• Gọi mua hàng: 0971958991

Đèn Học Tốt Cho Mắt - Đèn Học Chống Cận Thị Tốt Cho Mắt [2021]

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 34 phút đọc

Để giữ gìn đôi mắt sáng cho con thì chọn được các loại Đèn Học Tốt Cho Mắt - Đèn Học Chống Cận Thị chính là yếu tố tiên quyết. Vậy, trên thị trường có các loại đèn học nào bảo vệ mắt, chống cận thị, độ bền cao lại tiết kiệm điện?

cac-loai-den-tot-cho-mat
Đèn Học Tốt Cho Mắt - Đèn Học Chống Cận Thị
Mục lục

Đèn Học Tốt Cho Mắt - Đèn Học Chống Cận Thị Được Nhiều Người Tin Dùng 2021

Thương hiệu đèn bàn học Prism, đèn bàn dây tóc hay đèn bàn học Rạng Đông đều là một trong các loại đèn học tốt cho mắt.

Các loại đèn học tốt cho mắt - Đèn bàn học tốt cho mắt Prism 1555W

Đèn bàn học chống cận thị tốt cho mắt PRISM 1555W là một sản phẩm đèn bàn học đến từ Hàn Quốc. Thiết bị sử dụng bóng LED 9W. Với công nghệ Chips đỉnh cao của Samsung, Prism 1555W có khả năng xử lý ánh sáng tốt, và tiết kiệm điện. Bóng LED không bị nhấp nháy, nên nằm trong một trong những mẫu đèn học tốt nhất cho mắt. Ngoài ra, công suất 9W có thể chiếu sáng đền sợi đốt công suất tới 60W – tiết kiệm tới 90% điên năng. Dưới ánh sáng đèn, vật thể hiển thị tốt về màu sắc, chỉ số trả màu của đèn là rất cao: CRI = 90. Ứng dụng của tấm chống chói Lumiplas – tấm chống chói xuất sắc được thiết kế bởi LG Hàn Quốc, giúp cho ánh đèn thân thiện với mắt người sử dụng hơn.

  • Đèn có khả năng chiếu sáng tới 40.000 giờ
  • Bật/Tắt đèn bằng cảm ứng và có 3 nấc chế độ: tối – trung bình – sáng cao
  • Kích thước (DxRxC): 650x 155x 200 (mm)
Các loại đèn học tốt cho mắt 1555W từ thương hiệu Prism 
Các loại đèn học tốt cho mắt - Đèn bàn học tốt cho mắt Prism 1555W

Đèn bàn học chống cận tốt cho mắt Tiross TS1804 6W

Các loại đèn học tốt cho mắt Tiross TS1804 loại bóng công suất 6W là một trong những đèn bàn học tốt nhất cho mắt trẻ. Đây là một trong các loại đèn tốt cho mắt rất đáng tự hào của hãng Tiross. Thương hiệu Tiross xuất xứ từ Ba Lan  - đất nước nổi tiếng với sự chuyên nghiệp và tỉ mỉ trong từng thiết kế. Đèn bàn học chống cận Tiross tốt cho mắt, nổi bật với màu trắng đơn giản, nhưng thiết kế mang lại cảm giác chắc chắn. Thân đèn có thể uốn dẻo, và xoay linh hoạt 360 độ.

  • Đèn sử dụng bóng LED 6w – tiết kiệm 95% công suất, và có tuổi thọ lên tới 20.000 giờ sử dụng.
  • Đèn có lỗ cắm tháo lắp linh hoạt, bảng điều khiển thông minh, có thể thay đổi cường độ chiếu sáng ở các mức: ánh sáng vàng – ánh sáng trắng – ánh sáng kết hợp, phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Sản phẩm có tích hợp chế độ hẹn giờ tắt tiện lợi
  • Kích thước (DxRxC): 580 x 135 x 170 (mm)
Các loại bàn học tốt cho mắt Tiross TS1804 6W 

Đèn bàn học chống cận tốt cho mắt Tiross TS1804 6W

Đèn Ikea Fubbla một trong các loại đèn học tốt cho mắt

Đèn bàn học không gây hại cho mắt Ikea Fubbla – Mẫu đèn bàn học tốt nhất cho mắt, và không làm phân tán sự tập chung khi sử dụng. Đèn học không gây hại cho mắt Ikea xuất xứ Thụy Điển lâu nay luôn là một trong những loại đèn bàn học chống cận thị đáng sử dụng nhất, và được các nước Châu Âu đánh giá cao về sự ổn định chất lượng. Cùng với những người anh em của mình, đèn bàn học Ikea Fubbla đang dần trở thành một trong các loại đèn học tốt cho mắt được nhiều người lựa chọn.

Đèn tập trung sử dụng ánh sáng vàng, với nhiệt độ màu đạt 2700K. Chụp đèn giúp điều hướng ánh sáng tập trung. Thiết kế đèn học không gây hại cho mắt Ikea Fubbla tập trung vào việc hướng người dùng đến sự tập trung cao độ. Điển hình ở thiết kế công tắc bật tắt nằm trên dây đèn, và việc chiếu sáng chỉ sử dụng 1 màu.

Điều này sẽ phù hợp làm việc trong thời gian dài và không làm phân tán sự chú ý

  • Đèn sử dụng bóng LED tiết kiệm điện năng tới 90W – Không chứa thủy ngân, không phát ra tia có hại, không gây chói. Công suất 3.4 W. Tuổi thọ tới 25.000 giờ
  • Không có sự nhấp nháy giữa các lần bật tắt nên không gây hại cho mắt
  • Sản phẩm được cấp chứng nhận CE Marking
  • Kích thước (DxRxC): 140x120x400 (mm)
cac-loai-den-tot-cho-mat-1

Đèn Ikea Fubbla một trong các loại đèn học tốt cho mắt

Đèn bàn học cảm ứng Rinos tốt cho mắt - Các loại đèn học tốt cho mắt Rinos

Đèn bàn học cảm ứng Rinos có xuất xứ từ Hongkong. Đây là loại đèn bàn học có thiết kế hiện đại. Dù là tân binh trong các dòng sản phẩm đèn chống cận, nhưng đèn Rinos hiện nay được nhiều phụ huynh đồng ý đánh giá là loại đèn học tốt nhất cho mắt trẻ. Đèn có độ sáng đạt 600 Lux. Đây là chỉ số lý tưởng, gần như dưới chỉ số ánh sáng này, mắt không phải điều tiết quá nhiều trong suốt quá trình sử dụng. Đây cũng chính là thông số quan trọng, giúp đèn có khả năng chống cận thị ở trẻ.

  • Các loại đèn học tốt cho mắt Rinos được điều khiển bằng cảm ứng, có thể dùng pin sạc, và sạc nhanh trong vòng 2 tiếng
  • Đèn có 3 mức độ chiếu sáng được tích hợp sẵn
  • Đèn sử dụng bóng LED công suất 6W
  • Kích thước (DxRxC): 140x120x320 (mm)
Các loại đèn học tốt cho mắt Rinos
Đèn bàn học cảm ứng Rinos tốt cho mắt - Các loại đèn học tốt cho mắt Rinos

Các loại đèn học tốt cho mắt Phillips Compass - Đèn bàn học không gây hại cho mắt Philips Compass

Trong những loại đèn học tốt nhất cho mắt trẻ hiện nay, không thể không kể tới đèn bàn học Phillips Compass. Là con cưng của hãng sản xuất lớn nhất Hà Lan, đèn bàn học Phillips Compass được trang bị những đặc tính rất tiện lợi. Đèn sử dụng công tắc on/off cảm ứng trên chân đèn.

Đèn bàn học tốt cho mắt Philips Compass sử dụng bóng LED công suất 4.8. Ứng dụng công nghệ của Phillips giúp đèn không gây hại cho mắt, được cam kết có tuổi thọ lên tới 10 năm.

Đây là loại đèn bàn học cho ra chỉ số nhiệt độ màu khá cao, lên tới 4000K. Với nhiệt độ trả màu này, hãng cam kết giúp cho mắt người sử dụng ít phải điều tiết nhất. Đặc biệt là sử dụng ngay cả ở những độ sáng cao hơn, vẫn không mang lại cảm giác chói lóa, và đảm bảo an toàn quang sinh học.

  • Các khách hàng khi mua đèn bàn học Phillips Compass sẽ được hãng bảo hành trực tiếp tới 2 năm
  • Bộ sản phẩm có 3 màu: trắng, xanh lá, xanh da trời
  • Kích thước đèn bàn học không gây hại cho mắt (DxRxC): 164x304x381 (mm)
Các loại đèn học tốt cho mắt Philips Compass
Các loại đèn học tốt cho mắt Phillips Compass  - Đèn bàn học không gây hại cho mắt Philips Compass

Đèn bàn học chống cận tốt cho mắt Kangaroo - Các loại đèn bàn học tốt cho mắt Kangaroo

Đèn bàn học chống cận Kangaroo nổi bật với thiết kế mỏng manh, và sáng bóng bởi bề mặt kim loại. Thân đèn mềm dẻo có thể điều chỉnh được độ cao và hướng chiếu sáng. Mẫu đèn này đến từ nhà sản xuất Trung Quốc, và được Kangaroo bảo hành 12 tháng.

  • Thiết kế bề mặt các loại đèn học tốt cho mắt Kangaroo độc đáo, trải phẳng rộng khoảng 5.5 inch giúp ánh sáng được phân bố đều.
  • Vượt qua các cuộc kiểm nghiệm, đèn bàn học chống cận Kangaroo được chứng minh không phát ra bức xạ nhiệt rentina, bức xạ nhiệt hồng ngoại, gây khô da và gây hại cho niêm mạc mắt.
  • Đèn không phát ra tia UV, không phát ra ánh sáng xanh, cam kết ánh sáng trắng tự nhiên, ổn định, không nhấp nháy giúp chống cận thị
  • Đèn sử dụng bóng LED chống cận công suất 4w  tiết kiệm điện, cho ra chỉ số trả màu CRI >80
  • Kích thước (DxRxC): 260x100x440 (mm)
Đèn bàn học chống cận Kangaroo tốt cho mắt
Đèn bàn học chống cận tốt cho mắt Kangaroo - Các loại đèn bàn học tốt cho mắt Kangaroo

Các loại đèn học tốt cho mắt Elegance V-light - Đèn bàn học tốt cho mắt Elegance V-light

Đèn bàn học tốt cho mắt Elegance V-light là một trong những sản phẩm đèn học tốt cho mắt có xuất xứ Việt Nam. Sản phẩm được ưa chuộng bởi có đa dạng màu sắc. Đèn có đến 9 màu sắc nổi bật và có thể phù hợp với nhiều người dùng. Các màu sắc tươi sáng gồm có: Trắng, Vàng, Xanh Dương, Xanh Lá, Xanh Ngọc, Cam, Hồng, Hồng Đậm, Đỏ.

Đèn có 2 chế độ ánh sáng màu: Ánh sáng trắng và Ánh Sáng Vàng

Việc sử dụng bóng LED công suất 9W giúp đèn tiết kiệm điện năng tới 90%. Bóng LED đảm bảo không phát ra ánh sáng xanh, không nhấp nháy trong quá trình sử dụng, không phát ra tia hồng ngoại, tia tử ngoại, không sinh ra nhiệt năng. Việc này giúp bảo vệ tốt nhất cho mắt. Đồng thời an toàn cho trẻ khi sử dụng trong thời gian lâu dài.

Thân đèn bàn học chống cận Elegance V-light thiết kế bằng nhựa cao cấp, kết hợp với phần chân đèn bằng thép sơn tĩnh điện chắc chắn. Phần bóng và chao đèn có thiết kế hình chữ nhật hỏng, ưu tiên cho chiều dài giúp ánh sáng tán đều trên trang sách. Chao đèn học tốt cho mắt Elegance V-light có thể gật gù, tiện lợi cho việc gập gọn, cũng như điều hướng ánh sáng.

Đèn sử dụng công tắc cảm ứng – điều khiển bằng cách chạm

Kích thước đèn (DxRxC): 220x220x320 (mm)

Các loại đèn học tốt cho mắt Elegance V-light
Các loại đèn học tốt cho mắt Elegance V-light - Đèn bàn học tốt cho mắt Elegance V-light

Đèn bàn học cảm ứng Taotronics chống cận - Đèn bàn học tốt cho mắt Taotronics

Taotronics là hãng đèn bàn học cảm ứng đi đầu về công nghệ đèn học chống cận thị hiện nay. Ứng dụng của các loại đèn bàn học của Taotronics ngày càng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Hãng đèn này đến từ xứ sở cờ hoa – Mỹ. Đèn bàn học cảm ứng tốt cho mắt Taotronics sử dụng bật tắt, và điểu chỉnh bằng cảm ứng trực tiếp trên thân đèn. Đèn chiếu sáng bằng bóng LED công suất 14w, nổi bật với 4 chế độ chiếu sáng ở 5 mức sáng, và chức năng hẹn giờ tắt.

Bóng LED 14w của Taotronics sử dụng công nghệ chip LED của Phillips Enab LED, mang đến chỉ số hoàn màu CRI > 90 – trả đến ánh sáng tự nhiên, hiển thị tốt, không nhấp nháy, giúp mắt giảm điều tiết. Vậy nên, đây là một trong các loại đèn để bàn học tốt cho mắt được nhiều phụ huynh tin dùng.

Thân các loại đèn học tốt cho mắt Taotronics nhựa sơn tĩnh điện sang trong, chắc chắn, giúp đèn có thể hoạt động bền bỉ tới 25 năm. Được hãng bảo hành trong vòng 24 tháng.

Đèn có chế độ ngủ, chế độ hẹn giờ tắt trong vòng 60 phút, và cổng USB có thể sạc thiết bị khác.

Kích thước (DxRxC): 240x10x450 (mm)

Đèn bàn học tốt cho mắt Taotronics

Đèn bàn học cảm ứng Taotronics chống cận - Đèn bàn học tốt cho mắt Taotronics

Đèn bàn học chống cận tốt cho mắt Eye Lux ELX7300 - Đèn bàn học tốt cho mắt Eye Lux ELX7300

Đèn bàn học chống cận Eye Lux ELX7300 là loại đèn bàn học nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Đèn học tốt cho mắt Eye Lux ELX7300 mang đến độ sáng tối đa tới 1400 Lux, không bị nhấp nháy trong quá trình sự dụng, giúp chống cận thị tốt nhất. Đèn có 4 chế độ chiếu sáng: đọc sách, thư giãn, ngủ, học bài. Trong các sản phẩm nhập khẩu, Eye Lux ELX7300 nổi bật với 2 màu sắc thời trang: Bạc và Hồng. Thân đèn độc đáo với các khớp nối lih hoạt, giúp điều chỉnh cự li và độ cao của đèn.

  • Đèn Eye Lux ELX7300 sử dụng bóng LED công nghệ cao công suất 10w, cho tuổi thọ tới 50.000 giờ, tiết kiệm điện năng tới 80% so với bóng sợi đốt và 50% so với bóng compact.
  • Đèn hoạt động cảm ứng, chỉ cần chạm để bật tắt
  • Kích thước các loại đèn học tốt cho mắt Eye Lux ELX7300 (DxRxC): 150x330x395 (mm)
Các loại đèn học tốt cho mắt Eye Lux ELX7300

Đèn bàn học chống cận tốt cho mắt Eye Lux ELX7300 - Đèn bàn học tốt cho mắt Eye Lux ELX7300

Các loại đèn học không gây hại cho mắt Protex PR-005L - Đèn bàn học chống cận Protex PR-005L

Đèn bàn học chống cận Protex PR-005L là loại đèn bàn học có thời gian bảo hành dài nhất hiện nay lên tới 60 tháng (5 năm.). Là sản phẩm của Đức – Quốc gia hàng đầu về công nghệ, đèn bàn học chống cận Protex PR-005L nằm trong các loại đèn học tốt cho mắt được nhiều phụ huynh lựa chọn nhất hiện nay. Ánh sáng của đèn bàn học Protex PR-005L là dạng ánh sáng trắng tự nhiên, chiếu sáng đều, không nhấp nháy, không chứa tia UV, không chứa ánh sáng xanh rentina gây tổn thương niêm mạc và các tật khúc xạ mắt thông thường.

  • Đèn bàn học không tỏa nhiệt, nên hoàn toàn an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng trong nhiều giờ. Đèn có 2 màu nâu và trắng giúp người dùng có đa dạng lựa chọn
  • Với ứng dụng của bóng LED công suất 4.5W, đèn bàn học Protex PR-005L tiết kiệm điện năng tới 90% cho người tiêu dùng
  • Kích thước sản phẩm (DxRxC): 120x120x445 (mm)

Đèn bàn học chống cận WILLIT - Đèn học chống cận thị tốt cho mắt WILLIT

Đèn bàn học chống cận WILLIT là một thương hiệu nổi bật khác đến từ Đức. Với 3 chế độ điều chỉnh, đèn bàn học chống cận WILLIT phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng, và giúp hạn chế các tật khúc xạ về mắt khi sử dụng trong thời gian lâu dài.

  • Thân đèn bằng chất liệu mềm dẻo nhựa ABS và Silicon. Bóng đèn gắn trực tiếp trên thân có góc xoay linh hoạt lên tới 150 độ, tạo nên kiểu dáng độc đáo và vô cùng hiện đại.
  • Đèn được trang bị quyển hướng dẫn sử dụng bằng cả tiếng Anh và tiếng Đức. Trên thân đèn cảm ứng, có mặt LCD hiển thị ngày giờ, và nhiệt độ.
  • Với thành phần thân thiện, không chứa các tia bức xạ, và độ carbon gần như bằng 0, đây là một trong các loại đèn học tốt cho mắt nhất hiện nay trên thị trường.
  • Kích thước (DxRxC): 90x60x495 (mm)
Đèn học chống cận thị tốt cho mắt WILLIT

Đèn bàn học chống cận WILLIT - Đèn học chống cận thị tốt cho mắt WILLIT

Đèn bàn học chống cận thị, tốt cho mắt Rạng Đông

Đèn bàn học Rạng Đông nằm trong top các loại đèn học tốt cho mắt là loại đèn bàn LED bảo vệ thị lực RD-RL-26. Là thương hiệu gắn bó với tất cả người dân Việt Nam, Rạng Đông đang từng bước khẳng định vị thế và những bước chạy vượt bậc của mình trong cuộc đua về đèn bàn học. Trong mẫu đèn RD-RL-26, Rạng Đông sử dụng bóng LED 5w, tiết kiệm tới 92% điện năng, nhưng vẫn mang đến chỉ số hoàn màu ấn tượng CRI >80, trả về cho mắt cảm giác thân thiện và trung thực về máu sắc của vật thể. Ánh sáng ổn định, không gây chói lóa với độ rọi đảm bảo >500lux.

  • Thân đèn bàn học chống cận thị Rạng Đông bằng nhựa ABS có độ bền cao, phần trên thân đèn được thiết kế gập lên – xuống phù hợp với nhiều người sử dụng
  • Với những đầu tư tập trung vào chất lượng sản phẩm, đèn mang đến chất lượng hoạt động ổn định tới 15.000 giờ chiếu sáng, cho độ tin cậy cao khi sử dụng
  • Kích thước đèn bàn học tốt cho mắt Rạng Đông (DxRxC): 120x120x350 (mm)
Các loại đèn học tốt cho mắt chống cận thị Rạng Đông

Đèn bàn học chống cận thị, tốt cho mắt Rạng Đông

Đèn bàn học chống cận thị Panasonic - Đèn học tốt cho mắt Panasonic

Đèn bàn học Panasonic nổi bật với khả năng sạc bằng máy tính hoặc bộ đổi nguồn. Điều này đồng nghĩa với tính linh hoạt trong sử dụng sản phẩm, có thể phù hợp ngay cả những vùng điện yếu. Đèn bàn học tốt cho mắt Panasonic có thể thay đổi góc chiếu linh hoạt. Sau khi bật tắt đèn, mức độ sáng của đèn sẽ được giữ nguyên, không gây ảnh hưởng đến mắt.

  • Đèn sử dụng bóng 4.5W, với tuổi thọ lên tới 200.000 giờ sử dụng, tiết kiệm tới 92% điện năng
  • Kích thước đèn (DxRxC) 280x150x325 (mm)
Các loại đèn học tốt cho mắt Panasonic

Đèn bàn học chống cận thị Panasonic - Đèn học tốt cho mắt Panasonic

Các loại đèn bàn học không hại cho mắt Joyroom - Đèn bàn học chống cận thị Joyroom

  • Các loại đèn bàn học tốt cho mắt Joyroom nổi bật với thiết kế đẹp mắt, hiện đại. Chân đèn có công tắc tắt bật và điều chỉnh độ sáng bằng cảm ứng. Màn hình LCD có khả năng hiển thị thời gian, ngày tháng, nhiệt độ, và đồng hồ báo thức thông minh. Đèn sử dụng 18 bóng LED 0.2w – tiêu thụ điện năng tối đa. Thân đèn bằng nhựa ABS chống cháy và hoạt động bền bỉ
  • Ánh sáng trắng dịu thân thiện với mắt, nên đèn bàn học Joyroom cũng là một trong các loại đèn học tốt cho mắt được nhiều phụ huynh lựa chọn
  • Kích thước đèn (DxRxC): 132x45x380 (mm)
Đèn bàn học chống cận thị Joyroom

Các loại đèn bàn học không hại cho mắt Joyroom - Đèn bàn học chống cận thị Joyroom

Kinh Nghiệm Chọn Mua Đèn Bàn Học Tốt Cho Mắt - Các Loại Đèn Bàn Học Chống Cận Tốt Cho Mắt

  1. Chú ý lựa chọn công suất bóng đèn bàn học không hại cho mắt vừa đủ với mục đích sử dụng
  2. Kiểm tra loại bóng đèn bàn học tốt cho mắt
  3. Chú ý đến chiều cao đèn học tốt cho mắt, phù hợp với chiều cao người dùng
  4. Kiểm tra thiết kế thân và chụp đèn bàn học chống cận phải đảm bảo chắc chắn, không rò rỉ điện
  5. Thương hiệu và giá thành và địa chỉ bán các loại đèn bàn học tốt cho mắt phải chính hãng

Nếu bạn ở Hà Nội, ghé ngay showroom Nội Thất Hòa Thịnh để được tận tay lựa chọn các loại đèn học tốt cho mắt mới nhất 2021. Cửa hàng luôn có những ưu đãi dành cho mọi khách hàng: Miễn phí vận chuyển nội đô, bảo hành sản phẩm 2 năm.

cua-hang-noi-that-hoa-thinh
Cửa hàng Nội Thât Hòa Thịnh - Cửa hàng đèn trang trí uy tín tại Hà Nội

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • bảng giá các loại đèn học tốt cho mắt

  • mua các loại đèn bàn học tốt cho mắt ở đâu

  • các loại đèn để bàn học tốt cho mắt tại hà nội

  • đèn bàn học tốt cho mắt chính hãng

  • mẫu đèn bàn học chống cận mới nhất

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Top 20 mẫu đèn ốp tường cầu thang đẹp nhất【2021】

Top 20 mẫu đèn ốp tường cầu thang đẹp nhất【2021】

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo