• Gọi mua hàng: 0971958991

Máy hút khói độc lập Faster Island 3388

18,500,000 đ

12,990,000 đ

đánh giá
Còn hàng
  • - TÍNH NĂNG - Kiểu máy toa kính treo độc lập - Động cơ Turbin đôi - Điều khiển cảm ứng 3 tốc độ - Khử mùi bằng than hoạt tính & ống thoát ra ngoài - D150Lưới lọc Inox 5 lớp - Chất liệu: Inox – kính

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Công suất động cơ: 195W
  • Công suất hút: 1300m3/h
  • Độ ồn <56Db
  • Đèn Led light: 4 X 5W
  • Kích thước: 900mm
  • Kiểu máy toa kính treo độc lập
  • Động cơ Turbin đôi
  • Điều khiển cảm ứng 3 tốc độ

Với những không gian bếp rộng rãi được thiết kế theo phong cách Châu Âu thì máy hút mùi độc lập là một lựa chọn đúng đắn nhất. Máy hút mùi độc lập thích hợp với những không gian bếp đảo giữa nhà mang lại không gian bếp sang trọng cho ngôi nhà bạn. Máy hút mùi độc lập Island 3388 được sản xuất theo công nghệ Châu Âu sẽ làm cho bạn hài lòng về kiểu dáng và tính năng hoạt động

Máy hút khói độc lập Faster Island 3388

1.Kiểu máy toa kính treo độc lập 

Thiết kế theo kiểu dáng độc lập dành cho những không gian bếp lớn rộng rãi, máy sẽ tạo cho gian bếp của bạn trở lên sang trọng, máy giống như một đèn trùm trang trí. Máy treo độc lập với thiết kế kính cong phù hợp với nhiều không gian bếp. Máy là sự kết hợp hoàn hảo giữa inox và kính mang tới cho không gian bếp nhà bạn sự tinh tế, sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại. Với độ bóng của inox máy sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.

2. Công suất máy rất khỏe , động cơ turbin đôi 

Một bộ phận quyết định 80% chất lượng của một chiếc máy hút khử mùi nhà bếp đó chính là động cơ của máy, được coi như trái tim của một hút mùi, nó sẽ quyết định công suất hút, mức độ tiếng ồn khi hút gió…Bởi thế mà hãng Faster trang bị cho dòng máy hút mùi của mình những chiếc động cơ tuabin kép nhằm tạo ra một công suất hút lớn nhất cho những máy hút mùi Faster  mà được nhiều gia đình tại Việt Nam đang sử dụng hàng ngày để làm sạch không gian bếp

Kích thước của máy là 900mm, với động cơ hoạt động bằng 01 motor , công suất động cơ lên đến 195 w/h nên máy rất khỏe.Công suất hút của máy hút mùi độc lập FASTER Island 3388 là 1300m3/h mạnh hơn so với các dòng máy kính cong và cổ điển.

3. Phím điều khiển dễ sử dụng

Phím điều khiển bằng phím nhấn với 03 tốc độ giúp bạn có thể điều chỉnh theo nhu cầu của mình.

Lưới lọc mỡ làm bằng inox  với 05 lớp giúp lọc  triệt để bụi mỡ, tránh tạp chất này bám vào động cơ gây hỏng. Chất liệu của máy hút mùi độc lập FASTER Island 3388 được làm bằng inox và kính cường lực với độ dày lên đến 8mm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của máy  đèn hallogen có tác dụng chiếu sáng khu vưc nấu ăn.

4. Khử mùi bằng than hoạt tính và ống thoát ra ngoài D150 

Ngoài các tính năng thông thường, máy hút mùi FASTER Island 3388   còn có bộ phận cảm biến nhận độ bẩn của khói trong không khí để tăng tốc cho quạt hút; cảm biến nhận độ bẩn của lớp màng lọc để báo làm vệ sinh hay bộ phận tắt trễ để sau khi nấu máy vẫn còn tiếp tục hút làm cho không khí thật sạch.

Máy hút mùi độc lập FASTER Island 3388    sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp tức mùi sẽ theo được đẩy ra ngoài theo đường ống thoát D150 . Đồng thời còn có chức năng khử mùi bằng than hoạt tính sẽ giúp cho không khí trong phòng bếp  luôn sạch sẽ .Cách thức này sẽ giúp máy có hiệu quả tới 100% và mùi sẽ được đẩy hoàn toàn ra ngoài trời.

5. Tiết kiệm điện năng và độ ồn không lớn

Độ ồn tối đa của máy là  nhỏ hơn 56 db chỉ giống như độ ồn của một chiếc máy giặt nên không hề ảnh hưởng đến gia đình bạn . Tổng điện năng tiêu thu điện của máy khiến bạn phải ngạc nhiên vì 6 đến 7 tiếng đồng hồ hoạt động của máy mới hết có 1 số điện của bạn mà thôi.

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo