• Gọi mua hàng: 0971958991

Mua hút mùi Faster ở đâu chính hãng?

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 36 phút đọc

Máy hút mùi ngày nay không còn là thiết bị xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam. Trên thị trường máy hút mùi Faster đang là thương hiệu rất được quan tâm và ưa chuộng.Nhưng nhiều khách hàng vẫn băn khoăn không biết nên mua ở đâu để đảm bảo chính hãng và giá tốt nhất?

Theo xu hướng của thị trường thì nhu cầu sử dụng càng cao thì nguồn cung ứng sẽ càng nhiều , chính vì thế để mua được hàng chính hãng là câu hỏi của các bà nội trợ hiện nay,chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ trao đổi với Giám đốc công ty Faster, được cung cấp danh sách người tiêu dùng sử dụng bếp Faster năm 2014 , chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ trao đổi với các khách hàng đến 80% khách hàng đều trả lời mua tại Nội thất Hòa Thịnh , khi được hỏi lý do tại sao đặt mua hàng bên đó thì có rất nhiều câu trả lời : Bên Hòa Thịnh bán giá hợp lý nhất so với nhiều đại lý khác, nhân viên bên đó tư vấn nhiệt tình,dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt – Được bạn bè, người thân giới thiệu …..

Danh Mục Đèn Trang Trí Nội Thất Ngoại Thất Trong Nhà

Thấu hiểu được nỗi băn khoăn của đa phần người tiêu dùng hiện nay, Nội thất Hòa Thịnh xin cung cấp một số thông tin hữu ích cho quý khách hàng về dòng máy hút mùi Faster :

Faster là thương hiệu đến từ Italy và được sản xuất tại nước thứ 3, bước vào thị trường Việt Nam không chỉ với dòng bếp điện từ, máy hút mùi Faster cũng rất được khách hàng quan tâm bởi thiết kế khá đẹp, nhiều mẫu mã.Công suất hút khá cao đối với dòng máy hút mùi cổ điển là 750m3/h và 1000m3/h đối với dòng kính cong.

Quý khách xem thêm thông tin về máy hút mùi Faster tại : https://noithathoathinh.com/may-hut-mui 

Máy hút mùi FS 2288 Luxury

  • Kiểu máy treo độc lập
  • Điều khiển : phím nhấn hiển thị LED
  • Khử mùi bằng than hoạt tính
  • Lưới lọc Aluminium 5 lớp
  • Chất liệu : Thép sơn tĩnh điện
  • Công suất động cơ : 170 W
  • Kích thước : 900mm
  • Ống thoát : 150 mm
may-hut-mui-fs-2288-luxury

 

 

mua-hut-mui-faster-o-dau-chinh-hang

Hút mùi Faster Quattro Lux

- Máy hút mùi Faster Quattro Lux  sử dụng đèn chiếu sáng Halogen cao cấp, để đảm bảo ánh sáng cho việc đun nấu của mỗi gia đình và giúp bạn tránh được những tai nạn nhỏ do dầu mỡ, hoặc nước sôi do không nhìn rõ các thức ăn được đun nấu trong nồi. Máy sử dụng động cơ Tubin lên công suất hút của máy rất lớn (900 m3/giờ), chỉ cần 15 phút hoạt động máy đã hút hết tất các mùi khó chịu và trả lại một không gian bếp trong lành.

- Độ ồn của máy hút mùi ống khói Faster Quattro Lux thì ngược lại, với mức độ ồn luôn nhỏ hơn 45-62 DB vậy lên máy luôn tạo cho người sử dụng có một cảm giác thoải mái, êm dịu khi sử dụng. Kích thước của máy là 90cm phù hợp với những gia đình có không gian bếp rộng.

2Q==

Đến với Hòa Thịnh chúng tôi được biết cách phân biệt hàng giả, hàng nhái như thế nào.Lựa chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp với không gian nhà bếp của mình.Giá thành sản phẩm rất phải chăng.

Ngoài ra,tại Hòa Thịnh còn có một số dòng máy hút mùi cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm, một số thương hiệu nổi tiếng như : Canzy, Chefs, Eurosun, Taka, Teka,… Khi quý khách mua máy hút mùi Faster tại Hòa Thịnh sẽ được hưởng nhiều ưu đãi lớn :

– Giảm giá trực tiếp từ 30% đến 40% trên giá hãng

– Tư vấn nhiệt tình, bảo hành chính hãng 

– Có nhiều chương trình giảm giá chết khấu  sâu cho khách hàng khi mua hàng tại showroom

cua-hang-noi-that-hoa-thinh

Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm hoặc tư vấn xin liên hệ theo đường dây nóng: 0971.958.991

Hoặc xem hàng trực tiếp tại: Nội thất Hoà Thịnh - Số 9 - Nguyễn xiển - Hạ Đình - Hà Nội

Xem thêm: Những mẫu đèn cần câu hấp dẫn được sử dụng nhiều nhất.

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Bếp từ có an toàn không?

Bếp từ có an toàn không?

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo