• Gọi mua hàng: 0971958991

Máy hút mùi Faster có tốt không? 10 mẫu máy hút mùi bếp Faster giá tốt nhất 2021

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 23 phút đọc

Trong những năm gần đây, Faster đang là một cái tên hot khi nhắc đến các sản phẩm nội thất, gia dụng cao cấp, đạt chuẩn châu Âu nhưng lại đi kèm mức giá phải chăng, phù hợp với mức chi tiêu của nhiều gia đình Việt Nam.

Ngoài các loại bếp đa năng, máy rửa chén, lò nướng, đồ gia dụng,... Faster còn đặc biệt nổi tiếng với máy hút mùi. Máy hút mùi Faster đa dạng chủng loại, trải dài nhiều mức giá để phù hợp với nhu cầu của mỗi loại gia đình nhưng vẫn luôn đảm bảo các yếu tố cốt lõi như chất liệu, độ bền, lực hút,... Câu hỏi đặt ra là: "Máy hút mùi Faster có thật sự tốt như lời đồn?". Hãy cùng đánh giá ưu điểm và khuyết điểm của loại máy hút mùi này nhé.

Máy hút mùi Faster có tốt không?

Kiểu dáng, thiết kế máy hút mùi bếp Faster sang trọng tinh tế

Kiểu dáng sang trọng, nhã nhặn, tinh tế theo phong cách châu Âu là điểm ấn tượng đầu tiên khi khách hàng lần đầu nhìn thấy. Faster có đa dạng kiểu dáng máy hút mùi khác nhau, phù hợp mọi không gian bếp. Bên cạnh đó, các sản phẩm máy hút mùi của hãng này còn được làm từ những chất liệu cao cấp, khả năng tiết kiệm điện cao và có nhiều chức năng tiện ích đi kèm như tính năng điều chỉnh chế độ hút.

Cách lắp đặt máy hút mùi bếp thương hiệu Faster đơn giản và dễ dàng

Cấu tạo chung của các loại máy hút mùi sẽ bao gồm 1 động cơ, 1 lưới lọc mùi, 1 phễu hút và 1 bộ điều khiển, do đó, việc lắp đặt diễn ra vô cùng đơn giản, nhanh gọn, không rườm rà hay tốn thời gian. 

Đánh giá Công suất, độ ồn của máy hút mùi bếp Faster

Thông thường, công suất và độ ồn sẽ tỉ lệ thuận với nhau. Có nghĩa máy hút mùi càng mạnh, khử mùi càng tốt sẽ có mức công suất cao tương đương với độ ồn lớn. Tuy nhiên, các loại máy hút mùi Faster lại khắc phục được điều này, độ ồn chỉ tầm khoảng 45-60dB, không gây khó chịu cho người sử dụng nhờ áp dụng công nghệ của châu Âu.

Máy hút mùi Faster có những nhược điểm gì?

Tuy máy hút mùi của Faster hội tụ nhiều ưu điểm nhưng trên thực tế, hãng vẫn còn một vài khuyết điểm chưa thể khắc phục:

  • Máy hút mùi của Faster có giả rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm nhập nguyên kiện từ châu Âu nhưng dù cho có lắp ráp theo quy trình nghiêm ngặt, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến, đạt chất lượng châu Âu, sản phẩm vẫn được gia công tại Trung Quốc để giảm giá thành. Tuy vậy, vẫn có những dòng cao cấp lên đến 25 triệu, vượt xa các sản phẩm khác được gia công tại Trung Quốc.
  • Có nhiều dòng máy hút mùi tại đây đạt mức công suất 1000m3/h hút cực hiệu quả, nhưng điều này lại không được áp dụng với các dòng cổ điển âm tủ chỉ đạt khoảng 750m3/h.
  • Điểm bất tiện cuối cùng mà Faster đang gặp phải đó chính là chế độ bảo hành. Tuy mỗi sản phẩm đều được bảo hành 24 tháng nhưng chỉ có khu vực Hà Nội mới được kiểm tra và sửa chữa tại nhà, còn những khu vực khác phải liên hệ với điểm bán hàng gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ.

Đánh giá chung thiết bị máy hút mùi thương hiệu Faster

Mỗi sản phẩm đều sẽ tồn tại mặt ưu và mặt khuyết. Tuy nhiên, không thể phù nhận các dòng máy hút mùi của Faster vẫn là những sản phẩm đáng mua và sử dụng. Bởi tìm kiếm một thương hiệu gia dụng Việt nhưng lại đạt chuẩn và chất lượng châu Âu như Faster không phải là một điều dễ dàng. Dĩ nhiên, sẽ có sự chênh lệch chi phí lớn giữa các dòng nhưng chúng ta cứ căn vào mức chi tiêu, không gian bếp và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình để chọn được loại phù hợp.

Các dòng máy hút mùi Faster được ưa chuộng tại Việt Nam

Được mua nhiều nhất vẫn là các loại máy hút mùi tầm trung giá chỉ từ 3-6 triệu đồng, có thể kể đến như các dòng FSN 3388c1, FS 6688, SYP,... Các dòng máy hút mùi Faster 3388 được yêu thích nhất vẫn là các mã 3388C1, FS 3388CH1-70, FSN 3388C1-70, FSN 3388C1 70B có giá trên dưới 6 triệu đồng, hoặc bạn cũng có thể tham khảo các dòng SYP như SYP-7003, SYP 7222, SYP 6003 có giá chỉ khoảng 4 triệu đồng. Ngoài ra, mã FS-6688B cũng được nhiều người lựa chọn và tin dùng.

Bạn nên mua máy hút mùi Faster ở đâu?

Trên thị trường hiện nay không thiếu các điểm bán máy hút mùi của Faster nhưng Nội thất Hòa Thịnh vẫn luôn chiếm trọn lòng tin nhiều khách hàng bởi uy tín chất lượng, luôn cung cấp sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, miễn phí vận chuyển và đổi trả, đi kèm nhiều quà tặng, ưu đãi bất ngờ. Đặc biệt, sản phẩm tại đây luôn có mức giá cạnh tranh so với nhiều điểm bán khác.

Các dòng sản phẩm được đề cập ở trên đều được nhắc đến rất nhiều thông qua các bài đánh giá nên bài viết hôm nay chỉ giới thiệu những sản phẩm máy hút mùi khác của hãng Faster. Tuy kém nổi tiếng hơn, nhưng đây đều là những loại vô cùng chất lượng, có thiết kế vô cùng đặc biệt, bắt mắt và dễ dàng tìm mua tại Nội thất Hòa Thịnh. Đặc biệt, tại đây đang có chương trình tri ân khách hàng, các sản phẩm máy hút mùi đều được giảm giá mạnh từ 25 - 40% hỗ trợ nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng.

Top 10 sản phẩm máy hút mùi Faster cao cấp và chất lượng tại Nội thất Hòa Thịnh

Máy hút mùi thương hiệu Faster BIS90T giá tốt tại Hà Nội

Với mức giá 25.500.000đ, không lấy làm lạ khi sản phẩm này hội tụ đủ các công nghệ hiện đại nhất của Faster như thiết kế toa kính lắp độc lập, lớp lưới lọc Aluminum 5 lớp, động cơ Turbin đôi nhân đôi lực hút của công suất, độ ồn chỉ từ 32 - 50dB, bảng điều khiển cảm ứng 2 chiều nhạy như một chiếc smartphone, 4 bóng LED chiếu sáng cùng chức năng hẹn giờ thông minh giúp bạn có thời gian làm những việc khác.

Link xem chi tiết và mua hàng tại đây.

Máy hút mùi Faster
Máy hút mùi thương hiệu Faster BIS90T giá tốt tại Hà Nội

 

Máy hút mùi bếp faster Quattro Green cao cấp

Nổi bật với màu xanh chuối, thiết kế của dòng Quattro Green gây ấn tượng với bất kì ai vừa thấy nó. Sản phẩm cũng được trang bị những linh kiện chất lượng như động cơ Turbin đôi, lưới lọc Aluminum 5 lớp, điều khiển 3 tốc độ hút bằng cảm ứng. Hiểu quả khử mùi cao nhờ than hoạt tính và ống thoát ngoài.

Link xem chi tiết và mua hàng tại đây.

Máy hút mùi FasterMáy hút mùi bếp faster Quattro Green cao cấp

Hút mùi bếp faster FS 90CG chính hãng 

Ngoài những điểm mạnh như động cơ Turbin đôi, lớp lưới lọc Aluminum 3 lớp, bảng điều khiển phím nhấn, chức năng hẹn giờ,... FS 90GC còn nổi bật bởi khả năng tiết kiệm điện năng và chức năng "TURBO" siêu hút mùi. Chức năng này giúp đẩy mạnh công suất, tăng hiệu quả hút mùi, cực kỳ hữu dụng với những hôm nấu nướng các món ăn nặng mùi tanh như cá, hải sản, măng nấu vịt,...

Link xem chi tiết và mua hàng tại đây.

Máy hút mùi FasterHút mùi bếp faster FS 90CG chính hãng 

Máy hút mùi Faster FS 70CG - Máy hút bếp chính hãng Faster

Thiết kế vát treo tường, toa kính với màu sắc đen hoặc trắng tạo sự tinh tế, sang trọng cho không gian bếp. Bảng điều khiển LCD cảm ứng dễ dàng thao tác, có thể căn chỉnh lực hút phù hợp. Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị thêm điều khiển từ xa tạo cảm giác thuận tiện cho người sử dụng. Tuy công suất đạt mức 1000m3/h nhưng độ ồn lại chỉ trong khoảng 52dB đổ lại.

Link xem chi tiết và mua hàng máy hút mùi bếp Faster FS 70CG tại đây.

Máy hút mùi FasterMáy hút mùi Faster FS 70CG - Máy hút bếp chính hãng Faster

Máy hút bếp Faster FS 90E Classic - Máy hút mùi Faster FS 90E Classic

Đây là một trong những dòng máy hút mùi Faster theo phong cách cổ điển vẫn đảm bảo trang bị động cơ turbin đôi và công suất đạt mức 1000m3/h.

Thiết kế cổ điển sang trọng có viền mạ đồng và được phủ một lớp menden màu đen cao cấp.

Link xem chi tiết và mua hàng tại đây.

Máy hút mùi FasterMáy hút bếp Faster FS 90E Classic - Máy hút mùi Faster FS 90E Classic

Máy hút mùi bếp Faster Quattro Lux cao cấp - Máy hút mùi tủ bếp Faster Quattro Lux chính hãng

Kiểu máy toa treo gắn tường với kích thước chiều ngang là 90cm phù hợp với những không gian bếp rộng, thông thoáng. Đèn Halogen cao cấp được trang bị giúp bạn nhìn rõ quá trình nấu nướng. Khả năng hút và khử mùi tốt nhờ than hoạt tính cùng động cơ Turbin đôi, công suất đạt mức900m3/h. 

Link xem chi tiết và mua hàng máy hút mùi bếp Faster Quattro Lux cao cấp tại đây.

Máy hút mùi FasterMáy hút mùi bếp Faster Quattro Lux cao cấp - Máy hút mùi tủ bếp Faster Quattro Lux chính hãng

Máy hút mùi bếp faster FS 3688S 90 cao cấp tại Hà Nội

Một thiết kế toa gắn tường phù hợp cho không gian nhà rộng tiếp theo đến từ Faster. Ngoài những yếu tố cơ bản như công nghệ Turbin đôi, khử mùi bằng than hoạt tính, công suất hút 1000m3.h, FS 3688S 90 còn làm ấn tượng khách hàng nhờ kính cường lực màu đen sang trọng kèm tấm inox dày dặn ngăn dầu mỡ hiệu quả và hệ thống đèn LED siêu tiết kiệm.

Link xem chi tiết và mua hàng tại đây.

Máy hút mùi FasterMáy hút mùi bếp faster FS 3688S 90 tại Hà Nội

Máy hút mùi tủ bếp FS EN91-90 chính hãng - cao cấp tại Hà Nội

Thiết kế máy hút mùi bếp FS EN91-90 sang trọng với phần thân được làm từ inox dễ dàng vệ sinh là điểm cộng đầu tiên của sản phẩm. Ngoài ra, máy hút mùi Faster FS EN91-90 còn hỗ trợ tốt nhu cầu của khách hàng nhờ được trang bị động cơ Turbin đôi, ống thoát ra ngoài, khử mùi bằng than hoạt tính cùng hệ thống đèn Halogen và phím điện tử điều chỉnh 4 tốc độ hút dễ thao tác.

Link xem chi tiết và mua hàng máy hút mùi tủ bếp FS EN91-90 tại đây.

Máy hút mùi FasterMáy hút mùi tủ bếp FS EN91-90 chính hãng - cao cấp tại Hà Nội

Máy hút mùi faster FS HE91 70 chính hãng

Kiểu dáng trang nhã, nhẹ nhàng với kích thước 70cm, đáp ứng đủ các yếu tố về công suất hút và hiệu quả khử mùi tốt, phù hợp với không gian bếp của hầu hết gia đình tại Việt Nam. Thiết kế máy hút mùi tủ bếp Faster FS HE91 70 bằng inox cùng mặt kính vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa dễ dàng vệ sinh. Bảng điều khiển phím nhấn với 4 tốc độ hút điều chỉnh thuận tiện.

Link xem chi tiết và mua hàng tại đây.

Máy hút mùi FasterMáy hút mùi faster FS HE91 70 chính hãng

Máy hút mùi bếp Faster FS 3689B/70 cao cấp

Thiết kế máy hút mùi điện từ Faster FS 36689B/70 dạng ống khói hiện đại cùng khoang lọc lớn có lớp lưới lọc mỡ hợp kim dễ tháo lắp và vệ sinh nhờ khe cầm. Tuy công suất hút khá mạnh nhưng độ ồn lại chỉ rơi vào khoảng 46dB, không ảnh hưởng đến nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Ngoài ra, máy còn trang bị hệ thống đèn LED, bảng điều khiển cảm ứng 3 tốc độ dễ dàng thao tác.

Link xem chi tiết và mua hàng tại đây.

Máy hút mùi Faster

Mong rằng với những gợi ý trên, bạn sẽ sớm tìm ra được loại máy hút mùi Faster chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian bếp của gia đình bạn.

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)
Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước TOP 15 mẫu máy hút mùi lorca cao cấp - chính hãng - giá tốt nhất

TOP 15 mẫu máy hút mùi lorca cao cấp - chính hãng - giá tốt nhất

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo