• Gọi mua hàng: 0971958991

Tổng hợp mẫu đèn nháy thả mành trang trí nội, ngoại thất đẹp【2021】

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 20 phút đọc

Trong các dòng đèn trang trí nội thất, ngoại thất phổ thông, bóng nháy, đèn nháy thả mành - đèn nháy LED thả mành là dòng đèn luôn được săn lùng. Không chỉ bởi tính ứng dụng đa dạng của dòng đèn này, mà còn bởi sự tiện lợi của nó. Sản phẩm sẽ hỗ trợ hữu ích cho các quán café muốn tăng thêm giá trị cho không gian thư giãn.

Đèn thả mành dây nháy cũng có thể giúp cho phòng ngủ có thêm ánh sáng giống như ở nơi có ngàn sao, phòng ăn sẽ trở thành không gian ấm cúng. Một điểm ưu việt, chính là công suất tiêu thụ không quá lớn.

den-nhay-tha-manh
Đèn Nháy Thả Mành - Đèn Nháy LED Thả Mành - Đèn Trang Trí Thả Mành Dây Nháy ĐẸP

Có những mẫu đèn nháy trang trí thả mành nào đẹp nhất 2020. Cùng Nội Thất Hòa Thịnh tham khảo danh sách dưới đây.

Đèn Nháy Thả Mành - Đèn Nháy LED Thả Mành - Đèn Trang Trí Thả Mành Dây Nháy ĐẸP【2021】

Nếu băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu đèn LED nháy thả mành nào đẹp, bạn có thể cân nhắc một trong những mẫu đèn nháy trang trí thả mành dưới đây.

Đèn nháy thả mành 1m6 - Đèn LED mành dây nháy trang trí 1m6

Dòng đèn nháy với mành 1m6 tạo nên sức hút từ mành ánh sáng được kết lại từ nhiều sợi dây LED trang trí. Đèn được ứng dụng chủ yếu trong nhà hàng, khách sạn, với các không gian gần 100m2. Đèn có các bóng mang màu sắc trắng, trắng ấm, vàng, xanh dương…vv.. Các màu sắc này theo xu thế hiện nay sẽ kiến tạo nên những không gian đủ lung linh, và cũng rất sang trọng, chứ không bị lòe loẹt.  Đèn nháy LED thả mành có các chế độ 1 màu và thay đổi cường độ chiếu sáng, hoặc nháy màu.

Để các nhà hàng có thêm nhiều lựa chọn, đèn còn trang bị bộ cắm tiếp nối. Với dây đèn 0.5 của mình, đèn có khả năng nối tiếp tới 15 bộ đèn, tạo ra mành ánh sáng dài tới 24m.

Kích thước đèn trang trí nháy thả mành LED (RxC): 1600x1600 (mm)

Đèn LED nháy thả mành
Đèn nháy thả mành 1m6 - Đèn LED mành dây nháy trang trí 1m6

Đèn nháy thả mành chống nước - Đèn LED nháy thả mành chống nước

Để phù hợp với các nhu cầu trang trí và lắp đặt ngoài trời, đèn nháy trang trí thả mành còn có thêm dòng sản phẩm chống nước cực tốt. Dòng đèn này là sản phẩm nhập khẩu Châu Âu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Đèn gồm có 25 mành bóng LED thả trên dây trong suốt có chiều dài 2m. Sử dụng tổng số 90 bóng LED cao cấp, tổng công suất 5w – đảm bảo chiếu sáng tốt, và tiết kiệm điện năng.

Đặc điểm chống nước ưu việt của đèn là nhờ được trang bị dây điện 3.5 lõi đồng, nguồn đèn nháy thả mành và các phích dập đầu đuôi bám kín và chống nước tốt. Với sự kết nối vững vàng này, đèn có thể cắm nối tiếp liên tục tới 15 bộ đèn. Đồng thời, đèn có thể chịu được các điều kiện mưa nắng khi sử dụng trang trí ở phía bên ngoài của nhà hàng, khách sạn, hoặc căn hộ.

Kích thước đèn (DxR): 2000 x 2500 (mm)

Đèn LED nháy thả mành chống nước
Đèn nháy thả mành chống nước - Đèn LED nháy thả mành chống nước

Dây đèn LED dạng thả mành hình ngôi sao - Đèn nháy thả mành ngôi sao

Đây là ứng dụng đèn nháy được giới trẻ sử dụng nhiều nhất hiện nay. Không chỉ trang trí bên trong không gian quán xá, nhà cửa, phòng ngủ, đèn còn được nhiều người sử dụng trang trí bên ngoài căn nhà, trên hàng rào, hoặc trang trí đường làng ngõ xóm mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Mành đèn nháy hình ngôi sao thường được nhà sản xuất mắc gọn gàng sẵn, tích hợp toàn bộ phích nối, rắc cắm… nên khi sử dụng, người sử dụng chỉ cần giăng đèn lên là đã hoàn thành công việc trang trí. Đèn nháy thả mành hình ngôi sao làm hài lòng người dùng với các chế độ màu sắc đa dạng. Người dùng có thể chọn màu vàng ấm trang nhã, hoặc màu xanh, đỏ sinh động. Dây đèn 1m bao gồm 6 ngôi sao nhỏ, và 6 ngôi sao lớn, chiếu sáng lấp lánh nhờ vào 126 bóng LED. Mỗi đầu dây đều được trang bị ổ chờ tiếp nối. Do đó, muốn mở rộng tấm rèm này, chỉ cần cắm nối trực tiếp, chứ không cần phải đấu nối.

Kích thước đèn (DxRxC): 5000 x 2000 x 2000 (mm)

Đèn nháy thả mành ngôi sao
Dây đèn LED dạng thả mành hình ngôi sao - Đèn nháy thả mành ngôi sao

Đèn nháy trang trí thả mành 8 chế độ - Đèn nháy LED thả mành 8 chế độ

Tạo nên từ một mành rèm rộng 3m, bao gồm 10 sợi dây LED ánh sáng, dàn đèn nháy tựa như một tấm mành với 8 chế độ chiếu sáng khác nhau. Bóng LED công nghệ, có khả năng chiếu sáng ngay cả trong thời tiết mưa phùn nhỏ, và chịu được va đập cao.

Đèn LED nháy thả mành hình ngôi sao được thiết lập công nghệ bóng LED đuổi, tạo chuyển động bắt mắt. Sản phẩm có 4 màu sắc ánh sáng bao gồm có: vàng, trắng, xanh dương, xanh lá… chiếu sáng ở 2 mức độ, tạo thành 8 chế độ chiếu sáng và màu sắc. 8 chế độ này được lập trình chạy đuổi nhanh dần trên dây LED sẽ tạo nên những chuyển động ánh sáng không thể rời mắt đối với bất cứ ai.

Kích thước đèn (RxC): 3000 x 2000 (mm)

Đèn nháy thả mành hình ngôi sao
Đèn nháy trang trí thả mành 8 chế độ - Đèn nháy LED thả mành 8 chế độ

Đèn nháy thả mành màu vàng - Đèn trang trí nháy thả mành màu vàng

Sắc vàng nổi bật của đèn nháy được tạo nền từ mành khung 50 bóng LED với 3 chế độ nháy nhanh, nháy chậm, và đứng yên. Đèn nháy sử dụng bóng LED công suất 4.5w – có khả năng chiếu sáng tới 18 tiếng, không tỏa nhiệt gây hại cho các vật thể xung quanh. Dây đèn LED trong suốt, và có khả năng tích hợp bóng LED siêu nhỏ bên trong, không chỉ gia tăng vẻ thẩm mỹ, mà còn là vật liệu kết nối siêu bền cho sản phẩm.

  • Dây đèn LED nháy thả mành màu vàng luôn mang lại điểm nhấn sang trọng và thanh lịch cho người sử dụng
  • Kích thước đèn (RxC): 10000 x 300 (mm)
Đèn trang trí nháy thả mành màu vàngĐèn nháy thả mành màu vàng - Đèn trang trí nháy thả mành màu vàng

Đèn LED mành trang trí hình cầu - Đèn LED nháy thả mành hình cầu

Trong những hình dáng được ưa chuộng, dáng tròn của đèn nháy mành thả hình cầu luôn là ưu tiên số 1 của người sử dụng. Hình cầu có khả năng trưng bày ở bất cứ diện tích, hay không gian nào. Hình dạng này không kén décor nên hoàn toàn phù hợp với hầu hết các khu vực nội và ngoại thất của nhà hàng, khách sạn, hay căn hộ. Đèn nháy thả mành sử dụng bóng LED tiết kiệm điện năng, và độ bền cao. Phích cắm trên dây đèn thông minh, có sẵn cổng để chờ kết nối trực tiếp không cần cắt đấu.

Kích thước đèn (RxC): 5000 x 2000 (mm)

Đèn LED nháy thả mành hình cầu
Đèn LED mành trang trí hình cầu - Đèn LED nháy thả mành hình cầu

Dàn đèn nháy thả mành mưa rơi - Đèn nháy trang trí thả mành mưa rơi

Với những không gian sử dụng màu sắc lạnh làm chủ đạo, những dây đèn nháy tạo nên một mành mưa rơi là hoàn toàn phù hợp. Cấu tạo đèn tương đối đơn giản, chỉ gồm 2 sợi dây cấp điện và các sợi dây đèn thả rơi tự do một cách ngẫu hứng. Đèn có chế độ dải liên tục. Các bóng LED được chiếu sáng, chạy đuổi theo hướng đi xuống, tạo cảm giác như ngắm một thảm mưa ánh sáng.

Màu sắc đèn chủ đạo là tone màu trắng tinh khiết, hay trắng sáng. Khi được thắp sáng, đèn tạo cảm giác tinh tế, và sang trọng. Đèn có thể sử dụng cả ngoài trời.

Kích thước đèn(RxC): 5000 x 2000 (mm)

Đèn nháy trang trí thả mành mưa rơiDàn đèn nháy thả mành mưa rơi - Đèn nháy trang trí thả mành mưa rơi

Đèn LED thả mành trang trí hình mặt trăng - Đèn LED nháy thả mành hình mặt trăng

Mành đèn nháy thả những dây LED trong kiểu dáng mặt trăng là một trong những dòng đèn nháy thả mành được người trẻ ưa chuộng. Rèm đèn được kết từ hình trăng và sao lãng mạn. Với tone màu chủ đạo là vàng ấm, rèm đèn nháy thả hình mặt trăng sẽ mang lại không gian cổ tích cho người dùng.

Kích thước (RxC): 6000 x 2000 (mm)

den-nhay-tha-manh-7
Đèn LED thả mành trang trí hình mặt trăng - Đèn LED nháy thả mành hình mặt trăng

Đèn nháy thả mành hình trái tim - Đèn LED nháy thả mành hình trái tim

Nằm trong các dòng đèn có thể điều chỉnh ánh sáng, hoặc để chế độ ánh sáng ngẫu nhiên,những mành trái tim nhấp nháy, khiến người dùng nghĩ ngay đến biểu tượng cho tình yêu và hạnh phúc. Đèn được tạo nên bởi 12 sợi buông trái tim sole với nhau. Đèn LED thả mành sử dụng 126 bóng đèn LED công suất 6w tạo hình trái tim đặc, hoặc rỗng dạng trong suốt. Ánh sáng có thể thay đổi ở các tone: vàng, trắng ấm, trắng sáng; các màu sắc xanh, trắng, đỏ…

  • Đèn được trang bị dây cáp PVC chống nước, phù hợp lắp đặt trong nhà hoặc ngoài trời.
  • Kích thước đèn (RxC): 3500 x 1600 (mm)
Đèn LED nháy thả mành hình trái tim
Đèn nháy thả mành hình trái tim - Đèn LED nháy thả mành hình trái tim

Đèn nháy thả mành thác nước - Đèn trang trí nháy thả mành thác nước

Đây là tên gọi được coi là chính thống của dòng đèn mành chảy. Mành chảy nổi bật với sự liên kết của 280 bóng LED nhiều màu được gắn kết trên sợi LED. Bóng đèn của dòng đèn nháy này có màu sắc đa dạng, dựa trên các màu chủ đạo như vàng, đỏ, xanh, trắng. Đèn LED nháy thả mành được lập trình chạy theo chiều dọc một cách song song. Khi được thắp sáng, sự dịch chuyển của màu sắc, và ánh sáng theo tốc độ nhanh dần sẽ tạo nên hiệu ứng thác nước.

Không gian tạo nên sẽ vô cùng đặc sắc, độc đáo, và đầy sáng tạo

Kích thước (RxC): 3000 x 2000 (mm)

Đèn trang trí nháy thả mành thác nước
Đèn nháy thả mành thác nước - Đèn trang trí nháy thả mành thác nước

Mua Đèn Nháy Thả Mành - Đèn LED Nháy Thả Mành tại Hà Nội 

Nếu bạn ở Hà Nội, ghé ngay showroom Nội Thất Hòa Thịnh để được tham khảo ngay các mẫu đèn nháy thả mành đẹp nhất.

cua-hang-noi-that-hoa-thinh
Cửa hàng Nội Thất Hòa Thịnh - Chuyên bán đèn trang trí uy tín tại Hà Nội

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn trang trí nháy thả mành tại hà nội

  • bảng giá đèn led nháy thả mành mới nhất

  • mua đèn nháy thả mành giá rẻ

  • mua đèn nháy trang trí thả mành ở đâu

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Top 20 mẫu đèn ngủ gắn tường mini - đèn ngủ treo tường mini ĐẸP 2021

Top 20 mẫu đèn ngủ gắn tường mini - đèn ngủ treo tường mini ĐẸP 2021

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo