• Gọi mua hàng: 0971958991

Đèn Gỗ - Đèn Gỗ Để Bàn - Đèn Gỗ Treo Trần Đẹp Giá Rẻ

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 23 phút đọc

Nếu bạn đang muốn tìm một vài mẫu đèn gỗ trang trí - đèn gỗ treo tườngđèn gỗ treo trầnđèn gỗ để bàn cho không gian gia đình thêm phần ấm cúng nhưng chưa biết địa chỉ uy tín, ghé ngay Nội Thất Hòa Thịnh. Chúng tôi với trên 5 năm kinh doanh đèn trang trí nội thất chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Đèn Gỗ - Đèn Gỗ Để Bàn - Đèn Gỗ Treo Trần Là Loại Đèn Gì?

Nói về đèn trang trí bằng gỗ là gì thì thực chất đây chính là loại đèn được làm từ chất liệu gỗ tạo vẻ đẹp vừa gần gũi vừa ấm cúng cho không gian sử dụng. Nhờ chất liệu gỗ nên thân thiện cho môi trường và an toàn cho người dùng.

Hiện tại, trên thị trường thì đèn gỗ, đèn gỗ trang trí, đèn gỗ treo tường, đèn gỗ để bàn, đèn gỗ treo trần được chia thành 2 loại đó là đèn từ gỗ công nghiệp MDF cùng với gỗ tự nhiên Veneer. Tùy thuộc vào kiểu dáng mà những dòng đèn khác nhau sẽ được làm từ chất liệu gỗ khác nhau. Đảm bảo mang đến vẻ đẹp cùng sự bền bỉ và tiện lợi cho người sử dụng.

Nhờ thiết kế độc đáo nên đèn từ gỗ hiện được dùng khá phổ biến nhất là những không gian nội thất xu hướng cổ xưa hoặc sang trọng để tăng vẻ đẹp cùng độ chất cho không gian. Những ngôi nhà, những khu biệt thự, công ty, văn phòng... thiết kế nội thất mộc mạc hoặc sang trọng đều có thể dùng loại đèn trang trí bằng gỗ này.

Đèn Gỗ - Đèn Gỗ Thả Trần - Đèn Gỗ Để Bàn - Đèn Gỗ Treo Trần
Đèn Gỗ - Đèn Gỗ Để Bàn - Đèn Gỗ Treo Trần

Ưu Điểm Nổi Bật Của Đèn Gỗ - Đèn Gỗ Để Bàn - Đèn Gỗ Treo Trần

Đèn bằng gỗ được đánh giá cao về những ưu điểm mà nó mang lại. Cụ thể như sau:

1. Đèn gỗ giúp cách điện tốt

Chất liệu gỗ cách điện thế nên khi dùng đèn trang trí gỗ nó cũng đảm bảo giữ nguyên yếu tố này mang lại sự an toàn, hạn chế rủi ro nguy hiểm về điện cho người sử dụng.

2. Tiết kiệm điện với đèn gỗ để bàn

Đèn gỗ còn được đánh giá cao trong việc tiết kiệm điện năng vì vậy nó được nhiều người yêu thích và chọn mua.

3. Đèn gỗ treo trần có độ bền bỉ cao

Theo nghiên cứu thì đèn từ gỗ bền bỉ vì nó không bị nóng dẫn đến bức cháy như các loại đèn khác.

4. Đèn gỗ thân thiện với môi trường

Nhờ khả năng hấp thụ và chứa khí cacbon nên sử dụng đèn bằng gỗ làm đèn trang trí nội thất trong nhà cũng chính là giải pháp lắp đặt hệ thống lọc tự nhiên không chứa khí thải để đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng và bảo vệ môi trường xung quanh.

Đèn Gỗ - Đèn Gỗ Thả Trần - Đèn Gỗ Để Bàn - Đèn Gỗ Treo Trần
Đèn Gỗ - Đèn Gỗ Để Bàn - Đèn Gỗ Treo Trần

5. Tốt cho sức khỏe người dùng

Gỗ có khả năng điều chỉnh độ ẩm của không gian nhà nên dùng đèn trang trí gỗ còn rất tốt cho sức khỏe con người nhất là những người có khả năng hô hấp kém như trẻ con.

6. Đèn gỗ treo tường không bị hoen gỉ

Nếu dùng đèn kim loại thì sau một thời gian dài sử dụng nó sẽ bị hoen gỉ làm mất mỹ quan. Nhưng với đèn gỗ thì những điều này hoàn toàn không có, càng sử dụng lâu dài thì gỗ càng lên màu và đẹp hơn.

7. Tạo không gian ấm cúng, độc đáo

Điều đặc biệt nhất không thể không nhắc khi nói về đèn gỗ đó là thiết kế ấn tượng, sở hữu nét đẹp đặc trưng mà không loại đèn nào sánh được. Vì vậy giúp cho không gian sống trở nên ấn tượng hơn.

Nhờ nhiều ưu điểm tuyệt vời đã kể trên nên hiện nay đèn trang trí bằng gỗ decor được dùng rất phổ biến từ các phòng như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn... tại nhà ở, biệt thự, chung cư, homestay...

Tham khảo một số mẫu đèn ngủ treo tường hấp dẫn và có mức giá tốt vô cùng: https://noithathoathinh.com/tin-tuc/den-ngu-treo-tuong.html

Các Mẫu Đèn Gỗ - Đèn Gỗ Để Bàn - Đèn Gỗ Treo Trần Đẹp Giá Rẻ 2021

Song hành với sự phát triển của thời đại, thẩm mỹ của người dùng tăng lên, các mẫu đèn từ gỗ cũng được biến hóa đa dạng với nhiều kiểu cách và mức giá thành. Dưới đây Nội Thất Hòa Thịnh gợi ý cho gia đình bạn 6 mẫu đèn trang trí gỗ luôn luôn bền đẹp theo thời gian.

Đèn gỗ treo trần

Ưu điểm đèn gỗ treo trần

  • Thiết kế của mẫu đèn trang trí bằng gỗ treo trần độc đáo với hình chiếc hoa nhiều cánh tạo và có nhiều bóng đèn được gắn xen kẽ tạo ánh sáng phân bổ tự nhiên. Đảm bảo rằng sẽ giúp cho không gian chiếu sáng thêm phần đẹp mắt và tinh tế hơn.
  • Ánh sáng nhẹ nhàng dễ chịu từ đèn gỗ phát ra tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người sử dụng. Đặc biệt ánh sáng từ đèn còn được đánh giá cao không gây hại cho mắt dù sử dụng trong thời gian dài.
  • Đèn tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao, bền bỉ, không phát nhiệt nên an toàn cho người dùng hơn so với đèn thả pha lê.
Đèn gỗ treo trần - Đèn thả trần
Đèn gỗ treo trần - Đèn thả trần

Đèn gỗ để bàn

Ưu điểm đèn gỗ để bàn

  • Mẫu đèn trang trí bằng gỗ để bàn thiết kế độc đáo vừa mang đến vẻ đẹp gần gũi tự nhiên lại vừa ấn tượng và tinh xảo. Nhờ hình dáng zíc zắc từ ngọn đèn tạo cho ánh sáng được phân bổ thật độc đáo, không gian trở nên huyền ảo hơn, ấn tượng hơn.
  • Đồng thời mẫu đèn gỗ để bàn này còn được đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm điện đáng kể.
  • Đèn với màu vàng đồng bộ chất liệu gỗ tạo cảm giác nhẹ nhàng và thư thái cho mắt người sử dụng.
  • Chất liệu gỗ bền bỉ, an toàn nhờ khả năng cách điện.
Đèn gỗ để bàn - Đèn bàn
Đèn gỗ để bàn - Đèn bàn

Tham khảo chi tiết một số mẫu đèn bàn phòng ngủ và đèn cây, đèn cần câu hấp dẫn của Hòa Thịnh

Đèn gỗ ốp trần phòng khách

Ưu điểm đèn gỗ ốp trần phòng khách

  • Mẫu đèn LED ốp trần gỗ được thiết kế cực kỳ ấn tượng tạo cho không gian sống vẻ đẹp lôi cuốn hơn và nghệ thuật hơn rất nhiều. Đồng thời chất liệu gỗ tưởng chừng đơn giản thế nhưng qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân đã tạo nên những chiếc đèn cực kỳ ấn tượng, độc đáo hiếm có.
  • Ánh sáng được phát ra nhẹ nhàng, dễ chịu vừa tô điểm cho không gian sống lại vừa giúp mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt nguồn sáng từ những mẫu đèn gỗ còn được đánh giá cao về khả năng bảo vệ mắt trong thời gian dài sử dụng.
  • Chất liệu gỗ cách điện tốt, bền bỉ, an toàn cho người sử dụng.
  • Ngoài ra mẫu đèn bằng gỗ ốp trần này còn được người dùng đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện nhờ ít tiêu tốn năng lượng.
Đèn gỗ ốp trần phòng khách - Đèn ốp trần
Đèn gỗ ốp trần phòng khách - Đèn ốp trần

Cùng tham khảo những mẫu đèn trang trí trần phòng ngủ độc đáo và hấp dẫn.

Đèn gỗ để bàn phòng ngủ

Ưu điểm đèn gỗ để bàn phòng ngủ

  • Mẫu đèn ngủ bằng gỗ được thiết kế độc đáo tương tự như những mẫu đèn ngủ phong cách tân cổ điển nhưng ở đây nhờ chất liệu gỗ và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết đã giúp cho chiếc đèn ấn tượng hơn.
  • Sự hiện diện của đèn ngủ bằng gỗ bên trong phòng ngủ với vẻ đẹp tinh xảo và màu sắc nhẹ nhàng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái để có giấc ngủ ngon sau một ngày dài làm việc căng thẳng.
  • Ánh sáng phát ra từ đèn gỗ nhẹ nhàng êm ái không gây hại cho mắt và bảo vệ thị lực người dùng hiệu quả.
    Đèn còn đảm bảo rằng tiết kiệm điện năng hiệu quả.
Đèn gỗ để bàn phòng ngủ - Đèn bàn
Đèn gỗ để bàn phòng ngủ - Đèn bàn

Đèn chùm bằng gỗ treo trần

Ưu điểm đèn chùm bằng gỗ treo trần

  • Mẫu đèn chùm bằng gỗ này cũng đình đám trong năm 2020 này bởi nó vừa đẹp, vừa sang trọng lại cực kỳ ấn tượng. Đây chính là sự kết hợp hài hòa giữa những chi tiết gỗ nhẹ nhàng tạo vẻ đẹp độc đáo vô cùng.
  • Nguồn sáng mà đèn mang lại vừa phải thích hợp cho nhiều khu vực chiếu sáng dù là phòng khách hàng phòng ăn.
  • Ánh sáng tỏa ra êm ái, dễ chịu, tốt cho thị lực của người dùng.
  • Mẫu đèn gỗ chùm này còn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện năng.
Đèn chùm bằng gỗ treo trần - Đèn thả trần
Đèn chùm bằng gỗ treo trần - Đèn thả trần

Xem ngay: Những mẫu đèn chùm phòng ngủ hấp dẫn không thể bỏ qua.

Đèn gỗ thả bàn ăn

Ưu điểm đèn gỗ thả bàn ăn

  • Mẫu đèn thả bàn phòng ăn với những bóng đèn tròn bằng gỗ thật độc đáo và tinh tế vô cùng. Góp phần tạo điểm nhấn cho không gian phòng ăn trở nên sang trọng và bắt mắt hơn rất nhiều.
  • Màu sắc đèn tỏa ra êm dịu nhẹ nhàng còn tô điểm cho những món ăn trở nên hấp dẫn hơn, ngon hơn.
  • Màu sắc của đèn gỗ bàn ăn nhẹ nhàng bảo vệ thị lực, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.
  • Thiết kế độc đáo an toàn cho người dùng nhờ chất liệu gỗ cách điện tốt.
  • Đèn bàn gỗ bền bỉ theo thời gian và tiết kiệm điện năng hiệu quả.
Đèn gỗ thả bàn ăn - Đèn thả trần
Đèn gỗ thả bàn ăn - Đèn thả trần

Tham khảo một số mẫu đèn phòng ăn cao cấp của Hòa Thịnh.

Đèn gỗ treo tường

Đèn treo tường gỗ tuy đơn giản nhưng khong kém phần nghệ thuật. Đèn trang trí bằng gỗ dễ dàng sử dụng ở không gian phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ.

Đối với phòng khách, để tạo điểm nhấn thì gia chủ cân nhắc lựa chọn vị trí góc tường (nơi thường xuyên bị khuất ánh sáng), không những thế cũng cần thiết kế hài hòa với tổng thể nội thất chung.

Đèn bằng gỗ treo tường phòng ăn để khơi nguồn cảm hứng tốt hơn, tạo sự hài hòa ấm áp kết nối mọi thành viên. Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu đèn ngủ bằng gỗ thì nhớ chú ý đến cường độ ánh sáng và màu sắc. Riêng phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi cần nguồn sáng nhẹ, dịu mắt.

Đèn gỗ treo tường - Đèn treo tường
Đèn gỗ treo tường - Đèn treo tường

Đèn quạt trần gỗ

Đèn quạt trần cánh gỗ ngày nay được nhiều người lựa chọn, không chỉ dùng trong gia đình, đèn quạt trần gỗ được ứng dụng cả trong khách sạn nhà hàng để tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Ưu điểm lớn nhất phải kể đến là dễ dàng vệ sinh, ít bị tác động từ các yếu tố bên ngoài. Chất liệu gỗ luôn tạo cho người dùng cảm giác thân thiện.

Đối với những căn phòng có trần thấp thì nên chọn loại quạt trần đèn gỗ ốp sat trần.

 

Đèn quạt trần gỗ - Đèn quạt trần
Đèn quạt trần gỗ - Đèn quạt trần

Nơi Bán Đèn Gỗ - Đèn Gỗ Để Bàn - Đèn Gỗ Treo Trần Giá Rẻ Đẹp Tại Hà Nội

Để chọn mua cặp đèn gỗ trang trí, đèn gỗ treo tường, đèn gỗ treo trần, đèn gỗ để bàn chất lượng, đa dạng kiểu dáng và giá tốt, chính sách hấp dẫn hãy đến ngay với Nội thất Hòa Thịnh. Đây là đơn vị được đánh giá cao trong lĩnh vực cung cấp thiết bị chiếu sáng. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại Hòa Thịnh nhiệt tình, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng bên cạnh và giải đáp mọi câu hỏi, thắc mắc mà quý khách đưa ra trong thời gian sớm nhất!

cua-hang-noi-that-hoa-thinh

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)

Từ khóa tìm kiếm liên quan trên google

  • đèn gỗ trang trí phòng khách

  • đèn trần phòng khách

  • giá đèn gỗ để bàn

  • đèn treo trần bằng gỗ Hà Nội

  • bảng giá đèn gỗ treo trần

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Top 10 mẫu đèn bàn Xiaomi cảm ứng thông minh CHÍNH HÃNG

Top 10 mẫu đèn bàn Xiaomi cảm ứng thông minh CHÍNH HÃNG

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo