• Gọi mua hàng: 0971958991

Bếp từ có an toàn không?

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 17 phút đọc

Bếp từ là dòng sản phẩm hiện đại với nhiều tính năng ưu việt , tuy nhiên do đã khá quen với việt sử dụng bếp gas nên khách hàng khi tiếp cần với dòng bếp từ không khỏi nghi vấn “ Sử dụng bếp từ có an toàn không ”. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng giải đáp được mọi thắc mắc. 

bep-tu-co-an-toan-khong

                    Sử dụng bếp từ có an toàn không

 Trước đây bếp gas là dòng bếp đun nấu phổ biến trong các gia đình. Tuy nhiên với nhiều nhược điểm như : không an toàn dễ gây cháy nổ, tạo cảm giác nóng khi đun nấu, đun nấu lâu…Do vậy bếp từ xuất hiện để khắc phục mọi nhược điểm này của bếp gas, nhưng bếp từ an toàn hay không vẫn luôn là điều thắc mắc của nhiều khách hàng, quý khách hàng hay cũng Bếp Nam Anh tháo gỡ thắc mắc này qua bài viết dưới đây. 

 
Các dòng bếp từ chính hãng thường sử dụng linh kiện hiện đại như :Mặt kính Schott Ceran: Là thương hiệu kính của Cộng Hòa Liên Bang Đức, loại kính này được làm bằng gốm sứ thủy tinh cao cấp với độ chịu lực tới 50kg , chịu nhiệt lên đến 1000°C và chịu sốc nhiệt tới 800°C , chống xước cao và tản nhiệt nhanh. VD nếu như bạn đang đun sôi nước ở 100°C chẳng may nước bị tràn ra mặt bếp thì chỉ sau mấy giây mặt kính sẽ tản nhiệt rất nhanh, bạn chạm tay vào vệ sinh mà không lo sợ bị bỏng.
 
Mâm từ Induction Zoneless: Mâm từ này được cấu tạo từ các sợi đây đồng siêu bền, các sợi dây này hoạt động theo công nghệ Induction zoneless, nghĩa là dòng điện Fuco chỉ xảy ra khi mâm từ tiếp xúc với vật liệu nhiễm từ (nồi từ), còn ngoài vùng đặt nồi, nồi không đúng hoặc không có nồi thì bếp không hoạt động.
 
Hệ thống quạt tản nhiệt rộng cho từng bếp sẽ nhanh chóng làm mát các linh kiện bên trong và mặt kính khi vừa kết thúc quá trình nấu ăn, với chức năng này sẽ giúp cho tuổi thọ của bếp được tăng lên đáng kể.
 
+ Hệ thống bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, linh hoạt với từng chức năng giúp người dùng dễ dàng sử dụng với các thao tác hết sức đơn gian.
 
bep-tu-co-an-toan-khong
 
              Hệ thống mâm từ Ego nhập khẩu Đức
 
Toàn bộ linh kiện của bếp từ cao cấp đa phần được sử dụng linh kiện của tập đoàn E.G.O nhằm đem lại hiệu suất sử dụng cao, cũng như gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm, các sản phẩm bếp từ có tuổi thọ trung bình từ 15 năm - hơn 20 năm. Một con số đáng để bạn lựa chọn so với việc sử dụng bếp ga, khi bạn dùng lâu năm rồi thì bếp từ cũng không gây bất cứ mối lo ngại nào cho bạn, nhưng cùng một thời gian như sau 10 năm nếu với việc bạn sử dụng bếp ga thì quả là một mối lo đáng ngại.
 
Bếp từ sử dụng dòng điện Foucalt để làm cho đáy nồi tự nóng lên. Bếp hoạt động theo nguyên tắc tạo ra một dòng từ trường biến thiên trong khoảng cách vài milimet giữa đáy nồi và mặt kính ngăn cách bộ phận cảm ứng từ. Dòng từ trường được tạo ra chỉ có tác dụng với các vật dụng có tính chất nhiễm từ, làm nó nóng lên tròng thời gian ngắn để nấu chín thực phẩm. So với các loại bếp khác thì như bếp gas, bếp than thì bếp từ an toàn và tốt cho sức khỏe vì không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, không gây cháy nổ, không đốt Oxy và không thải khí độc CO, CO2 ra không gian bếp.
 
Các dòng bếp từ cao cấp đều được sử dụng mặt kính cường lực (mặt kính Schott Ceran) - loại kính phủ gốm cách điện hoàn toàn, chịu nhiệt tốt ngay cả khi đun nấu, nước bị trào ra bề mặt bếp (ngoài phạm vi vùng nấu) người dùng có thể dùng khăn khô để lau luôn nước trên bề mặt mà không lo bị giật. Đặc biệt với loại kính cường lực này khi bị vỡ sẽ không tạo ra các mảnh nhỏ, vụn lên không gây sát thương cho người sử dụng. Quý khách có thể tham khảo thương hiệu bếp từ Munchen nhập khẩu của Đức đây là một trong những thương hiệu bếp từ được đánh giá cao về chất lượng và đang được ưa chuộng nhất hiện nay. 
 
Phần thân vỏ bọc phía dưới bề mặt bếp được làm từ thép phủ sơn tĩnh điện, các thiết bị bên trong của bếp từ bao giờ cũng được gắn trên đĩa cách điện hoàn toàn và tách biệt với phần thân vỏ bên ngoài, nhờ vậy việc sử dụng bếp điện từ an toàn và không lo bị điện giật. Hoặc có một số sản phẩm có phần đáy làm bằng thép trắng không gỉ.
 
mặt kính Schott Ceran chính hãng
 
                    Hình ảnh mặt kính Schott Ceran chính hãng 
 
Ngoài ra các dòng bếp từ chính hãng được trang bị chức năng cảnh báo nhiệt dư : Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư cũng giúp bếp từ xứng đáng là bếp đảm bảo an toàn nhất trên thị trường. Về nguyên lý, khi hoạt động, bề mặt bếp từ không sinh nhiệt, nhưng đáy nồi lại có nhiệt độ khá cao nên truyền nhiệt ngược lại cho mặt bếp và làm mặt bếp nóng lên. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất khu vực bên dưới nồi nấu được làm nóng, trong khi khu vực xung quanh vẫn hoàn toàn mát lạnh. Chức năng cảnh báo nhiệt dư sẽ phát tín hiệu đèn đỏ “H” để báo cho bạn biết rằng mặt bếp vẫn còn nóng, tránh không nên chạm tay vào vùng nấu. Sau khi quạt tản nhiệt làm mát bếp tự động đèn báo sẽ ngắt.
 
Chức năng khóa trẻ em an toàn: Khi khóa an toàn được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và sẽ không có bất kỳ sự can thiệp nào xảy ra khi chương trình nấu đang hoạt động. Chức năng này sẽ rất thích hợp khi bạn tất bật cho những công việc khác như giặt đồ, dọn dẹp vệ sinh và không thể kiểm soát được những bất cẩn có thể xảy ra với trẻ nhỏ.
 
Với những ưu điểm vượt trội trên tôi xin khẳng định với bạn rằng việc sử dụng bếp từ mang lại cho bạn độ bền và an toàn cao. Nhưng ngoài chất lượng và độ bền của sản phẩm, thì người sử dụng cần chú ý đến cách sử dụng bếp từ để nâng cao độ bền cho sản phẩm. Một sản phẩm bếp từ có bền hay không là do cách sử dụng và bảo quản của người dùng. Một số thương hiệu bếp từ chính hãng, chất lượng đảm bảo được nhiều khách hàng ưa chuộng và được đánh giá cao và chất lượng : Bếp từ Canzy, Bếp từ Faster, bếp từ Lorca, bếp từ Chefs,...
 
 

Một số mẫu bếp từ chính hãng an toàn cho người sử dụng: 

1.Bếp từ Faster 628I

Đặc điểm nổi bật

Bếp điện từ nhập khẩu Malaysia FS 628HI có đầy đủ các tính năng hiện đại, an toàn: Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, cảm ứng nhận diện đáy nồi, tự động tắt khi không có nồi, khóa trẻ em, hệ thống bảo vệ quá áp, cảm ứng chống tràn. Tổng công suất 4300W

Bếp điện từ Faster FS-628HI
Bếp từ Malaysia FS 628 HI  sử dụng mặt kính Vitro Ceramic với ưu điểm sáng bóng, chịu lực, chịu nhiệt và có độ chống trầy xước cao, giúp tăng độ bền và thẩm mỹ cho bếp cũng như dễ dàng vệ sinh. Bếp có 2 vùng nấu điện và từ, không kén nồi nên rất tiện dụng.

2. Bếp từ Faster FS 788I

Bếp từ nhập khẩu Malaysia FS 788I có đầy đủ các tính năng hiện đại, an toàn:   Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, cảm ứng nhận diện đáy nồi, tự động tắt khi không có nồi, khóa trẻ em, hệ thống bảo vệ quá áp, cảm ứng chống tràn… FASTER luôn đặt sự an toàn của người sử dụng bếp lên hàng đầu vì vậy với các tính năng thông minh trên, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng. Ngoài ra, Bếp từ nhập khẩu Malaysia FS 788I thích nghi tốt với điều kiện điện năng cũng như khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam, giúp tăng tuổi thọ cũng như hiệu quả trong quá trình sử dụng.

bep-tu-faster-fs-788i-01

Dòng Bếp nhập khẩu từ Malaysia hội tụ những ưu điểm vượt trội như các mẫu bếp Châu Âu, với linh kiện kiểm định nghiêm ngặt, công nghệ lắp ráp hiện đại, nhưng lại có giá thành rẻ hơn so với hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, Ý, Tây Ban Nha, đặc biệt phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng tại Việt Nam. Sau thời gian khảo sát được các đại lý và người tiêu dùng đánh giá rất cao cả về hình thức, chất lượng.

3. Bếp từ Chefs EH DIH333

 Bếp từ Chefs EH DIH333 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, hiện đang là dòng bếp từ hiện đại nhất, bếp được thiết kế đẹp mắt, thu hút người tiêu dùng với hai vùng nấu từ có kích thước bằng nhau. 

chefs-eh-dih333-3

 Vùng nấu từ của bếp sử dụng mâm từ EGO cao cấp, tự động nhận diện kích thước vật dụng nấu, giúp tiết kiệm từ 17-20% điện năng tiêu thụ của bếp so với những chiếc bếp từ không sử dụng loại mâm từ này. Kích thước của mỗi vùng nấu là bằng nhau, và đều thể hiện dòng chữ IH Induction giúp người dùng dễ dàng nhận biết đây là bếp từ.
Hiệu suất đun nấu của bếp rất cao có thể đạt đến 90%, giúp nấu ăn siêu tốc, giúp thời gian nấu ăn của bạn được rút ngắn đi đáng kể.

cua-hang-noi-that-hoa-thinh

Để được tư vấn thêm về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Nội thất Hòa Thịnh. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm nhiệt tình sẽ giúp quý khách hàng giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm để có sự lựa chọn tốt nhất. Hotline: 0971.958.99

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Cách vệ sinh đèn quạt trang trí ngay tại nhà

Cách vệ sinh đèn quạt trang trí ngay tại nhà

Bài viết tiếp theo

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)

KHUYẾN MÃI COMBO 12 ( CHEF'S)
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo