• Gọi mua hàng: 0971958991

Máy hút mùi Faster FS SYP 6003

3,800,000 đ

2,550,000 đ

đánh giá
Còn hàng
  • - Máy hút mùi gắn tường SYP 6003 - Kiểu máy Slim - Điều khiển cảm ứng - Hút mùi thoát trực tiếp - Lưới lọc Aluminium 3 lớp - Chất liệu sơn tĩnh điện - Công suất động cơ 65 W - Kích thước 600mm - Ống thoát 120mm

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Mã sản phẩmFaster SYP-6003
Công suất hút600 m3/h
Động cơ2 x 80W
Lưới lọc mỡHợp kim 3 lớp
Điều khiển3 tốc độ
Độ ồn tối đa=<50 dB
Đường kính ống thoátΦ120 mm
Kích thước600 mm
Đèn chiếu sángHalogen
Chất liệuInox
Xuất xứItalya
Bảo hành24 tháng chính hãng

Đặc điểm của máy hút mùi Faster FS SYP 6003

- Người dùng đặc biệt yêu thích bởi thiết kế âm tủ, máy được gắn cố định vào tủ bếp, sau khi gắn vào khoang tủ sẽ chỉ nhìn thấy mặt trước của máy nên rất gọn gàng và đẹp mắt. Màu xám bạc kết hợp mặt kính đen tôn lên vẻ hài hòa, sang trọng cho căn bếp. Máy có kích thước 600mm, dễ lắp đặt ngay cả những không gian chật chội. 

- Điều khiển bằng cơ đặc biệt bố trí bên cạnh máy, nút tắt/ bật cùng 2 tốc độ cao và trung. Mỗi tốc độ lựa chọn dựa vào nồng độ mùi trong bếp. Khi nấu nhiều dầu mỡ, các món chiên, xào thì sử dụng công suất cao để máy lọc nhanh và sạch. Ngược lại ít nấu nướng thì lựa chọn công suất thấp hơn.

2Q==

- Động cơ đồng trục siêu bền, thông hút gió tốt được bao bọc trong vỏ bọc thép chắc chắn không gỉ. Công suất động cơ là 160W.

- Trang bị than hoạt tính để máy lọc ngay tại chỗ. Tuy nhiên, các gia đình ưu tiên lắp đường ống xả đường kính 120mm nối ra môi trường bên ngoài. Cách này lọc nhanh và sạch hơn, nâng cao tuổi thọ cho máy và không mất chi phí thay than hoạt tính thường xuyên.

- Máy hút mùi âm tủ Faster FS SYP 6003 với đèn halogen thiết kế tinh tế tiết kiệm điện chiếu sáng không gian bếp tạo sự hài hòa. Các chất bẩn, dầu mỡ và khói bụi vẩn trong không khí được máy hút lại đều giữ tại bộ lọc mỡ. Lưới lọc làm bằng hợp kim Aluminum 3 lớp bền, nhẹ có thể cho vào máy rửa bát để tiết kiệm thời gian.

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo