• Gọi mua hàng: 0971958991

Mẫu Đèn LED Âm Trần 9W - Đèn downlight 9w

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 23 phút đọc

Các mẫu đèn LED âm trần 9w - Đèn LED downlight 9w siêu mỏng siêu sáng tiết kiệm 40% điện năng so với bóng đèn sợi đốt, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Với những công năng ưu việt đó, hiện nay, hơn 89% các hộ gia đình chọn lựa đèn trang trí downlight 9w - đèn LED downlight âm trần 9w sử dụng trong nhà. 

Đèn LED Âm Trần 9W siêu sáng - Đèn Downlight 9w vì sao ngày càng được ưa chuộng?

  • Đèn LED âm trần 9w là loại đèn âm trần siêu tiết kiệm năng lượng, trong quá trình chiếu sáng lượng nhiệt đèn downlight âm trần 9w tỏa ra môi trường rất thấp
  • Đèn âm trần 9w sử dụng chip LED chất lượng cao, ánh sáng tạo ra tự nhiên, không nhấp nháy, không tổn hại tới mắt người sử dụng
  • Bóng đèn LED 9w không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân do đó ánh sáng phát ra hoàn toàn an toàn
  • Tuổi thọ của đèn LED âm trần 9w cao hơn nhiều lần so với các bóng đèn truyền thống giúp giảm tần suất và chi phí thay thế bảo dưỡng sau khi lắp đặt
  • Đèn downlight 9w được sử dụng cho khá nhiều không gian chiếu sáng khác nhau sử dụng cho cả trần gỗ và trần thạch cao như: nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, phòng ngủ, phòng khách.

>> Xem thêm: Đèn LED âm trần loại nào tốt? Nên dùng đèn LED âm trần của hãng nào?

Các mẫu đèn downlight 9W chất lượng tốt & được nhiều khách hàng đặt mua【2021】

Đèn downlight 9w âm trần đổi màu SM-V-DM-9 

Đèn LED âm trần 9W - Đèn LED 9w downlight đổi màu được sản xuất tại Đài Loan mang thương hiệu Minh Đức. Mã đèn downlight 9w 3 chế độ SM-V-DM-9 được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế vuông vức hiện đại.

- Đèn âm trần LED 9W có thiết kế siêu mỏng, nên dễ dàng lắp đặt tại các khu vực có vị trí khó thi công hoặc trần nhựa, trần thạch cao thấp, ngắn, khoảng không gian lắp đặt hẹp. Thân đèn LED làm bằng hợp kim nhôm cao cấp sơn tĩnh điện. Đèn 9W âm trần nhà tự tỏa nhiệt qua mặt sau, nên rất an toàn trong quá trình sử dụng, thân thiện với các thiết bị điện – điện tử trong gia đình.

Thông số kỹ thuật đèn LED âm trần 9w cao cấp:

  • Kích thước đèn downlight 9w 3 chế độ (RxC): 146mm x 13mm
  • Công suất đèn: 9w
  • Giá đèn LED âm trần 9w tham khảo Tại Đây 
Đèn LED 9w downlight đổi màu SM-V-DM-9

Đèn LED downlight 9W SM-T-DM-09 

Đèn LED Downlight 9W 3 màu với kiểu dáng tròn cổ điển của mã đèn SM-T-DM-09 thu hút được nhiều người sử dụng muốn hướng đến sự sang trọng, tinh tế, và dễ dàng lắp đặt. Đèn LED âm trần 9w 3 màu dòng SM-T-DM-09 là phân loại đèn LED âm trần siêu mỏng, thích hợp lắp đặt tại trần thạch cao, trần ốp gỗ, hoặc ốp nhựa. Đèn âm trần 9W bóng LED được phủ sơn tĩnh điện màu trắng hiện đại trẻ trung, phù hợp được với nhiều không gian nhà cửa.

Đèn LED âm trần 9w - Đèn downlight 9w đổi màu sau mỗi lần bật tắt. Màu sắc chuyển biến từ màu trắng, sang trung tính, và vàng. Sau khi tắt đèn 15 giây, khi bật lại, ánh sáng sẽ trở thành ánh sáng trắng ban đầu.

Mặt kính mika phủ mờ trên mặt đèn LED downlight âm trần 9w cao cấp giúp cho ánh sáng chiếu xuống không gây chói, không gây lóa cho người dùng.

Thông số kỹ thuật đèn downlight 9w đổi màu cao cấp SM-T-DM-09:

  • Kích thước đèn LED downlight 9w (RxC): 146x13 (mm)
  • Công suất bóng đèn âm trần siêu mỏng: 9W

>> Xem thêm: Giá Đèn LED Âm Trần 3 màu siêu Sáng

Đèn LED downlight 9W 3 màu SM-T-DM-09

Đèn downlight 9w Rạng Đông 

Các dòng đèn của Rạng Đông đều được hãng cam kết bảo hành lên tới 24 tháng. Đèn LED âm trần 9w Rạng Đông cũng vậy. Hãng cung cấp cho sản phẩm bóng LED sử dụng chip LED Samsung mang đến độ tin cậy cao trong quá trình sử dụng. Dải điện áp phù hợp cho việc hoạt động của đèn rất rộng, từ 150V – 250V.

- Tuy dải điện áp này sẽ chưa thể đáp ứng 100% điện lưới hiện nay, vì nhiều khu vực điện áp vẫn còn bất ổn. Song đây cũng là một dải điện áp, đảm bảo được hoạt động ổn định của đèn trong suốt quá trình sử dụng.

Vật liệu thân đèn âm trần Rạng Đông 9w bằng nhôm thuần, phủ sơn nano đồng điệu với hệ trần thạch cao, trần nhôm.

Thông số kỹ thuật đèn LED âm trần 9w Rạng Đông:

  • Công suất bóng đèn downlight Rạng Đông 9w
  • Kích thước: 140x38 (mm)
  • Đường kính lỗ khoét đèn: 115 (mm)
Đèn LED âm trần 9w Rạng Đông

Đèn LED âm trần 9W siêu mỏng

Đèn downlight 9w chỉ có chiều cao khoảng 1.3cm, và loại bỏ hoàn toàn đế tản nhiệt dày phía sau. Đèn LED Downlight 9W siêu mỏng sẽ tự tản nhiệt thông qua mặt sau của sản phẩm. Đèn có góc chiếu rộng lên tới 150 độ. Do đó, nhà thi công có thể sử dụng đèn ở nhiều khu vực trong nhà hoặc văn phòng.

Với những kỹ thuật hiện đại, thiết kế trang nhã, đèn LED downlight âm trần 9w siêu sáng còn có khả năng chống nhiễm từ, không chứa thủy ngân, hóa chất độc hại, không phát tia cực tím, hồng ngoại bức xạ, tia UV, hoặc thải CO2 ra môi trường.

Thông số kỹ thuật đèn tham khảo:

  • Kích thước đèn LED trang trí âm trần 9w (RxC): 150 x 13 (mm)
  • Tuổi thọ: 30.000 giờ
Đèn LED âm trần 9W siêu mỏng

Đèn downlight 9W siêu mỏng Nanoco cao cấp 

Nhà sản xuất Nanoco là một trong những nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng uy tín trên thị trường. Trước khi sử dụng sản phẩm, nhà sản xuất đưa ra khuyến cáo, nên lắp đặt đèn tại vị trí có độ dày trần khoảng từ 8mm - 21mm, và độ cao trần cần thiết lớn hơn 50mm.

Đèn LED âm trần 9W Nanoco - Đèn LED downlight 9W Nanoco là dòng sản phẩm thiết kế âm trần, nên khi sử dụng, khách hàng không nên tích hợp sản phẩm với các vị trí trần mỏng, lực yếu, trần amiang mềm, trần xiên góc 55 độ trở lên.

Thông số tham khảo của đèn LED downlight âm trần 9w Nanoco:

  • Kích thước đèn: 150x30 (mm)
  • Tuổi thọ đèn: 25.000 giờ
Đèn LED downlight 9W Nanoco

Đèn LED âm trần 9w ATHACO cao cấp

Đèn của hãng Athaco nổi bật với thiết kế tròn siêu mỏng. Đèn LED downlight âm trần 9w ATHACO - Đèn downlight LED âm trần 9w ATHACO được hãng sản xuất bảo hành tới 24 tháng. Điện áp sử dụng của dòng đèn led âm trần 9w athaco là: 165V - 265V. Thông số này sẽ đảm bảo cho đèn led trần nhà có khả năng chiếu sáng tốt, ngay cả khi điện áp bị tăng giảm đột ngột.

Đèn downlight LED 9w Athaco siêu rẻ có dải nhiệt độ màu 3200K - 6500K tương đương với dải nhiệt độ của các ánh sáng vàng và sáng trắng.

Đèn downlight âm trần 9w sử dụng bóng LED tiết kiệm điện, mang lại hiệu quả chiếu sáng ưu việt hơn tới 70% so với bóng đèn Compact. Đèn LED downlight 9w có thiết kế 2 pass đèn, giúp cố định một cách tuyệt đối chắc chắn vào trần thạch cao.

Đèn LED âm trần 9W sử dụng nguồn (driver) siêu mỏng với ICE ổn định dòng, nên không gây ra hiện tượng nhấp nháy khi bật tắt hay điện áp đầu vào không ổn định. Điều này sẽ giúp gia tăng tuổi thọ và ổn định hoạt động của đèn.

Đèn downlight 9W có thể sử dụng cho tất cả các mặt trần thạch cao. Nếu trần cao trên 270cm, khoảng cách yêu cầu từ tâm đèn này đến tâm đèn kia là 130cm. Trường hợp, trần nhà cao dưới 270cm, khoảng cách yêu cầu từ tâm đèn này đến tâm đèn kia là 150 cm.

Thông số kỹ thuật đèn downlight âm trần 9w siêu sáng:

  • Kích thước đèn LED âm trần 9W (RxC): 150 x 10 (mm)
  • Kích thước lỗ khoét đèn: 130 (mm)
  • Tuổi thọ đèn: 30.000 giờ
Đèn LED downlight 9w ATHACO

Đèn LED downlight 9w Panasonic cao cấp 

Thương hiệu Panasonic của Nhật Bản, mang đến dòng đèn LED âm trần 9w Panasonic chính hãng với chế độ bảo hành 12 tháng. Đèn có thiết kế hình tròn, siêu mỏng.

Đèn LED âm trần 9W được hãng sản xuất từ những vật liệu cao cấp, mang đến sự tin tưởng từ thương hiệu cho đến sản phẩm. Thân đèn cấu tạo từ nhựa cứng, gắn khít, chống bụi, chống va đập, và chống nước tốt. Dòng đèn LED âm trần 9w Panasonic có 3 phân loại với 3 màu chiếu sáng khác nhau độc lập. Các ánh sáng được chia theo nhiệt độ màu gồm có ánh sáng vàng 3000K, ánh áng trắng ấm 4000K, và ánh sáng vàng 6500K.

Hãng cam kết sản phẩm không chứa thủy ngân, chì, lưu huỳnh hay các chất gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Vậy nên, người tiêu dùng có thể yên tâm về cam kết không gây các vấn đề bất lợi cho sức khỏe của mình khi sử dụng đèn led downlight cao cấp 9W của Panasonic.

Thông số kỹ thuật đèn LED âm trần 9W Panasonic siêu sáng:

  • Kích thước đèn: 135 x 22 (mm)
  • Tuổi thọ đèn: 25.000 giờ
Đèn LED âm trần 9w Panasonic

Đèn LED âm trần 9w cao cấp Duhal

Duhal là thương hiệu sản xuất thiết bị chiếu sáng mới của Việt Nam. Bóng đèn LED âm trần Duhal 9w nổi bật với chất lượng được xác thực tại cả Việt Nam và Đức. Để đạt được các tiêu chuẩn trên, đèn LED downlight âm trần 9w của Duhal đã vượt qua các bài kiểm tra với các thông số kỹ thuật và chất lượng ấn tượng.

Đèn LED âm trần 9w Duhal phù hợp sử dụng trên dải điện áp 220V/50Hz – điện áp phổ thông của điện lưới Việt Nam.

- Đèn Duhal 9w trả ra màu sắc chân thực, nhiệt độ màu đạt 3000K với màu trắng ấm, và 6500K với màu vàng. Chỉ số quang thông 800lm, trả ra màu săc vật thể tự nhiên, với chỉ số hoàn màu CRI = 80. Đèn LED Duhal sử dụng bóng LED công nghệ LED SMD siêu bền, siêu sáng, và không có hiện tượng chập chờn, nhấp nháy khi bật tắt hoặc nguồn điện tăng giảm đột ngột.

Thông số kỹ thuật đèn:

  • Kích thước đèn Duhal 9w (RxC): 144x58 mm
  • Kích thước khoét lỗ đèn: 130 mm
  • Tuổi thọ đèn: 35.000 giờ chiếu sáng
Đèn LED âm trần 9w Duhal

Đèn LED âm trần 9W MPE chính hãng

Đèn LED âm trần 9w MPE là dòng đèn có 3 chế độ màu vàng, trung tính, trắng. Các màu sắc sẽ thay đổi từ mỗi lần bật tắt. Công nghệ đèn đạt những thông số ấn tượng cho khách hàng để lựa chọn.

Quang thông đèn LED downlight 9w MPE đạt 750lm, hệ số công suất (PF) > 0.5, chỉ số hoàn màu CRI > 80. Các thông số này đảm bảo hiển thị tốt và trung thực màu sắc của vật thể được chiếu sáng. Đồng thời, cam kết sự bảo vệ tốt nhất cho mắt người sử dụng.

Thông số kỹ thuật đèn led downlight âm trần 9w siêu sáng:

  • Kích thước đèn downlight 9W (RxC): 150 x 25 (mm)
  • Kích thước đục lỗ: 130 (mm)
  • Tuổi thọ đèn: 25.000 giờ
Đèn LED âm trần 9W MPE

Đèn LED âm trần 9w Philips

Trong các dòng đèn âm trần, Philips tham gia cùng các hãng khác với thiết kế đèn âm trần đế dày. Phần đế dày đảm bảo cho việc tản nhiệt tốt nhất, giúp đèn LED âm trần 9w Philips hoạt động bền bỉ và ổn định. Đèn có thiết kế tròn cổ điển, với phần vành hơi lồi đặc trưng của Philips. Đèn có 3 chế độ ánh sáng trắng, vàng, trung tính.

Vật liệu đèn LED âm trần siêu mỏng 9w cấu tạo từ nhôm trắng tinh tế. Bộ khuếch tán kính mờ chiếu sáng trả độ sáng với quang thông 560 lm.

Sản phẩm đèn âm trần 9w Philips nổi bật với thiết kế thông minh có điều khiển từ xa bằng nhấp chuột.

Thông số kỹ thuật đèn LED âm trần 9w Philips:

  • Kích thước đèn downlight Philips 9w siêu rẻ (RxC): 139 x 77 (mm)
  • Lỗ khoét đèn âm trần Philips 9w: 125 (mm)
Đèn LED âm trần 9w Philips

Trên đây là một số mẫu đèn downlight âm trần 9W đẹp và nổi bật, cũng như có nhiều ứng dụng nhất tại Nội Thất Hòa Thịnh. Để có thể tham quan và mua sắm trực tiếp toàn bộ các mẫu mã trên, khách hàng có thể đến với Nội Thất Hòa Thịnh để được trải nghiệm.

Mua đèn LED âm trần 9W siêu sáng - Đèn Downlight 9W giá rẻ ở đâu Hà Nội?

Nếu bạn ở Hà Nội, ghé ngày Nội Thất Hòa Thịnh - Một trong mười showroom được khách hàng bình chọn là địa chỉ bán đèn trang trí uy tín. Chính sách đãi ngộ hấp dẫn cho mọi khách hàng như: MIỄN PHÍ lắp đặt & vận chuyển. Bảo hành hơn 2 năm tất cả các sản phẩm đèn LED âm trần 9W. 

cua-hang-noi-that-hoa-thinh

Nội Thất Hòa Thịnh - Cửa hàng đèn nội thất uy tín tại Hà Nội

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)
Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Đèn trang trí nhà hàng hiện đại, đèn LED trang trí cho nhà hàng cao cấp

Đèn trang trí nhà hàng hiện đại, đèn LED trang trí cho nhà hàng cao cấp

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo