• Gọi mua hàng: 0971958991

Đèn Lon LED Gắn Nổi Trang Trí - Đèn Lon Âm Trần Giá Rẻ【HOT 2021】

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 13 phút đọc

Đèn lon LED - đèn LED lon - đèn lon nổi - đèn lon âm trần vừa có công năng chiếu sáng vừa để trang trí lại tiện lợi sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau vì thế luôn được mọi người ưa chuộng. Mua đèn LED ống bơ ở đâu đảm bảo chất lượng tốt, độ bền cao, giá rẻ? Cùng tìm hiểu.

Đèn Lon LED Gắn Nổi Trang Trí - Đèn Lon Âm Trần Là Loại Đèn Như Thế Nào?

Đèn dạng lon chính là loại đèn trang trí có hình trụ tròn, có mắt LED ở giữa đèn hoặc không. Nó còn có tên gọi khác là đèn LED ống bơ vì hình dáng tương tự như là ống bơ. Sử dụng đèn lon nổi giúp mang lại nhiều hiệu ứng ánh sáng cùng công suất đa dạng giúp chúng ta dễ dàng chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu.

Trải qua một thời gian dài phát triển thì đèn LED ống bơ được các nhà sản xuất thiết kế với rất nhiều kiểu mẫu khác nhau và chất liệu đa dạng. Thiết bị chiếu sáng này nhỏ gọn, đảm bảo thích hợp cho nhiều không gian sống khác nhau từ công trình kiến trúc hiện đại đến tân cổ điển, đơn giản hay sang trọng đều phù hợp.

Đèn lon là gì?

Đèn lon trang trí là gì?

Xem thêm: https://noithathoathinh.com/den-roi

Ưu điểm nổi bật đèn lon LED và được ứng dụng ở những đâu?

Sản phẩm đèn lon được đánh giá mang đến nhiều ưu điểm quan trọng cho không gian sinh hoạt như là:

  • Khả năng khởi động tức thì không hề nhấp nháy gây khó chịu khi sử dụng.
  • Đèn lon nổi mang lại ánh sáng nhẹ nhàng, tự nhiên dễ chịu và không hại mắt.
  • Với chỉ số hoàn màu cao nên đèn LED ống bơ mang đến màu sắc trung thực giúp không gian sống đẹp hơn.
  • So với các loại đèn chiếu sáng truyền thống thì đèn LED lon còn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện năng.
  • Nhờ thiết kế đa phần là ngắn nên người dùng còn dễ dàng khi lắp đặt nó ở những vị trí chiếu sáng tại trần nhà mà không cần lo lắng về khả năng va chạm khi sử dụng.
  • Đèn lon còn được đánh giá an toàn với con người thân thiện với môi trường thiên nhiên bởi nó không phát ra tia cực tím, không chứa chì, thủy ngân và giảm thiểu lượng khí CO2 thoát ra môi trường.
  • Sử dụng đèn lon nổi còn là giải pháp thông minh để giúp cho nguồn sáng phân bố khoa học chuẩn xác tạo nên ánh sáng êm dịu, an toàn nhưng cũng vô cùng tinh tế.

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm về màu sắc, kiểu dáng, an toàn, bền bỉ lại tiết kiệm điện năng nên đèn ống bơ lắp nổi được sử dụng khá phổ biến. Chúng ta dễ dàng nhìn thấy sản phẩm được xuất hiện rộng rãi ở các văn phòng, nhà ở, bệnh viện, khách sạn, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà nghỉ... cùng nhiều địa điểm khác.

>> Xem thêm: Đèn Âm Trần Vuông - Đèn LED Âm Trần Vuông CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

Các mẫu Đèn LED Lon Trang Trí - Đèn Lon Âm Trần Giá Rẻ Đẹp Nhất 2021

Dưới đây là những mẫu đèn dạng lon sử dụng trong thiết kế nội thất nổi bật của năm 2021 này, chúc bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho không gian của mình, sau đây là danh sách:

Đèn lon âm trần

Đèn LED ống bơ âm trần chính là một trong số những mẫu đèn cao cấp được nhiều người chọn lựa. Sản phẩm được thiết kế sang trọng với vẻ đẹp tinh tế phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau.

Thông thường dòng đèn lon âm trần sẽ là loại đèn gắn âm trần thạch cao nhằm chiếu sáng trang trí. Sản phẩm cũng được đánh giá cao về độ bền, đẹp, đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, mức giá cũng phải chăng.

Đèn LED lon âm trần

Đèn lon nổi 

Đèn LED lon ống bơ lắp nổi cũng là một trong số các mẫu của đèn lon hiện đang được ứng dụng rộng rãi, nhất là các khu vực: ban công, sân thượng hay hành lang.

Thông thường dòng đèn trang trí này được thiết kế tinh tế, trang nhã nhưng mang lại khả năng chiếu sáng cao. Đồng thời đảm bảo các yếu tố an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường tự nhiên.

Đèn LED lon ống bơ lắp nổi

Đèn lon nổi tròn 

Đèn lon nổi tròn là những thiết bị được thiết kế với hình dáng tròn tinh tế tạo nên vẻ đẹp đơn giản nhưng sang trọng cho không gian chiếu sáng. Ngoài ra mẫu đèn này còn được đánh giá cao về chất lượng chiếu sáng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Vì vậy nó được sử dụng nhiều ở các không gian khách sạn, showroom, văn phòng, nhà ở...

Đèn lon nổi tròn

>> Xem thêm: Đèn Âm Trần Philips chính hãng - Đèn LED Âm Trần Philips giá rẻ 2021

Đèn LED lon nổi vuông

Mẫu đèn LED lon nổi vuông được thiết kế phong cách sang trọng, lịch sự tạo không gian hiện đại, năng động cho người dùng. Ngoài ra với chất liệu nhôm đúc nguyên khối vừa chắc chắn vừa dày dặn nên còn đảm bảo về độ bền bỉ.

Sản phẩm còn được đánh giá cao về ưu điểm không phát ra các tia tử ngoại, hồng ngoại, bức xạ nhiệt thấp nên được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa.

Bạn có thể bắt gặp sự hiện diện của mẫu đèn lon nổi vuông ở những không gian như là các quán bar, khách sạn, nhà hàng, sân vườn, hắt sáng ở khu vực cầu thang hay là dùng để rọi cây...

Đèn LED lon nổi vuôngĐèn LED lon nổi vuông

Đèn lon ống bơ nổi xoay 

Cuối cùng mẫu đèn LED lon nổi xoay độc đáo cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao vì nó rất hiện đại tinh tế. Sản phẩm mang lại khả năng chiếu sáng thông minh vì có thể xoay được và ánh sáng dễ chịu, tuổi thọ cao, bền bỉ.

Mẫu đèn lon nổi xoay này được ứng dụng nhiều ở nhà ở hoặc nhà hàng, khách sạn...

Đèn lon ống bơ nổi xoayĐèn lon ống bơ nổi xoay

Đèn lon LED ống bơ 12W

Đèn LED lon 12W được thiết kế lắp nổi tại các vị trí như ban công, lô gia, trần nổi, khu vực cần ánh sáng tập trung.

Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, đèn LED ống bơ dùng phổ biến cho các công trình không sử dụng trần thạch cao. Sử dụng gắn trực tiếp lên trần bê tông, hoặc sử dụng như đèn lon thả trần

Ngoài ra các thiêt kế trần gỗ hoặc trần nhôm có khe chia ô caro cũng sử dụng đèn ống bơ

Đèn lon LED ống bơ 12WĐèn lon LED ống bơ 12W

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)

Từ khóa tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn lon âm trần
  • đèn lon gắn nổi
  • giá đèn lon ốp trần
  • bảng giá đèn lon tại Hà Nội
  • những mẫu đèn lon mới nhất
Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp - Đèn trang trí phòng ngủ hiện đại

Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp - Đèn trang trí phòng ngủ hiện đại

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo