• Gọi mua hàng: 0971958991

Top 10 Mẫu Đèn Gốm Sứ - Đèn Gốm Bát Tràng - Đèn Gốm Trang Trí Sân Vườn

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 15 phút đọc

Bát gốm, ấm chén gốm, bình hoa gốm,... là những đồ dùng quen thuộc trong các gia đình Việt từ xa xưa. Thế nhưng đèn gốm - đèn gốm sứ - đèn gốm bát tràng có lẽ là khái niệm còn khá xa lạ với nhiều nhà. Cách lựa chọn đèn bằng gốm như nào để phù hợp với gia đình? Cùng tìm hiểu.

Đèn Gốm - Đèn Gốm Bát Tràng - Đèn Gốm Sứ Là Loại Đèn Như Thế Nào?

Đèn sứ gốm là loại đèn sử dụng sứ thấu quang. Đặc tính của dòng sứ này là sứ cực kỳ mỏng, chất sứ rất tinh khiết, phải đạt tới khả năng ánh sáng đèn có thể xuyên qua được lớp sứ. Vì vậy, chúng được dùng nhiều trong việc chế tác các loại đèn trang trí.

Đèn chất liệu gốm sứ được nung ở nhiệt độ lên tới 1300 độ C nên độ bền cao, tính cứng khả năng chịu lực va đập mạnh.

Đèn gốm sứ bát tràng

Ngày nay đèn gốm, đèn gốm bát tràng thấu quang trang trí trong nhà và ngoài nhà dần dần được nhiều người dùng ưa chuộng. Cụ thể, đèn sứ gốm có gì đặc biệt? Có những mẫu đèn bằng gốm nào HOT 2021. Cùng Nội Thất Hòa Thịnh tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Ưu Điểm Nổi Bật Của Đèn Gốm Sứ

Đèn gốm sứ đa dạng kiểu dáng, kích thước

Các loại sản phẩm từ gốm, sứ được nghệ nhân thiết kế tinh xảo đã cho ra rất nhiều kiểu đèn có tính đa dạng kiểu dáng. Không những kiểu dáng mà hoa văn vẽ trên đèn cũng rất bắt mắt. Ngoài ra, đèn có nhiều kích cỡ khác nhau, thông thường sẽ áp dụng kích cỡ tầm trung (30cm đến 70cm) không quá nhỏ hoặc quá to. Nhờ vậy, người dùng có thể lựa chọn được đúng kiểu đèn phù hợp nhất với căn phòng.

Đèn gốm đơn giản và tiện lợi khi sử dụng

Đây là đặc tính được các loại đèn áp dụng rất nhiều để tạo được tính thuận tiện khi sử dụng. Bạn chỉ cần cắm điện vào ổ, bật/tắt hoặc điều chỉnh theo nhu cầu dựa trên các phím/công tắc được trang bị trên thân đèn. Ngoài ra, có rất nhiều kiểu đèn được thiết kế hệ thống cảm ứng, giúp cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích.

đèn gốm sứ dễ dàng sử dụng

Đèn gốm bát tràng mang tính thẩm mỹ cao

Các loại đèn gốm sứ được chế tạo độc đáo nhờ những hoa văn, đường nét, kiểu dáng và mang một nét đặc trưng riêng không bị hòa trộn với những loại đèn thủy tinh hay đèn pha lê. Có thể coi loại đèn này là một nét chấm phá đặc trưng của căn phòng và không bao giờ gây nhàm chán.

Căn phòng của bạn có quá nhiều góc cạnh khiến cho chúng trở nên thô cứng thì một chiếc đèn sứ thấu quang sẽ giúp cho căn phòng thêm nét mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu cho gia chủ. Ngoài ra, những chiếc đèn trang trí gốm thường mang hơi hướng cổ điển nên vô cùng thích hợp cho không gian cổ kính.

Các Mẫu Đèn Gốm Bát Tràng - Đèn Gốm Trang Trí Đẹp, Cao Cấp 2021

Những năm gần đây, khách hàng đổ xô tìm kiếm loại đèn này bởi những giá trị thẩm mĩ mà chúng mang lại đều "chinh phục" được người dùng. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu đèn gốm, đèn gốm sứ, đèn gốm bát tràng ngay dưới đây:

Đèn gốm sân vườn

Không gian sân vườn được bao trùm bởi một màu xanh của cây, cỏ. Vật thì lựa chọn 1 chiếc đèn gốm sân vườn là một lựa chọn hài hòa để tô điểm cho không gian sân vườn. Với những đường nét mềm mại, màu sắc có thể là màu xám, nâu đỏ của những chiếc đèn sẽ làm cho không gian sân vườn trở lên "dịu dàng" hơn bao giờ hết. Ngoài ra, gia chủ có thể thoải mái sáng tạo bằng cách tự sơn màu cho chiếc đèn của mình.

Đèn gốm sân vườn

Đèn gốm treo tường

Đèn gốm treo tường với kết cấu đèn có trục treo, đèn treo tường gốm thường được sử dụng để trang trí trong phòng khách. Loại đèn này có màu chủ đạo là màu đỏ gạch, nên không gian thường treo loại đèn này là những nơi có thiết kế cổ kính. Đèn này sẽ giúp cho tổng thể căn phòng trở nên bắt mắt.

Ngoài ra, đèn gốm treo tường còn có rất nhiều những màu sắc nổi bật khác như màu trắng, vàng hay pha trộn giữa các màu. Điều này giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được kiểu dáng hay màu sắc cổ điển hay hiện đại có thể phù hợp với không gian ngôi nhà.

Đèn gốm treo tường

Đèn gốm xông tinh dầu

Đèn gốm xông tinh dầu đây có thể coi là loại đèn gốm được săn lùng khá nhiều hiện nay bởi mức độ tiện dụng áp dụng trong cuộc sống là khá cao. Loại đèn này mang đến cho khách hàng 2 công dụng: là soi sáng thay thế đèn ngủ và tạo mùi hương dịu nhẹ cho căn phòng. Hoa văn của những chiếc đèn này đặc sặc hơn bình thường để có thể tạo được điểm nhấn mạnh cho không gian.

Lưu ý khi sử dụng đèn này là không nên nhỏ trực tiếp khi bóng đèn đang nóng. Có thể sẽ xảy ra trường hợp xung đột nhiệt sẽ gây vỡ đĩa đèn. Điều này sẽ gây nguy hiểm cho người dùng.

Đèn gốm xông tinh dầuĐèn gốm xông tinh dầu

Đèn gốm để bàn cổ

Đèn gốm để bàn cổ loại đèn bàn này thường được lưu truyền nhiều đời. Hoa văn trên chiếc đèn là điểm nhấn chính của chiếc đèn. Bởi hoa văn trên đèn bằng gốm cổ rất tinh xảo kết hợp thêm với màu sắc tinh tế. Các đèn cổ thường được trưng trong bảo tàng, phòng trưng bày lưu niệm hoặc một số loại đèn được khách hàng mua lại để trang trí trong căn hộ của mình.

Đèn gốm để bàn cổ
Đèn gốm để bàn cổ

Đèn gốm phòng ngủ

Nếu muốn phòng ngủ trở nên tinh tế, quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn chiếc đèn gốm phòng ngủ. Chúng sẽ mang đến cho căn phòng ánh sáng dịu nhẹ, không chớp, giật không hại mắt. Ngoài ra, chất liệu gốm không phát sinh những chất độc hại đối với người dùng như những chiếc đèn nhựa khác. Chúng sẽ kết hợp để giúp bạn có một giấc ngủ ngon.

Đèn gốm phòng ngủĐèn gốm phòng ngủ

Đèn gốm để bàn

Những chiếc đèn gốm để bàn thấu quang để bàn được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút, sang trọng và thời thượng. Kết hợp thêm là những màu sắc tươi tắn như màu trắng hoặc vàng để có thể làm nổi bật chiếc đèn. Đèn gốm thể hiện sự đỉnh cao của những người thợ chế tác bởi nó được kết hợp tinh xảo từng đường nét, hoa văn. 

Bên cạnh đó, gia chủ hoàn toàn có thể thêm những đồ vật như bình hoa, chiếc đồng hồ để có thể giúp chiếc bàn làm việc trở nên hút mắt.

Đèn gốm để bànĐèn gốm để bàn

Địa Chỉ Cung Cấp Đèn Gốm Sứ - Đèn Gốm Bát Tràng Đẹp, Cao Cấp Tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp các loại đèn gốm, đèn gốm sứ, đèn gốm bát tràng nhưng chất lượng vẫn còn là một ẩn số. Vì vậy, quý khách hàng cần lưu ý lựa chọn những showroom nội thất uy tín để có thể lựa chọn được những mẫu đèn đẹp nhất.

Nội thất Hòa Thịnh được biết đến là một trong những địa chỉ tin cậy trong nhiều năm liền của khách hàng. Hoạt động hơn 5 năm, nơi đây đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm đèn gốm chất lượng cao cấp với mức giá tốt nhất.

cua-hang-noi-that-hoa-thinh

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)
Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Mẫu đèn bàn làm việc cao cấp, đèn làm việc giá rẻ, đèn kẹp bàn làm việc

Mẫu đèn bàn làm việc cao cấp, đèn làm việc giá rẻ, đèn kẹp bàn làm việc

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo