• Gọi mua hàng: 0971958991

10 mẫu đèn LED hộp thả trần trang trí văn phòng & nhà ở hiện đại

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 10 phút đọc

Với yêu cầu sử dụng ngày càng cao của con người về nhu cầu chiếu sáng, nhiều loại đèn ra đời và trong đó đèn led hộp thả trần được coi là một trong những đột phá trong ngành đèn LED chiếu sáng. Cùng đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để tham khảo thêm về các loại đèn led hộp thả trần và cách lựa chọn sao cho phù hợp nhé.

Đặc điểm cấu tạo đèn LED hộp thả trần

Đèn led hộp thả trần còn được gọi là đèn led thanh treo, là loại đèn LED thả trần được sử dụng rất phổ biến ở các công trình như văn phòng, trung tâm thương mại, các cửa hàng, trong các khách sạn, phòng khách... Vì được thiết kế theo dạng treo hoặc dạng thả từ trên trần xuống nên tên gọi của nó là đèn LED hộp thả trần.

đèn led hộp thả trần

Ưu điểm của đèn led hộp thả trần

  • Ngoài công dụng chiếu sáng, đèn led hộp thả trần còn mang lại giá trị thẩm mĩ góp phần trang trí cho các loại công trình nói trên. Với màu sắc phong phú, kiểu dáng đa dạng, đèn led hộp thả trần mang lại cho người sử dụng không gian mới mẻ, tinh tế tạo cho bạn cảm giác mới lạ và cuốn hút.
  • Đèn led hộp thả trần cung cấp nguồn ánh sáng vừa đủ cho không gian sử dụng, không quá chói gắt mà rất nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái, an toàn cho thị giác của người dùng.
  • Đèn led hộp thả trần là tiết kiệm năng lượng. Với công suất chỉ từ 110V đến 240V thì khách hàng không cần quá đau đầu phân vân khi có ý định lắp loại đèn này.
  • Ngoài chức năng chiếu sáng thì việc lắp đèn led hộp thả trần còn giúp không gian của bạn trở nên cuốn hút hơn. Hiện nay, loại đèn này được thiết kế ngày càng tinh xảo với màu sắc và kiểu dáng đa dạng phong phú, vậy nên ngoài chức năng chiếu sáng, người ta còn dùng đèn led thả trần để trang trí cho không gian thêm phần độc đáo.
  • Ngoài những tiện ích nói trên, đèn led hộp thả trần còn rất dễ vệ sinh và tiết kiệm không gian. Thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng. 

Cách chọn đèn LED hộp thả trần

  1. Đầu tiên, bạn phải chọn loại đèn phù hợp không gian sử dụng với độ chiếu sáng vừa đủ, không quá sáng gắt cũng không quá tối. Cần quan tâm đến các thông số kĩ thuật như độ chiếu sáng, chiều dài, rộng, cao, độ sáng,...để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
  2. Lựa chọn đèn led với kiểu dáng và màu sắc thích hợp cũng là một trong những yếu tố quan trọng làm tăng tính thẩm mĩ cho công trình của bạn. Chỉ nên chọn những chiếc đèn có màu sắc trung tính, kiểu dáng không quá cầu kì nhưng không đơn điệu để không gian của bạn thêm phần cuốn hút.
  3. Cuối cùng, nên chọn những địa chỉ thật uy tín để được tư vấn và bảo hành chính hãng sản phẩm. 

Các mẫu đèn LED hộp thả trần

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu đèn LED hộp thả trần như đèn LED hộp vuông, đèn LED thả trần 1,2m, đèn LED chữ Y... Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê các mẫu đèn led hộp thả trần theo hình dáng phổ biến trên thị trường hiện nay.

  • Đèn led thanh dài thả trần văn phòng: Loại đèn này sẽ giúp không gian làm việc của bạn trở nên bớt căng thẳng, không gian ngôi nhà bớt đơn điệu, vừa tiết kiệm diện tích lại vừa tăng tính thẩm mĩ.
mẫu đèn led hộp thả trần - 1
  • Đèn tròn hộp thả trần: Đèn hộp thả trần loại tròn này sẽ giúp không gian mà bạn trở nên độc đáo hơn bao giờ hết, mang đến sự mới lạ và sự sang trọng nhất định cho ngôi nhà của bạn.
mẫu đèn led hộp thả trần - 2
  • Đèn hộp thả trần hình vuông: Loại đèn này cũng rất được ưa chuộng ở các dạng công trình như văn phòng, nhà ở, siêu thị vì kiểu dáng đơn giản, đem tạo không gian thanh lịch, sang trọng cho người sử dụng. 
Đèn hộp thả trần hình vuông
Đèn hộp thả trần hình vuông
  • Đèn led thả trần các dạng chữ y và các dạng hình học khác: Với các hình dáng như vậy sẽ mang lại sự bứt phá, sáng tạo cho tổng thể không gian làm tăng sự độc đáo, mới mẻ mang lại giá trị thẩm mĩ cao.
mẫu đèn led hộp thả trần - 3

Ngoài các loại đèn LED thả trần với hình dáng thông dụng nói trên còn có nhiều loại khác với hình dáng đặc biệt và cầu kì hơn, rất phù hợp và được ưa chuộng với không gian nhà ở.

Hi vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho các bạn thông tin hữu ích về đèn led hộp thả trần. Nếu có nhu cầu mua đèn led hộp thả trần để thắp sáng và trang trí cho không gian mà bạn yêu thích, cần tham khảo thật kĩ và chọn những địa chỉ thật uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Hi vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu đèn led hộp thả trần thật ưng ý.

Liên hệ trung tâm Nội Thất Hoà Thịnh

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)
Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Tranh sắt treo tường trang trí phòng khách hiện đại - sang trọng - giá rẻ

Tranh sắt treo tường trang trí phòng khách hiện đại - sang trọng - giá rẻ

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo