• Gọi mua hàng: 0971958991

Những mẫu hút mùi chạy êm nhất 2019

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 16 phút đọc

Máy hút mùi là giải pháp tốt để hút sạch mùi do quá trình nấu ăn trong gian bếp tạo ra. Tìm hiểu trên thị trường cho thấy hiện nay có khá nhiều chủng loại và mẫu mã máy hút mùi khác nhau. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy băn khoăn khi chọn mua một chiếc máy hút mùi tốt nhất cho gia đình mình. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu nên mua máy hút mùi loại nào tốt nhất hiện nay – 2019.

Phân loại

Trước hết, chúng ta hãy cùng tìm hiểu trên thị trường có những loại máy hút mùi nào, đặc điểm và giá thành của chúng ra sao.

Nếu phân loại theo nguyên lý hoạt động, có hai loại máy có khả năng khử mùi trong không gian bếp là máy hút mùi tuần hoàn và máy hút mùi trực tiếp. Trong đó máy hút mùi tuần hoàn cho phép xử lý triệt để mùi trước khi đưa không khí trở lại không gian bếp, còn máy hút mùi trực tiếp khử mùi bằng cách đẩy không khí trong bếp ra bên ngoài. Ở nước ta hiện nay đa số sử dụng máy hút mùi trực tiếp.

Cách phân loại theo kiểu dáng thiết kế là phổ biến hơn cả, theo cách này thì máy hút mùi được chia thành các loại sau đây.

Máy hút mùi loại cổ điển

Đây là loại máy hút mùi có ưu điểm rõ ràng là giá rẻ, vì vậy mà nó được khá nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Loại máy hút mùi này thường có kích thước 0.6-0.7m, công suất hút 600-750m3/giờ.

Máy hút mùi kính cong

Đây là loại máy hút mùi khá hiện đại, được thiết kế dạng kính cong ở ngay phía trên của bếp nấu. Máy hút mùi kính cong giá cao hơn so với máy hút cổ điển, nó thường được trang bị thêm một số chức năng như cảm biến tự bật, khử mùi bằng than hoạt tính, hẹn giờ, điều khiển từ xa, điều chỉnh tốc độ hút.

Máy hút mùi màn phẳng

Đây được đánh giá là loại máy hút mùi có công suất hút khá lớn, 1000m3/giờ, độ ồn nhỏ hơn 55dB. Ngoài ra, loại máy hút mùi này cũng có chức năng cảm biến bật tắt, chức năng điều chỉnh lưu lượng hút.

Máy hút mùi kính phẳng – hộp phẳng

Máy hút mùi này có khá nhiều điểm giống với máy hút kính cong, khác biệt lớn nhất là thay kính cong bằng kính phẳng, đồng thời tăng kích thước của ô hút mùi.

Máy hút mùi âm tủ

Đây là loại máy hút mùi được thiết kế chìm, đặc điểm của nó là loại máy vừa hoặc nhỏ, công suất nhỏ.

Máy hút mùi ống khói

Đây là các mẫu máy hút mùi công suất lớn, hiện đại, đắt tiền, tuy vậy, nó lại không phù hợp với thiết kế nhà ở nước ta, vì vậy mà ít được sử dụng phổ biến.

Giá thành

Các mẫu máy hút mùi trên thị trường hiện nay có mức giá khá đa dạng, từ gần 2 triệu đến 60 triệu đồng. Mức giá chênh lệch nhau nhiều như vậy nên mua máy bao nhiêu tiền phụ thuộc vào khả năng chi trả của bạn. Các mẫu máy hút mùi có giá 3-6 triệu đồng là được nhiều người lựa chọn hơn cả.

banner-web-01-01-01-1

Kích thước

Lựa chọn máy hút mùi có kích thước vừa phải không chỉ giúp lắp đặt gọn gàng và đẹp trong gian bếp, mà còn giúp cho việc hút mùi hiệu quả, độ ồn nhỏ. Sự phân loại tương đối của máy hút mùi theo kích thước như sau:

  • Máy hút mùi âm tủ, cổ điển có kích thước phổ biến 0.6-07m
  • Máy hút mùi kính cong, phẳng, ống khói: 0.7-0.9m
  • Máy hút mùi màn phẳng: 0.8-0.9m

Công suất và độ ồn

Công suất hút của máy hút mùi chính xác sẽ giúp chúng ta hút sạch mùi trong bếp, đồng thời độ ồn của máy cũng ở mức vừa phải. Lý do là vì máy hút mùi công suất lớn thì độ ồn cũng sẽ tăng theo.

Có một số loại máy hút mùi với công nghệ hiện đại giúp làm giảm độ ồn đáng kể, nhưng đổi lại giá thành của chúng lại khá cao so với đa số người tiêu dùng.

Bảo hành

Bạn sẽ không muốn mua một chiếc máy hút mùi rồi sau đó phải thanh toán chi phí sửa chữa chỉ sau vài tháng. Máy hút mùi của các hãng lớn hiện nay đa số được bảo hành 3-5 năm, đủ để bạn có thể yên tâm sử dụng.

Hãng sản xuất

Chúng ta đều biết rằng việc mua hàng của đơn vị sản xuất lớn, uy tín sẽ giúp tránh được những phiền hà không đáng có trong quá trình mua hàng cũng như việc sử dụng sau này. Dưới đây hãy cùng điểm qua một số thương hiệu máy hút mùi phổ biến hiện nay.

1. Máy hút mùi Faster

Máy hút mùi Faster nhập khẩu được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, máy khử mùi bằng than hoạt tính, giảm độ ồn, tiết kiệm điện, bền bỉ.

Sản phẩm gồm nhiều mẫu mã đa dạng: may hut mui, máy hút mùi âm kệ, gắn tường, độc lập, toa kính gắn tường, máy hút khói … không chỉ giúp khử mùi, hút khói, hút mùi hiệu quả mà còn mang đến cho không gian bếp của gia đình vẻ sang trọng, tiện nghi và thoải mái.

Máy hút mùi Faster được lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại của Malaysia nên chất lượng bếp rất được đảm bảo, các sản phẩm của máy hút mùi Faster có giá thành phải chăng và phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng Việt.

Một số mẫu hút mùi được khách hàng yêu thích của Faster: FS 70 CG,  Island 3388

2. Máy hút mùi Lorca 

Máy hút mùi Lorca là thương hiệu của Tây Ban Nha, là một nước nổi tiếng về nền công nghệ hiện đại, chính vì vậy mà trên từng sản phẩm của máy hút mùi Lorca đều thể hiện đẳng cấp, từ kiểu dáng, đến chất lượng và tính năng. Máy hút mùi Lorca là dòng sản phẩm được đánh giá cao với toàn bộ linh kiện của Tây Ban Nha và lắp ráp tại Malaysia nên chất lượng của máy luôn được đảm bảo mà giá thành lại phải chăng.

xuat-xu-may-hut-mui-lorca(1)

Từ khi ra đời những sản phẩm đầu tiên máy hút mùi Lorca đã luôn được đánh giá cao bởi kiểu dáng tinh tế. Được làm từ những chất liệu cao cấp như kính cường lực, inox 304 giúp mày bền bỉ theo thời gian, có thể chịu được nhiệt ở mức độ cao. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy hút mùi Lorrca.

Với công suất lớn và độ ồn cực thấp, máy hút mùi Lorca không hề gây ra tiếng ồn khó chịu nào cho bạn hoặc gia đình bạn. Máy hút mùi nhập khẩu Lorca còn có hai tính năng khử mùi linh hoạt, với tính năng khử mùi trực tiếp giúp mùi sẽ được đẩy trực tiếp ra ngoài trời thông qua đường ống thoát, trong trường hợp bạn không muốn dùng ống thoát máy sẽ hỗ trợ tính năng dùng than hoạt tính để khử mùi tại chỗ hay còn gọi là tính năng tuần hoàn.

Một số mã hút mùi Lorca được khách hàng yêu thích: TA2005C, ...

3. Máy hút mùi Canzy

Một thương hiệu máy khử mùi chạy êm khác cũng được khá nhiều người yêu thích đó là Canzy, đây cũng là thương hiệu rất phổ biến, được nhiều người Việt biết đến và lựa chọn nhờ chất lượng tốt, vận hành ổn định đồng thời mức giá lại tương đối phải chăng, phù hợp với số đông người tiêu dùng. Canzy có nhiều phân khúc sản phẩm theo từng loại như máy hút độc lập, âm tủ, cổ điển, kính cong, kính vát,... với giá thành, thiết kế khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Canzy được nhiều người tiêu dùng biết đến với các thiết bị gia dụng nhà bếp như: máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, bếp từ.v.v… Hãng luôn hướng tới sự hoàn hảo về chất lượng cũng như thiết kế tinh tế trong từng sản phẩm, với câu hỏi máy hút mùi nào chạy êm không thể không nhắc đến Canzy bởi độ ồn chỉ ở mức 48 dB, không hề cảm nhận được sự hoạt động của máy móc mà không khí lại trong lành, dễ chịu, không hề có mùi hôi tồn tại.

Một số mã hút mùi Canzy được khách hàng yêu thích: CZ D900,...

Mua máy hút mùi ở đâu tốt?

Theo các chuyên gia, để tìm mua máy hút mùi loại nào chạy êm, một trong những điều quan trọng nhất là chọn mua các sản phẩm chính hãng tại các showroom, đại lý ủy quyền của các thương hiệu sản xuất thiết bị nhà bếp danh tiếng - những nơi giúp khách hàng được hưởng chính sách bảo hành, hậu mãi chu đáo, đáng tin cậy

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua các sản phẩm chất lượng cao mà giá cả lại phải chăng, hay đang phân vân máy hút mùi loại nào chạy êm, hãy đến với bếp Hòa Thịnh, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao, tận tình với mọi khách hàng, chúng tôi tin chắc rằng sẽ luôn khiến các bạn cảm thấy hài lòng trên mọi phương diện.

Vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận hỗ trợ, và đến cửa hàng để nhận được ưu đãi tốt nhất
Địa chỉ: Số 9, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
ĐT: 0971958991/ 0243 2009829/ 033 973 0666

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Top 5 hãng bếp từ uy tín nhất hiên nay!

Top 5 hãng bếp từ uy tín nhất hiên nay!

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo