• Gọi mua hàng: 0971958991

MÁY HÚT MÙI CANZY CZ-2370

7,580,000 đ

5,306,000 đ

đánh giá
Còn hàng
  • - Hãng sản xuất: Canzy - Loại sản phẩm: Máy Hút Mùi - Xuất xứ: Italy - Máy hút mùi chữ T - Đèn Halogen siêu sáng tiết kiệm điện - Điều khiển phím bấm 3 tốc độ - Lưới lọc mỡ bằng lưới Aluminum 5 lớp - Hút đẩy ra ngoài, khử mùi=than hoạt tính

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

 Máy hút khử mùi
ModelCANZY CZ 2370
Kiểu treoMáy kính
Chất liệuCông nghệ Anodize tráng Ceramic cáo cấp
Điện áp220-240V, 50/60Hz
ĐènLED siêu sáng tiết kiệm điện
Công suất hút                                   1400m3/h
Độ ồn≤48Db
Điều khiểnCảm ứng 
Ống thoát150mm
Lưỡi lọc mỡAluminum 5 lớp
Chế độChế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính
Kích thước 700mm

 

Công suất hút mùi CZ-2370 được cung cấp động cơ Tuabin cực mạnh công suất đạt  1400m3/h, nhanh chóng hút sạch mùi khỏi căn bếp gia đình bạn. Phím bấm tổ hợp phím bấm 3 cấp độ dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Hệ thống đền Led chiếu sáng với công suất 1,5W siêu sáng nhưng gây lóa mắt khi sử dụng, đặc biệt rất tiết kiệm điện năng.

Hệ thống hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính là một hệ thống đặc biệt giúp sản phẩm có thể lọc không khí trong quá trình khép kín qua than hoạt tính hoặc bằng chế độ đẩy trực tiếp ra ngoài môi trường. Chế độ cảm ứng khói, khí Gas, dầu mỡ đảm bảo hút sạch không khí có hại trong căn bếp gia đình bạn, trả lại không gian xanh cho gia đình.

Lưới lọc mỡ 5 lớp được làm từ Alumnium chất liệu siêu bần và chống chịu ăn mòn cực tốt, chất liệu Alumnium thường được ứng dụng trong y tế và hàng không. Với 5 lớp Alumnium đảm bảo tách dầu mỡ ra khỏi không khí đảm bảo động cơ hoạt động ổn định, không bị dầu mỡ không bị bám vào. Lưới Aluminum chất liệu chống dính rất tốt nên rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh lưới. Sản phẩm CZ-2370 cũng thiết kế dễ dàng lấy lưới ra để vệ sinh nhằm đảm bảo hoạt động của máy hút mùi.

2Q==

Thân máy được làm từ chất liệu Inox cao cấp sáng bóng, chống ăn mòn và chịu lực chịu nhiệt cao, mang lại không gian sang trọng, hiện đại, sản phẩm dễ dàng lau chùi nhằm nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

Việc sử dụng máy hút mùi trong quá trình nấu không tránh khỏi tiếng ồn. Trong những năm gần đây, cùng với việc tăng công suất hút, sản phẩm CZ-2370 cũng chú ý đến việc giảm độ ồn khi hoạt động, được kiểm soát hoàn hảo sao cho có thể dung hòa được tốc độ hút mùi tối ưu và độ ồn thấp lý tưởng là ≤48db.

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo