• Gọi mua hàng: 0971958991

Top 5 hãng bếp từ uy tín nhất hiên nay!

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 26 phút đọc

Top 5 hãng bếp từ uy tín nhất hiên nay? vẫn luôn là câu hỏi của rất nhiều khách hàng bởi những năm trở lại đây, hàng loạt các vụ cháy nổ thương tâm do sử dụng bếp gas chất lượng thiếu an toàn, bình ga kém chất lượng cộng với giá ga tăng cao đã làm cho người tiêu dùng thông thái có xu hướng chuyển sang đun nấu bằng bếp từ - dòng sản phẩm hiện đứng đầu trong thị trường nhà bếp với độ an toàn cao, tiết kiệm năng lượng, tốc độ đun nấu nhanh, sạch sẽ. Đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, phong phú về kích thước, giá cả giúp khách hàng có nhiều lựa chọn nhưng ngược lại cũng khiến nhiều người dùng chưa nắm rõ sản phẩm, lúng túng khi quyết định đầu tư thiết bị nhà bếp thông minh này. Bài viết dưới đây các chuyên gia của Bếp Từ Nhập Khẩu sẽ chia sẻ các kinh nghiệm chọn mua bếp từ tốt nhất và đưa ra Top 5 hãng bếp từ uy tín nhất hiện nay để giúp độc giả có thể tìm và chọn mua cho mình chiếc bếp từ ưng ý nhất.

Không phải bếp cứ đắt mới tốt. Ví dụ như các dòng bếp thương hiệu cao cấp có mặt lâu trên thị trường, giá cả của nó lúc nào cũng cao hơn các dòng thông thường bởi giá sản phẩm còn gồm cả chi phí cho thương hiệu. Hoặc với các dòng bếp từ bán trong siêu thị, Trung Tâm Thương Mại có giá vài chục triệu đồng và khuyến mãi bộ nồi đội giá trị lên tới 20 triệu (hay bất cứ hình thức khuyến mãi ảo khác). Nội Thất Hòa Thịnh chúng tôi khuyên bạn nên chọn các dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng, giá cả phù hợp với đúng giá trị của nó.Sau đây là top 5 hãng bếp từ được khách hàng lựa chọn và tin dùng nhất được chúng tôi thống kê dựa trên sức tiêu thụ của người tiêu dùng trong nhiều năm liền:

1. Bếp từ Faster 

Được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ hiện đại Châu Âu. Hiện nay, các sản phẩm bếp từ nhập khẩu cao cấp FASTER được nhập khẩu từ các quốc gia như: CHLB Đức, Ý, Tây Ban Nha…

Bếp từ Faster nhập khẩu cao cấp thông minh nổi bật với nhiều tính năng thông minh – an toàn : Công nghệ cảm ứng toàn vùng nấu, inverter tiết kiệm điện, Booster và siêu Booster,  ECO – chức năng thân thiện với môi trường, hẹn giờ, khóa trẻ em, cảm ứng chống tràn…

Sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp FASTER được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến. Sự kết hợp hoàn hảo giữa: chất lượng sản phẩm Châu Âu; kiểu dáng tinh tế, sang trọng phong cách Italia , Tây Ban Nha cùng giá thành hợp lý và chế độ hậu mãi hấp dẫn… Tất cả đã  đưa hình ảnh và thương hiệu FASTER đến gần hơn với công chúng, đồng thời  giải phóng đôi tay cho Phụ nữ Việt. 

Trải qua chặng đường 10 năm hình thành và phát triển, từ một doanh nghiệp nhỏ chuyên phân phối lẻ các thiết bị nhà bếp nhập khẩu, đến nay Faster đã khẳng định được uy tín và tên tuổi trong lòng người tiêu dùng với đa dạng các dòng sản phẩm có mẫu mã đẹp, sang trọng, hiện đại và giá thành hấp dẫn. Các sản phẩm tiêu biểu của FASTER có thể kể đến như:  Bếp từ toàn vùng nấu Freezone induction cooktop Fs -960 TS  , có 11 vùng nấu xác định chức năng ” Super Booter” cho toàn bộ các bếp. Bếp điện từ mặt kính Vitroceramic, công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu, chế độ nấu toàn vùng có thể nấu bất cứ vị trí nào trên mặt bếp thích hợp với mọi kích thước nồi nấu, bếp gas âm tiết kiệm điện, cảm ứng ngắt gas tự động, an toàn với kiềng gang đúc siêu bền, máy hút khói khử mùi bằng than hoạt tính và ống thoát ra ngoài D150… Với chất lượng sản phẩm ưu việt, chương trình khuyến mại hấp dẫn cùng các dịch vụ hậu mãi chu đáo.

top-5-hang-bep-tu-uy-tin-nhat-hien-nay

                                Hình ảnh minh họa Bếp từ Faster

2.Bếp từ Chefs:

 Với nhiều model, dòng sản phẩm đa dạng cả về mẫu mã, kiểu dáng lẫn giá cả phù hợp từ thấp đến cao có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng từ trung bình đến cao cấp. Các dòng sản phẩm của Chefs được sản xuất tại Việt Nam và nhập nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, Đức giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.
- Các model bếp từ Chefs bán chạy nhất: Bếp từ Bếp từ Chefs EH DIH32BBếp từ Chefs EH DIH890Chef’s EH-MIX534,...
top-5-hang-bep-tu-uy-tin-nhat-hien-nay-1 Hình ảnh minh họa cho bếp từ Chefs DIH-890

 Bếp từ Chefs cũng sử dụng những linh phụ kiện cao cấp của Đức như:
- Bếp sử dụng mặt kính cường lực Schott Ceran: Có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, mặt kính này có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, chống xước và đặc biệt là đặc biệt là được cách điện và cách nhiệt tốt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bếp từ Chefs còn sử dụng mâm từ E.G.O dòng mâm từ với cấu tạo bằng các sợi dây đồng siêu bền sử dụng công nghệ Induction zoneless của E.G.O với công nghệ này bếp tự động nhận diện đáy nồi (nhiễm từ) và chỉ hoạt động trong vùng đáy nồi còn ngoài đáy nồi bếp không hề hoạt động, vì vậy với công nghệ giúp bếp đạt được hiệu suất lên tới 90% trong quá trình đun nấu ---> đun nấu nhanh và tiết kiệm điện năng trong quá trình đun nấu. Hệ thống thân bếp cùng hệ thống quạt tản nhiệt của bếp từ Chefs Đức đều được làm bằng thép không ghỉ.

- Bếp từ Chefs còn tích hợp đầy đủ các chức năng tiên tiến hiện đại như: Chức năng cảnh bảo nhiệt dư nhiệt, chức năng khóa an toàn trẻ em, chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi, chức năng hệ thống bảo vệ an toàn, quá nhiệt, quá áp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, chức năng IC5 chia sẻ công suất phù hợp cùng mạng lưới điện tại Việt Nam hay các tính năng thông minh như:
+ Tính năng inverter: được thể hiện bởi tính năng hâm nóng Warming với nhiều mức công suất: 65độC, 75 độ C, 85 độC.
+ Tính năng Pause: Giúp bạn tạm dừng các chương trình nấu nướng khi có việc bận. Khi muốn bếp hoạt động lại, bạn chỉ cần chọn lại tính năng đó, lập tức bếp lại hoạt động ở mức công suất bạn đang dùng.

 Ngoài ra tất cả các dòng bếp từ Chefs còn được bảo hành chính hãng 3 năm trên toàn quốc những dòng bếp từ của Đức có giá giao động từ trên 16 triệu cho một sản phẩm.

3.Bếp từ Bosch: 
Bosch đơn vị có thương hiệu trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp bếp đặc biệt là bếp như bếp từ, bếp hồng ngoại, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy giặt, máy rửa bát… Và sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất của hãng này là sản phẩm bếp từ.

Bếp từ Bosch có thiết kế sang trọng, lịch sự và sử dụng đa vòng từ, đây là ưu điểm vượt trội của thiết bị này. Bếp từ có 3 hay 4 bếp được thường có 3 vòng từ trường. Công nghệ này giúp việc nấu ăn dễ dàng hơn khi nấu ở những nồi có kích thước khác nhau và người dùng tận dụng được tối đa từ trường phát ra trong lúc nấu ăn.

Hơn thê bếp từ Bosch được cài đặt dải nhiệt lớn và được trang bị thêm các tính năng như : rán, xào… mà ở các dòng bếp từ khác chưa làm được. Bếp cảm ứng từ Bosch có thể có tới 17 mức công suất nấu, nhiều hơn hẳn so với 9 hay 10 dải nhiệt của những mẫu bếp từ thông thường. Đây cũng là một ưu điểm tuyệt của bếp từ Bosch và được người dùng Việt Nam đánh giá cao trên thị trường.

Thiết kế đẹp, sang trọng, đa năng và đa dải nhiệt

Các model bếp từ của hãng Bosch có thiết kế đẹp và có 3 hay 4 vùng nấu với 17 dải nhiệt bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh và lựa chọn những chức năng khác nhau. Đây là ưu điểm vượt trội của sản phẩm bếp từ Bosch so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Bosch luôn luôn áp dụng các công nghệ mới nhất cho sản phẩm của mình, đây là điểm cộng của thương hiệu đến từ Đức.

Tại sao bạn nên mua bếp từ Bosch?

Thiết kế sang trọng và được trang bị công nghệ hiện đại nhất, trong cùng một phân khúc giá thì bếp từ Bosch vượt trội hơn hẳn.

Công suất lớn: Bếp điện từ Bosch đươc tích hợp chức năng booster cho từng vùng nấu cho phép bạn nấu được các món ăn cần có công suất cao.

Tiết kiệm điện: Với thiết kế 3 vòng từ, bạn có thể nấu ăn theo từng kích thước của nồi. Tùy vào kích thước mà chọn mức nhiệt phù hợp, để tiết kiệm điện năng, giảm sự hao phí.

Có thể rán, xào: Bosch mới cho ra mắt sản phẩm mới được trang bị tính năng rán ,xào và đây là điểm mới nhất chưa có sản phẩm có tính năng này. Với công nghệ này , bạn sẽ yên tâm khi nấu ăn không cần vùng hồng ngoại.

- Một số mẫu bếp bán chạy của Bosch: Bosch PPI82560MS, Bếp từ Bosch PXC275FC1E,...

4.Bếp từ Lorca:

Bếp từ Lorca đã có mặt trên thị trường Việt và hiện đang là dòng bếp từ được sự tín nhiệm của rất nhiều chị em phụ nữ nấu bếp. Không chỉ bởi thiết kế đơn giản tinh tế mà chất lượng lại đảm bảo sử dụng tiết kiệm chi phí mà giá thành lại rất phù hợp nữa. Hãng bếp từ Lorca đã không ngừng phát triển để cho ra đời rất nhiều mẫu mã đa dạng phong phú để phù hợp với thị yếu nhu cầu của nhiều khách hàng. Hiện nay hãng bếp từ Lorca đã có mặt trên 3 nước chính đó là: Dòng bếp từ Lorca nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với model bếp từ Lorca LCI-899, 809 dòng bếp nhập khẩu từ Tây Ban Nha với model bếp từ Lorca LCI 808 và dòng bếp nhập khẩu từ Malaysia với model Lorca LCI-877Lorca LCI 886,...

top-5-hang-bep-tu-uy-tin-nhat-hien-nay-2Hình ảnh minh họa của Bếp từ Lorca

  Mặc dù có xuất xứ khác nhau nhưng tất cả các model của bếp từ Lorca đều được sử dụng toàn bộ các linh kiện từ Đức đó là: Mặt kính Schott Ceran, đây là loại mặt kính gốm thủy tinh không chứa các kim loại độc hại, hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Mặt kính Schott Ceran có nhiều đặc điểm nổi trội như chịu được nhiệt độ lên đến 800 - 1000 độ C, chịu được lực va đập lên đến 30 kg, khả năng truyền nhiệt tốt và khả năng tản nhiệt cực nhanh. Khi gặp nhiệt độ cao, biến đổi đột ngột, mặt bếp không bị biến dạng, vỡ nứt. Ngoài ra bếp còn sử dụng hệ thống bo mạch mâm từ E-G-O của Đức, đây là dòng mâm từ được cấu tạo bằng các vòng dây đồng với đường kính to, mật độ dày xếp khít nhau tạo ra từ thông đều và mạnh hơn, số lượng thanh chắn từ nhiều hơn. Phần trên của mâm từ và phía dưới mặt kính được thiết kế tấm fit cao cấp cách nhiệt, cách điện hiệu quả có tác dụng hạn chế nhiệt lượng truyền ngược từ mặt kính xuống làm nóng các bo mạch điện tử, bảo vệ đĩa từ. Việc sử dụng mâm từ E.G.O có ưu điểm vượt trội với khả năng sinh nhiệt nhanh và đều, giúp cho thức ăn chín nhanh hơn rút ngắn tối đa thời gian đun nấu so với các dòng bếp từ thông thường khác. Bếp từ Lorca với hệ thống thân bếp được làm bằng chất liệu inox siêu bền không bị han ghỉ với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam cùng bảng điều khiển cảm ứng dạng mới trượt Slide siêu nhạy cùng 9 cấp độ tăng giảm khác nhau dễ điều khiển ngay cả với người già và trẻ nhỏ đều có thể sử dụng được.

  Có thể khẳng định hãng bếp từ cao cấp tốt nhất hiện nay đó là hãng bếp từ Lorca. Ngoài ra các dòng bếp từ Lorca còn có những tính năng vượt trội khác như: Tính năng khóa an toàn trẻ em, tính năng hẹn giờ thông minh, tính năng tự động nhận diện nồi nấu, tính năng Booter nấu ăn siêu nhanh, tính năng chia sẻ công suất phù hợp nguồn điện áp tại Việt Nam ... hay các tính năng Inveter, tính năng nấu ninh hầm với 3 mức công suất nhỏ: 65 độ C, 75 độ C, 85 độ C hay tính năng tạm dừng bếp ở những dòng bếp từ nhập khẩu từ Đức. Bếp từ Lorca có giá từ 7 triệu đến 20 triệu tùy theo mỗi loại sản phẩm. Tất cả các dòng sản phẩm bếp từ Lorca đều được bảo hành 3 năm chính hãng và bảo trì vĩnh viễn đổi mới trong vòng 6 tháng đầu nếu có lỗi kĩ thuật. 

 5. Bếp từ Canzy

Canzy được biết đến là một thương hiệu Việt Nam, nổi tiếng với các mẫu dòng sản phẩm giá rẻ và chất lượng. Có mặt tại Việt Nam từ 2007 đến nay Canzy nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong thị trường các thiết bị nhà bếp.

logo-canzy

Các sản phẩm của Canzy có giá thành thấp – đó là ưu điểm đầu tiên và quan trọng nhất đánh trúng tâm lý của người Việt, và những nhóm có thu nhập trung bình, thu nhập thấp, thu nhập chưa ổn định.

Bên cạnh đó chất lượng sản phẩm của Canzy cũng được đảm bảo an toàn, thống nhất và rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, độ kỹ thuật đạt thiết kế tiêu chuẩn của thị trường.

Về mẫu mã và hình thức: Các sản phẩm của Canzy có thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ và bắt mắt như nhiều dòng sản phẩm của các thương hiệu khác, tuy nhiên là thương hiệu Việt Nam nên các thiết kế về kỹ thuật, điều khiển sử dụng và lắp đặt lại dễ dàng phù hợp với người Việt.

So với Chefs, Faster và các thương hiệu Việt sản xuất bếp từ khác thì Canzy sẽ là một mẫu bếp đáng mua nếu như  bạn ở xa trung tâm, ngoại tỉnh và quan trọng là không có nhiều tiền.

Ngày càng trở thành một thương hiệu lớn trên thị trường bếp Việt và muốn vươn mình ra các khu vực xung quanh, Canzy luôn đảm bảo các sản phẩm của mình theo một tiêu chuẩn nhất định, đặc biệt các mặt hàng sản phẩm nhà bếp thương hiệu Canzy cũng vô cùng phong phú với:

Bếp điện từ: Bếp từ là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của Canzy, các mẫu bếp đa dạng đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của nhiều người. Các mẫu bếp của Canzy luôn có giá thành thấp hơn các dòng sản phẩm khác với kỹ thuật hiện đại và kiểu dáng phù hợp với nhiều căn bếp Việt. Hãng cũng không ngừng đổi mởi và cải thiện mẫu mã nhằm đáp ứng những nhu cầu cao hơn của khách hàng.

Bếp từ là sản phẩm mục tiêu và là cầu nối chính để Canzy có thể bước vào thị trường thiết bị nhà bếp hiện nay. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về công nghệ, các mẫu bếp từ của Canzy nhanh chóng lấn sân vào thị trường bếp từ vốn đang diễn ra sôi nổi và tạo một dấu ấn riêng của mình.  Bên cạnh đó, Canzy là một trong những thương hiệu có đại lý phân phối rộng khắp trên các tỉnh thành có thể đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, rút ngắn các khoẳng cách địa lý mà nhiều thương hiệu lớn hiện nay vẫn chưa làm được.

top-5-hang-bep-tu-uy-tin-nhat-hien-nay-2
Trên đây là top 5 thương hiệu bếp điện từ uy tín chất lượng tốt nhất được khách hàng tin dùng và lựa chọn nhiều nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn tận tình chu đáo về các dòng sản phẩm, quý khách Hãy đến với Nội thất Hòa Thịnh để nhận được những chương trình ưu đãi lớn nhất và những sản phẩm chất lượng hàng đầu với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, tận tình chính xác sẽ giúp cá bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian và nhu cầu của gia đình. Chúng tôi rất han hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách. Tại đây chúng tôi cung cấp những mẫu bếp từ chính hãng triết khấu cao cho khách hàng.Cam kết hàng chính hãng, chất lượng tốt tất cả các sản phẩm đều có giấy từ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bán với giá tốt nhất trên toàn quốc.
Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Những mẫu bếp từ dưới 10 triệu đồng đáng mua nhất 2021

Những mẫu bếp từ dưới 10 triệu đồng đáng mua nhất 2021

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo