• Gọi mua hàng: 0971958991

Bỏ túi ngay kinh nghiệm mua bếp từ

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 15 phút đọc

Nếu bạn search từ khóa "kinh nghiệm mua bếp từ" trên Google, kết quả sẽ cho ra rất nhiều thông tin kinh nghiệm mua bếp từ dàn trải khác nhau khiến bản dễ bị lạc và khó nắm bắt. Bài viết này sẽ gói gọn những kinh nghiệm mua bếp từ cần thiết một cách rõ ràng, súc tích và dễ hiểu nhất để bạn thuận tiện theo dõi.

Kinh nghiệm mua bếp từ - Chú ý nguồn gốc xuất xứ

Kinh nghiệm mua bếp từ nhập khẩu

Kinh nghiệm mua bếp từ

Có 2 dòng bếp từ nhập khẩu, đó là nhập khẩu nguyên chiếc và nhập khẩu linh kiện để lắp ráp. Hầu hết các loại bếp từ nhập khẩu đều là các dòng cao cấp đến từ châu Âu như Đức, Ý, Tây Ban Nha,...

Cả về chất lượng, linh kiện, thiết kế, hay các tính năng thông minh,... đều được cải tiến và nâng cấp không ngừng, sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt rất hiếm hãng sở hữu. Độ an toàn của các hãng cao cấp Châu Âu rất được coi trọng và một chiếc bếp từ nhập khẩu có thể sử dụng bền bỉ từ 7 - 10 năm.

Bạn có thể tham khảo các hãng như bếp từ Lorca Bosch, Chefs, Munchens,... để rút ra kinh nghiệm chọn mua bếp từ cho mình. Vì quá ưu việt nên không lấy làm lạ khi các sản phẩm bếp từ nhập khẩu đều có giá thành rất cao.

Kinh nghiệm chọn bếp từ xách tay

Có nhiều người thường nhầm lẫn bếp từ xách ta và bếp từ nhập khẩu là một. Trên thực tế, hai loại này hoàn toàn không giống nhau. Trong khi bếp từ nhập khẩu được các nhà cung cấp nhập nguyên kiện và bán ra thị trường thì dòng xách tay được mua theo hình thức cá nhân, gửi về Việt Nam từ một quốc gia khác theo đường biển, hàng không hoặc tàu. Dù là sản phẩm nhập khẩu hay xách tay thì đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt tại hải quan.

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ nội địa

Các dòng bếp từ bạn thường thấy trên thị trường Việt Nam chủ yếu đến từ Nhật, Trung, Hàn. Do sản phẩm được sản xuất để phục vụ người dân trong quốc gia của họ nên chất lượng vô cùng tốt. Tuy nhiên, vì là hàng nội địa, nên bạn sẽ gặp chút khó khăn trong hướng dẫn thao tác sử dụng thời gian đầu.

Kinh nghiệm mua bếp từ

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ Việt Nam

Ngoài kinh nghiệm chọn mua các dòng bếp từ nhập khẩu đức hay nội địa Nhật, bạn cũng cần chú ý một vài điểm khi chọn mua bếp từ được sản xuất tại Việt Nam. Việt Nam cũng có các hãng sản xuất bếp từ tầm trung. Về mức giá thì vô cùng hợp lý nhưng tính năng thì còn nhiều hạn chế, cần phải cải tiến nhiều hơn nữa để bắt kịp xu hướng mới, phục vụ tốt nhu cầu của người tiêu dùng.

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ giá rẻ

Hầu hết các dòng giá rẻ đều được sản xuất và gia công tại Trung Quốc. Nếu bạn cần kinh nghiệm mua bếp từ giá rẻ để tiết kiệm chi phí, bạn cần phải chú ý chọn các địa điểm bán hàng uy tín, tránh mua hàng cỏ vì đây là loại hàng có độ bền và độ an toàn rất thấp, gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Kinh nghiệm mua bếp từ - Các tiêu chí đánh giá đạt chuẩn

Chọn mua bếp từ bạn cần lưu ý đến thương hiệu

Kinh nghiệm mua bếp từ
  • Bếp từ dương: Thường là loại bếp đơn có dáng hình vuông hoặc chữ nhật. Loại này thì bạn không cần phải lắp đặt, rất thuận tiện và dễ dàng di chuyển, phù hợp với các không gian bếp nhỏ, chật hẹp.
  • Bếp từ âm: Nếu bạn có mức tiêu dùng cao hơn, không gian bếp rộng rãi hơn thì nên đầu tư loại bếp từ âm. Kiểu dáng và thiết kế của nó rất sang trọng, đẹp mắt do được lắp âm xuống mặt bếp.

Kinh nghiệm mua bếp từ - Chọn số lượng lò nấu

Với hầu hết các gia đình cơ bản có từ 1 đến 4 thành viên thì bếp từ đôi có 2 vùng nấu là sự lựa chọn hợp lý. Các loại bếp từ 3 - 4 vùng nấu sẽ phù hợp với những gia đình lớn, đông thành viên hơn hoặc những nơi kinh doanh ăn uống cần khu vực nấu chuyên nghiệp.

Bạn cũng nên cân nhắc kích thước nồi chảo trong nhà để chọn mua loại bếp điện từ có kích thước khu vực làm nóng phù hợp. Nếu nhỏ quá thì nhiệt lan tỏa không đều, lớn quá thì sẽ hao tốn điện năng tiêu thụ.

Mặt kính

Kinh nghiệm mua bếp từ
  • Schott Ceran: Được sản xuất tại Đức và chỉ xuất hiện ở các dòng bếp từ cao cấp. Khả năng chịu lực, chịu nhiệt đều tốt hơn rất nhiều so với các dòng kính thông thường. Ngoài ra, khả năng chồng xước và va đập cũng rất tốt. Nếu bạn muốn mua một sản phẩm cao cấp, hãy đầu tư các loại bếp từ có loại kính này, nếu có chi phí eo hẹp hơn, bạn có thể tham khảo các dòng sau.
  • Ceramic: Loại này xuất hiện khá phổ biến trong các dòng nhập khẩu tầm trung. Loại kính sứ tinh thể đen này tuy không quá cao cấp nhưng đây vẫn là một là một loại kính chất lương, có khả năng chịu nhiệt tốt, khó bị nứt vỡ, độ sáng bóng cao, dễ dàng vệ sinh.
  • Kính chịu nhiệt: Dòng này cũng có những ưu điểm như dòng Ceramic: giá thành rẻ, độ sáng bóng cao, khả năng chống va đập, chịu lực, chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng khi hoạt động ở nhiệt độ cao.
  • Crystallite (pha lê): Dòng này cũng không có quá nhiều khác biệt so với dòng sứ Ceramic nhưng hiệu quả sáng bóng lại có phần nhỉnh hơn.

Công suất

Bạn nên chọn các loại bếp có nhiều mức nhiệt để dễ dàng điều chỉnh linh hoạt phù hợp với tính chất món ăn. Bởi muốn nấu nhanh, bạn cần đẩy công suất lên cao, đồng nghĩa với việc lượng điện tiêu thụ tăng.

Bảng điều khiển

  • Nút nhấn: Loại này dễ sử dụng, có hỗ trợ tiếng Việt, giá thành rẻ. Tuy nhiên, theo thời gian, các nút nhấn sẽ trở nên kém linh hoạt và dễ bị lờn.
  • Cảm ứng: Nhạy, có độ bền và giá thành cao hơn nhưng hầu hết được thiết kế bằng tiếng Anh nên bạn sẽ mất một khoảng thời gian đầu để làm quen.
Kinh nghiệm mua bếp từ

Tính năng tiện ích

Bếp từ càng cao cấp, tính năng thông minh hỗ trợ càng nhiều. Một trong số những tính năng hỗ trợ đắc lực trong việc nấu nướng là khóa an toàn trẻ em, chức năng hẹn giờ nấu, tự động ngắt khi quá nhiệt hoặc khi không có nồi trên bếp, các chế độ nấu tự động như chiên, xào, hấp, lẩu soup,...

Địa điểm bán bếp từ đơn, bếp điện từ đôi uy tín tại Hà Nội

Nên mua bếp từ ở đâu ể phòng tránh việc mua hàng giả, hàng kém chất lượng, Nội thất Hòa Thịnh là một địa điểm uy tín bạn nên tham khảo khi mua bếp từ ở Hà Nội. Ngoài ra, ở đây còn hỗ trợ vận chuyển rất nhiều tỉnh thành trên cả nước. Bạn hãy gọi số hotline 0971.958.991 - 0243.200.9829 nếu có bất kì thắc mắc nào cần tư vấn khi mua bếp từ đôi, bếp từ nhập khẩu,... tại đây

Thông qua bài viết trên, mong là các bạn sẽ bỏ túi cho mình được kinh nghiệm mua bếp từ bổ ích.

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)
Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Công suất bếp từ bao nhiêu là phù hợp với hộ gia đình ít người?

Công suất bếp từ bao nhiêu là phù hợp với hộ gia đình ít người?

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo