• Gọi mua hàng: 0971958991

Tổng hợp 10 mẫu quạt trần cánh gỗ đẹp - hiện đại - cao cấp 2021

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 20 phút đọc

Quạt trần cánh gỗ có đèn thường được thiết kế từ 3 đến 5 cánh, kiểu dáng phong phú, phù hợp trang trí phòng khách, phòng ngủ phong cách cổ điển và tân cổ điển. Ưu điểm của các mẫu quạt trần đèn cánh gỗ là ít gây ồn ào khi vận hành, phần gỗ được xử lý nên không bị cong vênh, nứt cánh.

Thế nhưng, có nhiều khách hàng lại thắc mắc "đèn quạt trần cánh gỗ có mát không, có những mẫu nào đẹp?" Cùng Nội Thất Hoà Thịnh tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết sau đây nhé.

Thông tin cơ bản về quạt trần cánh gỗ, quạt trần đèn cánh gỗ

Ưu điểm của quạt trần đèn cánh gỗ

  • Quạt trần cánh gỗ thường được tích hợp thêm bóng đèn led ở phần bầu quạt nên không chỉ có chức năng làm mát, đèn còn đảm nhiệm nhiệm vụ chiếu sáng, giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà
  • Phần cánh quạt chế tác từ gỗ nhưng quý khách không cần lo về tính trạng cong vênh, mối mọt, nứt nẻ do thời tiết vì phần gỗ đã được gia công xử lý rất kỹ ngoài bề mặt
  • Vì chất liệu gỗ nên tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với người dùng hơn so với quạt trần cánh nhựa hoặc kim loại
  • Tiếng ồn động cơ phát ra khi hoạt động cũng nhỏ hơn vì cành gỗ nặng nên tốc độ chém gió khi quay cũng nhẹ hơn.
  • Giá thành quạt trần đèn cánh gỗ đa dạng, chỉ từ 2 triệu đồng, thích hợp với kinh tế của hầu hết các gia đình Việt Nam
  • Ngày nay, nhiều mẫu quạt trần gỗ được chế tạo từ gỗ công nghiệp nên kiểu dáng đa dạng và phong phú, cung cấp nhiều sự lựa chọn cho quý khách

Nhược điểm của quạt trần đèn cánh gỗ

  • Vì làm từ gỗ nên quạt trần gỗ có trọng lượng khá nặng, điều này gây khó khăn trong quá trình lắp đặt, vận chuyển, và sửa chữa
  • Phụ kiện cánh quạt trần gỗ khó tìm mua hơn so với quạt trần cánh xanh, vì chúng thường được sản xuất với số lượng giới hạn chứ không đại trà như các mẫu quạt trần khác.

>> Xem thêm: Nguyên nhân quạt trần quay chậm, quạt trần bị lắc & cách khắc phục

Quạt trần cánh gỗ có mát không? Quạt trần gỗ có tốt không?

Nhiều khách hàng băn khoăn "quạt trần đèn cánh gỗ có mát không hay chỉ là đồ trang trí cho đẹp?". Chúng tôi xin khẳng định chắc chắn "quạt trần cánh gỗ có mát, nó có khả năng làm mát như quạt trần cánh nhựa thông thường". Vì khả năng làm mát của quạt trần phụ thuộc vào thông số CFM chứ không phụ thuộc vào chất liệu làm cánh quạt hay số lượng cánh quạt.

Một chiếc quạt trần cánh màu gỗ có CFM càng cao thì quạt càng mát, sải cánh quạt trần càng dài và độ nghiêng lớn thì quạt càng mát.

>> Xem thêm: Đơn vị CFM là gì? CFM là viết tắt của gì? Cách chọn CFM quạt trần đèn

Chất liệu làm cánh quạt bằng gỗ chỉ liên quan đến tính thẩm mỹ, nó không làm giảm khả năng làm mát của thiết bị

Quạt trần 3 cánh gỗ thì có tốc độ quay nhanh hơn quạt trần 4 cánh hoặc 5 cánh, nên khả năng làm mát cũng nhanh hơn, tốc độ khởi động cũng nhanh hơn nhưng chúng lại gây ồn ào hơn khi vận hành.

Như vậy, xét qua về những ưu nhược điểm, ta có thể nhận định "đầu tư vào một chiếc quạt trần đèn cánh gỗ trang trí phòng khách là rất đáng đồng tiền bát gạo".

Địa chỉ mua quạt trần đèn cánh gỗ uy tín tại Hà Nội

Nhu cầu mua quạt trần đèn cánh gỗ đang ngày một tăng lên kéo theo việc xuất hiện nhiều cơ sở bán sản phẩm này. Giữa nhiều địa chỉ cung cấp loại quạt trần đèn này liệu bạn đã biết nên lựa chọn nơi nào chưa?

Nếu bạn đang ở Hà Nội thì Nội Thất Hòa Thịnh là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Tại đây có đầy đủ các sản phẩm quạt trần đèn với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, giá cả khác nhau. Bạn sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nội thất nhà mình hơn.

Cửa hàng nội thất hòa thịnh
Cửa hàng Nội Thất Hòa Thịnh

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)

Mời bạn tham khảo 10+ mẫu quạt trần cánh gỗ đẹp, hiện đại, cao cấp tại Nội Thất Hòa Thịnh

Quạt trần cánh gỗ có đèn trang trí phòng khách HT-22

Quạt trần đèn cánh gỗ HT-22 là sản phẩm trang trí nội thất theo hơi hướng sang trọng và đơn giản. Quạt có 3 tông màu chủ đạo là đen, nâu và trắng kết hợp với nhau một cách hài hoà. 3 màu này đều có tông trầm nên dễ dàng phối hợp với không gian nội thất xung quanh.

Sản phẩm chỉ có ba cánh quạt bằng gỗ không có hoa văn, thiết kế khá đơn giản nhưng hiện đại. Quạt đèn trang trí này sử dụng điều khiển từ xa rất tiện lợi. Tốc độ quay của đèn và cường độ của ánh sáng có thể dễ dàng thay đổi theo ý muốn của gia chủ.

  • Kích thước sải cánh quạt trần đèn cánh gỗ: 1m32
  • Chế độ ánh sáng: vàng - trắng - trung tính
  • Tốc độ: mạnh - nhẹ - trung bình

Đặt mua sản phẩm TẠI ĐÂY

Quạt trần cánh gỗ hiện đại

Quạt trần cánh gỗ hiện đại HT-6017

Quạt trần đèn cánh gỗ HT-6017 có chất liệu chính là gỗ cao cấp. Điều đó giúp sản phẩm ít hư hỏng trong quá trình di chuyển. Quạt đèn này có màu nâu gỗ ấm áp nên thích hợp sử dụng trong phòng ăn, phòng khách,...

Quạt đèn này gồm 3 cánh quạt uốn cong và bao bọc bóng đèn led bên trong. Nhờ sử dụng bóng LED ánh sáng của đèn luôn trung thực và không bị nhấp nháy, chập chờn. Qua đó góp phần bảo vệ thị lực của người sử dụng.

  • Kích thước sải cánh: 1m32
  • Tốc độ quạt trần gỗ phòng ngủ HT-6017: mạnh - nhẹ - trung bình
  • Công suất: 12w

Đặt mua sản phẩm TẠI ĐÂY

Quạt trần cánh gỗ hiện đại HT-6017

Quạt trần cánh gỗ cao cấp trang trí phòng khách HT-7038Q 

Quạt trần đèn cánh gỗ HT-7038Q được yêu thích nhờ thiết kế cổ điển mà sang trọng. Quạt đèn này gồm 5 cánh quạt bằng gỗ kèm theo 5 bóng đèn led E27. Do sử dụng những đèn với công suất lớn nên sản phẩm thích hợp trang trí những không gian rộng lớn như phòng khách.

  • Kích thước sải cánh: 1m44
  • Chiều cao: 60cm
  • Tốc độ: mạnh - nhẹ - trung bình
  • Công suất: 90w

Đặt mua sản phẩm TẠI ĐÂY

Quạt trần cánh gỗ đẹp HT-7038Q 

Quạt trần 6 cánh gỗ HT-15

Quạt trần đèn 6 cánh HT-15 có chất liệu chính bằng nhựa cao cấp. Cánh của quạt được phủ một lớp sơn màu nâu nhạt giống với màu gỗ tự nhiên. Nhờ vậy mà sản phẩm tuy có kích thước lớn nhưng có trọng lượng nhẹ.

  • Kích thước sải cánh: 1m6
  • Chế độ ánh sáng: vàng - trắng - trung tính
  • Tốc độ: 4 tốc độ
  • Công suất: 80W

Đặt mua sản phẩm TẠI ĐÂY

Quạt trần 6 cánh gỗ HT-15

Đèn quạt trần cánh màu gỗ cao cấp HT09

Quạt trần đèn cánh gỗ HT-09 là sự kết hợp giữa đồng và gỗ. Thân quạt trần gỗ có màu đồng cổ còn 5 cánh quạt có màu nâu đậm. Bóng đèn trang trí đi theo phong cách cổ của những thập niên 90 ở châu Âu. Những ngôi nhà trang trí theo phong cách cổ điển thì không nên bỏ qua sản phẩm này.

  • Đường kính: 132cm
  • Đặt mua sản phẩm tại đây

Đèn quạt trần cánh màu gỗ cao cấp HT09

Quạt trần đèn cánh gỗ sang trọng HT-12

Nếu bạn nhiều yêu thích phong cách cổ điển thì không nên bỏ qua quạt trần đèn cánh gỗ HT-12. Loại quạt đèn này là sự kết hợp đặc biệt của gỗ nghệ thuật và pha lê. 5 cánh quạt có hình chiếc lá bằng gỗ kết hợp hài hòa với 3 đèn pha lê hình nụ hoa.

Không chỉ được yêu thích vì thiết kế đẹp mà quạt đèn này còn có khả năng chiếu sáng tốt. Sản phẩm có khả năng chiếu sáng cho phòng khách có diện tích khoảng 13-15m2. Đồng thời quạt đèn này rất tiết kiệm điện và dễ dàng thay đổi tốc độ quay nhờ điều khiển.

  • Chiều cao: 40 cm
  • Đường kính: 108 cm

Quạt trần đèn cánh gỗ sang trọng HT-12

Quạt trần cánh gỗ đẹp ZM501

Nếu bạn đang tìm các sản phẩm nội thất có phong cách Trung Hoa thì quạt trần đèn cánh gỗ ZM501 là lựa chọn cho bạn. Đây là loại quạt trần kết hợp với đèn thắp sáng cổ của người Trung Quốc.

Cấu tạo của quạt trần đèn này gồm 5 cánh quạt bằng gỗ nâu sẫm và đèn trang trí bằng vải và acrylic. Sản phẩm rất bền nhờ chất liệu gỗ cao cấp đồng thời không bị bẩn nhờ chất liệu acrylic chống bám bụi.

  • Kích thước: 1320 mm
  • Chế độ ánh sáng: 2 chế độ

Đặt mua sản phẩm tại đây

den-quat-tran-zm501-5

Quạt trần cánh gỗ cổ điển HT-13

Quạt trần đèn cánh gỗ HT-13 có hình dáng như một chiếc chong chóng bằng gỗ khổng lồ. Đèn có khả năng chiếu sáng tốt trong không gian có diện tích từ 10 - 15m2. Chất liệu gỗ thiên nhiên của quạt đèn này đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn. Vì vậy sản phẩm rất được các khách hàng yêu thích lối sống xanh tìm mua sử dụng.

  • Chiều cao: 47cm
  • Kích thước sải cánh: 1m3

Đặt mua sản phẩm quạt trần gỗ HT-13 TẠI ĐÂY

Quạt trần gỗ HT-13

Quạt trần đèn cánh gỗ hiện đại HT-16

Quạt trần đèn cánh gỗ HT-16 là sản phẩm chất liệu tự nhiên thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm chỉ sử dụng 1 bóng đèn nhưng có khả năng không thua gì những loại đèn sử dụng nhiều bóng. Nhờ sử dụng bóng LED tiết kiệm điện nên bạn có thể thoải mái sử dụng quạt đèn này mà không cần tốn nhiều chi phí.

  • Kích thước sải cánh: 132cm
  • Chiều cao: 48cm

Đặt mua sản phẩm tại đây

den-quat-tran-canh-go-ht-16

Quạt trần có đèn cánh gỗ HT-08

Quạt trần đèn cánh gỗ HT-08 được yêu thích nhờ thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Phần đầu của mỗi cánh quạt và phần đầu của đèn đều có những hoa văn rất tinh tế. Sản phẩm là sự kết hợp của quạt trần bằng gỗ với 5 cánh và 3 bóng đèn kiểu cổ điển. Sản phẩm thích hợp với trí trong nhiều không gian bằng cách khác nhau. Từ các ngôi nhà kiểu cổ xưa đến những ngôi nhà kiểu hiện đại được có thể sử dụng sản phẩm này.

Đặt mua sản phẩm tại đây

den-quat-tran-co-dien-ht-08-anh-1

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Bếp từ giá 300K loại nào tốt? Ưu nhược điểm của bếp từ 300k

Bếp từ giá 300K loại nào tốt? Ưu nhược điểm của bếp từ 300k

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo