• Gọi mua hàng: 0971958991

Đèn LED xoay 7 màu hình trụ cảm ứng nhạc cao cấp - giá rẻ

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 15 phút đọc

Tại những bữa tiệc cưới linh đình hay những quán bar, karaoke vui nhộn hay những chuyến dã ngoại vui vẻ đều không thể vắng bóng những chiếc đèn LED xoay cảm ứng nhạc sân khấu - linh hồn của những buổi nhạc. Không chỉ có tác dụng chiếu sáng, những chiếc đèn LED sân khấu còn các tác dụng khuấy động bầu không khí và tạo nên sức sống của các buổi tiệc im lìm. Dưới đây là 8 mẫu đèn LED xoay 7 màu hình trụ cảm ứng nhạc đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Các mẫu đèn LED xoay 7 màu hình trụ cảm ứng nhạc đẹp - cao cấp - giá rẻ

Nội Thất Hoà Thịnh giới thiệu tới các bạn những kiểu đèn LED xoay 7 màu hình trụ cảm ứng nhạc tốt nhất 2020.

Đèn LED xoay 7 màu hình trụ cảm ứng nhạc - Đèn LED 7 màu hình trụ vũ trường cảm ứng nhạc loại 99.000đ

Đèn LED 7 màu hình trụ vũ trường cảm ứng nhạc là thiết bị chiếu sáng sân khấu đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn với hình dáng trụ vô cùng tinh tế, sản phẩm rất tiện lợi trong việc sử dụng, lắp đặt.

Bên cạnh đó, Đèn LED 7 màu hình trụ vũ trường cảm ứng nhạc có đến 7 chế độ màu sắc: xanh dương, xanh lá, đỏ, hồng, tím,... sẽ góp phần tạo nên không gian vũ trường, sân khấu trở nên ngập sắc ánh đèn rực rỡ, lung linh hơn bao giờ hết.

Đèn hoạt động theo cơ chế: Khi có tiếng nhạc thì hiệu ứng đèn sẽ chớp theo điệu nhạc tạo nên khung cảnh vô cùng đẹp mắt. Đúng như tên gọi, đèn LED 7 màu hình trụ vũ trường cảm ứng nhạc chính là công cụ đắc lực làm nên sức sống  tại các vũ trường sôi động: karaoke, quán bar, sàn nhảy, ....

Đèn led xoay 7 màu hình trụ cảm ứng nhạc
Đèn LED xoay 7 màu hình trụ cảm ứng nhạc

Đèn LED xoay vũ trường 7 màu - Đèn LED xoay 7 màu hình trụ cảm ứng nhạc

Nhắc đến công nghệ chiếu sáng sân khấu thì không nhắc tới Đèn LED xoay vũ trường 7 màu là một thiếu sót rất lớn. Đèn sử dụng đuôi vặn E27 rất thông dụng kết hợp với các màu sắc sáng lấp lánh đan xen tạo nên hiệu ứng đẹp mắt lạ kỳ, hút mắt người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đèn có trọng lượng rất nhẹ, rất tiện lợi trong việc lắp đặt, tháo dỡ, lau chùi,... mà không tốn nhiều thời gian, công sức. Nhờ có trọng lượng gọn, nhẹ mà đèn bạn có thể dễ dàng mang đi trong các chuyến du lịch, vui chơi, dã ngoài ngoài trời mà không còn bận tâm về nỗi lo tình trạng ba lô quá tải, thừa cân.

Đèn LED xoay 7 màu hình trụ cảm ứng nhạc - Đèn LED xoay 7 màu hình trụ vũ trường cảm ứng nhạc loại 95,000 đ

Trang trí loại đèn LED sân khấu vừa đẹp, bền mà giá cả lại rất hấp dẫn thì không có lý do gì khiến bạn phải chần chừ đắn đo. Đèn LED xoay 7 màu hình trụ vũ trường cảm ứng nhạc loại 95,000 đ chính là thiết bị sẽ xóa tan mọi nỗi lo âu về giá cả.

Tất cả những gì bạn tập trung vào sản phẩm đó chính là khả năng mang lại ánh sáng huyền ảo, lung linh, tạo nên hiệu ứng mơ mộng, huyền ảo và không kém phần thú vị. Đế đèn còn được trang bị tấm bass treo dưới đầy vững chắc để cố định đèn lên trên cao, nhằm tạo hiệu ứng chiếu sáng xuống khu vực sân khấu được rõ nét.

Được trang bị công nghệ chiếu sáng LED đem lại hiệu suất phát quang tối ưu mà chất lượng ánh sáng thì vô cùng tuyệt hảo với sự pha trộn giữa những màu sắc nóng, lạnh khác nhau:xanh dương, xanh lá, đỏ ...tạo hiệu ứng độc đáo, bắt mắt.

đèn led xoay 7 màu hình trụ cảm ứng nhạc
Đèn LED xoay 7 màu hình trụ cảm ứng nhạc

Đèn LED xoay 7 màu hình trụ cảm ứng nhạc - Đèn xoay pha lê 7 màu LED loại 177.000đ

Hãy cùng chiêm ngưỡng loại đèn chiếu sáng sân khấu vô cùng nổi bật: Đèn xoay pha lê 7 màu LED loại 177.000đ. Đây là loại đèn cảm ứng âm thanh có thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt, tháo dời với độ phù màu và tia rộng sẽ ''hô biến'' bất kỳ không gian nhỏ, hẹp nào thành một vũ trường mini hết sức hoành tránh.

Đèn sử dụng công nghệ chiếu sáng LED hiện đại siêu tiết kiệm điện, tỏa ánh sáng đồng đều, liên tục, không nhấp nháy gây hại cho thị giác. Đặc biệt, sở hữu hệ thống đèn LED cảm ứng thông minh nên khi tiếng nhạc vang lên sôi động, đèn sẽ đổi màu liên tục vày quay rất nhanh để bắt nhịp với tiếng động sôi nổi và tự động chuyển về trạng thái quay chậm khi mọi người trở về không gian yên lặng.

Sở hữu công nghệ chiếu sáng thông minh nắm bắt nhịp điệu, chuyển động của con người, đèn xoay pha lê 7 màu LED loại 177.000đ xứng đáng là đèn LED trang trí sân khấu được yêu thích nhất hiện nay.

Đèn LED xoay 7 màu hình trụ cảm ứng nhạc - Đèn LED 7 màu vũ trường cảm ứng nhạc loại 138,000 đ 

Điểm nhấn nổi bật tạo nên sức hút của loại đèn LED 7 màu vũ trường cảm ứng nhạc loại 138,000 đ này là được tích hợp chế độ remote và USB vô cùng tiện lợi, có thể dễ dàng điều khiển đèn từ xa.

Đèn sở hữu vẻ ngoài hết sức trang nhã, thanh lịch khi khoác trên mình chiếc áo dát từ pha lê lấp lánh, kết hợp với 6 - 7 màu sắc sặc sỡ: xanh dương, xanh lá, đỏ, trắng, vàng, hồng, tím càng tôn lên vẻ đẹp lung linh của thiết bị.

Đèn hoạt động theo cơ chế: Khi có tiếng nhạc hiệu ứng đèn sẽ chớp theo điệu nhạc rất thú vị. Ngoài ra, được trang bị thêm phần bass treo bên dưới đế đèn để lắp đèn trên cao, tạo điều kiện tốt nhất cho ánh đèn tỏa sáng xuống sân khấu.

Với ánh sáng phản chiếu xuống sàn, xuyên qua tấm gương lấp lánh của pha lê sẽ tạo nên hiệu ứng vô cùng độc đáo, không chỉ góp phần làm rực rỡ khu vực sân khấu mà còn khiến người ngồi xem đến khó cưỡng và chỉ muốn đứng lên nhảy.

Đèn LED xoay 7 màu hình trụ cảm ứng nhạc - Đèn LED vũ trường xoay pha lê cảm ứng theo nhạc loại 169.000đ

Điểm nổi bật mà chúng ta có thể nhìn thấy ở loại đèn này là có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với độ phủ màu kín tỏa đều trong không gian tạo nên những cung bậc ánh sáng hết sức ấn tượng.

Đặc biệt, đèn được tích hợp loa kiêm đèn LED cảm ứng âm thanh tiết kiệm điện năng, an toàn tuyệt đối khi sử dụng, rất thích hợp để làm đèn trang trí cho các quán cà phê, phòng karaoke gia đình, trang trí phòng khách và dùng khi tổ chức tiệc tùng cùng bạn bè.

Đèn LED vũ trường xoay pha lê cảm ứng theo nhạc loại 169.000đ còn được người sử dụng đánh giá cao bởi đèn được gắn thẻ nhớ và USB có thể chơi nhạc trực tiếp, mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị. Đèn cũng được trang bị hệ thống nhạc cảm ứng thông minh có thể linh hoạt quay nhanh, chậm theo thời gian, nhịp điệu của bài hát.

Đèn LED xoay 7 màu hình trụ cảm ứng nhạc - Đèn LED sân khấu vũ trường 7 màu xoay và cảm biến theo nhạc loại 150.000đ

Đèn LED sân khấu vũ trường 7 màu xoay và cảm biến theo nhạc loại 150.000đ đáp ứng đủ mọi tiêu chí của một chiếc đèn LED chiếu sáng sân khấu cần có. Vừa sở hữu đủ loại màu sắc sặc sỡ với sự phối màu ăn ý giữa các màu nóng, lạnh trộn hòa lại với nhau tạo nên hiệu ứng trưng dụng đẹp mắt.

Bên cạnh đó, đèn cũng sẽ chớp nếu có tiếng nhạc vang lên tạo nên một vũ trường đầy thú vị. Đặc biệt, đèn sở hữu trọng lượng nhỏ và nhẹ: chưa đến 500g rất dễ mang theo, di chuyển qua lại giữa các sân khấu.

Đèn LED sân khấu vũ trường 7 màu xoay và cảm biến theo nhạc loại 150.000đ chính là sự lựa chọn hoàn hảo để làm công cụ không chỉ chiếu sáng mà còn khuấy động không khí, làm từng bừng bừng không gian nóng bức, ngột ngạt chốn đông người nơi đám cưới, bữa tiệc, ....

Đèn LED xoay 7 màu hình trụ cảm ứng nhạc - Đèn LED vũ trường cảm ứng nhạc pha lê 7 màu cao cấp

Đèn LED 7 màu sân khấu cảm ứng nhạc mang đến cho chúng ta một không gian bùng cháy, sôi động với một bầu không khí nảy lửa nhất. Đèn sở hữu tông màu đen tuyền chủ đạo nhưng không kém phần sang trọng, trang nhã, vỏ ngoài được đắp thêm pha lê càng khiến đèn thêm sang chảnh.

Khi có tiếng nhạc hiệu ứng đèn sẽ chớp theo điệu nhạc rất thú vị, vui tai. Sở hữu công nghệ LED tiên tiến không nhấp nháy, chập chờn, không phát ra tia hồng ngoại độc hại và cực kỳ thân thiện với môi trường. Bên cạnh trọng lượng nhỏ, gọn, đèn còn tích hợp cổng USB rất tiện lợi.

Cuộc vui của bạn và những người thân sẽ trở nên đầy thú vị và có ý nghĩa hơn bao giờ hết nhờ vào đèn LED vũ trường cảm ứng nhạc pha lê 7 màu. Tuy có giá thành 300.000đ khá đắt nhưng với những tính năng, công dụng tuyệt vời nó mang lại thì đây là loại đèn rất đáng để cân nhắc.

Trên đây là 8 mẫu đèn LED xoay 7 màu hình trụ cảm ứng nhạc đang được người dùng săn đón nhiều nhất hiện nay. Hy vọng quý khách sẽ có thêm những lựa chọn ưng ý để trang trí cho căn phòng khi bày tiệc.

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Bếp từ có kén nồi không? Nồi nào dùng được cho bếp từ

Bếp từ có kén nồi không? Nồi nào dùng được cho bếp từ

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo