• Gọi mua hàng: 0971958991

Mẫu đèn mặt trăng - đèn trăng cảm ứng nhiều màu GIÁ RẺ 2021

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 21 phút đọc

Những mẫu đèn trăng - đèn mặt trăng 3d lơ lửng - đèn ngủ mặt trăng - đèn led mặt trăng vừa ứng dụng làm đèn phòng ngủ vừa tô điểm cho không gian sống thêm lung linh màu sắc. Có những loại đèn LED mặt trăng, đèn ngủ mặt trăng cảm ứng nào được yêu thích trong thời gian qua.

Đèn ngủ mặt trăng, đèn mặt trăng 3D trang trí phòng ngủ, đèn LED mặt trăng là loại đèn như thế nào?

Đèn ngủ mặt trăng - đèn mặt trăng 3D trang trí phòng ngủ - đèn LED mặt trăng là loại đèn trang trí có hình dạng hình cầu, tương tự như mặt trăng. Các mẫu đèn này được thiết kế mô phỏng theo các trạng thái của mặt trăng, từ trăng khuyết cho tới khi trăng tròn.

Là mẫu đèn trang trí nội thất thời thượng, đèn trăng mang lại luồng ánh sáng êm dịu phù hợp với mọi không gian kiến trúc. Những mẫu đèn mặt trăng lơ lửng, đèn trăng 3d, đèn 3d mặt trăng này phù hợp dùng làm đèn ngủ, đèn đọc sách hoặc thậm chí là đèn chiếu sáng trong không gian. Bạn có thể tìm mua đèn mặt trăng trang trí trên thị trường với mức giá khá phải chăng.

đèn 3d mặt trăng
Đèn LED mặt trăng để bàn, đèn 3D mặt trăng, đèn ngủ mặt trăng hiện đại

Đèn mặt trăng 3D - đèn ngủ mặt trăng lơ lửng - đèn LED mặt trăng ưu điểm gì?

Đèn trang trí luôn mang lại cho không gian nét tươi mới vô cùng khác biệt. Đèn trăng 3D lơ lửng cũng vậy. Những mẫu đèn mặt trăng 3D - đèn ngủ mặt trăng lơ lửng - đèn LED mặt trăng này sở hữu khá nhiều ưu điểm đặc biệt.

Đèn mặt trăng 3D - đèn ngủ mặt trăng để bàn thiết kế độc đáo, sáng tạo

Một đặc điểm khiến nhiều người yêu thích mẫu đèn mặt trăng lơ lửng là vì chúng có hình dáng khá ấn tượng. Các mẫu đèn LED mặt trăng này thường được mô phỏng theo mặt trăng ở dạng khuyết hoặc tròn đầy. Một số thiết kế còn được nhấn nhá phần bề mặt để tạo hiệu ứng thị giác giống hệt như bề mặt mặt trăng.

Đèn LED mặt trăng - đèn ngủ mặt trăng ánh sáng mềm mại, êm dịu và phù hợp với thị lực người dùng

Hoàn toàn khác biệt với các mẫu đèn chiếu sáng khác, đèn LED mặt trăng - đèn ngủ mặt trăng mang lại luồng ánh sáng dịu êm và ấm áp hơn. Sử dụng công nghệ LED chiếu sáng cùng với thiết kế độc đáo, những chiếc đèn mặt trăng sẽ là điểm sáng nhấn nhá cho không gian sống của bạn. Hơn nữa, ánh sáng từ các mẫu đèn này tương đối an toàn và không gây ảnh hưởng tới thị lực.

Đèn mặt trăng - Đèn ngủ mặt trăng đa dạng trong mẫu mã và thiết kế

Là món đèn trang trí "hot" trên thị trường, đèn mặt trăng - đèn ngủ mặt trăng sở hữu khá nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Mẫu đèn LED mặt trăng này có dạng trăng khuyết, trăng tròn hoặc dạng hình cầu khá xinh xắn. Tùy theo nhu cầu mà người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn các mẫu đèn phù hợp.

Đèn mặt trăng lơ lửng - đèn ngủ mặt trăng cảm ứng độ bền cao

Được tạo nên từ những nguyên vật liệu có đặc tính bền dai, kết hợp với công nghệ LED, đèn mặt trăng lơ lửng - đèn ngủ mặt trăng cảm ứng có thể được sử dụng trong thời gian dài. Những mẫu đèn này lại khá tiện lợi nên người tiêu dùng không cần lo lắng về khả năng ứng dụng cũng như tính linh động khi phải di chuyển hay thay đổi thiết kế không gian.

Tổng hợp một số mấu đèn treo tường phòng hấp dẫn: https://noithathoathinh.com/tin-tuc/den-ngu-treo-tuong.html

Các mẫu đèn mặt trăng 3D - đèn LED mặt trăng - đèn ngủ mặt trăng giá rẻ nhất【2021】

Có thể nói rằng đèn 3d mặt trăng là loại đèn trang trí được yêu chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Dưới đây là một vài gợi ý mẫu các mẫu đèn mặt trăng 3D - đèn LED mặt trăng - đèn ngủ mặt trăng phù hợp với các không gian sống hiện đại để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.

Đèn mặt trăng 3D lơ lửng trang trí bàn - Đèn trang trí để bàn mặt trăng 3D lơ lửng

Tuy nhỏ nhắn nhưng mẫu đèn mặt trăng 3d lơ lửng, đèn mặt trăng cảm ứng này lại mang tới cho người tiêu dùng cảm giác thoải mái. Luồng ánh sáng nhẹ nhàng được tỏa ra từ quả cầu nhỏ với thiết kế ấn tượng sẽ là điểm nhấn độc đáo trong không gian.

Mẫu đèn bàn mặt trăng, đèn trăng, đèn ngủ mặt trăng 3D lơ lửng này được nhấn nhá trên thân đèn tạo cảm giác gồ ghề, lồi lõm giống với địa hình mặt trăng. Do đó, khi quan sát mẫu đèn LED mặt trăng này bạn sẽ cảm thấy như mình đang sở hữu một mặt trăng mini. Mẫu đèn mặt trăng 3d lơ lửng đặc biệt phù hợp với không gian làm việc hoặc phòng ngủ.

 Đèn LED mặt trăng lơ lửngĐèn ngủ mặt trăng 3d - Đèn LED mặt trăng lơ lửng - Đèn trăng cảm ứng

Đèn ngủ mặt trăng treo trần - Đèn mặt trăng treo trần

Đối với không gian sống hiện đại, đèn thả trần trang trí hình trăng là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đèn ngủ mặt trăng treo trần - Đèn mặt trăng treo trần không chỉ sở hữu thiết kế xinh xắn, sang trọng mà còn đảm bảo tốt hiệu suất chiếu sáng trong khuôn khổ diện tích tầm trung.

Ưu điểm của đèn mặt trăng thả trần là kích thước lớn, kiểu dáng độc đáo bắt mắt tạo nên nét độc đáo cho căn phòng của bạn. Đèn trăng được tích hợp công nghệ LED với độ bền cao cùng 2 lựa chọn màu sắc từ vàng tới trắng giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng.

Dđèn mặt trăng, đèn trăng treo trần nhàĐèn mặt trăng - Đèn ngủ mặt trăng treo trần - Đèn mặt trăng treo trần

Đèn ngủ mặt trăng và chim non để bàn - Đèn trăng họa tiết chim non

Thiên nhiên luôn là đề tài hoàn hảo cho các sản phẩm trang trí nội thất. Với mẫu đèn LED mặt trăng và chim non, bạn sẽ nhanh chóng mang âm hưởng tự nhiên phóng khoáng vào không gian sống của mình.

Mẫu đèn LED ngủ mặt trăng được thiết kế khá ấn tượng với phần thân đèn đặt trên cành cây, tỏa ánh sáng êm dịu xuống các chi tiết trang trí bên dưới. Ở cạnh mặt trăng là đôi chim với tạo hình khá chi tiết. Toàn bộ thân đèn bàn mặt trăng được chăm chút khá tỉ mỉ khiến mẫu đèn này trở thành điểm nhấn nhá nổi bật trong không gian.

Mẫu đèn ngủ mặt trăng chim nonMẫu đèn ngủ mặt trăng Hà Nội giá rẻ

Đèn ngủ mặt trăng cảm ứng - Đèn mặt trăng cảm biến đổi màu 3D

9 người 10 ý thế nhưng với siêu phẩm đèn trăng cảm ứng đổi màu linh hoạt thì 10 người ưng cả 10.

  • Tuổi thọ đèn ngủ mặt trăng 3d: 20.000 giờ
  • Trọng lượng đèn bàn mặt trăng cảm ứng: 0.35kg
  • Cấu tạo đèn ngủ mặt trăng: Nhựa PLA cao cấp, độ bền cao
  • Kích thước đèn LED mặt trăng phố biến là 10 cm
  • Đèn trăng có cổng sạc USB tiện lợi, người dùng chỉ cần cắm sạc vào máy tính, điện thoại sạc dự phòng là có thể sử dụng được ngay, không nhất thiết phải cắm vào ổ điện.
  • Đèn mặt trăng cảm ứng LED có thể chuyển đổi màu sắc (vàng, trắng) và cường độ ánh sáng theo ý thích bằng cảm ứng. Bạn có thể đặt nó trên tay hay đế gỗ kèm theo sản phẩm. Nhiệt lượng tỏa ra thấp, không gây nóng và thân thiện với môi trường
den-mat-trang-7
Mẫu đèn ngủ mặt trăng hà nội, đèn ngủ mặt trăng cảm ứng

Đèn mặt trăng ốp trần - Đèn ốp trần hình trăng khuyết 

Đối với không gian sống hiện đại, nên bổ sung một vài nét nhấn nhá mềm mại và dịu dàng. Mẫu đèn trăng khuyết ốp trần sẽ giúp bạn khắc phục những đường nét cứng nhắc trong thiết kế. Sự độc đáo và ấn tượng của mẫu đèn ngủ mặt trăng này cũng là điểm để bạn cân nhắc sử dụng chúng trong mọi căn phòng.

Ưu điểm của những chiếc đèn mặt trăng ốp trần là hiệu suất chiếu sáng khá cao, tuổi thọ bền bỉ. Ánh sáng từ những chiếc đèn trăng này tuy dịu nhẹ nhưng lại đảm bảo tiêu chuẩn giúp bảo vệ tối đa thị lực con người. Chúng cũng rất an toàn đối với người sử dụng do được lắp đặt cố định.

Đèn ốp trần hình trăng khuyết - Đèn mặt trăng ốp trần
Đèn ốp trần hình trăng khuyết - Đèn mặt trăng ốp trần

Đèn mặt trăng Moonlight - Đèn ngủ mặt trăng Moonlight ấn tượng 

Đèn chùm là phương án chiếu sáng hoàn hảo trong các không gian có diện tích lớn. Với đèn ngủ mặt trăng Moonlight ấn tượng - đèn mặt trăng Moonlight, bạn sẽ không cần lo lắng về hiệu suất chiếu sáng cũng như tính thẩm mỹ khi lắp đặt các mẫu đèn này tại các vị trí sảnh, hành lang hay gian phòng hội nghị.

Mẫu đèn ngủ mặt trăng này được tạo thành bởi những chiếc đèn mặt trăng có kích thước nhỏ hơn. Chúng được kết hợp với nhau tạo thành chùm giúp tăng độ phủ rộng ánh sáng cho không gian. Tuổi thọ của những mẫu đèn trăng Moonlight khá cao giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí khi sử dụng.

Đèn LED mặt trăng 3DĐèn trăng lơ lửng - Đèn LED mặt trăng 3D

Đèn LED mặt trăng hình trăng khuyết

Nhắc tới đèn trang trí nhất định không thể bỏ qua các mẫu đèn treo tường. Đèn LED treo tường hình trăng khuyết khá đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Mẫu đèn ngủ mặt trang treo tường này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian nhỏ, thiếu sự ấm cúng.

Mẫu đèn LED mặt trăng treo tường tuy không sở hữu khả năng chiếu sáng hoàn hảo song chúng lại là vật trang trí hoàn hảo. Kiểu dáng hiện đại, kích thước nhỏ nhắn của những mẫu đèn này khiến chúng được khá nhiều người tiêu dùng trẻ tuổi lựa chọn.

Mua đèn mặt trăng lơ lửng - đèn ngủ mặt trăng trang trí nội thất ở đâu tốt nhất?

Để chọn mua đèn trăng cảm ứng trang trí, bạn nên đến với Nội Thất Hòa Thịnh. Chúng tôi là địa chỉ hàng đầu ở Hà Nội chuyên phân phối các loại đèn mặt trăng lơ lửng uy tín và chất lượng. Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực chiếu sáng, Hòa Thịnh luôn nỗ lực hoàn thiện các khâu dịch vụ nhằm mang lại cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất.

cua-hang-noi-that-hoa-thinh

Cửa hàng nội thất Hòa Thịnh tại Hà Nội

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)

Tìm kiếm liên quan

  • đèn ngủ mặt trăng hà nội

  • đèn mặt trăng 3d lơ lửng

  • đèn mặt trăng 20cm

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Top 10 mẫu đèn cần câu Giá rẻ - Bền đẹp - Chất lượng nhất 2021

Top 10 mẫu đèn cần câu Giá rẻ - Bền đẹp - Chất lượng nhất 2021

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo