• Gọi mua hàng: 0971958991

Hướng dẫn sử dụng đèn năng lượng mặt trời đúng cách & hiệu quả

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 10 phút đọc

Đèn năng lượng mặt trời là sự lựa chọn tuyệt vời để chiếu sáng sân vườn. Đèn sân vườn năng lượng mặt trời có giá cả phải chăng, dễ lắp đặt và chỉ cần hấp thụ ánh sáng mặt trời để phát sáng mà không cần sử dụng điện lưới. Vì đèn LED năng lượng mặt trời sân vườn không yêu cầu đi dây nên bạn dễ dàng lắp đặt chúng trong các khu vực trên bãi cỏ hoặc khu vườn cách xa nguồn điện.

Hướng dẫn sử dụng đèn năng lượng mặt trời đúng cách & hiệu quả

Xem xét vị trí

Đèn năng lượng mặt trời cần tiếp cận nhiều với ánh sáng mặt trời vào ban ngày để dự trữ đủ năng lượng để hoạt động tốt vào ban đêm. Vì thế, khi lắp đèn năng lượng mặt trời ngoài trời hay trong nhà, hãy đảm bảo rằng chúng sẽ tiếp cận được với ánh sáng mặt trời. Trước khi lắp đặt đèn cảnh quan, bạn nên đặt một điểm đánh dấu vị trí của mỗi chiếc đèn để xác định xem các đèn đã phân phối đủ ánh sáng cho cảnh quan hay chưa.

Lắp đặt cọc móng

Đẩy hoặc đóng cọc móng của đèn vào đất. Một vồ cao su là công cụ tốt nhất để sử dụng để đóng cọc mà không làm hỏng đèn. Đảm bảo rằng các cọc móng của bạn được đặt cùng khoảng cách với mặt đất, nếu không đèn của bạn sẽ khác nhau về độ cao, gây mất thẩm mỹ.

Gắn các cột đèn

Một số mẫu đèn mặt trời sân vườn được thiết kế bóng đèn rời các cột đèn, vì vậy bạn cần gắn bóng đèn vào trong các cột đèn. Lắp tấm pin mặt trời hướng lên trên ở vị trí trên cùng để đảm bảo được hấp thụ nhiều ánh sáng nhất. Hầu hết, các tấm pin năng lượng mặt trời cần được hấp thụ đủ 8 giờ ánh sáng để hoạt động liên tục 8 - 10 tiếng.

Tránh xa các nguồn sáng nhân tạo

Cảm biến ánh sáng tự động bật và tắt đèn trong khu vườn năng lượng mặt trời. Cảm biến hoạt động bằng cách phát hiện mức độ ánh sáng xung quanh. Đèn kích hoạt sáng vào ban đêm sau khi mức ánh sáng giảm xuống dưới ngưỡng cảm biến. Nó sẽ tự động được tắt vào lúc bình minh. Tuy nhiên, bạn phải chọn vị trí của cảm biến một cách cẩn thận để đèn hoạt động đúng cách. Khi chọn địa điểm, hãy chú ý không đặt nó gần các nguồn sáng nhân tạo như ánh sáng đường phố hoặc đèn hiên.

Hướng dẫn sử dụng đèn năng lượng mặt trời cần giữ gìn vệ sinh sạch sẽ

Không để bụi bẩn tích tụ quá lâu trên bảng điều khiển năng lượng mặt trời. Các tấm pin mặt trời nạm bụi bẩn sẽ không được sạc pin đầy. Tuổi thọ của đèn cũng vì thế mà bị rút ngắn. Đèn có thể hoạt động sai. Bảng điều khiển phải được làm sạch thường xuyên để duy trì hiệu suất cao. Nên dùng nước xà phòng nhẹ để rửa sạch chúng, tuyết hay lá cây cũng cần được gạt sạch khỏi bề mặt. Pin phải được thay thế định kỳ hai năm một lần để duy trì công suất tối đa. Nếu khu vực bạn sống có thời tiết khắc nghiệt hãy cân nhắc thay pin mỗi năm.

Một số thắc mắc thường gặp khi dùng đèn năng lượng mặt trời 

Tuổi thọ đèn năng lượng mặt trời sân vườn là bao lâu?

Tuổi thọ đèn led năng lượng mặt trời có thể kéo dài trong nhiều năm nếu chúng được bảo dưỡng tốt. Để đảm bảo độ bền bạn hãy chọn những mẫu đèn mặt trời có thương hiệu uy tín như đèn led năng lượng mặt trời Philips hoặc solar light hoặc đèn năng lượng mặt trời Panasonic.

Đèn sân vườn năng lượng mặt trời có hoạt động được trong ngày âm u, râm mát không?

Đèn sân vườn năng lượng mặt trời cần tiếp xúc với một lượng ánh sáng mặt trời nhất định mỗi ngày để sạc chứ không phải ánh nắng mặt trời. Vì vậy, ngay cả trong những ngày râm mát, các tấm pin mặt trời vẫn có thể sạc được, nhưng không tích được nhiều như những ngày nắng gắt. Tốt hơn là bạn nên đặt chúng vào một khu vực có ánh sáng mặt trời trực tiếp vài giờ sau đó là bóng râm hoàn toàn hơn là đặt chúng ở nơi nào đó chúng sẽ ở trong bóng râm trong cả ngày.

Đèn sân vườn năng lượng mặt trời có cần pin đặc biệt chuyên dụng không?

Đèn sân vườn năng lượng mặt trời yêu cầu pin sạc để lưu trữ năng lượng do mặt trời tạo ra. Pin thông thường sẽ không hoạt động đối với loại công nghệ này. Bạn sẽ cần thay pin cho đèn khi chúng bắt đầu mờ đi ngay cả sau khi sạc cả ngày.

Liên hệ mua đèn năng lượng mặt trời sân vườn chống nước tại Nội Thất Hoà Thịnh

Nội Thất Hoà Thịnh là một trong những cửa hàng bán đèn năng lượng mặt trời uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi, bảo hành sản phẩm chính hãng tới 10 năm. Không những thế, HOà Thịnh còn miễn phí lắp đặt và vận chuyển trong bán kính 15km. Liên hệ ngay

2fbbd339c7399fec551652d63cbf8ba0

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)
Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Nên mua bếp từ hãng nào? Bếp từ hãng nào tốt, tiết kiệm điện?

Nên mua bếp từ hãng nào? Bếp từ hãng nào tốt, tiết kiệm điện?

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo