• Gọi mua hàng: 0971958991

Bình nóng lạnh Ferroli VDSE30L 3 công suất, tráng bạc, chống giật 2500W

3,570,000 đ

3,034,000 đ

đánh giá
Còn hàng
  • - Công suất: 1000+1500W - Điện áp: 220-240V/50Hz - Nhiệt độ tối đa: 75 ⁰C - Lớp phủ men xanh siêu bền đẹp và chắc chắn - Dây nguồn chống giật ELCB - Thanh đốt tráng bạc (bảo hành vĩnh viễn) - Van xả cặn tiện ích, không làm nghẹt - Đèn LED báo nhiệt độ, dễ theo dõi - Lớp cách nhiệt không chứa CFC, không chứa độc tố - 3 công suất có thể điều chỉnh - Thanh Magie Anode lớn, đứng độc lập - Rơ le chống cháy khô, an toàn cho người sử dụng - Thanh nhiệt hiệu suất cao, giúp nước nhanh nóng - Bình chứa được tráng lớp Titan rất bền

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Bình nóng lạnh gián tiếp FERROLI VERDI-SE 30L phù hợp với các gia đình đông người, đủ lượng nước để dùng nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Công suất cao, tạo được nguồn nước có nhiệt độ cao hơn loại máy nước nóng trực tiếp. Đây là thiết bị làm nóng hiện đại, được làm theo công nghệ mới nhất, được hãng Ferroli - nhà sản xuất thiết bị nhiệt hàng đầu thế giới chế tạo. Một chiếc máy cần thiết cho mọi nhà, nhất là trong những ngày đông lạnh giá hay những ngày mưa tầm tã.

Máy Nước Nóng Gián Tiếp FERROLI VERDI 30L SE (2500W)

Thanh Anode Magie đạt chuẩn

Các kỹ thuật viên của Ferroli đã dày công nghiên cứu và phát triển thanh Magie Anode với kích thước lớn hơn giúp gia tăng thời gian sử dụng, tối thiểu hoá tình trạngbị ăn mòn và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Thanh có công dụng làm loại bỏ các nguyên tố độc hại cho sức khỏe ra khỏi nước, bảo vệ bên trong bình và cho chất lượng nước tốt hơn.

Rơ le ngăn ngừa cháy khô

Khi thanh đốt chưa thực sự ngập trong nước mà đã được làm nóng, thanh đốt có nguy cơ bị cháy và truyền qua cả các bộ phận khác, thậm chí là cháy cả bình, gây nguy hại cho người sử dụng. Để tránh hiện tượng cháy nổ, máy nước nóng của Ferroli được bố trí rơ le chống cháy khô, khi có hiện tượng không tốt xảy ra, rơ le sẽ tự động nhảy, đảm bảo an toàn ở mức độ cao nhất cho người sử dụng.

Dây nguồn chống giật ELCB

ELCB được kết cấu đảm bảo ngắt nguồn ngay tức thì nhằm giảm các nguy hại do shock điện gây ra.

Máy Nước Nóng Gián Tiếp FERROLI VERDI 30L SE (2500W)

Bình chứa tráng TiTan rất bền

Bình chứa của hãng Ferroli đã được cải tiến trên công nghệ tráng men Titan vì thế giúp đảm bảo sức bền cao, chống sốc, chống va đập.

Lớp cách nhiệt không chứa chất độc hại CFC

Lớp cách nhiệt được cấu tạo bằng lớp bột nhựa tổng hợp đậm đặc không chứa CFC. Quá trình tạo nhiệt độ cho nước sẽ luôn diễn ra mau hơn và nước nóng trong bình luôn được bảo quản ở nhiệt độ cao nhất, kể cả lượng nước chưa sử dụng hết hết, tránh việc lãng phí nhiệt năng tiêu thụ cũng như thời gian làm nóng nước. Lớp cách nhiệt hỗ trợ cho việc đảm bảo ngăn ngừa được sự thất thoát nhiệt lượng và tiêu hao nhiều năng lượng.

Thanh nhiệt tráng men siêu bền

Công nghệ PLUS đã tạo ra sản phẩm thanh nhiệt chống lắng cặn, hiệu suất làm việc cao và tiết kiệm tối đa điện năng. Là thế hệ tiên tiến nhất hiện nay sử dụng bức xạ nhiệt, được sản xuất trên công nghệ PLUS từ trung tâm nghiên cứu và phát triển toàn cầu Ferroli tại San Bonifacio.

Máy Nước Nóng Gián Tiếp FERROLI VERDI 30L SE (2500W)

Van xả cặn khá tiện dụng

Việc vệ sinh sản phẩm sẽ trở nên dễ dàng hơn, người sử dụng có thể tự thao tác tháo van, xả cặn, sục rửa bình mà không nhất thiết phải gọi dịch vụ.

Máy Nước Nóng Gián Tiếp FERROLI VERDI 30L SE (2500W)

Lớp phủ men xanh vĩnh cửu

Được thiết kế bằng công nghệ sơn mạ tĩnh điện tiên tiến nhất và được tiến hành nung trong lò nung ở mức nhiệt 8700 độ C, lớp tráng men có độ dày 250 microns, vì vậy sản phẩm có chất lượng, tuổi thọ cao.

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo