• Gọi mua hàng: 0971958991

Top 10 mẫu đèn cần câu Giá rẻ - Bền đẹp - Chất lượng nhất 2021

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 14 phút đọc

Trong không gian sống hiện đại, nhất định không thể thiếu khuyết các mẫu đèn trang trí. Đèn cần câu là một trong những mẫu đèn trang trang trí như vậy. Loại đèn này sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật và đặc biệt phù hợp với những công trình kiến trúc mang âm hưởng hiện đại, trang nhã.

Đèn cần câu là loại đèn như thế nào?

Đèn cây cần câu là mẫu đèn trang trí bao gồm hai phần là phần khung và phần chao đèn. Phần khung đèn được làm từ inox, có hình dạng như chiếc cần câu. Phần chao đèn đảm nhiệm vai trò bảo vệ bóng đèn LED bên trong. Chất liệu làm chao đèn có thể là inox, thủy tinh hoặc sợi tổng hợp.

Hiện nay, các mẫu đèn cần câu được ứng dụng khá rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày. Chúng thường được dùng trang trí cho không gian phòng khách, phòng sinh hoạt chung, nơi làm việc hoặc phòng ngủ cá nhân. Mẫu đèn này cũng khá phổ biến trong những không gian khách sạn hay các studio room.

den-can-cau
Đèn cây cần câu

Vài ưu điểm nổi bật của đèn cây cần câu

  • Đèn trang trí luôn được sử dụng nhằm tô điểm cho không gian sống. Với những mẫu đèn cần câu hiện đại, người tiêu dùng sẽ được tận hưởng ánh sáng êm dịu, thoải mái cùng thiết kế hoàn mỹ tạo điểm nhấn cho căn phòng.
  • Thiết kế sang trọng và độc đáo: Không thể phủ nhận rằng các mẫu đèn cây cần câu được thiết kế khá đẹp mắt. Với phần thân cong, chiếc đèn này phù hợp để trang trí trong mọi không gian. Chao đèn nhiều hình dạng và kiểu dáng khác nhau giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn tùy theo sở thích. Chắc chắn rằng những chiếc đèn cây cần câu sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự phá cách.
  • Hiệu năng chiếu sáng tốt: Sự kết hợp giữa đèn cần câu và công nghệ LED đã mang lại những sản phẩm có tuổi thọ vô cùng bền bỉ. Mẫu đèn này không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của đại đa số người tiêu dùng mà còn có thời gian sử dụng khá cao. Bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng chúng trong đời sống hàng ngày.
  • Kích thước nhỏ gọn, không chiếm diện tích: Hầu hết những mẫu đèn cây cần câu đều có phần chân đế khá nhỏ, đồng thời phần thân mảnh và chao đèn tương xứng với kích thước chung. Chúng không chiếm quá nhiều diện tích không gian nên đặc biệt phù hợp với những căn phòng nhỏ.

Tổng hợp những mẫu đèn cần câu đẹp và thời thượng 2021

Thị trường đèn trang trí hiện nay khá phong phú, nhất là đối với các mẫu đèn cây cần câu đang thu hút đông đảo người tiêu dùng. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vài mẫu đèn có thiết kế phù hợp để bạn dễ dàng lựa chọn.

Đèn inox cần câu hiện đại

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đèn trang trí hiện đại, nhất định không thể bỏ qua chiếc đèn cần câu inox. Mẫu đèn này sở hữu thiết kế ấn tượng với khả năng chinh phục thị hiếu mọi đối tượng tiêu dùng. Lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần độc đáo chính là những điểm nổi bật của mẫu đèn này.

Đèn inox cần câu có cấu tạo khá vững chãi. Phần chao đèn rộng đáp ứng tốt nhu cầu chiếu sáng cơ bản. Thiết kế đèn xinh xắn và nhỏ gọn giúp tăng nét hài hòa trong những không gian có diện tích nhỏ và chứa nhiều đồ dùng nội thất. Mẫu đèn này là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người yêu thích sự đơn giản và sáng tạo.

den-can-cau--1

Đèn cần câu chao thủy tinh

Sự hòa hợp độc đáo giữa yếu tố cổ điển và hiện đại đã tạo nên nét riêng biệt cho những chiếc đèn cây cần câu chao thủy tinh. Mẫu đèn này sở hữu thiết kế thanh mảnh, phần chao đèn nhấn nhá ấn tượng giúp tăng hiệu quả chiếu sáng cũng như đặc tính thẩm mỹ cho bối cảnh xung quanh.

Ưu điểm nổi bật nhất của mẫu đèn cần câu chao thủy tinh là những chiếc chao đèn nhiều màu sắc giúp tăng cường hiệu quả chiếu sáng. Loại đèn này đặc biệt thích hợp dùng trang trí trong các không gian thư giãn như phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung. Bạn cũng có thể dùng đèn cần câu chao thủy tinh làm đèn đọc sách bởi ánh sáng từ chúng khá êm dịu cho mắt.

den-can-cau-2

Đèn LED cần câu dạng thanh đứng

Phong cách Minimalism đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất với những món đồ được thiết kế tối giản hóa. Một chiếc đèn LED cần câu dạng thanh đứng không thể nằm ngoài xu hướng này. Với kiểu dáng độc đáo, mới lạ, sản phẩm này chắc chắn sẽ thổi một luồng không khí mới vào những căn phòng trong ngôi nhà của bạn.

Cấu tạo đèn LED cần câu dạng thanh khá đơn giản. Thân đèn có dạng mảnh, thường làm từ inox hoặc vật liệu tổng hợp có độ bền cao. Phần chao đèn được tối giản hóa trong khi bóng đèn đảm nhiệm vai trò chiếu sáng khá tốt. Đèn có phạm vi sáng rộng, phù hợp dùng trong không gian phòng khách hoặc phòng làm việc.

den-can-cau-3

Đèn cần câu dạng chao đèn thả

Bạn muốn tìm kiếm một món đèn trang trí có tính đột phá? Vậy những chiếc đèn cây cần câu dạng chao đèn thả sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Mẫu đèn này không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, khác biệt một cách rất riêng mà còn vô cùng phù hợp với những căn phòng có diện tích trung bình trở lên.

Đèn trang trí kiểu cần câu dạng chao đèn thả có phần chao được cách điệu bằng cách thêm vào dây treo giúp nhấn nhá thêm cho tổng thể sản phẩm. Chao đèn thường khá lớn, đi kèm với các bóng LED tích hợp mang lại tuổi thọ sử dụng cao. Với mẫu đèn này, bạn có thể nhanh chóng biến không gian sống thành nơi thời thượng và ấn tượng hơn.

Tham khảo mẫu đèn cây hấp dẫn đèn từ Hòa Thịnh.

Đèn cần câu đa dụng để sàn

Sự sáng tạo luôn là yếu tố mà người tiêu dùng tìm kiếm khi mua đèn trang trí. Nếu vậy, những mẫu đèn sàn cần câu đa dụng chưa bao giờ lỗi mốt. Tính năng độc đáo, có kích thước nhỏ gọn và tương thích với mọi không gian sử dụng là ưu điểm của mẫu đèn này.

Những chiếc đèn sàn cần câu đa dụng thường có cấu tạo gồm 2 tới 3 phần, các phần được ráp nối với nhau bằng ốc hoặc thanh trượt. Chúng có thể được điều chỉnh một cách dễ dàng tùy theo nhu cầu sử dụng. Đối với những không gian nhỏ, đèn sàn cần câu đa dụng sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

den-can-cau-4

Địa chỉ mua đèn cần câu ở đâu?

Để chọn mua những chiếc đèn cây cần câu tốt, trước tiên bạn cần phải tìm được nơi phân phối uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu đèn trang trí, Nội Thất Hòa Thịnh đã gây dựng được vị trí vững chắc trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng nhất.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi và dịch vụ bảo hành vô cùng tiện lợi. Nội Thất Hòa Thịnh luôn cam kết về nguồn gốc, xuất xứ cũng như hiệu quả sử dụng của từng chiếc đèn trang trí.

cua-hang-noi-that-hoa-thinh

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)
Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Những mẫu đèn lụa trang trí đẹp - đèn lụa treo trần giá rẻ luôn HOT.

Những mẫu đèn lụa trang trí đẹp - đèn lụa treo trần giá rẻ luôn HOT.

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo