• Gọi mua hàng: 0971958991

Máy hút mùi Canzy CZ-2070B

3,480,000 đ

2,436,000 đ

đánh giá
Còn hàng
  • - Số động cơ :2 động cơ - Công suất hút :750 m3/h - Chế độ khử mùi bằng than hoạt tính - Chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát - Số tốc độ: 3 tốc độ - Phím điều khiển: Phím bấm - Bộ lọc mỡ: Lưới lọc mỡ Aluminum - Đèn chiếu sáng : Đèn LED - Độ ồn tối đa: <48Db - Công suất động cơ: 220W

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Thông số kỹ thuật

Số động cơĐồng trục
Kiểu dángCổ điển
Công suất hút750 m3/h
Độ ồn<=48 dB
Chế độ hút khử trực tiếp
Chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát
Số tốc độ hút3 tốc độ hút
Kích thước700 mm
Bộ lọc mỡ3 lớp
Công suất động cơ170W
Điều khiểnPhím cơ
Chất liệuInox, kính
Hẹn giờ Không
Điện nguồn220V/50Hz 

Đặc điểm nổi bật:

Phủ mem đen sang trọng, kiểu dáng âm tủ, động cơ bền Canzy CZ-2070B bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.

may-hut-mui-canzy-cz-2070b
Máy hút mùi Canzy CZ-2070B

Căn bếp luôn có nhiều mùi thức ăn, nấm mốc, hôi hám rất khó chịu đặc biệt trong những căn nhà có diện tích chật hẹp. Máy hút mùi sẽ lọc sạch và nhanh các mùi khó chịu.

Chiếc máy hút mùi cổ điển với kích thước 700mm thích hợp với nhiều không gian và bếp nấu. Trong môi trường có tính ăn mòn cao nên vỏ ngoài bọc thép, chống hoen gỉ tốt, không in dấu vân tay khi chạm lên bề mặt. Kết hợp cùng mặt kính cường lực chịu nhiệt, ngăn dầu mỡ, hơi nước bắn ra xung quanh.

Khe tản nhiệt phía trên máy, các khe nhỏ không cho bụi bẩn vào động cơ. Khi động cơ hoạt động, hơi nóng tỏa ra và thoát qua khe tản nhiệt, đảm bảo máy hoạt động ổn định.

Canzy CZ-2070B công suất cao lên 750m3/h chia làm 3 tốc độ từ thấp đến cao. Tùy vào nồng độ mùi trong bếp mà chọn các công suất thích hợp, tiết kiệm điện năng.

Khi máy hoạt động lọc khí, các chất bụi bẩn, hơi nước, dầu mỡ đều được giữ lại tại bộ lọc mỡ. Bộ lọc khi dùng lâu không vệ sinh sẽ bị ách tắc, máy hoạt động không hiệu quả. Bởi vậy, bộ lọc cần được vệ sinh cẩn thận, thường xuyên.

Độ ồn của sản phẩm là một trong những tiêu chí chọn lựa. Khi hoạt động ở mức cao nhất, độ ồn chỉ 48dB không ảnh hưởng đến xung quanh.

Nói chung, máy hút mùi càng thêm nhiều tính năng giá càng đắt. Cho nên, bạn nên cân nhắc xem tính năng của máy có thực sự sử dụng đến không nếu không sẽ tốn tiền vì những tính năng dư thừa. Canzy CZ-2070B giá thành thấp lại hoạt động bền, công suất hút đảm bảo nên là lựa chọn thích hợp.

Nguồn điện 220V/50Hz phù hợp với điện lưới Việt Nam

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo