• Gọi mua hàng: 0971958991

10 mẫu đèn bàn thờ đẹp - đèn thờ cúng gia tiên giá rẻ [2020]

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 32 phút đọc

Đèn thờ cúng - Đèn bàn thờ - Đèn bàn thờ Phật - Đèn bàn thờ Chúa - Đèn bàn thờ ông Địa - Đèn thờ cúng gia tiên là một trong những loại đèn trang trí phổ biến ở ngôi nhà của người Việt. Với sự đa dạng về kiểu dáng, thiết kế, và chất liệu, đèn thờ để bàn, gắn tường đã và đang đáp ứng được toàn bộ những yêu cầu khắt khe của người dùng.

Trong năm 2020 này, 10 mẫu đèn trang trí bàn thờ - Đèn LED bàn thờ dưới đây được các đơn vị cung cấp và sản xuất đồng lòng đánh giá là bán chạy nhất trên thị trường.

Danh Mục Đèn Thờ - Đèn Bàn Thờ Trong Nhà

10 Mẫu Đèn Bàn Thờ Đẹp - Đèn Để Bàn Thờ - Đèn Thờ Đẹp Giá Rẻ [2020]

Dưới đây là tổng hợp các mẫu đèn trang trí, đèn bàn thờ, đèn thờ cúng rất đẹp phổ biến nhất hiện nay:

Đèn bàn thờ Phật - Đèn thờ Phật - Đèn bàn

Đèn bàn thờ Phật - Đèn thờ Phật được hầu hết dân số Việt Nam lựa chọn trong gia đình. Vì là đất nước có nền Phật Giáo là tôn giáo lớn nhất, nhưng lại có nhiều vùng miền, nên đèn LED bàn thờ Phật ở nước ta cần đạt nhiều tiêu chuẩn.

  • Đèn để bàn thờ Phật dùng pin thường có 3 phần: thân đèn, đế đèn, và ngọn đèn LED thờ Phật. Vật liệu thân đèn trang trí bàn thờ Phật và đế đèn có thể sử dụng là đồng, hoặc nhựa – thép không gỉ cao cấp, có thể mạ vàng. Vật liệu của ngọn (bóng) đèn bàn thờ chạy pin thường là nhựa trong suốt cao cấp, hoặc thủy tinh pha lê. Hình tượng của đèn bàn thờ Phật dùng pin thường tạo hình theo hình Hoa Sen – loài hoa gắn liền với sự ra đời và phát triển của Phật Giáo.
  • Đèn bàn thờ Phật thường có các ánh màu chủ đạo là xanh, vàng, đỏ để tạo nên ánh sáng quang phổ.
  • Bóng đèn trang trí bàn thờ Phật thường dùng là bóng sợi đốt – bóng quả nhót, màu đặc trưng là màu đỏ.
  • Nguồn điện cấp mạch đèn LED bàn thờ: 220V
  • Kích thước phổ biến của đèn bàn thờ đẹp - Đèn LED thờ cúng dùng pin là: Cao 18cm – Tán hoa rộng 12cm
Đèn bàn thờ Phật - Đèn thờ Phật - Đèn bàn
Đèn bàn thờ Phật - Đèn thờ Phật - Đèn bàn

Đèn LED bàn thờ Chúa - Đèn thờ Chúa - Đèn bàn

Thiên Chúa cũng là một đạo giáo rất phổ biến tại nước ta. Đèn bàn thờ Chúa cũng tương tự như đèn trang trí bàn thờ Phật – Được tạo ra dựa trên các niềm tin của Đạo Thiên Chúa. Đèn LED bàn thờ Chúa - Đèn thờ Chúa thường lấy hình tượng cây nến. Các phần của đèn cũng gồm có thân đèn, ngọn đèn, và chân đèn. Phần ngọn đèn pha lê bàn thờ thường hình ngọn lửa nến.

Phần thân là dạng ống tròn, nhỏ hơn thân đèn bàn thờ Phật, có thể luồn dây vào bên trong. Phần chân đèn nhỏ hơn, có thể chân đèn bàn thờ bằng đồng. Các phần thân đèn, chân đèn bàn thờ mạ vàng để gia tăng thẩm mỹ. Đôi khi thân đèn có thể in hình của Đức Chúa, Đức Mẹ, hoặc Dấu Thánh Giá.

  • Ánh sáng đèn điện thờ cúng, đèn để trên bàn thờ Chúa phổ biến là màu đỏ hoặc vàng trắng.
  • Bóng đèn bàn thờ thường sử dụng bóng sợi đốt – bóng quả nhót màu đỏ hoặc màu vàng trắng.
  • Nguồn cấp đèn điện bàn thờ: 220V
  • Kích thước phổ biến đèn LED bàn thờ Chúa: Cao 19cm, chân đèn rộng 7.5cm
Đèn LED bàn thờ Chúa - Đèn thờ Chúa - Đèn bàn
Đèn LED bàn thờ Chúa - Đèn thờ Chúa - Đèn bàn

xem-them-ngay

Đèn thờ cúng dùng pin - Đèn bàn thờ dùng pin - Đèn bàn

Đèn thờ cúng dùng pin - Đèn bàn thờ dùng pin là loại đèn trang trí bàn thờ dung lượng nhỏ, sử dụng bóng LED. Phù hợp với các vị trí trưng bày cao hoặc sâu. Các gia đình có bàn thờ (trang thờ) trưng bày trên góc cao, hoặc bàn thờ to, nên đèn trang trí bàn thờ vào góc sâu thì có thể dùng loại đèn thờ cúng dùng pin này. Đèn để bàn thờ rất tiện lợi khi lắp đặt hoặc di chuyển vào bất cứ vị trí nào. Nhiệt lượng bóng đèn LED bàn thờ  dùng pin tỏa ra nhỏ, không gây hư hại các thiết bị xung quanh, có thể thắp sáng liên tục.

  • Đèn bàn thờ rất đẹp dùng pin có thiết kế kiểu dáng rất đa dạng: hoặc là hình đèn hoa sen bàn thờ (đèn sen bàn thờ), hình chiếc đèn dầu, hình nến… Nhiều loại bóng đèn bàn thờ còn có kết hợp cả tụng kinh.
  • Đặc biệt với chiếc đèn để bàn thờ dùng pin có hình đèn dầu, ngoài giá trị tâm linh (thắp sáng liên tục), còn rất có lợi cho sức khỏe người dùng khi không thả ra khói dầu như các loại đèn dầu bàn thờ cũ
  • Kích thước cơ bản của đèn bàn thờ gia tiên chạy pin: cao khoảng 22cm
Đèn thờ cúng dùng pin - Đèn bàn thờ dùng pin - Đèn bàn
Đèn thờ cúng dùng pin - Đèn bàn thờ dùng pin - Đèn bàn

Đèn bàn thờ đẹp sạc điện - Đèn thờ cúng để bàn sạc điện - Đèn bàn

Đèn bàn thờ đẹp sạc điện - Đèn thờ cúng để bàn sạc điện được sử dụng tương tự như đèn thờ dùng pin. Đèn trang trí bàn thờ sạc điện cũng là loại đèn thờ kích thước nhỏ, kết cấu đơn giản. Các hình thái phổ biến gồm có: Hoa sen, đèn dầu, ngọn nến… và cũng có kết hợp tụng kinh.

  • Thời gian bóng đèn bàn thờ sáng có thể từ 5h - 8h
  • Điểm khác biệt là đèn thờ sạc điện có viên pin lưu trữ, có thể sạc từ cổng sạc laptop DC 5v/500mA, và sử dụng khi sạc đầy. Bộ phận thân đèn chính là vị trí để đấu nối viên pin lưu trữ, và cạnh chân đèn có cổng rắc đấu nối cắm sạc. Có thể tắt mở đèn bằng cách thổi nhẹ vào đầu đèn
  • Đèn thờ sạc điện sử dụng bóng đèn LED bàn thờ 1W – ít phát nhiệt
  • Kích thước cơ bản của đèn thờ sạc điện: cao khoảng 22cm
Đèn bàn thờ đẹp sạc điện - Đèn thờ cúng để bàn sạc điện - Đèn bàn
Đèn bàn thờ đẹp sạc điện - Đèn thờ cúng để bàn sạc điện - Đèn bàn

xem-them-ngay

Đèn thờ treo tường - Đèn bàn thờ gắn tường - Đèn Treo

Đèn thờ treo tường - Đèn bàn thờ gắn tường có hình ngọn đèn, hoặc cây nến, cắm trên thân đèn, để treo trên vị trí cao của gian thờ. Đèn bàn thờ treo tường sử dụng dây, ổ cắm, và nguồn điện 220V. Thiết kế đến thờ gắn tường thiên về thiết kế cao, dài, hoặc dạng bầu, có đỉnh.

  • Đèn trang trí bàn thờ gia tiên gắn tường được nhiều hộ gia đình ưa thích bởi ánh sáng phát ra dịu nhẹ, độ lan tỏa ánh sáng cao trong không gian
  • Ánh sắc đèn trang trí bàn thờ thường sử dụng các màu đỏ, hồng, vàng, trắng ấm
  • Ngày nay, đèn LED bàn thờ gắn tường được sử dụng với nhiều kiểu dáng tinh tế hơn, kết hợp với những hoa văn cổ xưa được dùng trang trí trong nội cung
  • Đèn trang trí bàn thờ gắn tường thường có các phần: chao đèn, thân đèn, và đế đèn.
  • Chao đèn LED bàn thờ (có nơi gọi là bát đèn) sử dụng các vật liệu như đá, thủy tinh, hoặc nhựa chịu nhiệt. Thân đèn và đế đèn bằng kim loại tổng hợp, đồng, hoặc mạ đồng, mạ vàng.
  • Bóng đèn LED bàn thờ sử dụng bóng LED 3W-5W hoặc bóng sợi đốt, loại có đui đèn.
  • Kích thước đèn LED thờ cúng treo tường phổ biến: khoảng 25cm
Đèn thờ treo tường - Đèn bàn thờ gắn tường - Đèn Treo
Đèn thờ treo tường - Đèn bàn thờ gắn tường - Đèn Treo

Đèn LED bàn thờ ông Địa - Đèn thờ ông Địa - Đèn bàn

Đèn LED bàn thờ ông Địa - Đèn thờ ông Địa truyền thống là loại đèn đỏ, có thân để thẳng, hoặc treo ngược trên gian thờ của bàn thờ Ông Địa. Ngày nay, đèn LED bàn thờ ông Địa còn được bổ sung các mẫu mã như hình đèn dầu, hình ngọn nến có quấn rồng, hình thỏi vàng.

  • Loại bóng đèn bàn thờ ông Địa sử dụng truyền thống là bóng sợi đốt, quả nhót, màu đỏ, 3W. Với đèn LED để bàn thờ ứng dụng trong đèn thờ Ông Địa hình thỏi vàng, công suất khoảng 1.4W, cho nhiệt độ màu 1.000K – 1.500K, hiển thị tốt các màu đơn sắc.
  • Kích thước của đèn điện để bàn thờ Ông Địa sẽ phụ thuộc vào vị trí trưng bày.
  • Các đèn trưng bàn thờ dạng cây, chiều cao phổ biến khoảng 30cm.
  • Đèn LED bàn thờ ông Địa để trưng bày (như đèn dạng thỏi vàng) cao khoảng 15cm.
 Đèn LED bàn thờ ông Địa - Đèn thờ ông Địa - Đèn bàn
Đèn LED bàn thờ ông Địa - Đèn thờ ông Địa - Đèn bàn

xem-them-ngay

Đèn thờ pha lê - Đèn bàn thờ pha lê - Đèn bàn

Đèn thờ pha lê - Đèn bàn thờ pha lê có các hình dáng hình cầu, hình hoa sen, có khả năng đổi màu. Các màu sắc xanh, hồng, vàng, đỏ, tím, trắng, xanh tán thành phổ quang, hoặc sử dụng 1 màu trắng. Bóng đèn bàn thờ pha lê cao cấp bền đẹp.

  • Chân đèn bàn thờ bằng đồng hoặc kim loại mạ vàng, mạ bạc. Chất liệu đèn trang trí bàn thờ pha lê bền đẹp. Ít gỉ sét. Thân đèn có thể được mạ vàng làm nổi bật họa tiết, và mạ vàng dưới phần đế cánh sen.
  • Đèn pha lê bàn thờ gia tiên sử dụng bóng đèn LED
  • Kích thước đèn LED bàn thờ pha lê trung bình: cao 15cm
Đèn thờ pha lê - Đèn bàn thờ pha lê - Đèn bàn
Đèn thờ pha lê - Đèn bàn thờ pha lê - Đèn bàn

99+ Mẫu Đèn Bàn LED Trang Trí Phòng Khách - Ngủ - Bàn Làm Việc: https://noithathoathinh.com/den-ban

Đèn thờ gỗ - Đèn bàn thờ gỗ - Đèn bàn

Đèn thờ gỗ - Đèn bàn thờ gỗ sử dụng gỗ hương làm chủ đạo. Khi dùng, cùng với nhiệt lượng tỏa ra từ bóng đèn LED bàn thờ, đèn gỗ để bàn thờ có thể phát tán ra mùi thơm. Ngoài ra, một số loại gỗ khác cũng có thể được sử dụng như gỗ mít, hoặc gỗ muồng.

  • Đèn gỗ bàn thờ thường có phần thân bầu để cho bóng đèn vào bên trong. Phần trên đèn bàn thờ bằng gỗ có nắp chụp, tạo đỉnh. Đường dây đấu nối với ổ cắm đi bên trong đèn, và nối ra ngoài phía dưới chân đèn.
  • Đèn bàn thờ bằng gỗ được tô điểm bởi các họa tiết đục chạm tinh xảo trên phần bầu của thân đèn. Các họa tiết phổ thông là chạm quả trám, chạm hoa văn, hoặc chạm chữ Thọ.
  • Kích thước đèn gỗ để bàn thờ trung bình cao 35cm
  • Loại bóng đèn thờ LED hoặc đèn quả nhót

Tham khảo một số mẫu đèn thờ gỗ khác tại đây: https://noithathoathinh.com/tin-tuc/den-ban-tho.html

Đèn thờ gỗ - Đèn bàn thờ gỗ - Đèn bàn
Đèn thờ gỗ - Đèn bàn thờ gỗ - Đèn bàn

xem-them-ngay

Đèn thờ cúng gia tiên - Đèn bàn thờ gia tiên - Đèn bàn

Đèn thờ cúng gia tiên - Đèn bàn thờ gia tiên có hai đặc trưng, hoặc là đơn giản truyền thống, hoặc là tinh xảo cầu kỳ. Theo lối đơn giản truyền thống, đèn trang trí bàn thờ gia tiên gần giống như dôi đài nến cũ, chỉ cần gắn thêm phần ngọn đèn

Trong những năm gần đây, công nghệ hiện đại, nhu cầu sử dụng các loại đèn trang trí bàn thờ đa dạng hơn, đèn LED bàn thờ gia tiên đã có nhiều cải tiến mới. Phần ngọn đèn và thân đèn LED thờ cúng được làm cầu kỳ hơn. Phần thân đèn để trên bàn thờ có thể phình bầu ra, chứa hoa văn chạm khắc tinh xảo. Phần ngọn đèn điện thờ và đỉnh đèn được lấy cảm hứng từ mái đình cong vút. Dưới các chất liệu như kim loại, đồng, mạ vàng… đèn bàn thờ gia tiên trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

  • Ngoài ra, việc sử dụng bóng đèn LED, và các loại đèn sạc (hoặc đèn LED bàn thờ dùng pin) cỡ nhỏ, cũng bổ sung vào bộ sưu tập đèn thờ gia tiên những mẫu mã yêu kiều hơn, như đóa sen, ngọn đèn, thắp sáng nơi gian thờ tự
  • Kích thước của đèn điện trên bàn thờ gia tiên trung bình: cao 40cm
  • Loại bóng đèn LED bàn thờ sử dụng: bóng quả nhót, hoặc bóng LED, loại có đui đèn
Đèn thờ cúng gia tiên - Đèn bàn thờ gia tiên - Đèn bàn
Đèn thờ cúng gia tiên - Đèn bàn thờ gia tiên - Đèn bàn

Đèn bàn thờ bằng đồng - Đèn thờ cúng bằng đồng - Đèn bàn

Đèn bàn thờ bằng đồng - Đèn thờ cúng bằng đồng ngày càng phổ biến đối với người sử dụng. Đèn thờ bằng đồng đi kèm với bộ đồ thờ bằng đồng cao cấp, sẽ giúp gian thờ thêm phần trang trọng và uy nghiêm. Đèn thờ bằng đồng được thiết kế đa dạng. Có loại phần thân thuôn dài theo lối cổ điển. Có loại phần thân được làm phình ra, cho bóng đèn vào bên trong, và chạm khắc hoa văn tinh xảo. Tuy nhiên, tựu chung lại, đèn thờ bằng đồng thường được người dùng đánh giá cao ở giá trị bền vững với thời gian.

Loại bóng đèn bàn thờ được sử dụng cho đèn bàn thờ bằng đồng là bóng sợi đốt, hoặc bóng LED có đui.

Kích thước của đèn thờ bằng đồng trung bình: cao 35cm.

Đèn bàn thờ bằng đồng - Đèn thờ cúng bằng đồng - Đèn bàn
Đèn bàn thờ bằng đồng - Đèn thờ cúng bằng đồng - Đèn bàn

xem-them-ngay

Cách Chọn Đèn Bàn Thờ - Đèn Thờ Cúng Tránh Gặp Hàng Giả Hàng Nhái

  • Để chọn được loại đèn trang trí bàn thờ phù hợp, đầu tiên, chúng ta cần quan tâm đến loại bàn thờ (trang thờ.). Nếu là bàn thờ cố định, đặt dưới đất vững chãi, thì hầu như tất cả các loại đèn để bàn thờ trên đều có thể sử dụng được. Đối với các loại bàn thờ có kích thước nhỏ, thì nên chọn mẫu đèn bàn thờ đẹp tương thích, có thể chọn mẫu đèn bàn thờ dùng pin, hoặc bằng điện để trang trí.

Một số gia đình sử dụng bàn thờ dạng xích đông (hoặc trang thờ treo), thì nên lựa chọn loại đèn thờ gắn tường sẽ đảm bảo được thẩm mỹ, và độ an toàn khi sử dụng.

  • Chọn loại đèn trang trí bàn thờ đẹp cũng phụ thuộc vào tổng thể nội thất thờ cúng. Đối với những nội thất cầu kỳ, có chiều sâu, nên chọn loại đèn thờ có nhiều tầng lớp, kích thước lớn, như là đèn thờ pha lê. Đối với những nội thất ưu tiên tính tối giản, nhưng sang trọng, người sử dụng có thể lưu tâm đến các loại đèn bàn thờ bằng Đồng. Những người ưa thích sự mộc mạc, có thể quan tâm đến các loại đèn thờ bằng gỗ.

Cách Vệ Sinh Đèn Trang Trí Bàn Thờ - Đèn Bàn Thờ LED - Đèn Thờ Đúng Cách

Vệ sinh đèn điện bàn thờ theo một kế hoạch thời gian cụ thể, sẽ giúp cho đèn thờ hoạt động bền bỉ hơn.

Một số cách vệ sinh đèn thờ mà quý vị có thể chú ý như sau:

  • Thường xuyên vệ sinh và lau chùi đèn thờ: Nên có kế hoạch để lau chùi thường xuyên cho đèn LED bàn thờ. Chỉ có lau chùi thường xuyên mới đảm bảo được độ sáng bóng của đèn, và độ bền đẹp bên ngoài của sản phẩm.
  • Sử dụng vật liệu mềm để vệ sinh đèn bàn thờ: Nên sử dụng các loại khăn, chổi (banh-xô) có chất liệu và lông mềm mịn để lau chùi đèn thờ. Do đặc thù được thiết kế tinh tế, và chạm khắc tinh xảo, nên chúng ta nên sử dụng các vật liệu mềm mại để lau chùi đèn. Việc này sẽ giúp cho chất liệu đèn được sáng bóng, đồng thời gia tăng độ bền.
  • Không sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa: không nên sử dụng các hóa chất tẩy rửa trong việc lau chùi dọn dẹp nội thất thờ cúng nói chung, và đèn bàn thờ gia tiên nói riêng. Chúng ta có thể sử dụng nước sạch, hoặc nước sạch pha rượu để lau chùi. Việc này vừa đảm bảo lau chùi sạch sẽ sản phẩm, vừa đảm bảo không làm mài mòn sản phẩm.
  • Tháo lắp đèn LED thờ cúng ở những vị trí khô ráo: Cũng tương tự như các thiết bị điện khác, không nên tháo lắp đèn bàn thờ tại những vị trí ẩm ướt, hoặc trũng nước. Việc này nhằm tránh gây ra ẩm cho linh phụ kiện điện – điện tử, gây ra các vấn đề trong hoạt động.
  • Không thay rửa đèn ngay sau khi vừa sử dụng một thời gian lâu: Ngay sau khi thắp đèn trong một thời gian lâu, đèn bàn thờ đẹp sẽ cần thời gian để tỏa nhiệt. Việc vệ sinh, lau chùi đèn ngay có thể dẫn đến những sự cố cho người sử dụng như bị bỏng, hoặc dây đèn dễ bị đứt, bóng đèn tháo ra ngay dễ chập cháy.
  • Nên thay thế phụ kiện đèn LED bàn thờ bằng các vật liệu chính hãng, và thay thế ngay khi phát hiện hỏng hóc.

Bên trên là bài viết đèn bàn thờ rất đẹp - đèn LED bàn thờ - đèn để bàn thờ - đèn thờ cúng gia tiên. Các bạn cần tư vấn lắp đặt đèn trang trí, liên hệ ngay tới Nội Thất Hòa Thịnh để nhận được sự tư vấn từ các kiến trúc sư hàng đầu.

cua-hang-noi-that-hoa-thinh
Nội Thât Hòa Thịnh - Cửa hàng đèn trang trí uy tín tại Hà Nội

Ghi chú: Tạm thời Hòa Thịnh đang tạm hết các sản phẩm đèn trang trí bàn thờ, quý khách hàng vui lòng tham khảo các sản phẩm liên quan

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn bàn thờ rất đẹp

  • mua đèn trang trí bàn thờ phật ở đâu

  • mẫu đèn bàn thờ đẹp

  • đèn bàn thờ phật mới nhất

  • đèn led bàn thờ giá rẻ

  • đèn để bàn thờ hà nội

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước 15+ mẫu đèn bàn Điện Quang CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ mới nhất【2021】

15+ mẫu đèn bàn Điện Quang CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ mới nhất【2021】

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo