• Gọi mua hàng: 0971958991

Bình nóng lạnh Ferroli VDSE20 3 công suất, tráng bạc, chống giật 2500W

3,360,000 đ

2,856,000 đ

đánh giá
Còn hàng
  • - Dung tích: 20L - Công suất:1500+1000W - Điện áp: 220-240V/50Hz - Nhiệt độ tối đa : 75 ⁰C - Lớp phủ men xanh siêu bền - Van xả cặn tiện ích - Thanh nhiệt hiệu suất cao - Thanh magie anode lớn, đứng độc lập - Rơ le chống cháy khô - Lớp cách nhiệt không chứa CFC - Đèn LED báo trạng thái hoạt động - Dây nguồn chống giật ELCB

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Lớp phủ men xanh bền đẹp

Bình nóng lạnh gián tiếp FERROLI VERDI 20L SE (2500W) được sản xuất bằng công nghệ sơn mạ tĩnh điện tiên tiến nhất và được đem vào nung trong lò nung ở mức nhiệt 8700 độ C, lớp tráng men có độ dày 250 microns, vì vậy sản phẩm có chất lượng, tuổi thọ cao.

Lớp cách nhiệt không chứa chất hại CFC

Quá trình làm nóng nước sẽ luôn diễn ra nhanh hơn và nước nóng trong bình luôn được bảo quản ở nhiệt độ tốt nhất, kể cả lượng nước chưa sử dụng hết hết, tránh gây lãng phí năng lượng tiêu thụ cũng như khoảng thời gian làm nóng nước. Lớp cách nhiệt có tác dụng đảm bảo tránh được sự thất thoát nhiệt và tiêu hao nhiều điện năng. Lớp cách nhiệt được cấu tạo bằng lớp bột nhựa tổng hợp đậm đặc không có chất hại CFC.

Van xả cặn rất tiện lợi

Việc vệ sinh máy sẽ trở nên dễ dàng hơn, người tiêu dùng có thể tự tháo van, xả cặn, sục rửa bình mà không cần phải gọi dịch vụ.

Rơ le chống cháy khô

Để tránh hiện tượng cháy nổ, máy nước của Ferroli được thiết kế rơ le chống cháy khô, khi có hiện tượng xấu xảy ra, rơ le sẽ tự động nhảy, đảm bảo an toàn cao nhất cho người sử dụng. Khi thanh đốt chưa ngập trong nước mà đã được làm nóng, thanh đốt có nguy cơ bị cháy và truyền đến các bộ phận khác trong máy, thậm chí là cháy nguyên máy, gây nguy hại cho người dùng.

Bình chứa tráng TiTan siêu bền

Bình chứa của Ferroli đã được cải tiến trên công nghệ tráng men Titan nhờ đó giúp đảm bảo độ bền cao, chống va đập, chống sốc.

Dây nguồn chống giật ELCB

ELCB được kết cấu đảm bảo ngắt nguồn ngay tức thì nhằm giảm các nguy hại do shock điện gây ra.

Thanh nhiệt tráng men

Là thế hệ mới nhất sử dụng bức xạ nhiệt, được sản xuất trên công nghệ PLUS từ trung tâm nghiên cứu và phát triển toàn cầu Ferroli tại San Bonifacio. Công nghệ PLUS đã tạo ra sản phẩm thanh nhiệt chống bám cặn, hiệu suất làm việc cao và tiết kiệm tối đa điện năng.

Thanh Anode Magie đạt chuẩn

Thanh có tác dụng làm mềm nước, bảo vệ ruột bình và cho chất nước tốt hơn. Các kỹ thuật viên của Ferroli đã dày công nghiên cứu và phát triển thanh Magie Anode với kích cỡ lớn hơn giúp gia tăng quãng thời gian sử dụng, tối thiểu hoá tình trạng bị ăn mòn và kéo dài tuổi thọ cho bình chứa.

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo