• Gọi mua hàng: 0971958991

Bếp từ chefs eh dih888 có tốt không? Hướng dẫn sử dụng bếp từ chefs eh-dih888

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 20 phút đọc

Bếp từ CHEFS EH DIH888 được lắp ráp trên dây chuyền khép kín, hiện đại của Đức, được tích hợp công nghệ inverter. Vậy bếp từ CHEFS EH DIH888 có tốt không? Có nên mua bếp từ CHEFS EH DIH888? 

Cùng Nội Thất Hoà Thịnh tìm hiểu.

Giới thiệu tổng quan bếp từ CHEFS EH DIH888

Có thể nói, nhắc đến các sản phẩm hàng đầu trên thị trường bếp từ Việt Nam hiện nay thì không thể không nhắc đến bếp từ CHEFS EH DIH888. Đây là dòng sản phẩm được lắp ráp dây chuyền với công nghệ hiện đại nhất tại nhà máy sản xuất E.G.O ở Cộng Hòa Liên Bang Đức. Không chỉ là dòng sản phẩm bếp từ đôi đầu tiên tại Việt Nam tích hợp công nghệ inverter, bếp từ đôi CHEFS EH-DIH888 còn sở hữu nhiều tính năng thông minh vượt trội như tự động tắt bếp khi để quên/khi không có nồi nấu, nấu siêu nhanh với chức năng Booster, chức năng cảnh báo nhiệt dư hay chức năng khóa trẻ em an toàn,... Đồng thời, nhờ công nghệ tiết kiệm điện inverter, nhiệt độ nấu luôn được ổn định, nhờ đó, tuổi thọ của sản phẩm cũng lâu hơn.

>> Xem thêm: Bếp từ giá 300K loại nào tốt? Ưu nhược điểm của bếp từ 300k

Thông số kỹ thuật bếp từ CHEFS EH DIH888

Bếp từ CHEFS EH DIH888
Mặt kính Schott Ceran
  • Bếp từ CHEFS EH DIH 888 made in Germany ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện inverter.
  • Mặt kính Schott Ceran vát cạnh có khả năng chịu nhiệt tốt được làm từ chất liệu ceramic.
  • Bàn điều khiển cảm ứng dạng trượt, thuận tiện cho người sử dụng với 9 mức công suất + Booster.
  • Hai vùng nấu phù hợp với thói quen nấu ăn của người Việt, có khả năng tự động chia sẻ công suất giữa hai bếp.
  • Công suất cực cao 3700W/22cm nhờ tính năng nấu siêu tốc Booster.
  • Tính năng Heat up time Automatic có tác dụng nấu ăn thông minh.
  • Chế độ hâm nóng Warm bao gồm nhiều mức nhiệt: 65ºC, 75ºC, 85ºC.
  • Tính năng Timer cho phép bạn hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, có thể hẹn lên đến 1 giờ 59 phút.
  • Hệ thống khóa an toàn đặc biệt Child lock dành cho trẻ em.
  • Tính năng tự tắt bếp khi để quên Automatic Switching Off hoặc khi không có nồi Pot Detection.
  • Residual Heat có chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu.
  • Tính năng tạm dừng bếp Pause.

>> Xem thêm: Bếp từ và bếp hồng ngoại loại nào tốt - an toàn - tiết kiệm điện hơn?

Bếp từ CHEFS EH DIH888
Thông số kỹ thuật của bếp từ

Đánh giá bếp từ CHEFS EH-DIH888

 

Bếp từ CHEFS EH DIH888
Đánh giá sản phẩm CHEFS EH DIH888
  1. Tiết kiệm 20% điện năng tiêu thụ: So với mức 230.000VND/tháng khi sử dụng các mẫu bếp giá rẻ có mức công suất 2000A, bếp từ CHEFS EH DIH888 tiết kiệm hơn khi chỉ tiêu thụ 120 KW/giờ tương đương khoảng 180.000VND/tháng.
  2. Ninh hầm chỉ trong 1 nút bấm: Không cần phải đứng canh từng chút, bạn chỉ cần giữ một trong các mức tử 1-8 trong vòng 2 giây, bếp sẽ tự động đẩy công suất lên mức tối đa để nhanh sôi sau đó tự động trở về chế độ ninh ở mức đã quy định trước đó.
  3. Hâm nóng ở nhiệt độ 65ºC: Thoải mái hâm nóng, không lo mất chất. Nếu nhà có con nhỏ thường xuyên phải nấu cháo, bạn có thể hâm cháo cho bé cả ngày, không sợ bếp bị tắt, cháo luôn nóng hổi thơm ngon và đầy đủ dưỡng chất.
  4. Nấu siêu nhanh: Nhờ tính năng Booster, bếp có thể đạt tối đa công suất 3700W, cao hơn 2200W so với mức trung bình của bếp thông thường, giúp việc nấu ăn trở nên nhanh chóng hơn.

>> Xem thêm: Bếp từ bosch ppi82560ms có tốt không? Hướng dẫn sử dụng

Các dòng bếp từ CHEFS EH-DIH888

Ngoài dòng chính EH-DIH888, CHEFS còn có các model khác như bếp từ EH-DIH888Vbếp từ EH-DIH888Pbếp từ EH-DIH888S. Bốn dòng này có các thông số tương đối giống nhau, cũng giữ những đặc điểm ưu việt như: tích hợp công nghệ inverter, mặt kính Schott Ceran chịu lực 15kg, bảng điều khiển kéo Slider, vỏ khung bằng thép kết hợp nhựa trắng chất lượng cao, quạt tản nhiệt và các chức năng thông minh,...

Bếp từ CHEFS EH DIH888
4 dòng bếp từ model EH DIH888

So với bếp từ CHEFS EH DIH888, model EH-DIH888V thì có giao diện vùng nấu "+" chuẩn phong cách châu Âumodel EH-DIH888S có mặt kính khác màumodel EH-DIH888P có đèn hiển thị màu xanh. Nhìn chung, giữa các model không có quá nhiều điểm khác biệt.

Hướng dẫn sử dụng bếp từ CHEFS EH-DIH888

Để có thể khai phá tối đa chất lượng của bếp từ CHEFS EH DIH888, bạn cần hiểu rõ chức năng của sản phẩm này.

Tự động nhận diện kích cỡ xoong nồi (Pot Detection)

Sau 2,5 giây bật bếp, chức năng này sẽ được tự động kích hoạt. Bảng điều khiển sẽ hiển thị lỗi "u" nhấp nháy khi xác định trên bếp không có nồi như mức công suất đã chọn trước đó. Bếp sẽ tự động tắt sau khoảng thời gian 1 phút nếu trên bếp vẫn chưa có nồi đặt lên.

Tính năng tự động ngắt bếp khi phát hiện bếp quên tắt (Automatic Switching Off)

Người hay quên, người mắc chứng suy giảm trí nhớ hay người lớn tuổi đều có thể yên tâm khi nấu ăn trên bếp từ CHEFS EH DIH888 nhờ tính năng vô cùng thông minh này. Mỗi mức công suất đều có mức thời gian quy định của nó, bếp sẽ tự tắt khi hết thời gian nấu quy định của mức công suất bạn chọn.

Chống trào

Trong quá trình nấu, không thể không xuất hiện trường hợp bạn để quên hoặc nấu quá công suất khiến bếp bị tràn. Trong trường hợp này, bàn điều khiển bếp sẽ tự động ngắt và phát ra âm thanh cảnh báo. Sau đó, bạn chỉ cần nhẹ nhàng vệ sinh mà không lo bị phỏng.

Booster nấu siêu tốc

Chức năng này vô cùng hữu hiệu với những món cần đun sôi vì nó giúp bạn tăng công suất nấu và giảm thời gian đứng nấu. Cả hai vùng nấu có thể tăng công suất khoảng 55%, có khả năng đạ mức tối đa 3700W.

Bếp từ CHEFS EH DIH888
Chức năng Booster là một điểm đặc biệt của Bếp từ CHEFS EH DIH888

Khóa an toàn trẻ em (Child Lock)

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, chức năng này đặc biệt cần thiết vì bạn có thể khóa bếp, lỡ may trẻ nhỏ có vô tình chạm vào cũng không thể điều khiển được. Chức năng này cho phép bạn sử dụng độc lập hai bếp, chỉ cần mở khóa nếu bạn muốn tiếp tục điều khiển bếp.

Hẹn giờ nấu (Timer)

Tính năng này kéo dài tối đa 1 giờ 59 phút, vô cùng tiện lợi khi bạn có quá nhiều công việc cần xoay sở. Bạn chỉ cần hẹn giờ cho bếp trong khoảng thời gian quy định, nấu xong bếp sẽ tự động tắt, giúp bạn tiết kiệm thời gian làm những công việc khác.

Hiển thị nhiệt dư vùng nấu

Được cảnh báo bằng chữ "H", xuất hiện khi nhiệt độ mặt kính >65ºC. Cảnh báo này sẽ biến mất khi mức nhiệt do sensor đo tại vùng nấu mặt kính <65ºC.

Bếp từ CHEFS EH DIH888
Các tính năng thông minh khác của bếp từ

Chức năng ninh hầm nhiều mức nhiệt độ (Warm)

Với bếp từ CHEFS EH DIH888, bạn có thể thoải mái ninh hầm ở 3 mức nhiệt 65ºC, 75ºC, 85ºC trong thời gian dài mà không lo tốn điện nhờ công nghệ inverter.

Chức năng nấu thông minh (Heat Up Time Automatic)

Đây là một điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này, vô cùng tiện lời khi chế biến các món hầm, có thể hoạt động từ mức 1 đến mức 8. Nói đơn giản, đầu tiên bạn cần nhấn giữ một mức nấu từ 1-8, sau đó bếp sẽ tự động đẩy lên mức 9 để đun sôi sau đó trở về mức công suất bạn đã chọn từ trước và giữ ở mức đó cho đến khi bạn tắt bếp.

Chức năng tạm dừng (Pause)

Đây cũng là một chức năng thông minh dành cho những người phụ nữ hiện đại bận rộn. Bạn chỉ cần ninh thêm 10 phút nữa là có thể tắt bếp nhưng bạn lại đang có việc gấp, bạn chỉ cần nhấn Pause, bếp sẽ tự tắt sau 10 phút nếu sau đó bạn không điều khiển thêm bất kì chức năng nào.

Bếp chefs eh-dih888 giá bao nhiêu?

Hiện nay, dù trên thị trường bếp từ Việt Nam có rất nhiều thương hiệu, từ thương hiệu giá rẻ như SUNHOUSE, KANGAROO,... cho đến các loại cao cấp hơn như BOSCH, MUNCHEN,... CHEFS vẫn luôn là một thương hiệu được nhiều gia đình tin tưởng và sử dụng.

Vì là dòng cao cấp, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với công nghệ tiết kiệm điện inverter và nhiều tính năng ưu việt, giá của dòng bếp từ CHEFS EH DIH888 tại Nội Thất Hòa Thịnh là 21.500.000VND. Đặc biệt, Nội thất Hòa Thịnh đang có chương trình giảm giá 15% cho dòng bếp từ CHEFS EH DIH888, hiện nay chỉ còn 18.275.000VND.

Bếp từ CHEFS EH DIH888
Giá của CHEFS EH DIH888 "đắt sắt ra miếng" nhưng vô cùng chất lượng

Mua hàng tại Nội Thất Hòa Thịnh, bạn sẽ được Miễn phí vận chuyển, Đổi trả sản phẩm Miễn phí Toàn quốc, Bảo hành chính hãng 2 năm. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được một món quà đặc biệt từ Nội thất Hòa Thịnh khi mua hàng online.

Với nhiều ưu điểm và lợi thế vượt trội, sản phẩm bếp từ CHEFS EH DIH888 không khó hiểu khi luôn đứng đầu trong top sản phẩm được khách hàng tin dùngBếp từ CHEFS EH DIH888 sẵn sàng khẳng định chất lượng và vị thế của mình trên hành trình chinh phục sự tin tưởng của khách hàng Việt.

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)
Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Bếp từ và bếp ga cái nào tiết kiệm hơn?

Bếp từ và bếp ga cái nào tiết kiệm hơn?

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo