• Gọi mua hàng: 0971958991

30+ Mẫu đèn Thả Bàn Ăn Hiện Đại - Đèn Thả Bàn Ăn Cao Cấp Đẹp 2021

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 40 phút đọc

Hơn 90% người dùng yêu thích các loại đèn thả bàn ăn cao cấp - đèn chùm thả bàn ăn hiện đại - đèn thả bàn ăn đơn giản hoặc đèn thả bàn ăn 3 bóng vì chúng đáp ứng được tiêu chí: Đẹp - Bền bỉ - Tiết kiệm điện năng. Bạn cũng nằm trong số đó? Thế nhưng... Việc chọn lựa 1 mẫu đèn thả phòng ăn - đèn bàn ăn chât lượng tốt làm bạn đau đầu vì có quá nhiều lời quảng cáo.

Nội Thất Hòa Thịnh gợi ý cho bạn những mẫu đèn thả phòng ăn HOT nhất 2021. Không những thế mọi thiết bị chiếu sáng tại Hòa Thịnh đều được bảo hành từ 1-3 năm nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Đèn thả bàn ăn là loại đèn gì?

Đèn trang trí bàn ăn dạng thả là một trong những loại đèn dùng để thắp sáng và trang trí trong căn bếp. Đèn bàn ăn đẹp thả trần này được cố định bằng sợi dây treo từ trần nhà.

Sợi dây này có thể được làm từ kim loại, dây xích có tính thẩm mỹ cao. Đèn thả phòng ăn có thể là một hay nhiều đèn kết hợp lại mang đến cho không gian ngôi nhà những ánh sáng lãng mạn hoặc đa sắc màu.

Đèn thả bàn ăn hiện đại

Đèn Thả Phòng Ăn Cao Cấp - Đèn Thả Trần Bàn Ăn Hiện Đại - Đèn bàn ăn chung cư

Mục lục

Đèn Thả Bàn Ăn, Đèn Treo Bàn Ăn được 90% người dùng lựa chọn. Vì sao vậy?

Đèn thả bàn ăn thiết kế đơn giản, lắp đặt dễ dàng

Tính năng ưu việt đầu tiên khi nhắc đến đèn thả trang trí phòng ăn đó là thiết kế của chúng thường được tối giản nhất có thể. Rất ít các loại đèn thả phòng bếp có thiết kế cầu kỳ bởi chúng sẽ bị làm ảnh hưởng tầm nhìn và gây khó chịu cho người dùng. Nhờ đó, việc lắp đặt đèn trang trí bàn ăn đẹp trở nên rất dễ dàng đối với người dùng.

Ngoài ra, các loại đèn thả bàn ăn cao cấp đều không kén diện tích lớn hay nhỏ. Phòng ăn của khách hàng to hay nhỏ đều có thể sử dụng loại đèn thả trần bàn ăn với kích thước khác nhau sao cho phù hợp với không gian. Không chiếm nhiều không gian như đèn chùm phòng khách, các mẫu đèn thả phòng ăn luôn nhỏ gọn nên không tốn nhiều diện tích.

Đèn thả phòng ăn giúp tạo bố cục hài hòa cho nhà bếp

Hầu hết các căn bếp hiện nay đều có những thiết kế tổ hợp bàn ăn ngay trong đó. Nên việc lựa chọn đèn thả trần bàn ăn là rất hợp lý. Khi những chiếc đèn có những nét đồng điệu với không gian xung quanh về màu sắc hay chất liệu thì chúng sẽ tạo lên một bố cục đẹp mắt cho cả căn bếp.

Các loại đèn thả bàn ăn được thiết kế với các khối khác nhau như tròn, vuông, tam giác sẽ tạo cho căn bếp đầy tính nghệ thuật. Gia chủ cần phải sắp xếp các yếu tố nội thất xung quanh sao cho phù hợp để có thể có được nét tinh tế trong từng đồ vật. 

Ngoài ra, cần chú ý đến khoảng cách treo đèn để có thể không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn. Thông thường đèn được treo cách bàn ăn khoảng từ 80 - 120 cm. Khách hàng không nên treo đèn quá cao hoặc quá thấp sẽ gây cản trở tầm nhìn hay phá vỡ bố cục căn bếp.

Mẫu đèn thả trần bàn ăn 3 bóng hiện đại
Mẫu đèn thả trần bàn ăn 3 bóng hiện đại

Các mẫu đèn thả bàn ăn cung cấp ánh sáng vừa đủ và ấm áp

Ngoài yếu tố trang trí các loại đèn thả trang trí bàn ăn sẽ mang đến cho không gian nhà bếp nói chung và bàn ăn nói riêng một luồng ánh sáng cần thiết. Theo các chuyên gia, đèn thả trang trí phòng ăn nên chọn các loại ánh sáng vàng có công suất từ 60 - 75 Watt. Đây là vùng công suất đèn dịu nhẹ, không gây hại đến mắt.

Bàn ăn là nơi quây quần của các thành viên trong gia đình. Vì thế, đèn trang trí bàn ăn không nhất thiết phải lắp đặt những ánh sáng với công suất quá lớn. Hoặc với các bóng đèn có công suất quá nhỏ, khiến căn bếp trở nên âm u. Chúng vô tình sẽ làm giảm chất lượng bữa ăn của cả gia đình.

Tham Khảo 30+ Mẫu Đèn Thả Bàn Ăn Cao Cấp, Hiện Đại【2021】Tại Nội Thất Hòa Thịnh

Đèn thả bàn ăn 3 bóng - Đèn thả trần bàn ăn cao cấp cổ điển

Với những mẫu đèn thả phòng ăn cao cấp cổ điển, khách hàng có thể lựa chọn để trang trí trong các căn bếp có thiết kế mang hơi hướng cổ kính pha thêm nét xưa cũ. Thông thường, loại đèn bàn ăn hiện đại được tối giản tối đa với hai màu sắc chủ đạo là đen và trắng. Các loại dây treo thường là dây xích hoặc dây kim loại đơn sắc.

đèn thả bàn ăn cao cấp, cổ điển
Đèn thả bàn ăn 3 bóng - Đèn thả trần bàn ăn cổ điển

Đèn thả bàn ăn hiện đại - Đèn thả bàn ăn chung cư kim cương

Đây là loại đèn thả trang trí bàn ăn hiện đại được thiết kế với rất nhiều mẫu mã khác nhau, màu sắc sinh động, phù hợp ở những không gian hơi hướng hiện đại. Thông thường loại đèn này thường được phá cách ở bất kỳ chi tiết nào như màu đèn có thể là các màu nổi như xanh, đỏ,... dây đèn thả bàn ăn có thể là các dây xích mắt to hãy các loại đèn với nhiều hình thù độc, lạ.

Đèn thả bàn ăn chung cưĐèn bàn ăn hiện đại

Đèn thả bàn ăn gỗ - Đèn gỗ thả bàn ăn

Với những không gian nhà bếp được thiết kế chủ yếu từ gỗ tự nhiên hay gỗ ép thì đèn trang trí bàn ăn gỗ được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Loại đèn này sẽ giúp cho tổng thể không gian trở lên hòa quyện và tạo thành một khối kết dính. Ngoài ra, đèn thả phòng ăn gỗ cùng giúp cho khách hàng cảm giác được sự thân thiện với thiên nhiên từ những chất liệu gỗ quen thuộc.

>> Mời bạn xem thêm: https://noithathoathinh.com/tin-tuc/den-go.html

Đèn thả bàn ăn gỗ

Đèn bàn ăn thả trần pha lê - Đèn thả bàn ăn bằng pha lê

Đèn thả trần bàn ăn bằng pha lê là loại đèn có thể đem lại cho khách hàng cảm giác mới lạ trong chính không gian quen thuộc của ngôi nhà mình. Được kết hợp từ các viên pha lê với ánh sáng lấp lánh, loại đèn này đã giúp cho không gian nhà bếp cũng như chiếc bàn ăn trở lên tươi mới. Những mặt cắt của viên pha lê sẽ tạo được sự phản quang ánh sáng kì diệu từ chính chiếc đèn này.

Đèn thả bàn ăn bằng pha lêĐèn thả bàn ăn bằng pha lê

Mời bạn tham khảo: Những mẫu đèn thả phòng khách cao cấp, bán chạy nhất tại Hòa Thịnh

Đèn thả trang trí phòng ăn hiện đại bóng LED - Đèn LED thả bàn ăn

Loại đèn đèn LED thả bàn ăn mang tính hiện đại và phù hợp trong những không gian nhà bếp có thiết kế mới lạ. Đèn bàn ăn hiện đại LED được các nhà thiết kế tạo ra với nhiều hình thù vô cùng bắt mắt. Các khối hình có thể chồng chéo nhau tạo lên điểm nhấn cho chiếc đèn độc và lạ. Ngoài ra, với các loại đèn LED khách hàng có thể tiết kiệm tối đa điện năng khi sử dụng.

Đèn LED thả bàn ănĐèn LED thả bàn ăn

Đèn bàn ăn 3 bóng - Đèn thả bàn ăn chung cư 3 bóng

Không chỉ là sự kết hợp của 1 bóng đơn thuần, đèn thả bàn ăn 3 bóng là một sự kết hợp tổng thể của 3 bóng đèn. Khách hàng có thể cảm nhận được những nét phá cách trong hỗn hợp màu sắc nổi bật khiến không gian trở lên tinh tế. Ngoài ra, bộ ba bóng đèn trang trí bàn ăn sẽ giúp không gian nhà bếp trở lên đẳng cấp, thời thượng.

Đèn thả trang trí bàn ăn 3 bóng
Đèn thả trang trí bàn ăn 3 bóng - Đèn thả bàn ăn chung cư

Đèn thả phòng ăn Philips

Có rất nhiều mẫu đèn bàn ăn chung cư, nhưng có lẽ được yêu thích hơn cả là các loại đèn thả có chao. Đèn thả nhà ăn Philips được thiết kế phần bóng đèn treo trên một sợi dây duy nhất rất thanh lịch. Thiết kế đèn thả trang trí phòng ăn tinh xảo từ các miếng ghép thủy tinh thủ công, người dùng dễ dàng tùy chỉnh độ sáng.

Hiệu suất đèn thả trần trang trí phòng ăn Philips tối đa, tiết kiệm năng lượng đến 80%, đồng thời bảo vệ môi trường. 

Đèn thả bàn ăn Philips
Đèn bàn ăn Philips
Đèn thả bàn ăn hera - Đèn bàn ăn pha lê - Đèn thả trần 

Đèn thả bàn ăn mũ cối 

Đèn thả bàn ăn mũ cối chính xác là loại đèn thả bàn ăn được ưa chuộng nhất hiện nay. Thiết kế đơn giản nhưng khá đa dạng về phong cách: cổ điển, tân cổ điển, hiện đại,... Đèn được ứng dụng rất nhiều tại các nhà hàng và quán cafe. Trong căn bếp gia đình, chỉ cần khoảng từ 2 đến 4 chiếc là bạn đã sở hữu không gian dùng cơm siêu lung linh.

Đèn bàn ăn mũ cối
Đèn thả trần bàn ăn hiện đại

Đèn thả bàn ăn khung sắt

Với loại đèn đèn thả bàn ăn khung sắt, bạn tha hồ lựa chọn tạo hình khung sắt theo ý muốn: hình ngôi sao, hình kim tự tháp, hình tròn, hình vuông,... bất cứ hình nào cũng sẽ mang lại hiệu ứng rất đỗi tuyệt vời cho nội thất nhà bạn. Và đặc biệt sẽ hợp nhất với phong cách trang trí nhà cửa phóng khoáng và trẻ trung.

Đèn thả bàn ăn khung sắtĐèn thả bàn ăn khung sắt

Đèn trang trí bàn ăn bóng tròn - Đèn thả bàn ăn hình nhánh

Đèn thả bàn ăn hình nhánh mô phỏng hình ảnh một tán lá cây cùng các nhánh chĩa ra xung quanh không theo bất kỳ quy tắc nào. Đây được xem là mẫu đèn tương đối phá cách, sẽ hợp với những không gian hiện đại, cách tân.

Ánh sáng được quy về một mối nên hiệu ứng chiếu sáng của đèn nhánh sẽ là tốt hơn khá nhiều so với các loại đèn bàn ăn khác.

Đèn thả bàn ăn hình nhánhĐèn thả bàn ăn hình nhánh

Đèn bàn ăn treo trần - Đèn thả bàn ăn LED

Cũng tương tự đèn nhánh, đèn thả bàn ăn LED treo trần không tuân theo bất kỳ quy luật nào. Nhưng nếu như đèn nhánh xoay xung quanh một trục, thì đèn trang trí bàn ăn LED được tạo hình khá ấn tượng với những đường cong, đường thẳng, vòng tròn,... đan xen lẫn lộn, cực kỳ thích hợp với những gia chủ yêu thích sự cá tính, phong cách.

Đèn thả bàn ăn LED treo trần
Đèn thả bàn ăn LED - Đèn bàn ăn

Đèn bàn ăn hiện đại gắn tường

Nếu như không yêu thích việc sử dụng đèn thả bàn ăn, bạn cũng có thể chọn lựa đèn trang trí bàn ăn gắn tường. Khi đó, bàn ăn sẽ được kê sát tường, ánh sáng hắt từ đèn treo tường xuống thay vì trực diện như các loại đèn thả.

Với những ai cảm thấy thấy "chói mắt" vì ánh sáng chiếu thẳng, đèn gắn tường hẳn sẽ là sự lựa chọn nhẹ nhàng, đúng chuẩn nhất dành cho bạn.

Đèn bàn ăn gắn tườngĐèn bàn ăn gắn tường - Đèn bàn ăn chung cư

Rõ ràng, để đảm bảo hiệu ứng tốt nhất của các loại đèn trang trí bàn ăn, chúng ta cần có được những sản phẩm chất lượng tối ưu. Nhưng với thị trường "vàng thau lẫn lộn" như hiện nay, người tiêu dùng rất khó lòng để mua được đèn vừa đúng giá lại vừa đảm bảo mọi tiêu chuẩn.

Đèn thả bàn ăn cao cấp - Đèn bàn ăn chung cư

Đèn thả bàn ăn cao cấp thường được thiết kế bằng pha lê. Đèn thả bàn ăn cao cấp bằng pha lê có cả thiết kế hoành tráng, và thiết kế đơn giản. Với thiết kế hoành tráng cho căn nhà rộng, đèn tích hợp kiểu dáng hiện đại, hình chữ nhật, hoặc oval để phù hợp với các loại bàn của các căn nhà rộng lớn. Với các thiết kế đơn giản cho căn nhà hiện đại, đèn thả bàn ăn cao cấp chất liệu pha lê thường có kiểu dáng thiên về tròn, gọn, và tạo điểm để tăng độ quang phổ.

Đèn bàn ăn hiện đại treo trần cao cấp, với sự tỏa sáng của pha lê K9, kết hợp với bóng pha lê, thiết kế hoành tráng, cầu kỳ hoặc đơn giản, tinh tế mang đến không gian một hơi hướng sang trọng đẳng cấp, và ánh sáng quang phổ lung linh.

Trái tim của bữa tiệc hoàng gia chính là đèn thả bàn ăn cao cấp.

Đèn thả bàn ăn pha lê cao cấp

Đèn thả bàn ăn cao cấp - Đèn thả bàn ăn chung cư pha lê

Đèn thả bàn ăn hiện đại - Đèn bàn ăn chung cư

Đèn thả bàn ăn hiện đại thiên về các thiết kế sáng tạo, và phóng khoáng. Đèn thường được thiết kế từ hợp kim sơn tĩnh điện. Nhờ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài nên có thể có nhiều màu sắc khác nhau, từ trắng thanh nhã, đen huyền bí, cho đến vàng, đỏ xanh rực rỡ.

Đèn sử dụng bóng LED làm trung tâm. Ánh sáng của đèn trang trí bàn ăn có 2 trạng thái trắng hoặc vàng. Kích thước đèn đa dạng, phù hợp với các bàn ăn từ các

Đèn bàn ăn hiện đại có thể là đơn chiếc, hoặc một chùm tùy theo kích thước bàn ăn.

Kích thước phổ biến của đèn thả bàn ăn hiện đại (DxRxC)

  • 550x550x300 (mm)
  • 1100x660x1000 (mm)
  • 1100x450x1000 (mm)
Đèn thả bàn ăn hiện đại
Đèn thả bàn ăn hiện đại

Đèn thả bàn ăn hiện đại sang trọng chụp thủy tinh

Đèn bàn ăn thả hiện đại sang trọng là sự kết hợp của tay đèn sắt, sơn tĩnh điện cao cấp, với các bóng chụp thủy tinh. Tay sắt được uốn cong tạo đường nét thẩm mỹ, kiêu kỳ. Đèn có khả năng chiếu sáng ở diện tích 20-25m2.

Đèn sử dụng bóng LED có tuổi thọ tới 50.000 giờ chiếu sáng liên tục.

Đèn thả bàn ăn hiện đại phong cách sang trọng có các thiết kế 6 bóng; 8 bóng; hoặc 10 bóng.

Kích thước đèn(DxC):

  • 6 bóng: 580x600 (mm)
  • 8 bóng: 800x600 (mm)
  • 10 bóng: 1200x600 (mm)
Đèn thả bàn ăn hiện đại sang trọng
Đèn thả bàn ăn hiện đại sang trọng

Đèn bàn ăn Phillips

Đèn bàn ăn Phillips có thiết kế đơn giản sang trọng. Lớp vỏ ngoài ngoài những màu sắc độc đáo, còn có cả thiết kế vỏ sơn kim loại sáng bóng.

  • Chao đèn bằng kim loại chống gỉ sơn tĩnh điện cao cấp, hoặc mạ vàng crom sang trọng.
  • Để thuận tiện cho người sử dụng, đèn có cung cấp thêm tính năng tự điều chỉnh độ cao của đèn.
  • Phillips luôn nâng cao khả năng cạnh tranh của mình, nên với các loại đèn bàn ăn thả, ngoài ánh sáng trắng ấm hoặc vàng ấm, tạo không gian ấm cúng cho gia đình, đèn có được hãng trang bị cấp độ bảo vệ IP20, chống lại những vật lớn hơn 12,5mm khi va chạm.
  • Ngoài ra, để đảm bảo an toàn sử dụng, đèn trang trí bàn ăn Philips có lớp bảo vệ: I – nối đất giúp hạn chế các vấn đề rủi ro trong sử dụng.
  • Kích thước đèn thả bàn ăn chung cư (DxRxC): 250x250x130 (mm)

Ghi chú: Sản phẩm tạm thời hết hàng, quý khách vui lòng tham khảo các mẫu sản phẩm khác TẠI ĐÂY https://noithathoathinh.com/den-tha-tran

Đèn thả bàn ăn Phillips
Đèn thả bàn ăn Phillips - Đèn thả bàn ăn chung cư cao cấp

Đèn thả bàn ăn Panasonic - Đèn bàn ăn Panasonic

Đèn thả phòng ăn Panasonic chuyên biệt. Panasonic chọn cho mình màu sắc vàng trong ánh sáng chiếu sáng. Theo các chuyên gia, ánh sáng vàng sẽ làm món ăn trông ngon miệng, kích thích vị giác, và có tác dụng thư giãn tốt nhất. Cảm giác ấm cúng và quây quần sẽ khiến người ta không thể quên những phút giây được xum vầy.

Đèn thả bàn ăn Panasonic phù hợp với các diện tích chiếu sáng dưới 15m2. Đèn có công suất khoảng 64w. Đèn sử dụng bóng sợi đốt, hoặc bóng compact để mang lại ánh sắc vàng đặc thù thông qua tấm phát quang có đường kính 280mm.

  • Thân đèn thả bàn ăn chung cư bằng nhựa trong hoạt động bền bỉ
  • Đèn bàn ăn có các chế độ bật 6 bóng; 3 bóng trắng; hoặc 3 bóng vàng
  • Có thể điều chỉnh tầm treo dựa vào nhu cầu của người sử dụng
  • Kích thước đèn bàn ăn Panasonic chính hãng (RxC): Ø787x 700 mm

Ghi chú: Sản phẩm tạm thời hết hàng, quý khách vui lòng tham khảo các mẫu sản phẩm khác TẠI ĐÂY https://noithathoathinh.com/den-tha-tran

Đèn thả bàn ăn Panasonic
Đèn thả bàn ăn Panasonic

Đèn thả bàn ăn cổ điển ML-A8005-5

Đèn thả bàn ăn cổ điển ML-A8005-5 phù hợp với những người sử dụng ưa chuộng phong cách xưa cũ.

  • Đèn trang trí bàn ăn được thiết kế bằng tay đồng nguyên chất, kết hợp với các chao đèn thủy tinh hoặc pha lê, tạo quang phổ tốt. Ánh sáng đi qua lớp thủy tinh hoặc pha lê tỏa quang phổ 7 màu lung linh, phản chiếu dưới tay đồng vững chắc mạ vàng, tạo không gian vừa cổ kính vừa sang trọng.
  • Bóng đèn đui E14 x 5
  • Thiết bị nhập khẩu 100%

>> Hàng sẵn tại kho, Xem chi tiết đèn bàn ăn cổ điển ML-A8005-5 tại đây

Đèn thả bàn ăn cổ điển ML-A8005-5

Đèn thả bàn ăn cổ điển

Đèn thả bàn ăn 3 bóng Diamond HTDT-02

Đèn thả bàn ăn 3 bóng sử dụng đui đèn E27 giúp người dùng tiện lợi trong quá trình thay thế và sử dụng.

3 bóng đèn được kết nối vớinhau trên đĩa đèn bằng kim loại. Chóa đèn được tạo hình trụ hoặc hình phễu bằng nhôm hở màu trắng ngà. Ánh sáng đi qua chóa đèn sẽ được hội tụ trên bàn ăn. Ánh sáng đèn sử dụng sắc trắng ấm hoặc vàng tạo không gian ấm cúng.

  • Đèn sử dụng 3 bóng LED 3 màu công suất 6w. Chất liệu bằng sắt và pha lê
  • Dây đèn bàn ăn có thể điều chỉnh độ dài để phù hợp với khoảng cách bàn ăn
  • Kích thước dây đèn có thể điều chỉnh tùy ý. 
Đèn thả bàn ăn 3 bóng Diamond HTDT-02Đèn thả bàn ăn 3 bóng

Đèn thả bàn ăn đơn giản

Đèn thả bàn ăn đơn giản thường thích hợp với những căn phòng có diện tích hạn chế, dưới 15m2. Đèn thường có thiết kế đèn đơn, với các kiểu dáng chóa đèn khác nhau. Chóa đèn có thể bằng hợp kim, nhôm, hoặc bằng gỗ được sơn màu sắc trầm hoặc trung tính, và thiên về đơn sắc. Chóa đèn có các hình dáng khác nhau, từ trụ tròn, hoặc mũ cối, hoặc chóa tỏa rộng.

  • Đèn thả phòng ăn đơn giản có thiết kế đa dạng, phù hợp làm đèn trang trí, giúp không gian bếp sáng tạo hơn, dành cho các gia đình hạt nhân. Chính vì vậy, khi sử dụng đèn bàn ăn đơn giản, các hộ gia đình thường sẽ sử dụng 1 cụm nhiều đèn, nhiều hình dáng khác nhau để sinh động hơn.
  • Kích thước đèn trang trí bàn ăn chung cư (DxRxC): 110x75x1200 (mm)
Đèn thả bàn ăn đơn giản
Đèn thả bàn ăn đơn giản - Đèn thả bàn ăn chung cư

>> Bên cạnh đó: Tham khảo một số mẫu đèn bàn học chất lượng nhất tại Hòa Thịnh.

Đèn thả chùm bàn ăn - Đèn bàn ăn chung cư cao cấp

Đèn thả chùm bàn ăn thường được đóng khung là có kích thước khá đồ sộ. Có thể cho rằng, đèn chùm bàn ăn là loại đèn có kích thước lớn nhất trong các loại đèn bàn ăn. Chính vì với kích thước lớn, nên loại đèn này thường được thả rơi phần chùm, trong khi phần đế đèn sẽ được bắt thẳng vào trần nhà.

  • Thiết kế đèn khá đa dạng để người dùng lựa chọn. Có loại đèn chùm cổ điển, với thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ. Cũng có loại đèn chùm bàn ăn dáng đơn giản, rủ xuống trần nhà, tạo nét đẹp tinh tế, huyền ảo. Cũng có các loại đèn chùm bàn ăn tận dụng các dáng đèn đơn giản, thiết kế phủ kim loại bắt sáng, và phản chiếu lại hình ảnh tạo thành điểm nhấn đẹp đẽ trên bàn ăn.
  • Vật liệu phổ biến của đèn chùm bàn ăn là tay đèn, dây đèn, hoặc đế chùm đèn bằng kim loại, đồng hoặc hợp kim, mạ crom hoặc mạ vàng.
  • Đèn thường sử dụng bóng LED tiết kiệm điện, để nâng cao tuổi thọ.
Đèn thả chùm bàn ăn - Đèn thả trần
Đèn thả chùm bàn ăn

Địa Chỉ Bán Đèn Thả Bàn Ăn Cao Cấp - Đèn Chùm Thả Bàn Ăn hiện đại tại Hà Nội

Đèn thả bàn ăn là một trong những đồ vật được ưa chuộng hiện nay. Vậy nên khách hàng thường tìm kiếm những chiếc đèn phù hợp để trang trí thêm cho không gian căn bếp của mình. Nhưng gửi gắm niềm tin của mình vào địa chỉ nào vẫn là một vấn đề mà nhiều khách hàng băn khoăn?

Được biết đến là một trong những showroom cung cấp nhiều kiểu đèn đẹp tại Hà Nội, Nội Thất Hòa Thịnh đã là điểm thu hút rất nhiều quý khách hàng. Vậy thì tại sao bạn lại không đến với chúng tôi để mua ngay một chiếc đèn bàn ăn? Đến với Nội Thất Hòa Thịnh chúng tôi luôn cam kết: GIÁ TỐT NHẤT – HÀNG CHẤT LƯỢNG NHẤT – BẢO HÀNH DÀI HẠN.

cửa hàng nội thất hòa thịnh

Trung tâm Nội Thất Hòa Thịnh tại Hà Nội chuyên các mẫu đèn thả bàn ăn đơn giản

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)

Từ khóa tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn thả bàn ăn 1 bóng đơn giản

  • đèn thả hiện đại cho bàn ăn

  • giá đèn thả bàn ăn hiện đại

  • bảng giá đèn thả bàn ăn cao cấp

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Đèn Lon LED Gắn Nổi Trang Trí - Đèn Lon Âm Trần Giá Rẻ【HOT 2021】

Đèn Lon LED Gắn Nổi Trang Trí - Đèn Lon Âm Trần Giá Rẻ【HOT 2021】

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo