• Gọi mua hàng: 0971958991

Đèn Bàn Rạng Đông Chính Hãng - Đèn Để Bàn Rạng Đông Cao Cấp Giá Rẻ

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 32 phút đọc

Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông có thể coi là "mẫu đèn đèn để bàn quốc dân" được người tiêu dùng Việt Nam sử dụng trong nhiều năm qua. Đèn để bàn Rạng Đông đảm bảo bắt kịp các xu thế thời đại, và là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao. Được sản xuất trong nước, nên giá thành của các dòng đèn trang trí để bàn Rạng Đông rất phù hợp với túi tiền người Việt.

Đèn bàn LED Rạng Đông nhiều năm qua đáp ứng được cho nhiều thị trường của nước ta, với dải điện áp rộng (170V – 250V) đều có thể cho ánh sáng và công suất tối đa. Do đó, các khu vực có điện áp không ổn định vẫn có thể sử dụng được bình thường.

Qua nhiều năm phát triển, dưới đây là 11 mẫu đèn bàn Rạng Đông, đèn để bàn Rạng Đông, đèn bàn LED Rạng Đông được người tiêu dùng thường xuyên lựa chọn, với đặc điểm nổi bật là chống cận thị, và bảo vệ thị lực cực tốt.

Đèn Bàn Rạng Đông Chính Hãng - Đèn Để Bàn Rạng Đông Cao Cấp Giá Rẻ Nhất 2021

Dưới đây là tổng hợp các mẫu Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông được nhiều người sử dụng nhất trong năm【2021】

Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông

Đèn LED để bàn Rạng Đông ưu tiên dùng các bóng LED sử dụng chíp LED Samsung, công suất 6W đảm bảo chiếu sáng tốt, dùng trong học tập, đọc sách, và làm việc. Các nghiên cứu tại phòng thí nghiệm của Rạng Đông, bóng đèn LED Rạng Đông có khả năng hoạt động lên tới 40.000 giờ (tương đương 5 năm sử dụng).

Đèn bàn rạng đông LED có khả năng điều chỉnh độ sáng cảm ứng ở các mức: sáng mạnh, sáng trung bình, sáng yếu. Thân đèn mềm dẻo, có thể uốn gọn, sắp xếp trong túi đồ mang đi. Đèn có khả năng xoay chỉnh góc chiếu sáng 360 độ, tầm khuyếch tán ánh sáng đều, có chân kẹp để kẹp vào bàn làm việc.

  • Vật liệu đèn: Vỏ nhôm bọc nhựa cao cấp chống lão hóa, chống va đập
  • Ánh sáng đèn: Ánh sáng trắng; CRI>80, cho màu sắc tự nhiên, chống cận, chống lóa tốt
  • Bóng đèn sử dụng: Bóng đèn LED, không chứa thủy ngân, không tia UV, không tia cực tím
  • Kích thước đèn: R20 x D20 x C35 (cm)
  • Sản phẩm được bảo hành chính hãng 02 năm
Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông
Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông

Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 22

Đèn bàn cảm ứng Rạng Đông RD RL 22 bóng LED thuộc dòng sản phẩm đèn bàn chống cận thị, chống lóa bán chạy nhất tại Rạng Đông. Thiết bị mang đạt chỉ tiêu chất lượng ánh sáng CRI > 80 – chỉ số rất cao, mang lại ánh sáng trung thực, màu sắc hiển thị tự nhiên. Bóng đèn LED không có độ trễ (nhấp nháy) khi bật tắt, đảm bảo có tuổi thọ tốt. Độ rọi trung bình trên mặt bàn đảm bảo >700 Lux, ánh sáng chiếu tập trung xuống phía dưới, không gây hắt lóa.

  • Vật liệu đèn: Vỏ nhôm bọc nhựa, chống lão hóa, chống va đập
  • Ánh sáng đèn bàn cảm ứng Rạng Đông: Trắng/Ấm/Vàng đổi 3 màu/ cảm ứng 5 mức ánh sáng
  • Bóng đèn sử dụng: Bóng LED, không chứa thủy ngân, không có tia cực tím, không chứa tia UV
  • Kích thước đèn: R18 x D29 x C19 (cm)
Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 22 
Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 22

Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 01

Đèn trang trí để bàn Rạng Đông RD RL 01 là dòng đèn bảo vệ thị lực của Rạng Đông. Công suất bóng đèn 11W. Sử dụng điện áp dải 220V/50Hz, phù hợp trên dải điện áp rộng từ 170V – 240V, đảm bảo công suất và ánh sáng không đổi. Độ rọi trên mặt bàn làm việc khoảng 500 Lux, đảm bảo hiển thị màu sắc trung thực, và tập trung. Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 01 có thể điều chỉnh góc chiếu sáng, và độ cao. Vật liệu sử dụng trong đèn (viên Pellet theo tiêu chuẩn Châu Âu, đầu đèn không hàn thiếc…) đều hỗ trợ tốt trong việc làm giảm tác động tiêu cực đến môi trường.

  • Vật liệu đèn: vỏ nhôm bọc nhựa, chống lão hóa, chống va đập. Ống đèn thủy tinh không chứa chì
  • Ánh sáng đèn bàn Rạng Đông: Trắng/Ấm
  • Bóng đèn sử dụng: Bóng Compact, tiết kiệm tới 80% điện năng tiêu thụ. Ống đèn trang trí để bàn Rạng Đông làm từ thủy tinh, không chứa chì, không tiêu hao thủy ngân, tối thiểu hiện tượng suy giảm quang thông
  • Kích thước đèn: R18 x D29 x C19 (cm)
Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 01
Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 01

Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 10

Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 10 là một trong các sản phẩm chống cận thị, có khả năng gấp gọn tốt nhất trong các dòng đèn của Rạng Đông. Đèn có nhiều màu sắc bắt mắt như vàng, trắng, hồng đất.  Đèn sử dụng bóng LED công suất 6W, trên điện áp 220V dân dụng.

Đèn cảm ứng Rạng Đông RD RL 10 có độ hiển thị màu tốt, với nhiệt độ màu đưa ra 5000k, độ rọi trên mặt bàn 600Lux. Các chỉ sổ hiển thị màu sắc trung thực, không gây chói, lóa. Ánh sáng chiếu tập trung xuống mặt bàn. Tuổi thọ đèn được kiểm nghiệm đạt tới 25.000 giờ sử dụng. Chỉ số này cao gấp 25 lần so với bóng đèn sợi đốt, và 5 lần so với bóng đèn compact.

Đèn bàn Rạng Đông RD RL 10 thích hợp làm đèn học cho các bé, hoặc đèn làm việc.

  • Vật liệu đèn: vỏ nhôm bọc nhựa, chống lão hóa, chống va đập
  • Ánh sáng đèn: Trắng/Ấm
  • Bóng đèn sử dụng: Bóng LED, không chứa thủy ngân, không có tia cực tím, không chứa tia UV, thân thiện môi trường, bảo vệ mắt
  • Kích thước đèn: R15 x D12 x C39 (cm)
Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 10
Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 10

Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 14

Đèn LED Rạng Đông RD RL 14 LED có thiết kế chốt gập 180 độ, giúp người sử dụng dễ dàng cất giữ, hoặc gập gọn để di chuyển. Đèn sử dụng ánh sáng thân thiện, mức độ hiển thị màu tốt, gần gũi với màu sắc tự nhiên.

Ánh sáng trắng tạo cảm giác thoải mái, giảm thiểu căng thẳng, stress, không gây cảm giác nóng nực nếu sử dụng trong thời gian dài. Chất lượng hiển thị màu đạt CRI >80 giúp tăng khả năng nhận diện màu sắc. Độ rọi tập trung đạt >500 Lux, không gây chói mắt, lóa mắt khi sử dụng.

Đèn cảm ứng Rạng Đông RD RL 14 LED có các màu sắc: Ghi,  Xám, Xanh dương, Nâu đỏ. Nên đèn phù hợp với nhiều phong cách, sở thích của người dùng.

Đèn bàn Rạng Đông RD RL 14 LED kiểu dáng sang trọng, tinh tế, có thể sử dụng trong học tập, làm việc, ở bất cứ không gian nào.

  • Vật liệu đèn: Chân đèn, và chụp đèn phủ nhựa cao cấp, thân đèn nhôm sơn tĩnh điện
  • Ánh sáng đèn: Ánh sáng trắng
  • Bóng đèn sử dụng: Bóng LED tiết kiệm điện, không chứa thủy ngân, không tia cực tím, không tia UV, không nhấp nháy, bảo vệ mắt
  • Kích thước đèn:  D24 x R16.5 x C68 (cm)
Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 14
Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 14

Mời bạn xem thêm 99+ Mẫu Đèn Bàn Trang Trí: https://noithathoathinh.com/den-ban

Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 16

Đèn bàn Rạng Đông RD RL 16 LED sử dụng bóng đèn LED công suất 5W tiết kiệm điện năng tới 91% so với bóng sợi đốt 60w, và tiết kiệm hơn 55% so với bóng compact 11w. Mã đèn bàn cảm ứng Rạng Đông RD RL 16 LED thiết kế độc đáo mới lạ với 2 màu sắc trắng tím . Tuổi thọ đèn lên tới 15.000 giờ hoạt động liên tục, không hạn chế số lần bật tắt.

Chất lượng ánh sáng đảm bảo CRI >80, và độ rọi tập trung >500lux, cho ra màu sắc trung thực, tự nhiên, tăng khả năng hiển thị chính xác màu sắc, không gây lóa, chói khi sử dụng.

  • Vật liệu đèn: Nhựa cao cấp và nhôm chống gỉ
  • Ánh sáng đèn: Đèn sử dụng 2 loại ánh sáng trăng hoặc vàng
  • Bóng đèn sử dụng: Bóng LED thân thiện với môi trường, bảo vệ thị lực
  • Kích thước đèn: D15 x R20 x D30 (cm)
Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 16
Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 16

Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 19

Đèn bàn Rạng Đông RD RL 19 LED là sản phẩm điển hình với thiết kế truyền thống, với phần chân to, chắc chắn, dễ dàng để trên bàn làm việc, và bàn học một cách chắc chắn. Thông số hiển thị màu sắc trung thực, chiếu rọi tập trung xuống mặt bàn, không gây lóa mắt cho người dùng: CRI >80 và chỉ số chiếu rọi tập trung >500Lux.

Đèn led Rạng Đông RD RL 19 LED có khớp nối gập trực tiếp ở phần chân bóng – điểm cao nhất của thân đèn, khớp nối gập này giúp người dùng dễ dàng gấp gọn khi cất giữ hoặc muốn di chuyển. Dải điện

  • Đèn cảm ứng Rạng Đông RD RL 19 LED
  • Vật liệu đèn: Nhôm phủ nhựa Nano cao cấp
  • Ánh sáng đèn: Trắng/ Vàng
  • Bóng đèn sử dụng: Bóng LED 5W sử dụng công nghệ chip LED tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường
  • Kích thước đèn bàn LED Rạng Đông: D15 x R20 x D30 (cm)

 Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 19

Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 19

Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 21

Đèn trang trí bàn Rạng Đông RD RL 21 LED với thiết kế tinh tế, thiên về những đường nét thanh mảnh. Phần chân đế bè, nhưng mỏng. Phần thân đèn nhỏ. Chao đèn mỏng. Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 21 LED phù hợp với những không gian hẹp, những người yêu thích sự đơn giản, nhưng sang trọng, hiện đại.

Ánh sáng đèn được điều chỉnh cảm ứng trên phần chân đèn. Sản phẩm không chứa các chất gây hại cho môi trường, và an toàn cho thị lực người dùng. Đặc biệt, phần bóng được thiết kế cầu kỳ với các bộ phận đui đèn, thân nhựa, thân nhôm tản nhiệt, mạch điều khiển, LED Module, và chụp tán xạ. Sản phẩm có tuổi thọ lên tới 54.000 giờ, chỉ số hiển thị màu Ra 85, cho khả năng hiển thị màu sắc tốt, không chói lóa.

  • Vật liệu đèn: nhôm bọc nhựa cao cấp
  • Ánh sáng đèn: đổi 3 màu (trắng/trắng ấm/vàng, 5 cấp độ ánh sáng)
  • Bóng đèn sử dụng: LED 6w – Không chứa thủy ngân, không tia cực tím, không tán tia UV
  • Kích thước đèn bàn Rạng Đông: D21 x R16 x C58 (cm)

 Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 21

Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 21

Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RL 16

Đèn bàn Rạng Đông RL 16 LED mang lại chỉ số hiển thị màu tốt, chống cận, chống lóa (CRI >80, độ rọi trung bình trên bàn >500 Lux). Đèn để bàn Rạng Đông RL 16 LED thiết kế linh hoạt, có thể xoay gập gọn gàng khi không sử dụng.

Hiệu suất điện năng tiết kiệm đến 90% so với bóng sợi đốt, và 54% so với bóng compact. Thiết kế cơ bản phù hợp với người tiêu dùng hướng đến sự tinh giản, và hiệu suất cao. Màu sắc đa dạng lựa chọn: xanh tím hoặc trắng tím, nổi bật, và mang lại cảm giác thân thiện khi sử dụng.

Sử dụng công tắc để tắt bật đèn.

  • Vật liệu đèn: Nhôm bọc nhựa cao cấp
  • Ánh sáng đèn: Trắng – Vàng
  • Bóng đèn bàn Rạng Đông sử dụng: LED – không chứa thủy ngân, không tia cực tím, không tia UV
  • Kích thước đèn: D15 x R20 x C30 (cm)
Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RL 16
Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RL 16

Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 10E

Đèn bàn Rạng Đông RD RL 10E.LED sử dụng bóng LED 6w, tiết kiệm điện năng tối đa. Nhiệt độ màu 5000K, độ chiếu rọi tập trung >500Lux, chất lượng ánh sáng CRI > 80. Thiết kế bật tắt bằng công tắc. Đèn Rạng Đông RD RL 10E.LED với thiết kế thân đèn, bóng đèn, và đế đèn kết nối bằng khớp nối. Việc này giúp dễ dàng thu gọn sản phẩm, và bảo vệ chống va đập tối đa khi di chuyển.

  • Vật liệu đèn: Nhôm bọc nhựa cao cấp
  • Ánh sáng đèn: Trắng
  • Bóng đèn sử dụng: LED – bảo vệ thị lực, tuổi thọ cao, không tia UV, không tia cực tím
  • Kích thước đèn: D10 x R15 x C35 (cm)

 Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 10E

Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 10E

Tham khảo: Những mẫu đèn bàn học được nhiều người sử dụng

Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 03

Đèn bàn Rạng Đông RD RL 03 có thiết kế chao đèn chụp hình ống nứa độc đáo, màu sắc hồng đất độc đáo, là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là dân văn phòng và sinh viên. Khớp nối dễ dàng gập gọn để di chuyển. Đèn sử dụng bóng compact, tích hợp ống thủy tinh không chứa chì. Viên Pellet kiểm soát tối đa hàm lượng thủy ngân trong bóng. Đèn Rạng Đông RD RL 03 có chứa đầu đèn không hàn thiếc, hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Số lần bật tắt lên tới 5000 lần, tương đương với 6.000 giờ sử dụng.

  • Vật liệu đèn để bàn cảm ứng Rạng Đông: Nhựa kim loại
  • Ánh sáng đèn: Trắng/Vàng
  • Bóng đèn sử dụng: Bóng compact 11W
  • Kích thước đèn: D16 x R22 x C48 (cm)
Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 03
Đèn bàn Rạng Đông - Đèn để bàn Rạng Đông RD RL 03

Cách Chọn Đèn Bàn Rạng Đông & Địa Chỉ Bán Đèn Để Bàn Rạng Đông Chính Hãng

  • Chọn đèn bàn Rạng Đông phụ thuộc vào phong cách

Với các loại đèn Rạng Đông nêu trên, phụ thuộc vào phong cách của từng cá nhân, chúng ta có thể chọn loại đèn phù hợp.

Đối với học sinh, sinh viên, chúng ta có thể sử dụng các loại đèn có chân đế, thiết kế đơn giản, sử dụng bóng LED tiết kiệm điện.

Đối với trẻ tiểu học, ta nên sử dụng các loại bóng compact, để giúp trẻ hạn chế việc bị lóa và mỏi mắt.

Đối với người đi làm, hoặc sinh viên, có yêu cầu cao hơn về thiết kế, các loại đèn sang trọng, tinh tế sẽ phù hợp nhất.

  • Chọn đèn bàn Rạng Đông phụ thuộc vào diện tích

Đối với những diện tích bàn học nhỏ, thấp, nên chọn loại đèn có phần chân đế mỏng vừa phải. Đối với diện tích bàn học (bàn làm việc) lớn hơn, các phần chân đế dày, bè sẽ giúp cân xứng hơn.

Đặc biệt, riêng không gian của người làm việc, cần các loại đèn gập khớp linh hoạt, có khả năng xoay tốt, để ứng dụng công việc tốt hơn.

  • Chọn đèn LED Rạng Đông phụ thuộc vào dòng điện

Đèn bàn Rạng Đông có thể phù hợp với dải điện rất rộng. Tuy nhiên, với các khu vực có điện áp không ổn định, chúng ta có thể sử dụng loại đèn bóng LED công suất nhỏ. Vì với những khu vực điện áp biến đổi nhanh, chip LED trong bóng LED của đèn Rạng Đông sẽ hỗ trợ cho việc chiếu sáng tốt nhất.

Việc chọn đèn không quá khó, không cần quá nhiều kĩ năng, nên các bạn có thể phân biệt được ngay khi gặp hàng kém chất lượng. Ngoài ra, còn có một mẫu đèn bàn panasonic cũng là một trong những mẫu cao cấp, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng, các bạn cũng có thể tham khảo qua để chọn cho mình được một cho mình một chiếc đèn phù hợp nhất.

  • Cách vệ sinh đèn để bàn Rạng Đông

Việc gìn giữ đèn trang trí bàn Rạng Đông không chỉ phụ thuộc vào việc sử dụng, mà còn phụ thuộc vào vấn đề vệ sinh đèn của người dùng. Một số lưu ý khi vệ sinh đèn LED Rạng Đông như sau:

  • Vệ sinh đèn theo chu kỳ: Nên có kế hoạch để vệ sinh đèn bàn Rạng Đông trong khoảng thời gian có chu kỳ. Tùy thuộc vào môi trường sử dụng đèn để đưa ra khoảng thời gian ngắn dài.
  • Hạn chế việc tháo lắp adapter và bóng đèn: thường xuyên thao lắp bộ nguồn (adapter) và bóng đèn sẽ dễ dẫn đến mô-ven trong quá trình sử dụng. Việc này sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn. Vậy trong quá trình vệ sinh, nếu không cần thiết, chúng ta không nên tháo lắp adapter và bóng đèn một cách thường xuyên.
  • Đặt đèn ở vị trí cao, chắc chắn – tránh ẩm thấp khi vệ sinh: tránh nước, bụi bị rớt sâu vào bên trong kẽ đèn, khó kiểm soát, hoặc rơi vỡ khi vệ sinh, chúng ta nên để đèn ở vị trí cao, bề mặt phẳng, chắc chắn tránh nước, bụi khi vệ sinh đèn.
  • Nên sử dụng linh phụ kiện chính hãng khi cần thay thế: Chính sách của Rạng Đông là bảo hành 02 năm cho người sử dụng. Do đó, với bất cứ vấn đề cháy, hỏng nào cần thay thế của đèn trang trí để bàn Rạng Đông, người sử dụng nên tìm đến những địa chỉ uy tín, và mua những sản phẩm linh kiện chính hãng.

Trên đây là tổng hợp những thông tin bài viết đèn bàn Rạng Đông. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi. Mọi chi tiết tư vấn lắp đặt đèn trang trí nội thất vui lòng liên hệ Nội Thất Hòa Thịnh tại Hà Nội.

Nội Thât Hòa Thịnh tại Hà Nội
Nội Thât Hòa Thịnh tại Hà Nội

Trung tâm nội thất Hòa Thịnh

  • Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.958.991 (Bán hàng) - 0243.200.9829 (Kỹ thuật)

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn để bàn rạng đông giá rẻ

  • đèn trang trí để bàn rạng đông giá bao nhiêu

  • đèn bàn rạng đông led chính hãng

  • đèn để bàn rạng đông mới nhất

  • đèn bàn led rạng đông hà nội

  • đèn để bàn rạng đông giá bao nhiêu

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Đèn Ốp Trần Vuông Đẹp Cao Cấp - Đèn Vuông Ốp Trần Đẹp Giá Rẻ [2021]

Đèn Ốp Trần Vuông Đẹp Cao Cấp - Đèn Vuông Ốp Trần Đẹp Giá Rẻ [2021]

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo