• Gọi mua hàng: 0971958991

Đèn Ngủ Treo Tường - Đèn Tường Ngủ - Đèn Ngủ Gắn Tường Đẹp Giá Rẻ 2021

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 27 phút đọc

Đèn ngủ treo tường - Đèn ngủ gắn tường với rất nhiều mẫu mã độc đáo khác nhau, đang là vật trang trí rất được yêu thích trong không gian phòng ngủ. Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về loại đèn ngủ treo tường, đèn ngủ treo tường mini, đèn ngủ treo tường hiện đại, đèn ngủ treo tường đẹp, đèn ngủ gắn tường, đèn ngủ gắn tường mini, đèn ngủ gắn tường hiện đại này, qua đó chọn lựa một thiết kế phù hợp nhất với phòng ngủ của bạn!

Đèn treo tường phòng ngủ cổ điển - Đèn gắn tường phòng ngủ cổ điển
Đèn gắn tường phòng ngủ cổ điển HTOT-36

Đèn Treo Tường Phòng Ngủ - Đèn Gắn Tường Phòng Ngủ Đẹp Giá Rẻ Nhất 2021

Đèn treo tường phòng ngủ là loại đèn ngủ treo tường, đèn ngủ treo tường mini, đèn ngủ treo tường hiện đại, đèn ngủ treo tường đẹp, đèn ngủ gắn tường, đèn ngủ gắn tường mini, đèn ngủ gắn tường hiện đại dùng để chiếu sáng, trang trí. Hơn hết, so với việc suy nghĩ sẽ làm gì với bức tường trống, tại sao bạn không nghĩ đến việc sẽ treo một chiếc đèn ngủ? Vừa là cách đơn giản khỏa lấp không gian, vừa tăng thêm vài phần thẩm mỹ cho phòng ngủ của bạn.

Mặt khác, đèn ngủ treo tường, đèn ngủ treo tường mini, đèn ngủ treo tường hiện đại, đèn ngủ treo tường đẹp, đèn ngủ gắn tường, đèn ngủ gắn tường mini, đèn ngủ gắn tường hiện đại cho ánh sáng vàng dịu nhẹ, dù bật suốt đêm bạn vẫn có thể đi vào giấc ngủ một cách thoải mái, không mộng mị. Chính vì thế, loại đèn trang trí này rất phù hợp để đặt trong phòng của các em bé nhỏ, hoặc giảm thiểu lỗi lo sợ bóng tối ở một số người trưởng thành. Đây rõ ràng là một công dụng tương đối thiết thực.

Đèn ngủ treo tường trang trí - Đèn ngủ gắn tường trang trí HTH-04

Đèn ngủ treo tường trang trí

Những ưu điểm nổi bật của đèn treo tường phòng ngủ

Từ những phân tích trên, ta có thể liệt kê các ưu điểm của đèn treo tường phòng ngủ bao gồm:

  • Đèn trang trí treo tường phòng ngủ đa chức năng cho người dùng

Trang trí làm đẹp không gian, dùng để chiếu sáng ban đêm mà không đánh thức người cùng phòng; trấn an tinh thần và tăng hiệu quả giấc ngủ.

  • Đèn trang trí phòng ngủ treo tường vô vàn các mẫu mã đẹp mắt

Có nhiều lựa chọn phù hợp với cả những người chú trọng về thiết kế lẫn những khách hàng nhạy cảm với giá.

Đèn treo tường phòng ngủ dĩ nhiên sẽ phù hợp nhất với không gian phòng ngủ, từ phòng ngủ gia đình hay phòng ngủ khách sạn đều vậy. Nhưng nếu như nơi sinh hoạt gia đình cần chú trọng nhiều về hình thức, thì một chiếc đèn đẹp sẽ hỗ trợ gia tăng tính thẩm mỹ rất tốt cho bạn thêm phần lung linh.

Gợi ý tham khảo những mẫu đèn hắt tường và đèn cây cao cấp tại đây.

Những mẫu đèn treo tường phòng ngủ Hot nhất 2021

Không có sự sai khác quá nhiều về cách thức hoạt động và khả năng chiếu sáng của đèn treo tường phòng ngủ, đèn gắn tường phòng ngủ. Do đó người ta thường phân chia đèn theo thiết kế của chúng. Dưới đây là những mẫu thiết kế đang được yêu thích nhất trong giai đoạn nửa đầu năm【2021】.

Đèn LED treo tường phòng ngủ

Sử dụng đèn LED dây treo tường phòng ngủ - đèn LED treo tường phòng ngủ dây để làm đèn ngủ treo tường là một trong những cách làm đơn giản nhất, cũng mang lại tính sáng tạo cực kỳ cao. Bạn chỉ cần mua về một đoạn dây đèn LED vừa đủ, sau đó sử dụng keo dán, đinh,... Tạo hình và cố định chúng lên tường. Vậy là bạn đã hoàn thành xong việc tạo nên một "tác phẩm" vừa nghệ thuật, vừa hữu ích mà giá cả lại hết sức phải chăng.

Đèn Ngủ Treo Tường

Đèn LED dây treo tường phòng ngủ

Đèn ngủ gắn tường trang trí - Đèn ngủ treo tường

Đèn gắn tường hình khối trang trí phòng ngủ - Đèn treo tường phòng ngủ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng ngủ mang phong cách hiện đại, trang nhã. Đèn treo tường với thiết kế khối vuông, tròn tùy ý, không thêm thắt các chi tiết dư thừa, thế nhưng lại mang đến sự hài hòa, tinh tế khó có thể rời mắt. Với hai màu sắc chủ đạo trong thiết kế là trắng và đen, dù đặt ở bức tường nào thì đèn cũng sẽ tạo điểm nhấn cực bắt mắt.

đèn tường pha lê đơn HTOT-03Đèn gắn tường hình khối trang trí phòng ngủ

Bên cạnh các mẫu thiết kế mới lạ, đèn ngủ treo tường theo dạng truyền thống, có chụp hình chóp trên đầu vẫn là sự lựa chọn rất được ưa chuộng. Không chỉ dễ phối với không gian, đèn kiểu này còn có một độ bền nhất định so với đèn LED. Chụp mũ cũng giúp bảo vệ đèn tránh xa khỏi các loại côn trùng phá hoại.

Đèn gắn tường hình khối trang trí phòng ngủĐèn gắn tường hình khối trang trí phòng ngủ

Xem thêm: Một số mẫu đèn bàn phòng ngủ hấp dẫn không nên bỏ qua

Đèn ngủ treo tường pha lê

Cứ nhắc đến pha lê là người ta lại nghĩ đến sự sang trọng và đẳng cấp. Vậy nên treo đèn ngủ pha lê trong phòng chắc chắn. sẽ khiến phòng ngủ của bạn trở nên quy cách, có khí khái hơn hẳn. Đặc biệt, pha lê mang lại hiệu ứng khá lung linh, nên cũng rất được yêu thích treo trong phòng ngủ của các chị em phụ nữ.

Đèn ngủ treo tường pha lê

Đèn ngủ gắn tường pha lê

Đèn gắn tường phòng ngủ - Đèn treo tường phòng ngủ con vật

Đèn gắn tường phòng ngủ - Đèn treo tường phòng ngủ con vật đây chắc chắn là loại đèn mà các bé yêu thích nhất. Những chiếc đèn ngủ treo tường cổ điển hình chú chim, hình đám mây, hình hoa,... Được chạm trổ tinh xảo, sau đó được chiếu sáng nhờ vào hệ thống đèn LED phía sau. Đèn có thể làm từ thủy tinh, nhựa, gỗ,... Nhưng điểm chung đều mang lại cho người ta cảm giác dễ chịu, thích thú.

Đèn treo tường phòng ngủ con vật

Đèn treo tường downlight trang trí phòng ngủ

Đèn gắn tường downlight trang trí phòng ngủ không quá cầu kỳ, chỉ đơn giản là một ngọn đèn treo cao sau đó hắt ánh sáng phân tán dịu nhẹ khắp phòng. Đa phần các mẫu đèn này cũng không quá chiếm diện tích, là sự lựa chọn thích hợp cho những bức tường vốn dĩ đã được thiết kế. Chính bởi thế, công dụng chủ yếu của đèn downlight trong trường hợp này nghiêng nhiều hơn về hiệu năng thắp sáng, chứ không phải hiệu năng trang trí như những loại khác.

Đèn treo tường downlight phòng ngủĐèn gắn tường downlight trang trí phòng ngủ

Bạn có thể tham khảo tại đây một số mẫu đèn lon âm trần mới nhất của chúng tôi.

Đèn ngủ treo tường kết hợp với đồng hồ

Đèn ngủ trang trí treo tường kết hợp với đồng hồ chính là một gợi ý khá thú vị dành cho bạn. Thay vì phải treo cùng lúc cả hai thứ, vừa chiếm diện tích vừa mất cân đối, tại sao ta không kết hợp chúng lại với nhau. Ban ngày, nó vẫn sẽ là một chiếc đồng hồ bình thường. Đêm đến, nó là chiếc đồng hồ phát ra ánh sáng kỳ ảo, dịu dàng, dễ chịu. Một công đôi việc, đồng hồ đèn nghiễm nhiên trở thành một trong những sản phẩm được bán chạy nhất.

Đèn ngủ treo tường kết hợp với đồng hồĐèn ngủ treo tường kết hợp với đồng hồ

Đèn ngủ treo tường bằng gỗ

  • Điện áp: AC 220V
  • Tuổi thọ: Theo nhà sản xuất, tuổi thọ của đèn lớn hơn 30.000 giờ hoạt động. Tuy nhiên, thời gian này có thể kéo dài hơn nếu bạn tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng cũng như cách bảo quản.
  • Khả năng tiết kiệm điện: Khả năng tiết kiệm điện tốt vì nó không làm tiêu hao nhiều điện năng.
  • Kích thước: 120x100x125 mm
  • Ưu điểm: Mặc dù đèn ngủ treo tường hiện đại phát ra ánh sáng rõ, có thể dùng thay thế đèn sáng nhưng lại không tỏa nhiệt. Vì vậy dù có bật nhiều giờ liền hoặc để qua đêm cũng không nóng.
  • Chất liệu: Chất liệu đèn từ phần chóa đèn đến vỏ bên ngoài đều được làm bằng gỗ. Nhờ vậy vô cùng thân thiện với môi trường, hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.
  • Ứng dụng: Đèn sử dụng cho mọi không gian phòng ngủ.
đèn treo tường hiện đại bằng gỗ Đèn treo tường trang trí phòng ngủ bằng gỗ

Đèn LED treo tường phòng ngủ mini

  • Chip LED: COB
  • Thiết kế: Thiết kế đèn đơn giản, không cầu kỳ, ít bộ phận. Nhờ vậy dễ dàng tháo, lắp cũng  như vệ sinh đèn.
  • Phù hợp với không gian: Phù hợp với không gian phòng ngủ hiện đại, tối giản.
đèn ngủ treo tường mini

 

Đèn ngủ gắn tường hình tròn tối giản

  • Kiểu dáng: Đèn ngủ treo tường hiện đại được thiết kế vô cùng đơn giản, lấy cảm hứng từ nghệ thuật điêu khắc
  • Màu sắc: Toàn bộ đèn ngủ gắn tường hiện đại đều được sơn trắng tĩnh điện, phù hợp với những người ưa phong cách tối giản, thanh lịch
  • Tuổi thọ: Tuổi thọ đèn ngủ treo tường trên 30.000 giờ
  • Quang thông: 80 Lm/w
  • Khả năng tiết kiệm điện: Vì đèn không tiêu hao nhiều điện năng nên sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện tốt
  • Ứng dụng: Có thể sử dụng đèn cho mọi không gian phòng ngủ mà không lo cồng kềnh, tốn diện tích

Đặt mua sản phẩm TẠI ĐÂY

Đèn treo tường HTOT-31

Đèn ngủ treo tường hiện đại hình cuộn

  • Điện áp: AC 220V
  • Nhiệt độ màu: 3000K
  • Tuổi thọ: Tuổi thọ đèn trên 30.000 giờ. Nếu bạn tuân thủ theo cách lắp đặt, sử dụng và bảo quản như nhà sản xuất hướng dẫn thì thời gian này còn có thể kéo dài hơn.
  • Thiết kế: Đèn có thiết kế tỉ mỉ, cầu kì đến từng chi tiết
  • Ứng dụng: Đèn phù hợp với những không gian phòng ngủ rộng, sang trọng

Đặt mua sản phẩm TẠI ĐÂY

đèn tường LED pha lê HTOT-21

 Đèn treo tường phòng ngủ pha lê

  • Thiết kế: Đèn ngủ pha lê có thiết kế khá đơn giản nhưng lại vô cùng bắt mắt. Sự kết hợp giữa pha lê và nhựa cao cấp mang đến ánh sáng huyền ảo, hấp dẫn, khiến cho phòng ngủ trở nên lung linh hơn
  • Điện áp: AC 220V
  • Quang thông: 80 Lm/w
  • Khả năng tiết kiệm điện: Vì đèn không tiêu hao nhiều điện năng nên sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện tốt
  • Phù hợp với không gian: Có thể sử dụng đèn cho mọi không gian phòng ngủ

Đặt mua sản phẩm TẠI ĐÂY

Đèn trang trí tường pha lê giá rẻ HTOT-13

Đèn treo tường đồng hồ phòng ngủ hiện đại

  • Ưu điểm: Bạn chỉ cần bỏ một khoản chi phí nhưng lại nhận được nhiều tiện ích hơn từ sản phẩm này. Nó không đơn thuần là đèn ngủ mà còn là đèn đọc sách, đèn trang trí, đồng hồ…
  • Kiểu dáng: Kiểu dáng đặc biệt, mặc dù cả đèn và đồng hồ kết hợp nhưng không bị rối và không nặng. Nhờ vậy có thể dễ dàng di chuyển, lắp đặt
  • Tuổi thọ: Theo các nhà sản xuất, tuổi thọ đèn ngủ treo tường hiện đại lên đến 30.000 giờ hoạt động và có thể dài hơn
  • Phù hợp với không gian: Có thể sử dụng đèn cho mọi không gian phòng ngủ. Cả không gian rộng và hẹp mà không sợ tốn diện tích
Đèn treo tường đồng hồ phòng ngủ

Đèn treo tường phòng ngủ hình trụ

  • Ánh sáng: Ánh sáng đèn ngủ treo tường hình trụ vàng và trắng bạn có thể tùy chọn theo sở thích hoặc theo không gian nội thất phòng ngủ
  • Điện áp: AC 220V
  • Nhiệt độ màu: 3000K
  • Màu sắc: Màu trắng đơn giản, tinh tế
  • Khả năng tiết kiệm điện: Khả năng tiết kiệm của đèn led treo tường phòng ngủ điện tốt, không tiêu hao nhiều điện năng
  • Ứng dụng: Ngoài đèn ngủ, bạn có thể sử dụng sản phẩm để trang trí, làm đèn đọc sách, làm việc, chiếu sáng…
Đèn ngủ treo tường hình trụ

Đèn treo tường phòng ngủ hiện đại

  • Thiết kế: Đèn hắt tường phòng ngủ cong khá đặc biệt, dễ dàng lắp đặt, vệ sinh đèn.
  • Ánh sáng: Ánh sáng đèn treo hắt tường trang trí phòng ngủ phát ra dịu nhẹ, có thể thay thế cho đèn chiếu sáng nhưng hoàn toàn không gay gắt, không ảnh hưởng đến mắt.
  • Tuổi thọ: Theo các nhà sản xuất, tuổi thọ đèn ngủ treo tường hiện đại lên đến 30.000 giờ hoạt động và có thể dài hơn.
  • Ứng dụng: Đèn treo hắt tường có thể sử dụng đèn cho mọi không gian phòng ngủ.
đèn tường phòng ngủ hiện đại

Kinh Nghiệm Lựa Chọn Đèn Ngủ LED Treo Tường

  • Thị trường đèn ngủ gắn tường hiện nay vô cùng sôi động. Có quá nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn, vì vậy chỉ nên mua sản phẩm đèn phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như không gian nhà.
  • Không nên chọn đèn ngủ quá cồng kềnh, quá to, vừa tốn diện tích lại gây khó khăn khi di chuyển, vệ sinh.
  • Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua đèn. Bạn có thể tìm hiểu trước những thông tin trên mạng hoặc tham khảo qua bạn bè, người quen đã từng mua sắm đồ nội thất.

Địa chỉ mua đèn ngủ treo tường đẹp, cao cấp tại Hà Nội

Là cửa hàng kinh doanh đồ nội thất đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Nội Thất Hòa Thịnh đã mang đến cho khách hàng hàng loạt sản phẩm khác nhau, trong đó không thể thiếu đèn bàn phòng ngủ. Không những đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, các sản phẩm tại Nội thất Hòa Thịnh còn được bán đúng giá, nên bạn không cần phải quan tâm bất kỳ điều gì liên quan đến vấn đề này.

Một điều quan trọng nữa để Hòa Thịnh ghi điểm trong mắt khách hàng chính là phổ sản phẩm và phổ giá rất rộng. Từ đó, bạn dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu của mình, không còn quá nhiều đắn đo, thoải mái thực hiện ý tưởng trang trí của mình.

Hãy đến với Nội Thất Hòa Thịnh ngay hôm nay, rất nhiều sản phẩm đèn ngủ treo tường Tốt - Đẹp - Cao cấp đang chờ đón bạn!

cua-hang-noi-that-hoa-thinh
Showroom Nội Thât Hòa Thịnh

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)
Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Đèn Âm Trần Thạch Cao - Đèn Trần Thạch Cao - Đèn LED Âm Trần Thạch Cao

Đèn Âm Trần Thạch Cao - Đèn Trần Thạch Cao - Đèn LED Âm Trần Thạch Cao

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo