí

Với chất liệu gỗ đa dạng, phong phú bởi các đường nét hoa văn từ gỗ vừa mang tính cổ kính mà vẫn có hơi hướng hiện đại. Đèn trang trí ốp tường gỗ - Đèn gỗ ốp tường trang trí sẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt cho các không gian mà chúng được trưng bày. Đèn trang trí ốp tường ngoài trời cũng rất phù hợp với những nơi tôn nghiêm như phòng thờ.

Với các không gian như phòng khách, quán cafe, quán trà thì loại đèn này là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Đèn trang trí ốp tường gỗ - Đèn gỗ ốp tường trang trí - Đèn tường
Đèn trang trí ốp tường gỗ - Đèn gỗ ốp tường trang trí - Đèn tường

Đèn trang trí ốp tường hiện đại - Đèn LED tường hiện đại

Ngày nay, nhiều không gian được thiết kế theo xu hướng hiện đại. Vì vậy, những đồ vật nhỏ như Đèn trang trí ốp tường hiện đại - Đèn LED ốp tường hiện đại cũng cần phải lựa chọn sao cho phù hợp.

Có rất nhiều các kiểu đèn ốp tường đa dạng với mọi hình thù, được ứng dụng ở nhiều không gian tùy theo sở thích và phong cách ngôi nhà. Không còn gò bó trong những khối hình đơn giản, đèn ốp treo tường hiện đại sẽ giúp cho khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo.

Đèn trang trí ốp tường hiện đại - Đèn LED tường hiện đại - Đèn tường
Đèn trang trí ốp tường hiện đại - Đèn LED tường hiện đại - Đèn tường

Đèn tường Vintage - Đèn trang trí ốp tường Vintage

Mang hơi hướng của phong cách cổ xưa, những thiết kế của Đèn ốp tường Vintage - Đèn trang trí ốp tường Vintage chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Bởi màu sắc và chất liệu làm nên những chiếc đèn đều có phần cổ kính.

Vì vậy, chúng thích hợp treo ở những địa điểm có cách thiết kế xưa cũ như quán cafe hay căn hộ, ban công, sân vườn nhằm đem tới chút không gian hoài cổ cho nội thất gia đình bạn.

Đèn tường Vintage - Đèn trang trí ốp tường Vintage - Đèn tường
Đèn tường Vintage - Đèn trang trí ốp tường Vintage - Đèn tường

Đèn trang trí ốp tường bằng gỗ - Đèn tường phòng khách bằng gỗ

Ưu điểm Đèn trang trí ốp tường phòng khách bằng gỗ - Đèn ốp tường phòng khách bằng gỗ:

  • Chất liệu: Đèn được làm bằng gỗ nên rất dễ vệ sinh, an toàn với người sử dụng, không bị tét gỉ.
  • Thiết kế: Thiết kế đèn ốp tường phòng khách bằng gỗ chế tác tỉ mỉ, chắc chắn đến từng chi tiết. Kiểu dáng gọn nhẹ nên dùng được cả phòng có diện tích rộng và hẹp.
  • Ánh sáng: Ánh sáng ổn định, không nháy, không lóa, không gây ảnh hưởng đến mắt cũng như sức khỏe của người dùng.
  • Loại bóng: LED 5W. Chính vì công suất hoạt động thấp nên khả năng tiết kiệm điện tốt.
  • Ứng dụng: Đèn có thể sử dụng được cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, hành lang…
Đèn trang trí ốp tường bằng gỗ - Đèn tường phòng khách bằng gỗ - Đèn tường
Đèn trang trí ốp tường bằng gỗ - Đèn tường phòng khách bằng gỗ - Đèn tường

Đèn trang trí ốp tường 2 đầu - Đèn tường 2 đầu

Ưu điểm: Đèn trang trí ốp tường 2 đầu - Đèn tường 2 đầu

  • Thiết kế: Thiết kế thông minh hắt tường, làm cho ánh sáng phát ra bị hạn chế, không gây chói, lóa mắt. Kiểu dáng gọn nhẹ nên dùng được cả phòng có diện tích rộng và hẹp.
  • Màu sắc: Đèn phát ra ánh sáng màu trắng hoặc vàng, bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nội thất phòng. Thông thường ánh sáng trắng sẽ phù hợp với nội thất có tông trầm và ngược lại, ánh sáng vàng sẽ thích hợp để làm nổi bật không gian nội thất màu sáng.
  • Tuổi thọ: Tuổi thọ của đèn là từ 25.000 giờ hoạt động. Thậm chí thời gian này có thể kéo dài hơn nếu bạn biết sử dụng và bảo quản đúng cách.
  • Loại bóng: LED 5Wx2
Đèn trang trí ốp tường 2 đầu - Đèn tường 2 đầu - Đèn tường

Đèn trang trí ốp tường 2 đầu - Đèn tường 2 đầu - Đèn tường

Đèn ốp tường - Đèn trang trí ốp tường bằng đồng sang trọng

Ưu điểm Đèn tường - Đèn trang trí ốp tường bằng đồng sang trọng:

  • Thiết kế: Đèn được thiết kế tỉ mỉ, thanh mảnh, vừa toát lên vẻ sang trọng, hiện đại lại vừa thanh lịch, hấp dẫn
  • Ánh sáng: Ánh sáng trắng hoặc vàng là 2 ánh sáng chủ yếu mà bạn có thể lựa chọn. Hãy yên tâm rằng cường độ ánh sáng này không ảnh hưởng đến mắt của bạn bởi nó có độ sáng ổn định, không nhấp nháy, không chói, không lóa.
  • Công suất: 5W, với công suất hoạt động thấp thế này, dù bạn có sử dụng cả ngày cũng không tiêu tốn nhiều điện năng.
  • Phù hợp với không gian: Vì sản phẩm được thiết kế sang trọng nên rất phù hợp với không gian phòng khách hiện đại. Kiểu dáng gọn nhẹ nên dùng được cả phòng có diện tích rộng và hẹp.
Đèn ốp tường - Đèn trang trí ốp tường bằng đồng sang trọng - Đèn tường

Đèn ốp tường - Đèn trang trí ốp tường bằng đồng sang trọng - Đèn tường

Kinh nghiệm chọn đèn ốp tường, đèn LED ốp tường

  • Hãy ưu tiên lựa chọn loại đèn tường, đèn ốp tường cầu thang, đèn ốp tường trang trí, đèn ốp tường phòng ngủ, đèn ốp tường ngoài trời, đèn ốp tường phòng khách, đèn ốp tường cổ điển, đèn ốp tường phòng thờ, đèn ốp tường đẹp phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Nếu dùng đèn LED ốp tường để chiếu sáng thì bạn hãy tập trung vào ánh sáng phát ra, nguồn điện, công suất. Còn nếu chỉ dùng để trang trí thì bạn hãy quan tâm hơn đến thiết kế của sản phẩm.
  • Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín. Đó có thể là nơi được nhiều người lựa chọn, được đánh giá tốt hoặc là địa điểm mà bạn bè, người thân bạn đã tin tưởng sử dụng.
  • Không nên chọn đèn ốp tường phòng khách hay ngoại thất vượt quá khả năng tài chính của bản thân. Thay vì chọn đèn đắt tiền, một chiếc đèn phù hợp với không gian nhà thì nó sẽ có giá trị cao hơn.

Địa chỉ uy tín cung cấp Đèn Tường - Đèn Trang Trí Ốp Tường - Đèn Ốp Tường chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp các loại đèn LED ốp tường. Nhưng chất lượng vẫn còn là một ẩn số. Vì vậy, quý khách hàng cần lưu ý lựa chọn những cơ sở có uy tín để có thể phát huy được hết ưu điểm của sản phẩm. 

Nội thất Hòa Thịnh được biết đến là một trong những địa chỉ tin cậy trong nhiều năm liền của khách hàng. Nơi đây đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá phù hợp. Đến với Nội Thất Hòa Thịnh chúng tôi luôn cam kết: GIÁ RẺ NHẤT – HÀNG CHẤT LƯỢNG NHẤT – BẢO HÀNH UY TÍN NHẤT.

Bên trên là toàn bộ thông tin sản phẩm đèn tường, đèn ốp tường cầu thang, đèn ốp tường trang trí, đèn ốp tường phòng ngủ, đèn ốp tường ngoài trời, đèn ốp tường phòng khách, đèn ốp tường cổ điển, đèn ốp tường phòng thờ, đèn ốp tường đẹp. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi.

cua-hang-noi-that-hoa-thinh
Nội Thât Hòa Thịnh - Cửa hàng đèn trang trí uy tín tại Hà Nội

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)

Từ khóa tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn led ốp tường cổ điển

  • đèn ốp tường trang trí Hà Nội

  • Đèn ốp tường nhà vệ sinh

  • den ngu op tuong

  • den op tuong cau thang

  • den op tuong dep

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Đèn Treo Tường Ngoài Trời Đẹp - Đèn Tường Ngoài Trời Giá Rẻ Chính Hãng

Đèn Treo Tường Ngoài Trời Đẹp - Đèn Tường Ngoài Trời Giá Rẻ Chính Hãng

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo