• Gọi mua hàng: 0971958991

Nên mua bếp từ hãng nào? Bếp từ hãng nào tốt, tiết kiệm điện?

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 15 phút đọc

Nên mua bếp từ hãng nào tốt? Bếp từ là sản phẩm đã có mặt trên thị trường từ khá lâu và lấy được rất nhiều sự tin tưởng của người dùng. Một chiếc bếp từ tốt sẽ mang lại rất nhiều giá trị cho người sử dụng như thuận tiện, nấu nướng nhanh, không có khói, an toàn,... Tuy bạn biết về giá trị của một chiếc bếp từ mang lại, nhưng bạn có biết cách chọn một chiếc bếp từ tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay chưa?.

Thông tin dưới đây có thể là gợi ý tốt cho bạn, những người đang muốn tìm một sản phẩm bếp điện từ chất lượng cho mình và gia đình.

Bạn có biết bếp từ hãng nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường có quá nhiều hãng bếp từ khiến bạn hoa mắt và không biết nên mua bếp điện từ hãng nào chất lượng. Những hãng bếp từ tốt được nhiều người tin dùng dưới đây có thể là gợi ý tốt cho bạn:

Hãng bếp từ tốt - Bosch

Bếp từ Bosch luôn là thương hiệu uy tín và được ưa chuộng trong nhiều năm liền. Bạn khó có thể mua bếp từ hãng nào tốt hơn Bosch. Bếp sở hữu những đặc trưng như công nghệ hiện đại, tính năng vượt trội, đa vòng từ, thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Bếp từ Bosch chủ yếu được thiết kế từ 3 đến 4 mâm nấu với các vòng từ khác nhau. Giúp việc nấu nướng trở nên tiết kiệm và thuận tiện hơn. 

Ngoài ra, bếp còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Màn hình điều khiển cảm ứng, chức năng tự ngắt chống trào, chế độ an toàn trẻ em,... Bosch có nhiều mẫu mã để lựa chọn. Là thương hiệu uy tín được khẳng định trên toàn thế giới. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua bếp từ hãng nào tốt thì Bosch chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua.

nên mua bếp từ loại nào
Hãng bếp từ tốt - Bosch

Bếp từ Chefs

Bếp từ Chefs có nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Phần lớn là sản phẩm được lắp đặt tại Việt Nam với linh kiện và thiết bị nhập khẩu từ Đức và Tây Ban Nha. Một số cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Vì thế dòng sản phẩm khá đa dạng với nhiều mức giá khác nhau từ tầm trung đến cao cấp. Là hãng bếp từ tốt và phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. 

Chefs là dòng sản phẩm của Châu Âu được cho là khá được ưa chuộng tại VIệt Nam do giá thành hợp lý và tích hợp nhiều tính năng tốt như cho năng suất nấu cao, giảm chi phí năng lượng cho gia đình, khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ nấu,... Nếu bạn không biết nên dùng bếp từ của hãng nào tiết kiệm chi phí thì Chefs chính là câu trả lời.

Bếp từ Teka

Teka là thương hiệu đến từ châu Âu và được cho là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới. Khi hỏi nên mua bếp từ âm của hãng nào thì Teka chính là cái tên hàng đầu. Có mặt 100 năm trên thị trường thế giới và 15 năm trên thị trường Việt Nam. Teka chính là thương hiệu bếp từ có mặt đầu tiên trong nước. Dù đã có nhiều sự xuất hiện của những cái tên nổi bật khác như Bosch, Chefs, Munchen,... Nhưng Teka vẫn khẳng định được vị thế của mình. Teka tập trung vào dòng bếp từ âm với thiết kế khá tinh tế và sang trọng. Dòng sản phẩm này chủ yếu phù hợp cho gia đình và sử dụng cho việc nấu nướng cố định.

bep-dien-tu-duc-tieu-bieu-ban-chay-nhat

Hãng bếp từ tốt - Bếp từ Electrolux

Thương hiệu Electrolux khá nổi tiếng với các thiết bị điện và gia dụng. Cũng là một trong những cái tên không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Electrolux cung cấp các dòng bếp điện từ đa dạng nằm trong mức giá tầm trung rất dễ mua. Phân khúc bếp từ đơn cũng đáng chú ý với nhiều mẫu mã để lựa chọn. Bạn đang suy nghĩ bếp từ đơn hãng nào tốt? Với nhu cầu dùng cá nhân nên mua bếp từ đơn hãng nào thì bạn có thể thử chọn một chiếc Electrolux xem sao.

Bếp từ Lorca

THương hiệu lorca cũng là một trong những cái tên rất được lòng khách hàng. Nếu chưa biết nên mua bếp từ của hãng nào cao cấp nhất hiện nay thì bạn nên tìm đến thương hiệu Lorca. Sản phẩm có nhiều xuất sứ khác nhau, tuy nhiên hầu hết đều được sử dụng linh kiện của Đức như Schott Ceran, hệ thống bo mạch mâm E.G.O, thân bếp bằng inox chống gỉ chống bám bẩn, mặt cảm ứng dạng trượt Slide thân thiện với cả người lớn và trẻ em. Thêm một điểm nổi bật của lorca chính là giá cả rất hợp lý. Với nhiều ưu điểm về giá thành và tính năng như thế, bạn không cần băn khoăn dùng bếp từ hãng nào tốt nữa, Lorca đã sở hữu mọi ưu điểm mà bạn cần rồi.

4 sản phẩm bếp từ được đánh giá cao nhất hiện nay

Bếp từ Bosch PUC631BB2E

Nên chọn bếp từ hãng nào 3 mâm thuận tiện nấu nướng? Câu trả lời chính xác là bếp từ PUC631BB2E. Được thiết kế tinh tế với 3 mâm nấu. Trong đó có 1 mâm lớn và 2 mâm nhỏ tiện lợi, PUC631BB2E sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

- Chức năng ghi nhớ các lệnh trước đó, nếu bị ngắt điện đột ngột, khi bếp khởi động lại sẽ hoạt động với các cài đặt trước đó. Chức năng nhận diện vùng nấu. Cảnh báo nhiệt dư. Khóa an toàn trẻ em,...

Bếp từ nên mua hãng nào mang lại cho gian bếp sự sang trọng và hiện đại thì bếp từ Bosch PUC631BB2E chính là lựa chọn hàng đầu. PUC631BB2E chỉ có một nhược điểm duy nhất đó là giá thành khá cao

Bếp từ Bosch PUC631BB2E
Bếp từ Bosch PUC631BB2E

Bếp từ hãng nào tốt- Bếp từ đơn Electrolux ETD42SKA

Bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt? Electrolux ETD42SKA là loại bạn nên tham khảo. Khác với các loại bếp âm, bếp dương là loại nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển. Nếu muốn nấu lẩu thì ETD42SKA  là một gợi ý khá hợp lý. NGoài ra, mặt bếp làm bằng Ceramic cao cấp sáng bóng. Bảng điều khiển thiết kế hiện đại. Tích hợp nhiều chức năng nấu nướng khác nhau. Electrolux ETD42SKA chính là câu trả lời cho câu hỏi bếp từ hồng ngoại hãng nào tốt.

nên mua bếp từ hãng nào
Nên mua bếp từ hãng nào

Bếp từ TEKA IBC72301

Bạn đang tìm bếp điện từ hãng nào tốt? TEKA IBC72301 là dòng bếp từ đôi được thiết kế âm trên mặt bếp. Bếp có 2 vùng nấu, cùng thiết kế đơn giản mang lại sự thân thiện cho người dùng. Mặt kính Schott sáng bóng và điều khiển cảm ứng dạng slide chính là tiện ích nổi bật. Bếp từ TEKA IBC72301 đáp ứng đủ các tiện ích khác của người dùng như: khóa an toàn, tự ngắt kết nối khi quá 2h hoạt động, chức năng hẹn giờ,... Bếp từ Teka có thể không phải là câu trả lời cho câu hỏi bếp từ hãng nào tốt nhất hiện nay. Nhưng nó xứng đáng là một trong những bếp từ âm tốt nhất trên thị trường.

bep-tu-teka-ibc-72300-4

Bếp từ hãng nào tốt- Bếp Chefs EH-DIH321

Nên dùng bếp từ hãng nào trong mức giá tầm trung? Chefs EH-DIH321 trang bị hai mâm nấu với mặt kính Schott Ceran từ Đức. Cho khả năng chịu nhiệt cao, bền, chống trầy xước và chịu lực cũng rất tốt. Các tính năng đi kèm như: hẹn giờ độc lập 2 vùng nấu, nhiều mức công suất, bàn phím siêu nhạy,... Bạn sẽ khó tìm thấy bếp từ hãng nào tốt hơn Chefs EH-DIH321 với mức giá chỉ 8 triệu.

bep-tu-chefs-eh-dih321-viet-nam-3-871d1671-ba23-44fe-9b9a-bc560a005517

Với những gợi ý trên đây, hy vọng rằng bạn đã biết nên mua bếp từ hãng nào tốt cho mình và gia đình rồi nhỉ!

Bạn cần tư vấn thêm về các loại bếp từ, bếp điện từ cao cấp, vui lòng liên hệ:

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)
Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Nguyên nhân quạt trần quay chậm, quạt trần bị lắc & cách khắc phục

Nguyên nhân quạt trần quay chậm, quạt trần bị lắc & cách khắc phục

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo