• Gọi mua hàng: 0971958991

Top 20 mẫu đèn hắt tường LED trang trí【Không Nên Bỏ Qua】

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 42 phút đọc

Đèn hắt tường - Đèn hắt tường ngoài trời - Đèn LED hắt tường - Đèn hắt trang trí tường là một trong các dòng đèn trang trí phổ biến hiện nay. Với sự phát triển của ngành xây dựng về sử dụng sơn tường, đèn hắt tường trang trí một trong những sản phẩm không thể thiếu trong nội thất hiện đại.

Mục lục

Đèn Hắt Tường - Đèn LED Hắt Tường Là Loại Đèn Gì?

Đèn hắt chân tường nói riêng và các loại đèn hắt tường nói chung thường được gắn nổi hoặc gắn âm vào tường. Phần chao đèn hắt tường ôm bên ngoài bóng, tạo một lớp che điều hướng để ánh đèn tỏa xuống dưới hoặc lên trên theo định hướng, chứ không lan tỏa rộng. Ngoài mục tiêu chiếu sáng, sử dụng đèn LED hắt tường còn mang lại những mảng sáng tối, giúp căn nhà có thêm chiều sâu không gian, nổi bật các màu sắc sáng đẹp.

Mẫu đèn hắt tường 2 đầu

Đèn LED hắt tường với những công nghệ hiện đại, khả năng phân bố ánh sáng bán gián tiếp, không chỉ được sử dụng trong gia đình, còn có thể sử dụng tại văn phòng, khu trưng bày, triển lãm, quán xá, chân cầu thang và ngoài trời… Nhằm tạo ra những mảng miếng, màu sắc, và hình dáng sinh động hơn cho không gian sống.

Ưu điểm của Đèn Hắt Tường

Đèn trang trí hắt tường 2 đầu - Các loại đèn hắt tường trong nhà - đèn hắt trang trí ngoài trời sở hữu những thiết kế và ưu điểm vượt trội, chúng ta có thể điểm mặt qua như:

Đèn hắt tường tiết kiệm điện, tuổi thọ cao

Đèn hắt tường trang trí thường sử dụng công nghệ LED. Đây là công nghệ đèn tối tân nhất hiện nay. Ngoài tiết kiệm điện năng tới 80% so với các bóng Huỳnh Quang, sợi đốt, bóng Halogen, Metal Halide, hay Sodium… Thì tuổi thọ của đèn tường kiểu ánh sáng hắt bao giờ cũng cao hơn các loại đèn này.

ưu điểm của đèn hắt tường

Đèn LED hắt tường ngoài trời an toàn với người sử dụng – Đèn hắt tường phòng khách thân thiện với môi trường

Bóng sử dụng của đèn LED hắt tường ngoài trời được kiểm chứng không chứa thủy ngân và các chất gây hại cho sức khỏe con người. Đèn hắt tường cầu thang - Đèn hắt tường ngoài trời thường không có độ trễ khi tắt mở, không bị nhấp nháy trong quá trình sử dụng, hệ số trả màu cao, nên được coi là một loại ánh sáng thân thiện với mắt.

Ngoài ra, mẫu đèn hắt trang trí tường còn có thể tái sử dụng và tái chế sau khi đã sử dụng.

Đèn trang trí hắt tường có khả năng chống thấm nước, sử dụng được ở nhiều nơi

Đèn hắt tường có tích hợp khả năng chống nước, cần gạt điều hướng, và thiết kế nhỏ gọn nhất trong các loại đèn trang trí. Ngoài ra, ánh sáng phát ra từ đèn trang trí hắt tường cũng khá rõ ràng và đa phần là màu ấm, hoàn toàn đảm bảo khả năng chiếu sáng.

Đèn hắt sáng chống nước - Đèn chiếu tường chống nước - Đèn trang trí ngoài hiên nhà

Với việc tích hợp khả năng trang trí và khả năng chiếu sáng, ứng dụng của mẫu đèn hắt trang trí tường rất đa dạng. Đèn có thể sử dụng ở trong văn phòng, tại hộ gia đình, phòng họp…vv...

Đèn hắt tường sử dụng chính khoảng không gian tường nhà làm vật trang trí, chỉ với những màu sắc và cách phân cách mảng ánh sáng, đèn đã có thể tạo ra những hình sắc độc đáo trên mảng tường theo đúng ý của chủ nhân.

Đèn hắt tường nhỏ gọn dễ lắp đặt – Tiết kiệm chi phí thi công

Kích thước của đèn LED hắt tường rất nhỏ, thường đường kính chỉ rơi vào vài chục cm tùy vào mục đích sử dụng. Các chức năng hữu ích và cần thiết như chống nước, hoặc gạt điều hướng đều đã được tích hợp sẵn ở trong đèn.

Việc này giúp giảm thiểu tối đa chi phí thi công của đèn. Khách hàng khi mua đèn hắt tường về có thể sử dụng ngay, và dễ dàng tự lắp đặt.

đèn hắt tường nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt

Đèn LED hắt tường đa dạng mẫu mã – Dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý

Đèn trang trí hắt tường có mẫu mã rất đa dạng, và nhiều kiểu dáng độc đáo. Có thể là hình khối vuông, hình khối tròn, hình khối lục lăng. Do đèn hắt chân tường kiến tạo các mảng màu, nên tùy vào sở thích, khách hàng có thể sử dụng 1 hoặc nhiều đèn hắt tường ngoài trời để tạo ra các mảng ánh sáng có diện tích phù hợp, đan xen hoặc ăn khớp với nhau.

Màu sắc của mẫu đèn hắt trang trí tường thường thấy phổ biến là sắc trắng hoặc vàng. Nhưng đối với các nhu cầu đặc biệt hơn, khách hàng hoàn toàn có thể đề nghị đơn vị cung cấp các sản phẩm với màu sắc khác.

20+ mẫu đèn hắt tường cho không gian thêm sinh động, nổi bật nhất【2021】

Sau đây chúng ta cùng điểm qua một số mẫu đèn hắt tường được ưu chuộng nhất trong năm【2021】này, đây là những mẫu đèn hắt tường trang trí được sử dụng phổ biến cũng như tính hữu dụng của nó trong nội thất gia đình

Đèn hắt tường 2 đầu cho giường ngủ - Đèn tường kiểu ánh sáng hắt 2 đầu

Đèn LED hắt tường 2 đầu sử dụng bóng đèn LED siêu tiết kiệm điện, và có tuổi thọ cao. Đèn LED hắt tường có ứng dụng ở nhiều vị thế góc – hẹp như chân cầu thang, góc nhà, góc tường..vv... hoặc ngoài trời. Kích thước phổ biến là khá nhỏ, khả năng chạy với công suất chỉ từ 6W trở lên.

mẫu đèn hắt tường 2 đầu

Đèn hắt tường cho giường ngủ - Đèn hắt âm tường

Đèn hắt âm tường với phần thân đèn được thiết kế âm vào bên trong tường. Điều này giúp tiết kiệm diện tích cho đèn, và hỗ trợ lắp đặt tại những vị trí khó lắp. Thiết kế âm tường còn phù hợp với các xu thế trần gỗ, trần thạch cao, nên được sử dụng phổ biến hơn hết.

Ngoài ra, với những căn nhà có các khoảng không gian thấp, hẹp thì thiết kế âm tường sẽ rất phù hợp. Đèn hắt tường 1 đầu - Đèn hắt âm tường ngoài tiết kiệm diện tích, thì việc thi công lắp đặt cũng sẽ diễn ra nhanh chóng.

mẫu đèn hắt âm tường
Đèn hắt âm tường - Đèn tường kiểu ánh sáng hắt

Đèn hắt tường cầu thang - Đèn LED chiếu tường cầu thang

Đèn hắt trang trí tường cầu thang có thể ứng dụng ở nhiều nơi như căn hộ, chung cư, văn phòng, bệnh viện, quán xá… Mẫu đèn hắt trang trí tường cầu thang giúp hạn chế những góc tối – khuất. Ngoài công năng trang trí, thiết bị cũng giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi di chuyển tại cầu thang, theo phong thủy, đèn hắt chân tường cầu thang còn làm tăng sinh khí cho căn nhà của mình.

đèn hắt tường trang trí cầu thang

Đèn trang trí hắt tường chống nước

Đèn LED hắt tường chống nước thường sử dụng ở không gian ngoài trời như phù điêu, tường sân vườn, cầu thang ngoài trời, hoặc hiên nhà. Ngoài các đặc điểm cơ bản của đèn hắt tường, công dụng của loại đèn trang trí hắt chân tường này cao cấp hơn là có khả năng chống nước, do đó người sử dụng hoàn toàn tự tin khi sử dụng sản phẩm trưng bày ngoài trời.

Phần chao đèn được cấu tạo từ vật liệu kim loại cao cấp, được phủ sơn tĩnh điện chống rỉ sét, ăn mòn, có khả năng chống móp méo, chống oxy hóa. Chỉ số chống nước cơ bản cần đạt của sản phẩm hoàn chỉnh là phải ở ngưỡng đạt IP65, chỉ số này đảm bảo sản phẩm hoàn toàn sử dụng bình thường trong các điều kiện thời tiết mưa gió.

Đèn hắt tường trang trí chống nước
Đèn trang trí tường chống nước - Đèn góc tường chống nước

Đèn hắt tường có điểu chỉnh hướng - Đèn LED chiếu tường có điều chỉnh hướng

Đèn hắt chân tường có điều chỉnh hướng là loại đèn rất linh hoạt trong sử dụng. Đèn LED hắt tường được tích hợp thêm cần gạt hướng hay còn gọi là cánh gạt di động bên trong. Đối với các mục tiêu sử dụng khác nhau, hoặc do tiêu chí sử dụng của chủ nhân, đèn sẽ tạo ra các mảng màu sáng tối khác nhau trên bức tường nhà theo đúng định hướng.

đèn hắt tường có điều chỉnh hướng
Đèn trang trí tường có điều chỉnh hướng

15 Mẫu Đèn Hắt Tường Ngoài Trời - Đèn LED Hắt Tường Ngoài Trời đẹp, giá rẻ nhất【2021】

Đèn LED hăt tường ngoài trời - đèn led chiếu tường có các ưu điểm:

  • Tuổi thọ đèn led hắt tường ngoài trời cao
  • Khả năng chống bụi, kháng nước, chống oxi hóa tốt
  • Nhiệt lượng tỏa ra thân thiện với môi trường
  • Chi phí bảo trì và thay thế đèn hắt ngoài nhà thấp
  • Vừa có công dụng chiếu sáng, vừa công dụng trang trí

Với những ưu điểm trên, đèn hắt tường ngoài trời được lựa chọn ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau.

Đèn LED hắt tường ngoài trời chống nước

Đèn LED hắt tường nằm ngoài trời chống nước được sử dụng rộng rãi ở các khu vực như sân vườn, ban công, cổng nhà…. Đèn có thể điều chỉnh được hướng ánh sáng, tạo nên những khối ánh sáng trên nền tường, có thể sắp xếp thành hình khối. Đèn đạt chỉ tiêu chống nước IP65 – chống nước, chống ẩm cực tốt, ngay cả khu vực không có mái hiên che.

  • Bóng LED tiết kiệm điện năng, và tuổi thọ lên tới 25.000 giờ sử dụng
  • Kết cấu từ kim loại liền khối cao cấp, chống gỉ sét, sơn tĩnh điện bền đẹp. Đèn LED hắt tường ngoài trời chống nước sở hữu màu sắc basic – dễ dàng bài trí ở nhiều nơi: trắng, và đen.
  • Loại bóng – công suất: LED 6w/10w
  • Ánh sáng đèn hắt 2 đầu: Trắng – Vàng
  • Không gian phù hợp: ban công, vườn, sân vườn, ngoài trời, trong phòng chờ, hành lang, lối ra vào, tiền sảnh, cổng nhà
  • Kích thước đèn hắt 2 đầu ngoài trời (DxRxC): 100x100x100 (mm)
Đèn LED hắt tường nằm ngoài trời Flood
Đèn LED hắt tường ngoài trời chống nước

Xem thêm: https://noithathoathinh.com/tin-tuc/den-treo-tuong-ngoai-troi.html

Đèn LED hắt tường ngoài trời HTH-07

Đèn hắt trang trí tường ngoài trời Flood light 10w thiết kế màu xám bạc hiện đại. Vỏ kim loại liền khối sơn tĩnh điện, phủ mặt mica bền đẹp. Hình dáng vuông vững chắc. Toàn bộ đầu nối của đèn nằm ở phía sau – dễ dàng lắp đặt, và không gây mất thẩm mỹ.

  • Đèn sử dụng bóng LED tiết kiệm điện – tuổi thọ lên tới 30.000 giờ sử dụng, tiết kiệm 95% điện năng, và không gây bức xạ với môi trường.
  • Loại bóng – công suất: bóng LED 10w
  • Đèn hắt ngoài nhà - Đèn trang trí hắt tường ánh sáng vàng
  • Không gian phù hợp: hắt tường nằm ngoài trời, sân vườn, tiểu cảnh, tiền sảnh, hành lang, tường rào, ban công, cổng nhà..
  • Màu sắc: đen/trắng
  • Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY
đèn hắt tường hiện đại HTH-07Đèn LED hắt tường ngoài trời Flood light 10w

Đèn hắt tường hiện đại HTH-06

Không gian phù hợp: Chiếu tường nhà, tòa nhà, biệt thự, hắt cây, hắt biển quảng cáo, chiếu màu cầu đường

Xem thêm chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

 Sử dụng  bóng LED
 Bảo hành  12 tháng  
 Chất liệu  acrylic  
Đèn hắt tường hiện đại HTH-06Đèn hắt tường ngoài trời đổi màu - Đèn hắt trang trí tường ngoài trời

Đèn LED hắt tường ngoài trời - Đèn hắt tường ngoài trời 2 đầu lập phương

Đèn LED hắt tường ngoài trời hình lập phương hắt 2 đầu có kiểu dáng thiết kế hiện đại. Khối lập phương vững chắc, độc đáo. Đèn phù hợp khi lắp đặt chiếu sáng cho cả 2 mảng miếng. Việc hắt đèn 2 chiều, giúp tạo được khoảng hắt sáng rộng hơn, và tính đối xứng tuyệt đối. Đèn có thể điều chỉnh được góc hắt.

  • Đèn LED hắt chân tường ngoài trời cho ra ánh sáng thực tế, khiến vật thể sinh động hơn. Quang thông đạt 450lm, hiệu suất ánh sáng đạt 90lm/W, nhiệt độ màu ánh sáng đạt 3000K (với ánh sáng vàng)
  • Loại bóng – công suất: Bóng LED 5w
  • Ánh sáng: Vàng – trắng
  • Không gian phù hợp: Sân vườn, tường rào, cổng
  • Kích thước (DxRxC): 100x100x100 (mm)
đèn led hắt tường lập phương
Đèn LED hắt tường ngoài trời 2 đầu lập phương

Đèn LED hắt tường ngoài trời BAVIA ML – SVT216

Đèn hắt tường ngoài trời BAVIA ML – SVT216 được kết cấu từ thép không gỉ, sơn tĩnh điện, với độ bền cao. Thiết kế cột đèn hình trụ độc đáo, màu sắc xám xanh hiện đại. Dạng cột đèn, nên có thể dựng độc lập ở lối đi. Ngoài khả năng trang trí, giúp khuôn viên được phân cách rõ ràng, còn có khả năng chiếu sáng tuyệt đối.

  • Dây đèn, và các bộ phận kết nối giấu dưới chân đèn – tinh tế và dễ dàng lắp đặt
  • Công suất: Bridgelux COB/SMD 7W
  • Ánh sáng: Trắng – vàng
  • Không gian phù hợp: Lối đi sân vườn, tiền sảnh, cổng nhà, công viên, khu vui chơi
  • Kích thước (DxRxC): 150x650x80 (mm)
Mẫu đèn LED hắt tường ngoài trời BAVIA ML

Đèn hắt tường hiện đại HTH-05

Đèn pha LED hắt tường ngoài trời 50W cho công suất chiếu sáng tương đương 10 bóng sợi đốt 60W, nhưng điện năng tiêu thụ tiết kiệm tới 90%. Bóng có khả năng chiếu sáng tới 50.000 giờ và hoàn toàn phù hợp với điện lưới Việt Nam (220V)

  • Đèn hắt chân tường ngoài trời có chỉ số chống nước siêu tốt lên tới IP66, nên có khả năng hoạt động bền bỉ ngay cả với thời tiết khắc nghiệt bên ngoài. Đèn không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân, giảm lượng khí thải CO2, không chứa tia tử ngoại, tia cực tím, và tản nhiệt tốt, nên rất an toàn cho người sử dụng
  • Bảo hành 12 tháng 
  • Chất liệu acrylic  
  • Ánh sáng đèn LED trang trí hắt tường: Trắng – Vàng
  • Không gian phù hợp: chiếu hắt cho tường công viên, bể bơi, khu vui chơi, chân cần, biển quảng cáo.
  • Xem thêm chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY
Đèn hắt tường hiện đại HTH-05

Đèn pha LED hắt tường ngoài trời 50W

Đèn hắt tường hiện đại HTH-02

Đèn pha LED hắt tường ngoài trời 10W là loại đèn pha ngoài trời công suất nhỏ. Ánh sáng hắt của đèn LED hắt tường ngoài trời thường rất lớn, phù hợp cho các không gian thoáng, rộng, và đi kèm mục đích chiếu sáng cao hơn so với đèn trang trí thông thường.

  • Thiết bị có chỉ số chống nước, chống ẩm lên tới IP66 – hoạt động bền bỉ lên tới 35.000 giờ
  • Không gây nhấp nháy, không có độ trễ trong suốt quá trình sử dụng
  • Loại bóng – công suất: LED 10W
  • Màu sắc: đen/trắng
  • Không gian phù hợp: Chiếu sáng vườn, tiểu cảnh, khuôn viên lối đi trong biệt thự
  • Xem thêm chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY
Đèn hắt tường hiện đại HTH-02Đèn LED hắt tường ngoài trời 10w

Đèn hắt trang trí tường ngoài trời 1 đầu

Ánh sáng của đèn LED hắt tường ngoài trời 1 đầu là hắt từ trên xuống, hoặc từ dưới lên, chỉ theo 1 chiều mà người dùng sử dụng lắp đặt. Nổi bật ý đồ kiến tạo ánh sáng tại 1 mảng miếng nhất định. Chất liệu nhôm sơn tĩnh điện chống ăn mòn, hoạt động bền bỉ ngoài trời. Mặt kính Mica tán đều dải sáng. Bóng LED tiết kiệm điện năng, với chỉ số trả màu Ra > 65 – cho màu sắc dịu nhẹ.

  • Loại bóng – công suất: 10W
  • Ánh sáng: Trắng – Vàng
  • Không gian phù hợp: đèn hắt cột, đèn hắt tường bao
  • Kích thước (DxC): 90x20 (mm)
Đèn hắt trang trí tường ngoài trời 1 đầu
Đèn hắt trang trí tường ngoài trời 1 đầu

Đèn hắt tường ngoài trời chống thấm

Thay vì thiết kế thân kim loại, đèn LED hắt tường ngoài trời chống thấm được thiết kế từ nhựa cứng. Màu sắc đen/xám hiện đại. Chỉ số chống thấm ở mức độ IP56. Đèn sử dụng LED đui E27, với 2 bóng chiếu sáng ở 2 đầu, tạo hiệu ứng ánh sáng đối xứng.

  • Ánh sáng: Vàng – Trắng ấm
  • Không gian phù hợp: lối đi, giếng trời, cổng nhà, vách tường
  • Kích thước đèn LED tường trang trí: Ø120 x H300
Đèn hắt tường ngoài trời chống thấm
Đèn hắt tường ngoài trời chống thấm

Đèn hắt trang trí tường trời Surface Wall light gián tiếp

Đèn LED hắt tường ngoài trời Surface Wall light chiếu hắt gián tiếp được thiết kế thân nhôm đú sơn sần tĩnh điện. Ánh sáng xuyên qua lớp kính cường lực nhựa cao cấp, hắt ra gián tiếp và trả ra ánh sáng mờ ảo.

  • Đèn được trang bị cấp độ bảo vệ IP54 – chống nước, chống bụi, chống ẩm ở mức độ trung bình. Đèn hắt chân tường ngoài trời ổn định lên tới 30.000 giờ
  • Loại bóng – công suất: Bóng LED hắt tường ngoài trời 21w – sử dụng chip CREE cao cấp
  • Ánh sáng: Vàng – Trắng
  • Không gian phù hợp
  • Kích thước (DxRxC): 138x500x100 (mm)
Đèn hắt trang trí tường trời Surface Wall light
Đèn hắt trang trí tường trời Surface Wall light

Mẫu đèn hắt sáng ngoại thất - Mẫu đèn hắt ngoài trời cụm đèn (LWA8031 – WH)

Đèn LED hắt tường trời cụm 3 đèn chiếu sáng tối tân. Vật liệu nhôm, sơn tĩnh điện chống gỉ, chống ăn mòn – hoạt động bền bỉ ngoài trời.  Đèn sử dụng bóng hắt 2 đầu, tạo ra hình khối đan xen đẹp mắt.

  • Đèn LED hắt tường ngoài trời được bảo hành 24 tháng tại King LED
  • Loại bóng – công suất: 12W
  • Ánh sáng đèn hắt sáng: Vàng – Trắng
  • Không gian phù hợp: Tường rào, cổng nhà, lối đi
  • Kích thước đèn tường 2 đầu (DxRxC): 170x28x90 (mm)
Đèn LED hắt tường cụm
Đèn hắt chân tường LWA8031 – WH

Đèn hắt tường ngoài trời hình trụ (LWA0149A – WH)

Đèn LED hắt tường ngoài trời hình trụ (LWA 0149A – WH) với thiết kế hắt 2 đầu cho hiệu suất chiếu sáng tối đa. Thân đèn bằng nhôm đúc tinh tế, màu sắc đen/xám sang trọng.

  • Đèn sử dụng bóng LED công nghệ chip LED CREE hiện đại. Tiết kiệm 90% điện năng. Hiệu suất quang thông đạt 85Lm/W, chỉ số hoàn màu Ra >80 – cho ra ánh sáng vừa mắt, không gây chói lóa
  • Loại bóng – công suất: LED 12w
  • Ánh sáng: Vàng – Trắng
  • Kích thước đèn hắt sáng ngoài trời (DxRxC): 100x100x75 (mm)
Đèn LED hắt tường ngoài trời hình trụ
Đèn hắt ngoại thất LWA0149A – WH

Đèn LED hắt tường ngoài trời 9w

Đèn LED hắt tường ngoài trời 9w với thân đèn bằng nhôm nguyên khối, phủ sơn tĩnh điện bền đẹp. Dây nối, khớp cắm, nằm bên trong hộp đèn – dễ dàng lắp đặt. Đèn được sử dụng phổ biến với các nhu cầu chiếu sáng tương đương 60w của đèn sợi đốt, và khoảng 20w của bóng compact.

  • Loại bóng đèn hắt tường – Công suất: 9w
  • Ánh sáng đèn hắt ngoại thất: Trắng – Vàng
  • Không gian phù hợp: ngoại thất sân vườn, tường rào, khu vui chơi, tiểu cảnh, cổng nhà
  • Kích thước đèn hắt chân cầu thang (DxRxC): 100x120x95 (mm)
Đèn LED hắt tường ngoài trời 9w
Đèn LED hắt tường ngoài trời 9w

Đèn LED hắt tường ngoài trời 6w

Đèn hắt tường chân tường ngoài trời 6w phù hợp với các không gian ngoài trời của căn hộ. Bóng chiếu sáng tương đương với đèn sợi đốt 50w và đèn compact 15w. Thân đèn hắt trang trí tường ngoài trời bằng vỏ nhôm nguyên khối bền đẹp. Chỉ số chống bụi, chống ẩm đạt IP66 – hoạt động bền bỉ với điều kiện thời tiết ngoài trời.

  • Loại bóng đèn hắt tường phòng khách, ngoài trời – Công suất: LED 6W
  • Ánh sáng: Trắng – Vàng
  • Không gian phù hợp: Vườn cây, tiểu cảnh, sảnh, lối đi
  • Kích thước đèn hắt tường trang trí 2 đầu (DxRxC): 100x100x50 (mm)
Đèn hắt chân tường ngoài trời
Đèn hắt chân tường ngoài trời 6w

Đèn LED hắt tường ngoài trời 1 đầu 3 mắt

Đèn hắt tường ngoài trời 1 đầu 3 mắt thiết kết hiện đại, là sản phẩm nhập khẩu Châu Âu. Đèn chiếu hắt 1 đầu, tăng tập trung vào vật thể cụ thể.

Viền hộp từ nhôm thuần nguyên khối, phủ sơn nano – chống ẩm, chống bụi. Ánh sáng được phân bố gián tiếp qua lớp mica cường lực phủ mờ. Chất lượng ánh sáng trả coa (CRI >80), chiếu hắt tốt, trả màu ánh sáng vật thể được chiếu sáng tự nhiên 99%.

  • Loại bóng đèn hắt tường – công suất: LED 3w
  • Ánh sáng đèn chiếu hắt: Vàng
  • Không gian phù hợp: đèn hắt ban công - tường nhà, tường rào, hành lang, tường vườn cây
  • Kích thước đèn pha hắt tường ngoài trời (DxRxC): 150 x 80 x 68 (mm)
Đèn LED hắt tường ngoài trời

Địa chỉ bán Đèn Hắt Tường - Đèn LED Hắt Tường giá rẻ tại Hà Nội

Quan trọng nhất trong việc mua đèn hắt trang trí tường chính là phải tìm được địa chỉ bán hàng uy tín. Nội Thất Hòa Thịnh chính là một trong những điểm đến lý tưởng của quý vị. Với phòng trưng bày đầy đủ các mẫu đèn hắt trang trí tường độc đáo, và nổi bật nhất trong năm 2021, cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chúng tôi cam kết cung cấp những mẫu đèn trang trí hắt tường thời thượng với giá cả phải chăng nhất.

cua-hang-noi-that-hoa-thinh
Nội Thât Hòa Thịnh - Cửa hàng bán đèn trang trí uy tín tại Hà Nội

Bên trên là toàn bộ thông tin sản phẩm đèn hắt tường. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi.

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)

Từ khóa tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn led hắt tường giá bao nhiêu

  • đèn hắt tường ngoài trời cao cấp

  • báo giá đèn hắt tường phòng ngủ mới nhất

  • đèn trang trí hắt tường hà nội

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Đèn Ốp Tường LED Trang Trí - Đèn Tường Cầu Thang - Phòng Khách Giá Rẻ

Đèn Ốp Tường LED Trang Trí - Đèn Tường Cầu Thang - Phòng Khách Giá Rẻ

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo