• Gọi mua hàng: 0971958991

[CẬP NHẬT] 15 mẫu đèn bàn Philips Uy Tín - Chất Lượng - Giá Ưu Đãi nhất 2021

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 25 phút đọc

Chọn đèn bàn Philips - đèn bàn học Philips - đèn học chống cận Philips tưởng đơn giản nhưng chúng ta cần phải quan tâm đến nhiều yếu tố để có được sản phẩm phù hợp nhất. Nếu như bạn vẫn đang lăn tăn không biết nên mua loại đèn bàn nào thì thông tin từ bài viết sau chúng tôi xin được chia sẻ cùng bạn 15 mẫu đèn Philips đẹp, cao cấp hiện được đông đảo khách hàng chọn lựa nhất hiện nay!

15 mẫu đèn bàn Philips - đèn bàn học sinh Philips ĐẸP【2021】

Dưới đây là tổng hợp các loại đèn bàn LED Philips cao cấp, nên sử dụng nhất năm【2021】

Đèn bàn Philips - Đèn bàn học sinh Philips Geometry

Đèn học Philip - Đèn bàn học Philips
Đèn học Philip - Đèn bàn LED Philips Geometry 66046

Đèn bàn Philips được đánh giá cao về thiết kế nhỏ gọn nên thuận tiện trong khâu di chuyển, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nguồn ánh sáng đèn học chống cận Philips tỏa ra nhẹ nhàng, không bị giật chớp nên an toàn và dễ chịu cho mắt. Thích hợp với nhu cầu đọc sách, học bài và làm việc. Ngoài ra, thiết kế đèn để bàn Philips Geometry cũng mang phong cách trẻ trung tạo vẻ đẹp hiện đại cho không gian của bạn.

  • Kích thước đèn bàn Philips Geometry 66046: L200 x W150 x H100 (mm)
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp cùng hợp kim nhôm, sắt sơn tĩnh điện
  • Loại bóng: Đèn LED ánh sáng trắng

Đèn bàn LED Philips - Đèn bàn đọc sách Philips Lever 72007

Đèn bàn LED Philips
Đèn bàn LED Philips - Đèn bàn đọc sách Philips

Sản phẩm đèn bàn Philips Lever 72007 sở hữu ánh sáng nhẹ nhàng cùng thiết kế gọn, bền bỉ hiện được nhiều người chọn mua. Đầu đèn được thiết kế với khả năng xoay 90 độ nên chúng ta dễ dàng điều chỉnh góc sáng đảm bảo hợp lý nhất. Đồng thời cũng có thể gấp gọn khi không sử dụng giúp cho không gian rộng rãi hơn. Ánh sáng LED tỏa ra dịu nhẹ tạo sự thoải mái cho đôi mắt kể cả khi dùng trong suốt thời gian dài đọc sách, làm việc. Cảm ứng chiếu sáng thông minh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh.

  • Kích thước sản phẩm: W156 x L290 x H435 mm
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm, sắt sơn tĩnh điện
  • Loại bóng: Đèn LED ánh sáng trắng

Tham khảo chi tiết một số mẫu đèn làm việc mới nhất của Hòa Thịnh

Đèn bàn Philips - Đèn để bàn Philips 30508 Dandelion 1x11w

Đèn để bàn Philips
Đèn để bàn Philips - Đèn Philips 30508 dandelion 1w x 11w

Đèn bàn LED Philips Dandelion được thiết kế với khả năng tiết kiệm điện năng thông minh đến 80%. Ánh sáng tỏa ra nhẹ nhàng tạo sự dễ chịu cho mắt ngay cả khi dùng trong thời gian dài đồng thời góc sáng cũng rất rộng phù hợp với nhu cầu làm việc, đọc sách.

  • Kích thước đèn bàn làm việc Philips: H435 x W180 x L364 (mm)
  • Chất liệu: Thép, Nhựa
  • Loại bóng: Đèn LED ánh sáng trắng

Đèn bàn LED Philips - Đèn bàn Philips Pear

Đèn bàn LED Philips Pear
Đèn bàn LED Philips Pear

Sản phẩm tạo điểm nhấn đầu tiên bởi thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và đẹp mắt. Thân đèn thiết kế lò xo, co giãn nhìn có cảm giác thanh mảnh nhưng cực kỳ chắc chắn. Màu sắc đèn tạo ra nhẹ nhàng êm dịu bảo vệ đôi mắt người sử dụng. Đèn đọc sách Philips Pear được đánh giá cao về vấn đề an toàn nhờ thiết kế 2 lớp cách điện. Đồng thời với bóng đèn compact tiết kiệm năng lượng giúp người dùng tiết kiệm một khoảng chi phí khi sử dụng.

  • Kích thước đèn học chống cận Philips: L172 x W172 x H297 mm
  • Chất liệu: Nhựa tổng hợp, sắt, nhôm sơn tĩnh điện
  • Loại bóng: Đèn Compact

Đèn LED để bàn Philips - Đèn bàn Philips Pear 71567

Đèn led để bàn philips - Đèn bàn Philips Pear
Đèn LED để bàn Philips - Đèn bàn Philips Pear 71567

Đèn học Philip được thiết kế chất liệu nhựa tổng hợp, nhôm, sắt sơn tĩnh điện tạo vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng cùng người dùng. Thiết kế đèn học Philip với tính năng 2 lớp cách điện tạo sự an toàn và thoải mái cho người sử dụng. Đồng thời, đèn bàn học chống cận Philips được nhà sản xuất sử dụng bóng compact giúp tiết kiệm điện năng hoàn hảo. Sản phẩm vừa có thể dùng chiếu sáng bàn học lại vừa có thể làm vật trang trí ở phòng ngủ, phòng khách.

  • Kích thước thùng: L155 x W317 x H410 (mm)
  • Chất liệu đèn đọc sách Philips: Nhựa tổng hợp, sắt, nhôm sơn tĩnh điện
  • Loại bóng: Đèn compact

Tham khảo những mẫu đèn bàn học của Hòa Thịnh chúng tôi theo liên kết: https://noithathoathinh.com/tin-tuc/den-ban-hoc.html

Đèn đọc sách Philips - Đèn bàn LED Philips Wisdom

Đèn bàn Philips Wisdom
Đèn bàn LED Philips Wisdom

Đèn chống cận Philip được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và còn mang đậm phong cách cổ điển. Thiết kế đèn bàn LED Philips Wisdom vừa phải tạo sự gọn nhẹ và phù hợp để đặt ở bàn làm việc. Nguồn ánh sáng tạo ra nhẹ nhàng, thoải mái, dễ chịu cho mắt. Thiết kế nhôm vừa tạo sự bền bỉ lại vừa nhẹ giúp cho khâu di chuyển dễ dàng. Bề mặt sản phẩm còn được xử lý công nghệ chống trầy xước tạo sự láng mịn và hiện đại vô cùng.

  • Kích thước đèn bàn Philips: L173 x W393 x H423 mm
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm và nhựa kỹ thuật PC
  • Loại bóng: Led tiết kiệm điện

Đèn bàn học sinh philip - Đèn học chống cận Philips Kapler LED

Đèn Bàn Philips Kapler LED
Hình ảnh Đèn bàn Philips Kapler LED

Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản nhưng tinh tế phù hợp cho nhiều không gian làm việc, đọc sách, học tập. Thiết kế đèn hiện đại cùng khả năng chiếu sáng tốt, ánh sáng tạo ra nhẹ nhàng giúp bảo vệ mắt hiệu quả. Đèn được trang bị bóng hiệu suất chiếu sáng tốt và công nghệ LED thông minh giúp tiết kiệm năng lượng hoàn hảo.

  • Kích thước sản phẩm: H365 x W155 x L2,3 mm
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm và nhựa kỹ thuật PC
  • Loại bóng: LED tiết kiệm điện

 

Đèn bàn LED Philips - Đèn LED để bàn Philips Billy 11W E27

 Đèn LED để bàn Philips Billy 11W E27
 Đèn LED để bàn Philips Billy 11W E27

Đèn bàn học sinh Philips Billy 11W E27 sở hữu thiết kế kiểu dáng sang trọng, tinh tế tạo vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng. Với máng đèn bàn học chống cận Phiips rộng tạo nguồn sáng trung thực hoàn hảo và giảm tình trạng nhấp nháy giúp bảo vệ thị lực cho người sử dụng. Thiết kế thân đèn LED chống cận Philips nhỏ gọn nên tiết kiệm không gian diện tích đồng thời nhờ bóng đèn compact giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nhờ chụp đèn bảo vệ giúp hạn chế tối đa ánh sáng đi trực tiếp vào mắt tạo sự an toàn cho người dùng.

  • Kích thước đèn bàn học sinh Philips: L228 x W138 x H298 mm)
  • Chất liệu: Nhựa và thép tổng hợp phủ sơn cao cấp bên ngoài
  • Loại đèn: Bóng Compact

Đèn học Philips LED EyeCare Strider - Đèn LED để bàn học Philips EyeCare Strider

Đèn LED để bàn học Philips EyeCare Strider
Đèn LED để bàn học Philips EyeCare Strider

Đèn bàn học sinh Philips được thiết kế thông minh với kính tổ ong giúp giảm tình trạng chói mắt và ngoài ra đèn nền kép còn giúp hạn chế tình trạng chói tương phản hiệu quả. Thiết kế đèn học Philips có kiểu dáng xoay linh hoạt phù hợp cho việc sử dụng. Chúng ta có thể dễ dàng điều chỉnh đèn theo 4 mức sáng khác nhau. Thiết kế tinh tế còn giúp cho đèn Philips LED EyeCare Strider tạo vẻ đẹp tinh tế cho không gian của bạn.

  • Kích thước đèn bàn Philips EyeCare Strider: L360 x W300 x H420 (mm)
  • Chất liệu: Thép sơn tĩnh điện, nhựa cao cấp
  • Loại bóng: Đèn LED tiết kiệm điện

Đèn bàn Philips Taffy - Đèn LED chống cận Philips

Đèn bàn LED Philips Taffy
Đèn bàn LED Philips Taffy

Sản phẩm đèn bàn Philips LED Taffy được thiết kế theo phong cách trẻ trung nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian từ bàn làm việc đến bàn học tập. Kiểu dáng đèn cũng rất hài hòa, trang nhã tạo vẻ đẹp cho không gian nội thất da đình. Thiết kế thông minh với nút điều khiển tắt mở tiện lợi. Ánh sáng đèn LED để bàn Philips tỏa ra nhẹ nhàng cùng công nghệ LED hiệu suất tốt, không nhấp nháy nên an toàn cho mắt người sử dụng.

  • Kích cỡ đèn bàn LED Philips: L400 x W200 x H100 (mm)
  • Chất liệu: Nhựa tổng hợp và nhôm
  • Loại bóng: Đèn LED

Đèn bàn học Philips PACKET - Đèn học LED chống cận Philip

Đèn bàn học Philips PACKET
Đèn bàn học LED Philips PACKET

Đèn bàn Philips PACKET được thiết kế với cấu tạo từ nhựa tổng hợp và cổ đèn thông minh với nhiều đốt bọc nhựa bên ngoài nên người dùng dễ dàng uốn cong theo nhiều góc độ khác nhau. Thiết kế màu sắc đèn bàn LED Philips trắng đơn giản tạo vẻ đẹp tinh tế sang  trọng. Đồng thời màu sơn láng mịn tạo vẻ đẹp hài hòa, bền bỉ theo thời gian.

  • Kích thước sản phẩm: L100 x W274 x H372mm
  • Chất liệu: Nhựa tổng hợp
  • Loại đèn: Bóng LED

Đèn Philips LED Jarita - Đèn bàn LED Philips Jarita

Đèn bàn LED Philips Jarita
Đèn bàn LED Philips Jarita

Đèn bàn Philips LED Jarita sở hữu thiết kế thanh lịch cùng kiểu xoay linh hoạt. Có thể dễ dàng điều chỉnh theo 4 mức sáng khác nhau cho phù hợp nhu cầu. Màu đèn LED nhẹ nhàng êm ái và độ hoàn màu trung thực, không bị nhấp nháy khó chịu. Đồng thời nhờ thiết kế công nghệ kính tổ ong giúp giảm thiểu tình trạng chói mắt.

  • Kích thước đèn LED Philips Jarita: L150 x W50 x H370 (mm)
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp
  • Loại bóng: Đèn LED

Đèn bàn LED Philips - Đèn LED chống cận Philips Cap 70023

Đèn LED chống cận Philips Cap 70023
Đèn LED chống cận Philips Cap 70023

Đèn bàn Philips Cap 70023 được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế tạo vẻ đẹp hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch. Thiết kế đèn LED chống cận Philips có công tắc đặt ngay trên chân đế nên cực kỳ tiện lợi khi sử dụng, khả năng điều chỉnh góc chiếu sáng dễ dàng để đáp ứng tốt nhu cầu người dùng. Ngoài ra thiết kế với bộ khuếch tán quang học dạng phẳng tỏa ánh sáng nên người dùng tiện lợi khi học tập, làm việc. Đèn sử dụng ánh sáng đèn LED tạo sự bền bỉ và khả năng tiết kiệm điện cao.

  • Kích thước sản phẩm: L177 x W177 x H289 (mm)
  • Chất liệu: Nhôm, nhựa cao cấp
  • Loại bóng: Đèn LED

Đèn bàn LED Philips - Đèn LED chống cận philips FDS662

Đèn LED chống cận philips FDS662
Đèn bàn Philips - Đèn LED chống cận philips FDS662

Đèn bàn LED Philips được thiết kế với kiểu dáng độc đáo tạo vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian chiếu sáng. Thiết kế dạng công nghệ kính tổ ong giúp giảm thiểu chói mắt khi sử dụng. Ngoài ra đèn dùng bóng LED hiện đại vừa tiết kiệm điện năng lại vừa đảm bảo ánh sáng tạo ra êm ái dễ chịu cho mắt người dùng.

  • Kích thước đèn để bàn LED Philips: L150 x W150 x H370mm
  • Chất liệu: Thép sơn tĩnh điện và chất liệu tổng hợp
  • Loại bóng: Đèn LED

Đèn bàn Philips - Đèn bàn LED Philips Vane 1x9W

Hình ảnh Đèn LED chống cận Philips
Hình ảnh Đèn LED chống cận Philips 1x9W

Đèn bàn Philips được thiết kế với vẻ đẹp nhỏ gọn, tinh tế tạo vẻ đẹp thanh lịch cho không gian chiếu sáng. Chất liệu nhựa tổng hợp và phần thân với phần cổ đèn có khớp nối thông minh dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng. Màu sơn mịn tạo vẻ đẹp tinh tế và không phai màu theo thời gian. Ánh sáng đèn LED vừa đảm bảo trung thực, dễ chịu cho mắt lại vừa tiết kiệm điện năng hiệu quả.

  • Kích thước đèn để bàn LED Philips: H170 x W150 x L450 (mm)
  • Chất liệu: Nhựa tổng hợp
  • Loại bóng: Đèn LED

Cách chọn đèn bàn Philips - đèn học chống cận Philips - đèn bàn học sinh Philip

Khi mua đèn bàn LED Philips thì bạn cần phải đảm bảo phù hợp với các tiêu chí sau đây:

  • Nên chọn đèn có chiều cao phù hợp và đặc biệt thiết kế dễ dàng tùy chỉnh cho phù hợp nhu cầu sử dụng.
  • Chọn đèn để bàn với ánh sáng nhẹ nhàng trung thực bảo vệ tốt thị lực người dùng.
  • Thân và chụp đèn bàn Philips có khả năng điều chỉnh linh hoạt để thích hợp nhiều không gian khác nhau.
  • Phần chụp đèn không được che khuất nhiều ánh sáng.
  • Nên chọn mua đèn từ thương hiệu lớn.
  • Đặc biệt mua đèn bàn từ các đơn vị cung cấp uy tín, giá tốt, đa dạng sản phẩm để dễ dàng chọn mua cho phù hợp nhu cầu bản thân mình.

Đây là một trong những loại đèn được nhiều người tin tưởng và sử dụng, nhưng có một mẫu đèn cao cấp khác ít người biết tới mà các bạn nên tham khảo, đó là Đèn bàn philips. Hãy tham khảo để chọn cho mình được mẫu đèn phù hợp nhất nhé.

Hy vọng rằng qua nội dung được sẻ chia từ bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về việc chọn đèn bàn Philips. Chúc bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu bản thân! Nếu bạn cần tư vấn cách chọn mua đèn bàn Philips chính hãng, giá rẻ, liên hệ ngay tới Nội Thất Hòa Thịnh - 1 trong 10 cửa hàng đèn trang trí uy tín tại Hà Nội để được nhận tư vấn miễn phí. 

cua-hang-noi-that-hoa-thinh
Cửa hàng Nội Thât Hòa Thịnh

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)

Tìm kiếm liên quan khác

  • đèn bàn philips chính hãng

  • giá đèn bàn led philips bao nhiêu tiền

  • bán đèn bàn philips giá rẻ 

  • đèn để bàn philips tại hà nội

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Đèn Bàn Ăn Hiện Đại Giá Rẻ - Đèn Bàn Ăn Đẹp Giá Rẻ Được Ưa Chuộng 2021

Đèn Bàn Ăn Hiện Đại Giá Rẻ - Đèn Bàn Ăn Đẹp Giá Rẻ Được Ưa Chuộng 2021

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo