• Gọi mua hàng: 0971958991

Những mẫu bếp từ dưới 10 triệu đồng đáng mua nhất 2021

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 21 phút đọc

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bếp từ sử dụng cho gia đình chỉ có 2-4 người. Nhưng bạn đang băn khoăn khi không biết chọn sản phẩm nào? Và không còn cách nào khác bạn phải lướt trên Google để tìm thông tin về những sản phẩm bếp từ dưới 10 triệu vì nó phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng. Tham khảo thêm gợi ý dưới đây để bạn có thể đi đến quyết định cuối cùng.

nhung-mau-bep-tu-duoi-10-trieu-dong

1. Bếp từ Faster FS 782I

Giá tiền: 6.490.000 vnđ

Xuất xứ: Malaysia

Đặc điểm nổi bật của bếp từ FS 782I

- Thiết kế sang trọng, bền đẹp theo thời gian

Bếp từ Faster FS 782I thuộc dòng bếp từ mới của hãng Faster được sản xuất tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay theo quy định nghiêm ngặt của châu Âu. Bếp được trang bị một mặt kính cường lực Vitro Ceramic siêu bền, có khả năng chịu lực, chịu được những cú sốc nhiệt cực cao và chống được trầy xước, bám bẩn đồng thời có vẻ ngoài bóng sẽ giúp cho người nội trợ dễ dàng vệ sinh, chùi rữa sau mỗi lần nấu nướng.

nhung-mau-bep-tu-duoi-10-trieu-dong-04

- Chức năng nấu hiện đại

Bếp điện từ Faster FS 782I có mức tổng công suất 3900W, ở lò trái là 1800W và lò phải là 1500W Booster 2100W, Booster là một chức năng đặc biệt thường có ở các dòng bếp từ cao cấp của hãng Faster, chức năng này cho phép bạn nấu nướng với mức công suất lớn giúp làm chín thực phẩm cực kỳ nhanh chóng, thích hợp dùng trong những món ăn cần lữa lớn hoặc dùng trong các trường hợp khẩn cấp rất tiện dụng. Bên cạnh đó, bếp còn được tích hợp một chức năng hẹn giờ tự tắt thông minh độc lập cho từng bếp, giúp người nội có thể vừa nấu nướng vừa tranh thủ rảnh tay để làm các công việc khác mà mình yêu thích.

nhung-mau-bep-tu-duoi-10-trieu-dong-03

Bếp từ Faster FS 782I được trang bị một bảng điều khiển Slide dạng trượt trực quan, đơn giản và dễ sử dụng cho bất kỳ cũng có thể thao tác, điều chỉnh, với 9 mức công suất cho phép bạn tùy chọn. Faster FS 782I còn được tích hợp rất nhiều các tính năng hiện đại như: hệ thống cảm ứng tự động nhận diện đáy nồi, tự tắt bếp trong một khoảng thời gian ngắn khi không có dụng cụ nấu nướng đặt trên mặt bếp, chức năng chống tràn thông minh và hiệu quả, nhờ đó, các chị em phụ nữ có thể thỏa sức nấu nướng, trổ hết tài năng nội trợ của mình cho cả nhà thưởng thức.

nhung-mau-bep-tu-duoi-10-trieu-dong-02

- An toàn khi sử dụng

Bếp từ Faster FS 782I không những hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ và có thiết kế sang trọng, hiện đại mà còn được tích hợp đầy đủ các biện pháp an toàn theo quy định chung châu Âu, như hệ thống bảo vệ tự ngắt điện khi quá tải, quá áp, khóa an toàn đối với trẻ em,...bên cạnh đó, bếp còn hoạt động tiết kiệm đến 30% năng lượng so với các loại bếp từ thông thường hiện nay. Với nhiều tính năng đặc biệt như vậy thì bếp từ Faster FS 782I hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực, là nguồn động lực to lớn giúp cho các chị em phụ nữ cảm thấy yêu thích và làm tốt các công việc nội trợ hàng ngày của mình hơn.

2. Bếp từ CATA IB 2 Plus BK

Giá tiền: 8.490.000vnđ

Xuất xứ: Tây Ban Nha

nhung-mau-bep-tu-duoi-10-trieu-dong-01

Bếp được thiết kế với 2 lò nấu với công suất là 3700W phù hợp với những gia đình 4- 5 người. Mặt kính màu đen phù hợp với nhiều không gian nội thất nhà bếp. Bếp được thiết kế nhỏ gọn với kích thước mặt bếp là 590x350 mm, kích thước khoét đá là 560x330 mm tiết kiệm không gian tối đa cho căn bếp của bạn.

Bếp có mặt kính Schott Ceran được nhập khẩu từ Đức. Bề mặt gốm kính chủ yếu được làm bằng kính chứa nhiều silic (bản thân silic là một nguyên tố tương đối trơ) nên chịu được nóng, lạnh cũng như sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ. Một điểm nổi bật nữa của chất liệu này là độ giãn nở vì nhiệt thấp, thấp hơn kính tiêu chuẩn. Với bếp từ, không khí bếp sẽ không bị làm nóng, không có khói lửa, không đốt oxy nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của người sử dụng và thân thiện với môi trường, nhất là với những căn hộ hiện đại khép kín.

Lượng nhiệt sinh ra đạt 90% hiệu năng công suất, tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng. Lò trái lớn với chế độ nấu Booster nấu nhanh giúp tiết kiệm thời gian. Công suất tối đa của lò 2300W- booster 3000W đường kính 220 mm chia thành nhiều mức nhiệt. Lò phải nhỏ với công suất 1400W đường kính 180mm chia thành nhiều mức nhiệt. 

3. Bếp từ Canzy CZ 900GB

Giá bán: 9.500.000vnđ

Xuất xứ: Đức

Đặc điểm nổi bật của bếp từ Canzy CZ 900GB

Là dòng bếp điện đôi được thiết kế theo phong cách châu Âu với bếp điện sử dụng linh kiện cao cấp. Ưu điểm nổi bật của bếp hồng ngoại Canzy CZ 900GB là công nghệ biến tần Inverter thông minh, tiết kiệm 30% điện năng.

 nhung-mau-bep-tu-duoi-10-trieu-dong

Bếp từ Canzy CZ 900GB được trang bị bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn với 9 mức điều chỉnh công suất và có độ bền cao. Mặt kính màu đen liền nguyên khối , an toàn , thẩm mỹ và tiện trong việc vệ sinh , lau chùi.

Tính năng hiện đại và an toàn:

Bếp có nhiều tính năng hiện đại với bộ cảm biến âm thanh và khóa van an toàn, tính năng hẹn giờ nấu, khóa phím, bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp giúp bạn an tâm hơn trong việc nấu ăn.

Ngoài ra, bếp còn  có chức khóa an toàn trẻ em. Điều này thực sự cần thiết cho gia đình trẻ, nếu trong trường hợp bất khả kháng khi vừa phải nấu ăn vừa phải trông con. Bạn có thể chọn tính năng khóa an toàn trẻ em để phòng tránh.Với tính năng này mọi tác động bên ngoài vào bảng điều khiển cũng không làm ảnh hưởng đến các chương trình nấu của bếp khi bếp đang hoạt động.
 
Với nhiều tính năng đặc biệt như vậy thì bếp từ Canzy CZ 900GB hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực, là nguồn động lực to lớn giúp cho các chị em phụ nữ cảm thấy yêu thích và làm tốt các công việc nội trợ hàng ngày của mình hơn.
 

4. Bếp từ Taka IR3B 

Giá bán: 8.160.000vnđ
nhung-mau-bep-tu-duoi-10-trieu-dong-13

Ưu điểm nổi bật bếp điện từ 3 vùng nấu Taka IR3B

Mặt kính đen ceramic sáng bóng

Bếp điện từ 3 lò Taka IR3B có mặt kính được làm từ chất liệu ceramic chịu lực, chịu nhiệt sáng bóng. Đây là chất liệu gốm có khả năng chịu nhiệt cao, chịu được lực va đập lớn và có khả năng tản nhiệt nhanh.

Tổng công suất 5400W

nhung-mau-bep-tu-duoi-10-trieu-dong-12

Công suất 3 lò nấu

  • Sản phẩm có 3 lò nấu với 2 bên bếp từ và 1 bên bếp điện từ với công suất lần lượt là 1800W, 2300W và 1300W. Với tổng công suất là 5400W, người dùng có thể nấu được nhều món ăn cùng một lúc mà không mất nhiều thời gian.
  • Bếp được thiết kế 2 lò nấu từ, 1 lò nấu điện từ giúp chị em nội trợ có thể thoải mái lựa chọn dụng cụ nấu cũng như món ăn phù hợp với nhu cầu.

Bảng điều khiển cảm ứng

Bếp điện từ 3 bếp Taka IR3B trang bị bảng điều khiển cảm ứng trượt chạm nhẹ nhàng dễ dàng thao tác khởi động, tăng giảm nhiệt độ cũng như tùy ý lựa chọn các chế độ nấu phù hợp với nhu cầu người sử dụng.

nhung-mau-bep-tu-duoi-10-trieu-dong-11

Cách sử dụng bảng điều khiển

Tính năng khóa phím an toàn

Khóa phím an toàn giúp vô hiệu hóa các chức năng của bếp, đặc biệt phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Chỉ cần thao tác vào biểu tượng khóa phím, chị em có thể thoải mái làm các công việc khác mà không lo xảy ra các tai nạn không mong muốn khi nấu nướng.

Hiển thị nhiệt dư vùng nấu

Sau khi sử dụng, mặc dù đã tắt bếp nhưng tại mặt bếp nấu IR3B vẫn có thể sẽ nóng trong vài phút. Nếu bếp vẫn còn nóng, biểu tượng “H” sẽ sáng thể hiện mức nhiệt dư cho đến khi nào bếp nguội. Chức năng này thông báo cho người dùng biết khi nào bếp nguội để tránh tình trạng bị nóng khi vô tình chạm vào vùng nấu.

Cách sử dụng bảng điều khiển

3 vùng nấu với kích thước khác nhau

Bếp điện từ tiết kiệm điện Taka IR3B được mở theo chiều dài giúp khoảng cách các bếp xa nhau. Trong quá trình nấu nướng, các chảo nồi sẽ có khoảng cách đủ lớn để không bị vướng vào nhau. Bên trong bếp từ có 1 cuộn dây để sinh từ, khoảng cách vùng nấu xa nhau giúp cho quá trình làm mát dây nhanh hơn, tránh hư hỏng nhiều hơn và đặc biệt tiện lợi cho những gia đình đông thành viên, cùng một lúc chị em có thể thoải mái nấu 3 món ăn khác nhau giúp tiết kiệm được đáng kể thời gian nấu.

Bền đẹp và dễ dàng vệ sinh

Thân bếp được làm bằng tôn mạ kẽm, tránh hiện tượng ăn mòn trong môi trường nên rất bền bỉ theo thời gian, cho hiệu quả sử dụng lâu dài.

Tiết kiệm điện năng

Với mặt bếp được thiết kế đặc biệt, nhiệt tại 3 lò nấu được truyền theo phương thẳng đứng, tránh hiện tượng thất thoát ra môi trường xung quanh nhờ vậy không gây thất thoát nhiệt và tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ. Ngoài ra bếp được tích hợp phím chức năng chọn vùng nấu với lò hồng ngoại, đạt công suất max bên bếp từ với một lần chạm, giúp tiết giảm nguồn điện năng.

Thân thiện với môi trường

Bếp điện từ âm Taka IR3B không tạo ra khói, không bụi carbon, không bức xạ điện từ nên rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng.

5. Bếp từ Eurosun EU-T265

Giá bán: 9.500.000vnđ

Ưu điểm trong thiết kế, tính năng bếp từ Eurosun EU-T265

Một sản phẩm bếp từ hiện đại là sự hội tụ của thiết kế tiện dụng, tính năng thông minh, và chỉ số an toàn cao với môi trường và con người. Và những ưu điểm này đều hội tụ trong model bếp từ Eurosun EU-T265. Nó đang dần trở thành gương mặt thân quen trong nhiều gian bếp gia đình

Thiết kế tiện dụng

Thuộc dòng bếp từ đôi của Malaysia, sản phẩm có thiết kế chữ nhật liền nguyên khối, thiết kế vát cạnh đẹp mắt, sử dụng mặt kính Vitroceramic có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. Mặt kính chống trầy xước, có khả năng chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Thân bếp được làm bằng thép không gỉ, quạt tản nhiệt hoạt động linh hoạt, giúp đẩy nhanh lượng nhiệt nóng phát sinh trong quá trình nấu nướng.

nhung-mau-bep-tu-duoi-10-trieu-dong

Mặt trước của bếp được thiết kế sang trọng

Bên ngoài vỏ bếp có lớp sơn cách điện, linh kiện cấu tạo và mâm nấu của bếp đều là hàng nhập khẩu chính hãng của Đức. Bếp từ Eurosun EU-T265 có hệ thống điều khiển cảm ứng dạng ẩn nhanh nhạy, tinh tế, hiển thị rõ các tính năng trên mặt bếp, tiện dụng hơn cho người dùng.

Hiệu suất làm việc cao, tiết kiệm điện

Mang những ưu điểm của dòng bếp từ cao cấp, bếp từ Eurosun EU-T265 ghi điểm với hiệu suất làm việc cao, nấu nướng nhanh, hiệu quả: tổng công suất lên đến 4KW, chức năng Booster tăng cường nhiệt lượng, nấu nướng siêu nhanh với 9 mức điều chỉnh công suất, hỗ trợ đun nấu nhanh hơn, rút ngắn thời gian tiêu thụ điện.

Thân thiện với môi trường và người dùng

Cũng giống những sản phẩm bếp từ hiện đại khác, bếp từ Eurosun EU-T265 hoạt động dựa trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ nên không sinh khói hay khí độc trong quá trình đun nấu. Bên cạnh đó, sóng điện từ phát ra từ bếp từ cường độ rất thấp, chỉ tác dụng trực tiếp lên phần nồi nấu.

Cùng với việc tích hợp các tính năng thông minh như: khóa trẻ em an toàn, cảm ứng chống trào, tự động tắt khi không có nồi, hệ thống bảo vệ an toàn khi quá nhiệt, quá áp,… sản phẩm được đánh giá cao về chỉ số thân thiện, an toàn với môi trường và con người.

Địa chỉ mua hàng bếp dưới 10 triệu

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)
cua-hang-noi-that-hoa-thinh

 

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Các mẫu đèn ốp trần phòng khách hot nhất 2021

Các mẫu đèn ốp trần phòng khách hot nhất 2021

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo